Phong thuỷ: Lựa chọn màu sắc theo hướng của ngôi nhà

Phong thuỷ: Lựa chọn màu sắc theo hướng của ngôi nhà

Giải thích chi tiết những điều cấm kỵ trong Phong Thủy về hướng ngồi trong nhà, và lựa chọn màu sắc phù hợp theo phong thuỷ.

1. Nhà hướng Nam và Bắc

Những ngôi nhà có mái giống như lâu đài châu Âu thích hợp quay mặt về hướng Nam và hướng Bắc. Màu sắc của ngôi nhà nên là tường ngoài bằng gạch đỏ hoặc xanh lá cây để mang lại sự thịnh vượng.

Tránh những bức tường bên ngoài màu xanh nước biển hoặc xám đen hoặc những tấm biển quảng cáo phản chiếu cong linh hoạt bên ngoài ngôi nhà, vì điều này sẽ tạo ra điềm xấu, gặp vận rủi, vận may về nhà sẽ rất bất lợi và việc kiếm tiền sẽ càng khó khăn hơn.

2. Nhà hướng Tây sang Đông

Nếu ngôi nhà hướng Tây sang Đông, tốt nhất nên có hình vuông, lựa chọn màu sắc dễ dàng sử dụng các dòng màu trắng sữa, màu ngà hoặc màu vàng làm thiết kế tường bên ngoài, có thể thúc đẩy sự thịnh vượng.

Việc tránh xa các bức tường bên ngoài màu đỏ, hoặc nếu có những ngôi đền, tháp, lâu đài và các công trình tương tự khác có hình dáng nhọn ở gần nhà sẽ gây ra tà khí, bị phiền não và sẽ rất bất lợi cho vận may của ngôi nhà.

3. Nhà hướng Bắc và Nam

Nếu ngôi nhà nằm ở hướng Bắc vào Nam, tốt hơn nên sử dụng các bức tường bên ngoài một phần màu trắng, xanh lam hoặc xám. Nếu bạn có điều kiện tài chính, bạn có thể xây một bể bơi, điều này sẽ thúc đẩy sự thịnh vượng hơn nữa. Những mặt xấu là bất lợi nên bạn nên chú ý hơn.

4. Nhà hướng Đông Nam - Tây Bắc

Nếu ngôi nhà nằm ở hướng Đông Nam đến Tây Bắc thì nên dài, màu sắc nên là xanh lá cây, xanh lá cây hoặc xanh lam, điều này có thể thúc đẩy sự thịnh vượng. Tường rèm tròn hoặc kính là điều cấm kỵ, không nên chỉ có các bức tường bên ngoài. màu trắng, nếu không sẽ gây ra tác hại xấu là kiềm chế sự chán nản, bất lợi cho vận may gia đình.

5. Lấy nhà hướng Đông Bắc – Tây Nam

Nếu bạn chọn màu vàng, ngôi nhà ở hướng này sẽ có tác dụng bổ sung. Hình dáng mái tròn cũng là một thiết kế rất tốt. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng việc chọn màu lục lam, xanh lá cây, v.v. là điều đặc biệt cấm kỵ. vì màu sắc không thuận lợi nên màu sắc sẽ gây ra mặt ác của khổ đau nên phải đặc biệt chú ý đến nó.

6. Nhà hướng Tây Nam, Đông Bắc

Đối với những ngôi nhà có hướng này, bạn có thể cân nhắc sử dụng loạt màu vàng, điều này sẽ có tác dụng bổ sung. Đối với một số tòa nhà đặc biệt, nếu chúng áp dụng hình dạng mái tròn thì đó cũng là một thiết kế tốt, nhưng màu sắc vẫn phải tránh màu xanh lá cây và màu xanh lá cây. màu lục lam. Sự kết hợp của sự bình đẳng sẽ tạo ra khía cạnh xấu xa của đau khổ, do đó ảnh hưởng đến sự phát triển của cải.

7. Nhà hướng Tây Bắc – Đông Nam

Nếu thiết kế hình vuông và màu sắc có thể kết hợp với màu trắng sữa, màu ngà, màu vàng và các màu khác, những ngôi nhà có hướng này có thể mang lại vẻ thịnh vượng, nhưng việc có dãy tường bên ngoài màu đỏ hoặc các tòa nhà sắc nhọn bên ngoài nhà là điều cấm kỵ. Những hình ảnh vật chất như đồ vật sẽ tạo thành một dấu hiệu xấu và đau khổ, thậm chí còn gây bất lợi cho của cải nên phải đặc biệt đề phòng.

T/H.

Tin bài liên quan