Luận giải tử vi trọn đời tuổi Kỷ Hợi - Nam mạng, Nữ mạng chi tiết nhất

Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Hợi sinh năm 2019, 1959: Tổng quan về vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp, cùng xem người sinh năm 2019, 1959 Kỷ Hợi mệnh gì, tuổi gì, nên hợp với những màu sắc, hướng nào, và những người tuổi gì để được thuận tiện trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày? Chi tiết về cuộc đời, công danh tiền tài, tình duyên, gia đạo, tuổi hợp làm ăn…

1. Thông tin chung tuổi Kỷ Hợi sinh năm 2019, 1959

- Sinh năm 2019, 1958 là năm Kỷ Hợi (lịch mặt trăng) tuổi con Lợn

- Năm âm lịch: Kỷ Hợi

- Mệnh: Mộc - Bình Địa Mộc - Gỗ đồng bằng

+ Ngũ hành tương sinh: Hỏa, Thủy

+ Ngũ hành tương khắc: Thổ, Kim

- Thiên can: Kỷ

+ Tương hợp: Giáp

+ Tương hình: Quý, Ất

- Địa chi: Hợi

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

2. Tổng quan vận mệnh tuổi Kỷ Hợi

Trong 12 con giáp Hợi là con giáp đứng cuối cùng. Theo quan niệm dân gian thì người tuổi Hợi là người sáng dạ, nắm bắt vấn đề nhanh nhạy, tháo vát. Người tuổi này dễ ăn uống, không kén chọn và có cơ thể khỏe mạnh. Tính cách của người tuổi Hợi luôn ôn hòa, lương thiện, có khả năng thương mại nên dễ làm giàu, no đủ và an nhàn vào tuổi trung niên.

Người Kỷ Hợi chất phác, không màu mè, khoa trương song đôi khi lại có những kiến giải vô cùng độc đáo. Đặc biệt họ khiến cho những người xung quanh cảm thấy dễ chịu khi tiếp cận vì họ không bao giờ bắt ép ai phải làm một việc gì mà người đó không thích.

Họ sẵn sàng khoan dung độ lượng trước những lỗi lầm của người khác, tuy nhiên khi bị ép quá mức không chịu nổi thì họ cũng sẽ nổi giận và tranh đấu quyết liệt tới cùng nhưng khi xong việc thì họ sẽ chẳng bao giờ để bụng ai.

Người tuổi Hợi không thích mê hoặc những người khác như người tuổi Thìn, chẳng giỏi lôi cuốn mọi người như tuổi Khỉ hay Hổ, cũng không nói năng ngọt ngào như tuổi Rắn, mà họ mang trong mình đặc điểm riêng không thể nhầm lẫn được, đó chính là sự chân chật khiến cho người khác khó lòng rời xa.

3. Luận giải tử vi trọn đời tuổi Kỷ Hợi

* Phật Bà Quan Âm độ mạng: Đoán xem số mạng tuổi này, Mạng Mộc bình địa cây trên đất bằng. Đông Xuân cũng thuận ai bằng, Hai mùa thuận số có ăn thanh nhàn. Số này có nạn vào thân, Gian truân lắm độ phong trần lắm khi. Tha hương lập nghiệp xứ xa, Trở về vận cuối làm ra có tiền. Vợ chồng trắc trở nhiều phen, Nếu không thì cũng lòng dòng đôi ba. Kỷ Hợi có số hiền lương, Thấy ai ngọt dịu thì thương giúp liền. Số tuổi tu niệm ăn chay, Lòng ở nhân đức có ngày làm nên.

* CUỘC SỐNG: Tuổi Kỷ Hợi có khá nhiều hay đẹp trên bước đường công danh và sự nghiệp, cuộc sống có nhiều hay đẹp về vấn đề tình duyên cũng như về danh phận sau này. Tiền vận có một vài đau khổ trung vận và hậu vận mới được an nhàn. Tuổi Kỷ Hợi hưởng thọ trung bình vào khoảng từ 62 đến 78 tuổi, nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, hiền hòa phúc đức thì sẽ được gia tăng thêm niên kỷ.

* TÌNH DUYÊN: Tuổi Kỷ Hợi về vấn đề tình duyên chia ra làm ba giai đoạn như sau: Nếu sinh vào những tháng này, cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng 5, 7 và 11 Âm lịch. Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sinh vào những tháng 1, 3, 4, 6, 8 và 12 Âm lịch. Nhưng nếu bạn sinh vào những tháng này, thì cuộc đời bạn hoàn toàn được hưởng lấy hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng 2, 9 và 10 Âm lịch.

* GIA ĐẠO, CÔNG DANH: Số phải nhờ gia đình thân tộc trong việc làm ăn, phát triển công danh và sự nghiệp, không có gia đình, thì cuộc sống thường bị đảo lộn bất ngờ. Công danh chỉ vào ở khoảng trung bình mà thôi. Về vấn đề sự nghiệp, được vững chắc và có thể hoàn toàn thành đạt vào số tuổi 31 trở đi. Tiền bạc được nhiều may mắn vào thời trung vận và hậu vận.

* TUỔI HỢP CHO LÀM ĂN: Nếu làm ăn hay giao dịch về tiền bạc, nên lựa những tuổi này hợp nhất cho cuộc đời bạn, đó là hợp tác làm ăn với những tuổi: Kỷ Hợi đồng tuổi, Canh Tý và Nhâm Dần.

* LỰA CHỌN VỢ CHỒNG: Trong sự kết duyên, bạn nên lựa những tuổi này thì sống được cao sang đó là bạn kết duyên với những tuổi: Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần, Bính Ngọ. Kết hôn với những tuổi này đời bạn chỉ có một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là kết hôn với các tuổi: Giáp Thìn, Mậu Tuất, Ất Mùi vì những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về vấn đề tình duyên mà thôi. Nếu kết duyên với những tuổi sau đây, bạn sẽ có thể phải sống một cuộc sống nghèo khổ, bần hàn, vì những tuổi này không hợp với tuổi bạn về tình duyên và cũng không hợp về đường tài lộc, nên nếu ăn ở với nhau sẽ khó mà xây dựng được sự nghiệp vĩ đại, đó là các tuổi: Tân Sửu, Đinh Mùi. Những năm mà bạn ở vào tuổi này không nên cưới vợ, nếu cưới vợ thì gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là cưới vào những năm ở vào số tuổi: 19, 25, 31, 37, 43, 46 và 55 tuổi. Sinh vào những tháng này bạn sẽ có nhiều vợ, đó là bạn sinh vào những tháng 3, 4, 6, 7 và 12 Âm lịch, vì đây là những tháng vượng phát về mặt tình cảm đối với tuổi bạn, nên bạn sẽ có số đào hoa được nhiều người khác phái yêu mến.

* NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ: Nếu gặp những tuổi này không nên kết duyên hoặc hùn hợp làm ăn, sẽ có thể phải gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là gặp các tuổi: Quý Mão, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Ất Mão, Đinh Dậu, Bính Thân và Tân Mão. Gặp tuổi kỵ trong việc hôn nhân nếu đã lỡ thương nhau thì nên tránh việc tổ chức hôn lễ linh đình. Nếu trong gia đạo có người gặp tuổi khắc kỵ, thì phải coi tùy theo sao hạn từng năm của mỗi người, mỗi tuổi để cúng sao giải hạn và phải luôn luôn chân thành van vái thì sẽ được giải hạn.

* NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT: Tuổi Kỷ Hợi trong cuộc đời có những năm khó khăn nhất, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 21, 27 và 33 tuổi. Những năm này đề phòng tai nạn hay có hao tài, làm ăn việc gì cũng nên cẩn thận đề phòng, tốt hơn hết là trong những năm này bạn đừng nên tính chuyện làm ăn lớn lao để tránh sự thất bại bất ngờ.

* NGÀY, GIỜ XUẤT HÀNH HỢP NHẤT: Tuổi Kỷ Hợi xuất hành vào giờ lẻ, ngày lẻ và tháng chẵn thì hợp nhất, làm ăn tốt đẹp, không sợ bị thất bại, vì những ngày giờ trên là những ngày, giờ đại lợi.

* DIỄN TIẾN TỪNG NĂM:

- Từ 20 đến 25 tuổi: 20 tuổi nhiều triển vọng tốt đẹp cho vấn đề công danh, tình cảm vượng phát, 21 tuổi năm này có nhiều bê bối trong cuộc sống, cẩn thận việc giao dịch. 23 và 24 tuổi, hai năm này có nhiều buồn bã, không nên đi xa, tình cảm bị sứt mẻ. 25 tuổi, năm này được khá tốt, có thể gặp nhiều hên.

- Từ 26 đến 30 tuổi: Năm 26 và 27 tuổi, có phát đạt về vấn đề công danh và sự nghiệp, tình cảm có phần tốt đẹp. 28 và 29 tuổi, hai năm này trung bình, việc làm ăn cũng như cuộc đời không có gì sôi động, tình cảm vượng phát. 30 tuổi, năm này có kỵ tháng 4, những tháng khác nên phát triển làm ăn thì tốt.

- Từ 31 đến 35 tuổi: Năm 31 và 32 tuổi, hai năm này gặp nhiều may mắn trong vấn đề nghề nghiệp và công danh. 33 và 34 tuổi, nhiều hay đẹp về vấn đề tài lộc lẫn tình cảm, nên cẩn thận về bản mạng. 35 tuổi, năm này quá xấu. Những tháng 4 và 7 đại kỵ, có hao tài.

- Từ 36 đến 40 tuổi: 36 tuổi có nhiều lo lắng về việc gia đình, cũng như về vấn đề tài lộc lẫn tình cảm. 37 và 38 tuổi, nhiều hay đẹp về cuộc sống cũng như về cuộc đời, nên cẩn thận việc đi xa hay xe cộ vào năm này. 39 và 40 tuổi: Hai năm này cuộc sống trung bình không có gì đáng nói.

- Từ 41 đến 45 tuổi: 41 tuổi nhiều hay đẹp về vấn đề tài lộc và tình cảm. 42 và 43 tuổi, hai năm này không được tốt lắm, coi chừng có đại họa vào thân, nhịn nhục thì hơn. 44 và 45 tuổi, hai năm này khá vượng phát về vấn đề tài lộc, kỵ đi xa.

- Từ 46 đến 50 tuổi: 46 tuổi, nên đề phòng mất của, bệnh tật trong năm này, những năm khác làm ăn ở vào mức độ trung bình, không có gì đáng nói, sức khỏe hơi suy yếu.

- Từ 51 đến 55 tuổi: Thời gian này gặp nhiều may mắn cho cuộc đời, cũng như về tài lộc và lẫn tình cảm. Những năm này không nên làm ăn lớn hay đi xa.

- Từ 56 đến 60 tuổi: Thời gian này cuộc sống có vẻ trầm lặng hơn, nên cố gắng, đừng nên phung phí tiền bạc sẽ có hại, phần bản mạng có suy kém rõ rệt.

4. Tổng quát ngũ hành và phong thuỷ tuổi Kỷ Hợi

* Tuổi Kỷ Hợi hợp với hướng nào?

- Nam mệnh:

+ Hướng Tây Bắc - Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

+ Hướng Đông Bắc - Phục vị: Được sự giúp đỡ

+ Hướng Tây - Diên niên: Mọi sự ổn định

+ Hướng Tây Nam - Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

- Nữ mệnh:

+ Hướng Tây Bắc - Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

+ Hướng Đông Bắc - Diên niên: Mọi sự ổn định

+ Hướng Tây - Phục vị: Được sự giúp đỡ

+ Hướng Tây Nam - Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

* Tuổi Kỷ Hợi hợp với màu gì?

- Nam mệnh hợp: Màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa. Màu vàng, nâu thuộc hành Thổ.

- Nữ mệnh hợp: Màu vàng, nâu thuộc hành Thổ. Màu trắng, bạc, kem thuộc hành Kim.

* Tuổi Kỷ Hợi hợp với tuổi nào?

- Nam mệnh:

+ Trong làm ăn: Kỷ Hợi đồng tuổi, Canh Tý và Nhâm Dần

+ Lựa chọn vợ chồng: Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần và Bính Ngọ

+ Tuổi kỵ: Quý Mão, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Ất Mão, Đinh Dậu, Tân Mão và Bính Thân.

- Nữ mệnh:

+ Trong làm ăn: Kỷ Hợi, Canh Tý và Nhâm Tý

+ Lựa chọn vợ chồng: Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần, Ất Tỵ và Bính Ngọ

+ Tuổi kỵ: Quý Mão, Mậu Thìn, Ất Mão, Đinh Dậu, Bính Thân và Tân Mão, Kỷ Dậu.

* Tuổi Kỷ Hợi hợp với số nào?

- Nam mệnh hợp các số: 2, 5, 8, 9

- Nữ mệnh hợp các số: 6, 7, 8

Ý nghĩa của các số theo phong thủy:

- Số 2: Là một cặp, một đôi, tượng trưng cho sự cân bằng âm dương.

- Số 5: Tượng trưng cho danh dự, quyền lực và sự trường thọ, bất diệt. Số năm là một con số tuyệt vời dùng trong việc bài trí phong thủy.

- Số 6: Là số gấp đôi của số ba, mang điềm lành, thuận lợi. Ba cộng sáu là chín cùng nhau tạo thành nhóm ba con số may mắn. 

- Số 7: Tượng trưng cho sức mạnh có khả năng đẩy lùi ma quỷ theo phong thủy, nếu bài trí 7 món đồ vật thì sẽ được ban cho một sức mạnh huyền bí và bất khả xâm phạm.

- Số 8: Tám điều bất tử ở trong đạo Lão và bát chánh trong Phật giáo, có thể ngăn chặn được những ảnh hưởng xấu trước khi chúng xâm nhập vào nhà.

- Số 9: Là con số hạnh phúc, an lành, thuận lợi. Theo tiếng Hán Việt, số chín đồng âm với từ “trường thọ” và “may mắn”.

T/H.

- Xem thêm: Tử vi chọn đời cho 12 con giáp theo các tuổi

- Xem thêm: Tử vi theo giờ sinh cho 12 con giáp theo các tuổi

- Xem thêm: Tử vi theo ngày sinh cho 12 con giáp theo các tuổi

Tin bài liên quan