Cách chọn địa điểm cửa hàng hợp Phong Thủy

Cách chọn địa điểm cửa hàng hợp Phong Thủy

Lựa chọn địa điểm kinh doanh tốt là 1 trong những bước đầu tiên tạo dựng nền tảng vững chắc giúp cửa hàng, doanh nghiệp phát triển. Cùng tìm hiểu các tiêu chí & cách lựa chọn địa điểm kinh doanh phù hợp, giúp mua may bán đắt để bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn.

Có 9 điều lưu ý khi chọn cửa hàng kinh doanh:

1. Không chọn địa điểm cửa hàng ở ngõ, góc xa. Trong quá trình nghiên cứu thị trường, bạn nên đánh giá dòng người và phương tiện di chuyển tại địa điểm dự định mở cửa hàng. Nếu lượng người và phương tiện di chuyển quá ít thì rõ ràng sẽ gây bất lợi cho phong thủy thịnh vượng.

2. Khi chọn vị trí cửa hàng, bạn cũng nên chú ý xem con đường phía trước cửa hàng có gặp giao lộ hình chữ T hay không. Tốt nhất nên tránh các giao lộ hình chữ T. Nếu không thể tránh khỏi, hãy tìm thứ gì đó để chặn gió và bụi đang tới.

3. Khi chọn vị trí cửa hàng, hãy đặc biệt chú ý đến môi trường bên ngoài cửa hàng, đặc biệt là hình dáng và hướng của các con đường có liên quan đến chất lượng phong thủy. Hãy cẩn thận để không băng qua đường trước cửa hàng. Cái gọi là đường chéo có nghĩa là con đường phía trước cửa hàng trông giống như một cây cung và mũi tên khổng lồ được đặt ở phía đối diện thay vì ở phía bạn. đường chéo không tốt cho việc hình thành phong thủy.

4. Độ sáng của lối vào cửa hàng không nên quá tối. Nói chung, khi khách hàng đến, hoặc các nhà đầu tư hoặc đối tác đến bàn chuyện kinh doanh, địa điểm dành cho kiểu giao tiếp giữa các cá nhân này thường là ở lối vào cửa hàng, ấn tượng đầu tiên rất quan trọng nên cần nắm rõ.

5. Hướng của quán không nên hướng về phía Nam hoặc phía Bắc. Những ngôi nhà hướng về phía Nam và phía Bắc không thể nhận đủ ánh sáng mặt trời ở bán cầu Bắc nên theo thuật ngữ Phong Thủy, chúng được xếp vào loại những ngôi nhà tối tăm, không có lợi cho sự giàu có và phong thủy. Đối với các cửa hàng kinh doanh, lựa chọn tốt nhất là ngồi ở ban công hướng Bắc Nam để tránh tiếp xúc với nắng vào mùa hè và tránh gió tuyết vào mùa đông.

6. Không gian thoáng đãng của cửa hàng không nên quá nhỏ. Diện tích phía trước cửa hàng càng lớn thì càng thuận lợi cho việc tụ tập danh tiếng và của cải. Thà chọn cửa hàng rộng rãi nhưng không sâu còn hơn chọn cửa hàng rất hẹp và rộng bên trong Cửa hàng càng đi vào càng hẹp là một trong mười điều cấm kỵ khi kinh doanh.

7. Đừng chọn màu cửa hàng xung đột với tử vi của bạn. Màu sắc bên ngoài của cửa hàng tương đương với khuôn mặt của một người, điều này rất rõ ràng và quan trọng. Bạn nên tránh chọn những màu không tương thích với biểu đồ sinh của mình và chọn những màu có lợi cho biểu đồ sinh của chính bạn.

8. Dòng nước chảy vào vị trí cửa hàng cũng là yếu tố ảnh hưởng tới phong thủy tài lộc. Sự hiện diện của nước đương nhiên được coi là tốt, nhưng nó cũng phụ thuộc vào hướng dòng nước. Đừng để nước chảy ra ngoài Như người ta vẫn nói, nước béo không nên chảy vào ruộng của người khác. Nước là biểu tượng của sự giàu có và nên chảy về phía mình.

9. Không đối diện với ác vật ở ngoài cửa tiệm. Nếu mặt tiền cửa quán đối diện với tà khí chắc chắn sẽ làm tổn hại đến việc hình thành phong thủy mang lại sự thịnh vượng. Đối tượng tà ác nói chung là ống khói, nhà vệ sinh, nhà tang lễ, bệnh viện và các công trình khác, dễ khiến người ta cảm thấy khó chịu.

T/H.

Tin bài liên quan