Tử vi tuổi Ất Mùi 2015: Tổng quan về vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp

Tử vi tuổi Ất Mùi 1955, 2015: Tổng quan về vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp, cùng xem người sinh năm 2015 Ất Mùi mệnh gì, tuổi gì, nên hợp với những màu sắc, hướng nào, và những người tuổi gì để được thuận tiện trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày?

Tổng quan tử vi sinh năm 2015, 1955 tuổi Ất Mùi

Ất mùi sẽ có rất nhiều cơ hội để phát triển về cả công danh lẫn sự nghiệp, trung vận cuộc sống có nhiều may mắn, công chuyện làm ăn tốt đẹp. Tuổi này nên thuần thục, thiện tâm ể bù đắp tiền kiếp nghệt ngã nhưng cũng cần làm nhiều điều thiệnể có "đức nhân thắng số" như tử vi dạy vậy. Đặng có thêm phúc phận cho con cháu về sau. Tuổi này nếu lập gia đình noài 30 tuổi thì ổn hơn. Xậy dựng sớm hơn thì có thể dở dang hoặc trái tính nhau.

Trong suốt những năm tháng của cuộc đời phần gia đạo của bạn hoàn toàn được tốt đẹp, yên vui và hạnh phúc. Công danh và sự nghiệp vào thời kỳ trung vận đều phát triển mạnh mẽ, vững chắc không có sự lo lắng hay thất bại. Vận tài lộc của bạn cũng khá tốt, do đó cuộc sống khá nhàn hạ, giàu sang.

Phụ nữ tuồi này tề gia nội trợ giỏi, tính tình thùy mị nết na, có lòng vị tha, độ lượng nên dễ cảm thông, tha thứ lỗi lầm của người khác. Họ là người đa sầu, đa cảm. Người khó quyết đoán nên hay bỏ lỡ cơ hội đến với mình. Nhưng nhờ bản tính thông minh nên có cách mềm dẻo, gây được ấn tượng, thiện cảm của mọi người mà khắc được những yếu điểm đó.

Ất Mùi: SINH NĂM: 1955 đến 2015 và 2075

Mạng SA TRUNG KIM (vàng trong cát) Khắc THẠCH LỰU MỘC Con nhà BẠCH ĐẾ (an mạng phú quý) 

Xương CON DÊ. Tướng tinh CON GÀ 

Ông Quan Đế độ mạng: Đoán xem số mạng tuổi này, Vàng trong cát trắng khó mà tìm ra. Đặng sanh sung sướng quý thay, Mùa Thu cũng tốt số trai thanh nhàn. Thuận sanh phú quý chẳng sai, Nghèo giàu cũng sướng guốc giày nhởn nhan. Số người no đủ y luơng, Bôn ba lúc trẻ an khương về già. Một tay gầy dựng cửa nhà, Lao tâm phí lực tự mình làm ra. Chờ cho vận giữa giao qua, Tài nguyên phát đạt việc nhà thạnh hưng. Vợ chồng con cái sum vầy, Gặp nên già thất vui vầy ấm no.

CUỘC SỐNG: Tuổi Ất Mùi có nhiều cơ hội phát triển về công danh và sự nghiệp, cuộc sống trung vận sẽ gặp được nhiều may mắn. Trong việc làm ăn vào trung vận và hậu vận có nhiều kết quả tốt đẹp về tài lộc. Tóm lại: Cuộc sống trong thời gian từ trung vận trở đi có nhiều sự tốt đẹp về nghề nghiệp cũng như về tiền bạc hoặc công danh. Tuổi Ất Mùi có nhiều sung sướng về tình cảm, cũng như về công danh.

TÌNH DUYÊN: Về vấn đề tình duyên, tuổi Ất Mùi chia ra làm ba giai đoạn như sau: Nếu sanh vào những tháng này bạn có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng 5, 6 và 9 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng này thì cuộc đời bạn phải có hai lần thay đổi về vấn đề tình và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 7, 10 và 11 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy, cuộc đời bạn không thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, một chồng một vợ mà thôi, đó là sanh vào những tháng 3, 4 và 8 Âm lịch.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH: Phần gia đạo hoàn toàn tốt đẹp trong suốt cuộc đời. Công danh có phần lên cao, vào khoảng trung vận về việc nầy có nhiều kết quả tốt trong cuộc đời danh vọng. Sự nghiệp được vững chắc vào thời trung vận trở đi. Tiền tài có nhiều tốt đẹp, và có thể thành công về tiền bạc.

TUỔI HỢP CHO LÀM ĂN: Nếu làm ăn hay hợp tác làm ăn, muốn giàu có thì nên hợp tác với những tuổi nầy: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu. Những tuổi nầy thì hợp tác làm ăn có nhiều tốt đẹp và chắc chắn có nhiều thắng lợi như ý muốn.

LỰA CHỌN VỢ CHỒNG: Nếu kết hôn, hay tính việc hôn nhơn, thì bạn nên tìm những tuổi sau đây bạn sẽ tạo được một cuộc sống vao sang quyền quý. Đó là các tuổi: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu. Nếu kết duyên với những tuổi nầy, bạn chỉ một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi nầy chỉ hạp với bạn về tình duyên mà không hạp về đường tài lộc, đó là bạn kết duyên các tuổi: Đinh Dậu, Quý Mão. Nếu kết duyên với những tuổi nầy, bạn chỉ có một cuộc sống nghèo khổ mà thôi, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Canh Tý, Giáp Ngọ, Quý Tỵ. Những tuổi trên đây không hạp với bạn về đường tình duyên mà không hạp luôn cả với bạn về vấn đề tài lộc, nên bạn chỉ có một cuộc sống nghèo khổ, không thể giàu sang và đầy đủ được. Những năm này bạn không nên cưới vợ, vì cưới vợ bạn sẽ phải gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 15, 21, 27, 33, 39, 45 và 51 tuổi. Sanh vào những tháng này bạn sẽ có nhiều vợ, đó là bạn sanh vào những tháng 1, 2, 3, 4, 8 và 9 Âm lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ: Trong cuộc đời, về việc làm ăn hay hợp tác làm ăn nên kỵ những tuổi này sẽ bị tuyệt mạng hay biệt ly giữa cuộc đời, đó là các tuổi Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Nhâm Thìn và Canh Dần. Gặp tuổi kỵ về vấn đề tình duyên thì không nên làm lễ hôn nhơn linh đình hay ra mắt họ hàng thân tộc. Nhất là kỵ lễ hiệp hôn theo đúng nghi thức mà nên hết sức giản dị, nếu vợ chồng muốn ăn ở với nhau trọn kiếp, người con gái nếu hy sinh danh dự mà đến ở với người con trai trước rồi sau đó làm lễ ra mắt thì mới có thể được lâu bền. Với gia đình hoặc trong thân tộc thì nên cúng giải hạn cho cả các tuổi. Về việc làm ăn thì không nên giao dịch về tiền bạc hoặc hùn hạp lớn.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT: Tuổi Ất Mùi có những khó khăn nhứt là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 25, 28, 30 và 34 tuổi. Những năm này bạn nên đề phòng tai nạn hay bịnh tật.

NGÀY, GIỜ XUẤT HÀNH HỢP NHẤT: Tuổi Ất Mùi xuất hành vào những ngày chẵn, tháng chẵn và giờ chẵn thì hạp nhứt, và sẽ thâu hoạch được nhiều kết quả tốt đẹp về tình cảm cũng như về tài lộc.

DIỄN TIẾN TỪNG NĂM:

  • + Từ 20 đến 25 tuổi: 20 tuổi, năm này có nhiều ưu tư sầu muộn, năm này nên cẩn thận việc giao dịch cũng như đi xa. 21 và 22 tuổi, có nhiều tốt đẹp về công danh và tình cảm có phần vượng phát. 23 và 24 tuổi, hai năm này có nhiều tốt đẹp về phần tài lộc, cũng như về phần tình cảm. 25 tuổi, bắt đầu có nhiều sự tốt đẹp đến với bạn.
  • + Từ 26 đến 30 tuổi: 26 tuổi, nhiều tốt đẹp về phần tài lộc và tình cảm có phần vượng phát, nên cẩn thận việc đi xa, cần nhẫn nhịn để qua tai nạn về tâm tình. 27 và 28 tuổi, hai năm này cần phải phát triển mạnh mẽ về tài lộc và cuộc đời. 29 và 30 tuổi, hai năm này có phần phát đạt về tài lộc.
  • + Từ 31 đến 35 tuổi: 31 và 32 tuổi, hai năm này, nhiều tốt đẹp về tài lộc cũng như về công danh và tiền bạc. 33 và 34 tuổi, hai năm này có số kỵ, nên cẩn thận việc giao dịch và cần phải sáng suốt trong vấn đề giao dịch. Coi chừng bị đau bịnh bất ngờ.
  • + Từ 36 đến 40 tuổi: 36 tuổi, có nhiều hay đẹp về tài lộc cũng như về cuộc sống, phần tình cảm vẫn được vượng phát, trên thực tế không bao giờ có những u buồn về gia đạo, công danh. 37 và 38 tuổi, hai năm này, không nên làm ăn lớn hay đi xa có hại. 39 và 40 tuổi, hai năm này nhiều hy vọng thắng lợi về vấn đề tài lộc, tình cảm lẫn công danh.
  • + Từ 41 đến 45 tuổi: 41 tuổi khá tốt, 42 tuổi, năm trung bình. 43 tuổi, không nên đi xa hay làm ăn với người kỵ tuổi. 44 và 45 tuổi, hai năm này có nhiều tốt đẹp về công danh cũng như về sự nghiệp, cẩn thận trong việc làm ăn, đừng nên làm ăn với người tuổi nhỏ.
  • + Từ 46 đến 50 tuổi: 46 tuổi, có nhiều tốt đẹp, cuộc sống có nhiều may mắn về tài lộc và phần tình cảm được nhiều vượng phát. Những năm này, số bạn gặp nhiều chuyện may mắn, trong khoảng thời gian này có rất nhiều mọi lãnh vực về vấn đề nghề nghiệp cũng như về cuộc sống, bạn sẽ thâu hoạch được nhiều kết quả lớn lao bất ngờ.
  • + Từ 51 đến 55 tuổi: 51 tuổi, nhiều tốt đẹp, cuộc sống có nhiều sung túc. Vào những năm này, cuộc đời bạn có nhiều hay đẹp về vấn đề phát triển tài lộc cũng như về cuộc sống tình cảm. Tuy nhiên nên cẩn thận lo lắng việc gia đình thì tốt hơn.

Những người sinh năm 2015 Ất Mùi hợp với hướng nào?

Do mệnh cung của nam và nữ tuổi Ất Mùi 2015 giống nhau nên đều hợp với hướng:

  • Hướng Đông Nam – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Hướng Nam – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Hướng Đông – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Hướng Bắc – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở

Những người sinh năm 2015 Ất Mùi hợp với màu gì?

-Do cả nam mệnh và nữ mệnh sinh năm 2015 thuộc cung Chấn, hành Mộc hợp với màu tương sinh thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển; màu tương hợp của hành Mộc là Xanh lá cây; màu nâu, vàng của hành Thổ vì Mộc chế ngự được Thổ.

Kỵ các màu thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi vì Kim khắc Mộc; không nên dùng màu thuộc hành Hỏa như Đỏ, Hồng, Tím vì sẽ bị sinh xuất, giảm năng lượng.

Màu sắc hợp với nam nữ tuổi Ất Mùi là các màu tương sinh mang tính Thủy. Do theo ngũ hành tương sinh, Thủy sinh Kim nên các màu sắc của mệnh này như màu xanh nước biển, màu đen được cho là giúp nam nữ tuổi Ất Mùi hấp thụ năng lượng bản mệnh của họ, từ đó thu hút cát khí và gặp nhiều tài lộc, phú quý.

Những người sinh năm 2015 Ất Mùi hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn người tuổi Bính Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu để kết hôn vì sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.
  • Tuổi kỵ: Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Nhâm Thìn và Canh Dần.

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên kết hôn với những người hợp tuổi thì mới tạo được cuộc sống hiển vinh, sang giàu, đó là các tuổi Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu.
  • Tuổi kỵ: Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Nhâm Thìn và Canh Dần.

Những người sinh năm 2015 Ất Mùi hợp với số nào?

- Do cả nam mệnh và nữ mệnh sinh năm 2015, tuổi Ất Mùi mệnh cung là Mộc (chấn), nên hợp với số: 0, 5, 9

T/H.

Tin bài liên quan