Với cách sắp xếp Phong Thủy này trong nhà, vận may tài chính của bạn sẽ ngày càng tốt hơn!

Với cách sắp xếp Phong Thủy này trong nhà, vận may tài chính của bạn sẽ ngày càng tốt hơn!

Ngôi nhà thịnh vượng trong Phong Thủy chỉ sự kết hợp tốt lành giữa thời điểm, địa điểm và con người, tức là một nhóm người có động lực sống ở vùng đất có Phong Thủy Long Mạch tốt và hấp thụ từ trường tích cực...

Khái niệm về một ngôi nhà rất đơn giản. Một cánh cửa, bốn bức tường, một mái nhà và một vài cửa sổ là những gì tạo nên một ngôi nhà thịnh vượng? Cái gọi là sao thịnh vượng trên bầu trời có nghĩa là sao thịnh vượng bay vào trước cổng. Địa khí là long khí, đầu rồng chủ động, thổ địa linh khí trên đầu rồng là mạnh nhất.

1. Phong thủy trong nhà nên bố trí như sau

* Phòng khách rộng rãi

Theo phong thủy, kích thước của phòng khách tỷ lệ thuận với số tài lộc trong nhà, tức là phòng khách càng rộng thì càng chứa được nhiều của cải. Tuy nhiên, nếu phòng khách rộng, đồ đạc chất đống khắp nơi thì việc thu thập tài lộc sẽ khó khăn.

Ngoài ra, không nên đặt những dụng cụ sắc nhọn như kéo, dao gọt hoa quả trong phòng khách. Chúng rất hung hãn, không chỉ khiến các thành viên trong gia đình dễ xảy ra mâu thuẫn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của người ở.

* Ban công trong suốt

Ban công là kênh giao tiếp chính giữa ngôi nhà và thế giới bên ngoài. Tránh những đống bừa bộn và bụi bặm, vì môi trường như vậy sẽ cản trở sự xâm nhập của năng lượng tốt lành, khiến ngôi nhà khó tạo ra của cải và thu thập năng lượng để may mắn. .

Đồng thời, không thể dùng ban công làm kho chứa đồ, điều này không chỉ chiếm diện tích ban công mà còn cản trở ánh sáng trong nhà, khiến toàn bộ phòng tăm và thiếu năng lượng dương sẽ dẫn đến kém năng lượng, sự may kém mắn và khó khăn trong sự nghiệp của gia đình.

* Nội thất hài hoà, hỗ trợ

Tốt nhất các ghế sofa, bàn làm việc, giường ngủ… ở nhà nên tựa lưng vào những bức tường vững chắc, nghĩa là gia đình có chỗ dựa và không phải lo lắng. Nếu lưng dựa vào cửa sổ, cửa ra vào hoặc hành lang nghĩa là bạn không có chỗ dựa phía sau, điều này được gọi là “tình trạng rò rỉ tài lộc” trong Phong Thủy, khiến tài vận của gia đình bạn khó phát đạt.

Ở góc độ tâm lý, điều này cũng sẽ khiến con người cảm thấy bất an, lo lắng bị tấn công từ phía sau, không có lợi cho sự ổn định tình cảm của gia đình. Vì vậy, chỉ tựa lưng vào một bức tường vững chắc thì con người mới cảm thấy thoải mái, vững vàng và khi làm việc sẽ dễ dàng nhận được sự giúp đỡ của bậc cao nhân.

* Phòng ngủ đơn giản

Phòng ngủ là nơi con người nghỉ ngơi và ngủ, phong thủy phòng ngủ cũng rất quan trọng. Nếu giường và gầm giường trong phòng ngủ bừa bộn, bừa bộn sẽ dễ dẫn đến vận khí của người ở suy giảm, tài vận kém.

Đặc biệt, phía giường phải gọn gàng, sạch sẽ, nếu không sẽ khiến người nằm ngủ không ngon giấc, thiếu năng lượng và thu hút rắc rối từ kẻ xấu. Vì vậy, phòng ngủ phải được dọn dẹp thường xuyên và giữ gìn đơn giản, sạch sẽ để tài lộc tiếp tục chảy vào.

* Cửa nhà

Vị trí tài lộc trong nhà thường nằm chéo bên trái hoặc bên phải cửa ra vào là yếu tố quyết định tài lộc trong nhà nên bạn đừng bất cẩn. Vị trí này phải được chiếu sáng rực rỡ và không bị cản trở thì mới có thể tụ tập và tạo ra nhiều năng lượng tích cực hơn, tài vận của bạn cũng sẽ phát đạt.

Ngoài ra, bạn có thể đặt một số vật tốt lành trên vị trí tài chính như Tỳ hưu may mắn, cây kim tiền,… có thể giúp cải thiện tài vận trong nhà một cách hiệu quả.

