Tuổi Kỷ Sửu hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu và hôn nhân

Xem tuổi xung khắc để lấy vợ lấy chồng, làm ăn kinh doanh là điều quan trọng sẽ quyết định sự thành công hay thất bại, hạnh phúc hay chia ly từ biệt trong tương lai. “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” Kỷ Sửu hợp, khắc với tuổi nào, sinh năm 2009, 1949 kỵ tuổi gì, nên tránh những tuổi gì trong làm ăn kinh doanh, hôn nhân và cuộc sống theo các khía cạnh cung phi, thiên can, địa chi, ngũ hành...

Thông tin chung tuổi Kỷ Sửu

- Sinh năm 2009, 1949 là tuổi con Trâu

- Năm sinh dương lịch: Từ 26/01/2009 đến 13/02/2010

- Năm sinh âm lịch: Kỷ Sửu

- Mệnh: Hỏa - Thích Lịch Hỏa - Lửa sấm sét

+ Tương sinh:Thổ, Mộc

+ Tương khắc: Kim, Thủy

- Thiên can: Kỷ

+ Tương hợp: Giáp

+ Tương hình: Quý, Ất

- Địa chi: Sửu

+ Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Tuổi Kỷ Sửu hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

 + Trong làm ăn: Quý Tỵ, Canh Dần, Giáp Ngọ, Bính Thân, Mậu Tý.

 + Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn người tuổi Quý Tỵ, Canh Dần, Giáp Ngọ, Bính Thân, Đinh Hợi, Mậu Tý kết hôn vì sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

 + Tuổi kỵ: Đinh Dậu, Mậu Tuất, Tân Mão, Quý Mão, Bính Tuất, Ất Dậu.

- Nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Quý Tỵ, Can Dần, Giáp Ngọ.

+ Lựa chọn vợ chồng: Nên kết hôn với những người hợp tuổi thì mới tạo được cuộc sống hiển vinh, sang giàu, đó là các tuổi Đinh Hợi, Canh Dần, Bính Thân, Mậu Tý, Quý Tỵ, Giáp Ngọ.

+ Tuổi kỵ: Tân Mão, Bính Tuất, Đinh Dậu, Quý Mão, Mậu Tuất, Ất Dậu.

Chọn đối tượng kết hôn cho tuổi kỷ sửu

Khi đang yêu thì nhiều bạn trẻ thường không mấy bận tâm đến chuyện tuổi kỷ sửu của mình hợp với tuổi nào, nhưng khi chuẩn bị kết hôn, lập gia đình việc xem tuổi chồng vợ, xem tuổi cưới là điều không thể thiếu, vì nó ảnh hưởng đến một phần cuộc sống. Vậy tuổi kỷ sửu lấy vợ năm nào thì gặp số Tam vinh hiển, hay tứ đạt đạo, nhất phú quý, hay đại kỵ, xin mời các bạn tham khảo ở dưới đây nhé.

- Nam tuổi Kỷ Sửu kết hôn với nữ tuổi Kỷ Sửu (Hai vợ chồng bằng tuổi nhau)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được thuận lợi, phải chịu cảnh thiếu nghèo trong một thời gian, tính tình của hai vợ chồng có phần hòa hợp, ở với nhau siêng năng làm ăn ngày hậu sẽ ấm no.

- Nam tuổi Kỷ Sửu kết hôn với nữ tuổi Canh dần (Nam hơn nữ 1 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số nhất phú quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn thiếu may mắn thì khá giả, người vợ có số tạo giữ tiền khi lớn tuổi, tính tình của hai vợ chồng không hòa hợp lắm, sống chung với nhau nên kiên nhẫn, sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

- Nam tuổi Kỷ Sửu kết hôn với nữ tuổi Nhâm thìn (Nam hơn nữ 3 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số có quý nhân phù trợ, vợ chồng lo tính nhiều công việc được dễ dàng, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, hai vợ chồng làm ăn kiên cố sẽ có cuộc sống ấm no.

- Nam tuổi Kỷ Sửu kết hôn với nữ tuổi Quý tỵ (Nam hơn nữ 4 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có địa vị trong xã hội, được nhiều người yêu mến, lo tính nhiều công việc được dễ dàng, tính tình của hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

- Nam tuổi Kỷ Sửu kết hôn với nữ tuổi Giáp ngọ (Nam hơn nữ 5 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có địa vị trong xã hội, được nhiều người yêu mến, tính tình của hai vợ chồng không được hòa hợp, sống chung với nhau nên kiên nhẫn, sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

- Nam tuổi Kỷ Sửu kết hôn với nữ tuổi Ất mùi (Nam hơn nữ 6 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được thuận lợi, phải chịu cảnh thiếu nghèo trong một thời gian, qua hạn sẽ dễ làm ăn, tính tình của hai vợ chồng có phần xung khắc, sống chung với nhau nên kiên nhẫn ngày hậu sẽ ấm no.

- Nam tuổi Kỷ Sửu kết hôn với nữ tuổi Bính thân (Nam hơn nữ 7 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Nhất Phú Quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn thiếu may mắn thì khá giả, lo tính nhiều công việc được thông suốt, dễ dàng, người vợ có số giữ vào tiền tào ngày lớn tuổi, tính tình của hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

Tuổi Kỷ Sửu hợp với màu gì?

- Nam mệnh cung Ly, hành Hỏa hợp với các màu tương sinh Xanh lá cây, xanh lục thuộc hành Mộc (vì Mộc sinh Hỏa); màu tương hợp thuộc hành Hỏa là đỏ, hồng, tím, cam; màu chế ngự được thuộc hành Kim là trắng, xám, ghi.

Kỵ với các màu thuộc hành Thủy (vì Thủy khắc Hỏa) là đen, xanh nước biển; không nên dùng màu vàng, nâu thuộc hành Thổ (vì Hỏa sinh Thổ) dễ bị sinh xuất, giảm đi năng lượng.

- Nữ mệnh cung Càn, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thổ là màu nâu, màu vàng; màu tương hợp thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu đỏ, hồng, tím, cam vì đây là màu hành Hỏa mà Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Tuổi Kỷ Sửu hợp với số nào?

- Nam mệnh tuổi Kỷ Sửu mệnh cung Hỏa (Ly), nên hợp với số: 0, 1, 2, 5

- Nữ mệnh tuổi Kỷ Sửu mệnh cung Kim (Càn), nên hợp với số: 0, 5, 6

Tuổi đại kỵ với tuổi Kỷ Sửu sinh năm 2009, 1949

Các tuổi Tân Mão, Đinh Dậu, Mậu Tuất, Quý Mão, Bính Tuất và Ất Dậulà những tuổi bạn nên tránh kết hôn hay hợp tác làm ăn vì mệnh của tuổi ấy không hợp với tuổi của bạn sẽ khiến mọi chuyện gặp nhiều khó khăn, thất bại hao tài tốn của.

T/H.

Xem thêm: Xem hợp tuổi

Tin bài liên quan