Sinh năm 1982 Nhâm Tuất hợp hướng nào?

Phong thủy bát trạch là một trường phái giúp xác định các phương hướng tốt xấu của mỗi người, dựa vào năm sinh âm lịch và giới tính của người đó. Phương pháp này dễ thực hành mà hiệu quả cao nên rất được ưa chuộng. Trường phái bát trạch kết hợp các phương vị của ngôi nhà với mệnh của chủ nhà. Theo đó, các hướng tốt xấu của mỗi người (4 hướng tốt và 4 hướng xấu) phụ thuộc vào quái mệnh (hay quái số) của người đó. Người ta dựa vào các hướng tốt để chọn hướng cửa chính, hướng đặt giường ngủ, bàn làm việc,... và dựa vào các phương (cung) tốt xấu trong ngôi nhà, nơi làm việc để dùng vật phẩm phong thủy kích hoạt vận may, hóa giải vận rủi.

Tổng quan vận mệnh tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982

Cuộc đời Nhâm Tuất thường bị đe dọa bởi các yếu tố bệnh tật và những vấn đề xảy ra trong cuộc sống, vì thế ít khi được vui vẻ. Những mục tiêu và dự định trong cuộc đời muốn được hoàn thành và thành công thì phải từ tuổi 45 trở đi. Từ độ tuổi kể trên thì bạn mới tạo dựng được sự vững chắc về sau

Người Nhâm Tuất cầm tinh cho Chó, tuổi Nhâm Tuất, 1 tượng trưng của sự trung thành. Người Nhâm Tuất cần khắc phục được những điểm yếu thông qua sự rèn luyện, tu chí để phát triển tốt nhất.

Người Nhâm Tuất hiền lành, tốt bụng, thẳng thắn, biết nghĩ cho người khác nhiều hơn bản thân, họ còn rất chăm chỉ, ham học hỏi, có chí tiến thủ cao.

Người Nhâm Tuất chính trực và thẳng thắn trong giao tiếp, không thích sự vòng vo và công bằng khi đứng ra làm “Người Phán Xử”…nhưng chính sự thẳng thắn mà họ hay bị phản ứng mạnh trước sự bất công nào đó trong cuộc sống công thêm tính cách đa nghi, chỉ tin vào những gì mình tận mắt chứng kiến dẫn đến dễ nhận định sai.

Trong công việc người Nhâm Tuất luôn nhiệt huyết, hết mình cống hiến, luôn biết hy sinh vì tập thể chứ không màng lợi ích cá nhân, nếu là 1 người quản lý thì người Nhâm Tuất rất kỷ luật và biết quan tâm đến nhân viên của mình.

Thêm nữa trong công việc Nhâm Tuất khó tiến thủ do đức tính quá trung thành của mình, tuổi Nhâm Tuất hay có xu hướng ổn định ở 1 công ty
Về mặt tình cảm thì người tuổi 1982 rất tình cảm, quan tâm và chăm sóc gia đình mình rất tốt, họ coi trọng các giá trị truyền thống và có khả năng kết nối, duy trì tình cảm mọi người trong gia đình.

Do hoàn cảnh gia đình nên gia đạo của bạn không được mấy tốt đẹp, cần phải sáng suốt và khéo léo xử lý thì mọi việc mới được êm xuôi. Trong suốt cuộc đời, công danh chỉ tạo được ở mức độ trung bình mà thôi.

Sự nghiệp khá khó khăn mới có thể gây dựng được, vào tuổi 47 hay 48 trở đi thì mới có thêm nhiều cơ hội để tạo sự nghiệp vững chắc. Tiền tài của bạn không dư dả nhiều, nhưng không đến mức thiếu thốn, vẫn đảm bảo được cho cuộc sống.

Cung mệnh của người sinh năm 1982 Nhâm Tuất cho nam và nữ

  • Năm sinh dương lịch: 1982
  • Năm sinh âm lịch: Nhâm Tuất
  • Quẻ mệnh:
  • Nam: Ly ( Hoả) thuộc Đông Tứ mệnh; Nữ:Càn ( Kim) thuộc Tây Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Nước giữa biển (Đại hải Thuỷ)

Những hướng nào hợp và khắc đối với tuổi Nhâm Tuất

Là người mang mệnh Đại hải Thủy (Nước biển lớn) trong ngũ hành .Người tuổi Nhâm Tuất có thể gặp nhiều sóng gió như con thuyền giữa đại dương rộng lớn tuổi thơ có thể gặp khó khăn về đường học hành ,nhưng vẫn có thể cố gắng nếu có chí sẽ thành tài đỗ đạt,những cũng có người phải ra đời sớm vùng vẫy giữa biển đời rộng lớn .Số bị Phù trầm chiếu mạng, Tiền vận gặp nhiều bất trắc, nạn tai, công danh sự nghiệp không thuận, nhưng là cầm tinh con chó là loài vật nổi tiếng trung thành kiên cường và thông minh nên sẽ là người chịu khó, có tài xoay xở, lộc tài cũng không mấy khó khăn nếu hợp tuổi hợp hướng nửa đời sau sẽ được viên mãn,công thành danh toại phú quý giàu sang..

Những hướng hợp nhất đôi với Nam tuổi Nhâm Tuất(1982)

  • Hướng Bắc (Diên niên hay Mọi sự ổn định):Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu
  • Hướng Đông (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn):Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Hướng Nam (Phục vị hay Được sự giúp đỡ):Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
  • Hướng Đông Nam (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở):Cải thiện sức khỏe, trường thọ

Hướng xấu cần tránh:

  • Hướng Tây Bắc(Tuyệt mệnh hay Chết chóc):Gặp họa nguy hiểm đến tính mạng ,hoặc phải chứng kiến sự chết chóc
  • Hướng Đông Bắc (Hoạ hại hay Nhà có hung khí):luôn luôn gặp xúi quẩy,bất hòa với các mối quan hệ
  • Hướng Tây (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ):Găp nhiều tai họa bệnh tật,làm việc gì cũng xui xẻo ,tán gia bại sản
  • Hướng Tây Nam( Lục sát hay Nhà có sát khí):Mang nhiều tai tiếng thị phi,bị vu oan tiếng xấu tranh chấp với bên ngoài

Những hướng hợp nhất đối với Nữ tuổi Nhâm Tuất(1982)

  • Hướng Tây Bắc (Phục vị hay Được sự giúp đỡ):Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
  • Hướng Đông Bắc (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở):Cải thiện sức khỏe, trường thọ
  • Hướng Tây (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn):Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Hướng Tây Nam (Diên niên hay Mọi sự ổn định) :Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu

Hướng xấu cần tránh:

  • Hướng Bắc(Lục sát hay Nhà có sát khí):Mang nhiều tai tiếng thị phi,bị vu oan tiếng xấu tranh chấp với bên ngoài
  • Hướng Đông(Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ):Găp nhiều tai họa bệnh tật,làm việc gì cũng xui xẻo ,tán gia bại sản
  • Hướng Nam(Tuyệt mệnh hay Chết chóc):Gặp họa nguy hiểm đến tính mạng ,hoặc phải chứng kiến sự chết chóc
  • Hướng Đông Nam(Hoạ hại hay Nhà có hung khí):luôn luôn gặp xúi quẩy,bất hòa với các mối quan hệ

Sinh năm 1982 hợp màu gì?

- Nam mệnh sinh năm 1982 thuộc cung Ly, hành Hỏa hợp với các màu tương sinh Xanh lá cây, xanh lục thuộc hành Mộc (vì Mộc sinh Hỏa); màu tương hợp thuộc hành Hỏa là đỏ, hồng, tím, cam; màu chế ngự được thuộc hành Kim là trắng, xám, ghi.

Kỵ với các màu thuộc hành Thủy (vì Thủy khắc Hỏa) là đen, xanh nước biển; không nên dùng màu vàng, nâu thuộc hành Thổ (vì Hỏa sinh Thổ) dễ bị sinh xuất, giảm đi năng lượng.

- Nữ mệnh sinh năm 1982 thuộc cung Càn, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thổ là màu nâu, màu vàng; màu tương hợp thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu đỏ, hồng, tím, cam vì đây là màu hành Hỏa mà Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Sinh năm 1982 hợp con số nào?

Nam hợp các số: 3, 4, 9
Nữ hợp các số: 6, 7, 8

Sinh năm 1982 hợp hướng nào?

Nam mạng
+ Hướng hợp: Đông (Sinh Khí) - Bắc (Phúc Đức) - Đông Nam (Thiên Y) - Nam (Phục Vị)
+ Hướng không hợp: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) - Tây (Ngũ Quỷ) - Đông bắc (Họa Hại) - Tây Nam (Lục Sát)

Nữ mạng

+ Hướng hợp: Tây (Sinh Khí) - Tây Nam (Phúc Đức) - Đông Bắc (Thiên Y) - Tây Bắc (Phục Vị)
+ Hướng không hợp: Nam (Tuyệt Mệnh) - Đông (Ngũ Quỷ) - Đông Nam (Họa Hại) - Bắc (Lục Sát)

Sinh năm 1982 hợp tuổi nào?

Nam mạng:
+ Trong làm ăn: Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ
+ Lựa chọn vợ chồng: Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Nhâm Thân
+ Tuổi kỵ: Đinh Sửu, Kỷ Mão, Ất Dậu, Kỷ Sửu, Tân Mão, Quý Dậu

Nữ mạng:
+ Trong làm ăn: Nhâm Tuất, Bính Thìn, Mậu Dần
+ Lựa chọn vợ chồng: Nhâm Tuất, Bính Dần, Mậu Thìn, Canh Thìn
+ Tuổi kỵ: Giáp Tý, Ất Sửu, Canh Ngọ, Bính Tý, Đinh Sửu và Mậu Ngọ

Tuổi đại kỵ

Trong suốt cuôc đời Nhâm Tuất nên tránh kết hôn hay hùn hơp làm ăn với những người thuôc các tuổi sau: Đinh Sửu, Kỷ Mão, Ất Dậu, Kỷ Sửu, Tân Mão, Quý Dậu. Đinh Mão, nên nhớ rằng khi cùng kết hơp với những tuổi này sẽ găp nhiều khó khăn và thất bai vì thế nên tránh xa thì tốt hơn.

Nếu kết hôn cùng những tuổi này thì cuộc sống không những khó khăn nghèo khổ mà thậm chí còn phải lâm vào cảnh biệt ly, xa vắng thậm chí là tuyệt mạng, nhưng nếu đã trót nặng tình với nhau muốn cùng nhau ăn đời ở kiếp thì không nên tổ chức lễ cưới linh đình, hay làm lễ ra mắt họ hàng mà chỉ nên âm thầm ăn ở với nhau thì mọi chuyện sẽ được êm xuôi.

Trong gia đình nếu giữa cha mẹ và con cái khắc tuổi thì hàng năm nên cúng sao giải hạn, đồng thời nhường nhịn lẫn nhau thì cuộc sống sẽ được vui vẻ, êm ấm.

T/H.

Tin bài liên quan