* Phòng học rộng rãi và sáng sủa

Việc thiết lập một phòng học tại nhà có thể cải thiện vận may học tập và sự nghiệp của gia đình bạn. Nhưng hãy nhớ rằng phòng học phải gọn gàng, ngăn nắp, nếu không sẽ khiến mọi người mất tập trung và không thể tập trung suy nghĩ, không có lợi cho sự tiến bộ trong học tập và thăng tiến trong sự nghiệp.

Vị trí đặt bàn làm việc cũng cần phải đặc biệt, tốt nhất nên đặt lưng tựa vào một bức tường vững chắc, tượng trưng cho gia đình sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân trong sự nghiệp và có không gian rộng rãi để phát triển. Ngoài ra, ánh sáng trong phòng làm việc phải sáng thì gia đình mới có tương lai tươi sáng và kiếm được tiền.

* Nhà bếp sạch sẽ

Nhà bếp là nơi chứa đựng tài lộc, phú quý của gia đình, tượng trưng cho kho bạc của gia đình, phong thủy của nó liên quan đến sức khỏe, tài lộc của cả gia đình. Nếu không gian bếp không rộng thì không nên đặt quá nhiều thiết bị điện, đồ vật, nếu không sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và vận may của gia chủ, vận mệnh khó được cải thiện.

Vì vậy, căn bếp ở nhà phải sạch sẽ, ngăn nắp, bố trí hợp lý mới có lợi cho sức khỏe gia đình và tích trữ được nhiều của cải cho gia đình.

2. Phong Thủy ngôi nhà cần tránh những điều gì?

Cái gọi là ẩn gió và thu khí, phong thủy có câu “thích vòng tròn, tránh thẳng tiến”, việc sống ở nhà cũng vậy. Vì vậy, nếu trong nhà bố trí ba cửa đối nhau, cửa trước và cửa sau đối diện nhau sẽ tạo thành tà khí, là “nguy hiểm nhất trong nhà Dương”, gây ra họa âm. tác động của tiền chảy đi và tài sản biến mất.

Cách bố trí sảnh không chỉ không may mắn về mặt phong thủy mà còn về mặt kiểu nhà. Nếu ngay khi bước vào phòng ngủ chính hoặc phòng tắm sẽ bị nhìn thấy ngay sẽ ảnh hưởng đến sự riêng tư của phòng ngủ và mất thẩm mỹ nếu cửa đối diện với ban công, sự riêng tư sẽ quá kém. Từ ban công, Bạn có thể nhìn rõ căn phòng trừ khi kéo rèm; theo quan điểm khoa học, nếu các lỗ thông gió trong nhà đối diện nhau, luồng không khí sẽ lọt vào trong, thẳng trong thời gian dài sẽ khiến nhiệt độ trong nhà không ổn định. Các cổng hàng không đối diện cũng sẽ tạo ra sự đối lưu không khí mạnh, dễ tạo ra tiếng ồn lớn khi đóng mở cửa, khiến người sử dụng khó chịu và có hại cho sức khỏe.

Trong những ngôi nhà hiện đại, để đảm bảo chiếu sáng và tăng khả năng tận dụng không gian, những ngôi nhà nhỏ thường bố trí như cửa trước và cửa sau đối diện nhau, cửa ra vào và cửa sổ hướng vào nhau, dẫn đến hình thành gió lùa trong nhà, dẫn đến tài chính kém. may mắn và mất mát nguồn tài chính. Lúc này, bạn có thể sử dụng các phương pháp bao che, ngăn cản, biến hóa, đấu tranh, né tránh trong Phong Thủy để đối phó. Đối với gió lùa, phương pháp thông dụng nhất là dùng vách ngăn để chặn luồng gió.

Nếu diện tích ngôi nhà đủ, bạn có thể dựng một mái hiên ở lối vào, hoặc đặt một tủ giày có màn che, v.v. để làm tấm chắn tránh sự đối lưu không khí theo đường thẳng. Cần lưu ý về kích thước của màn hoặc. tủ phải rộng; nếu diện tích trong nhà không đủ thì tốt nhất không nên sử dụng tiền sảnh hoặc tủ, điều này không chỉ chiếm diện tích mà còn dễ dẫn đến thiếu ánh sáng trong nhà. Lúc này, bạn có thể dùng rèm cửa, bình phong, chậu cây,… để sửa đổi một chút. Ngoài ra, nếu lối vào là hành lang dài, bạn có thể treo rèm hạt hoặc rèm gạc vừa đẹp vừa thiết thực.

Cái gọi là “đi thẳng sẽ hại người”. Từ xa xưa, việc không khí đi thẳng vào ra là điều cấm kỵ trong Phong Thủy. Đúng hơn là nó chú ý đến “âm nhạc có cảm xúc”. Lập vách ngăn để luồng khí trong nhà được lưu thông êm dịu, tự nhiên và quanh co, để không khí tụ lại không bị tản đi, biến những điều xui xẻo thành may mắn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan