Tuổi Bính Tý hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu và hôn nhân

Xem tuổi xung khắc để lấy vợ lấy chồng, làm ăn kinh doanh là điều quan trọng sẽ quyết định sự thành công hay thất bại, hạnh phúc hay chia ly từ biệt trong tương lai. “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” tuổi Bính Tý hợp, khắc với tuổi nào, sinh năm 1996 kỵ tuổi gì, nên tránh những tuổi gì trong làm ăn kinh doanh, hôn nhân và cuộc sống theo các khía cạnh cung phi, thiên can, địa chi, ngũ hành...

Tuổi Bính Tý là người nhạy bén, có quyền binh và cơ mưu, thuở trẻ bình thường, trung niên thành đạt, về già có hậu, làm việc theo cơ trí, nữ thường nói nhiều. Họ có tầm nhìn sâu rộng và quan hệ tốt với mọi loại người. Họ truyền thống và bảo thủ trong hành vi, thích bơi với sóng hơn là chống trọi nó. Tuy nhiên, họ cũng rất tính toán và khôn ngoan sắc sảo.

Thông tin chung tuổi Bính Tý

Sinh năm 1996 là tuổi con Chuột

Năm sinh dương lịch: Từ 19/02/1996 đến 06/02/1997

Năm sinh âm lịch: Bính Tý

Mệnh: Thủy - Giảm Hạ Thủy - Nước cuối nguồn

+ Tương sinh: Mộc, Kim

+ Tương khắc: Hỏa, Thổ

- Thiên can: Bính

+ Tương hợp: Tân

+ Tương hình: Canh, Nhâm

- Địa chi: Tý

+ Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Tuổi Bính Tý hợp với tuổi nào?

- Nam mệnh:

+ Trong làm ăn: Bính Tý, Tân Tỵ, Ất Dậu, Nhâm Ngọ.

+ Lựa chọn vợ chồng: Tân Tỵ, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Ất Dậu. Kết hôn với Bính Tý thì sẽ thành công về tiền tài, vợ chồng hòa thuận. Kết hôn với nữ giới Tân Tỵ sẽ tiến triển về công danh. Nếu Bính Tý nên duyên với Nhâm Ngọ cuộc sống sẽ gặt hái được nhiều thành công lớn còn nếu kết hôn với nữ giới Ất Dậu thì sẽ tốt đẹp trong mọi lĩnh vực.

+ Tuổi kỵ: Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Mùi, Quý Mùi.

- Nữ mệnh:

+ Trong làm ăn: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Bính Tý cùng tuổi.

+ Lựa chọn vợ chồng: Bính Tý đồng tuổi, Nhâm Ngọ, Tân Tỵ, Ất Hợi, Quý Dậu, Ất Dậu.

+ Tuổi kỵ: Kỷ Mão, Tân Mão, Đinh Sửu, Tân Mùi, Quý Mùi.

Tuổi làm ăn hợp tuổi Bính Tý sinh năm 1996

Chuyện làm ăn buôn bán thành công hay lụi bại không chỉ phụ thuộc vào bản thân người tuổi Bính Tý mà còn phụ thuộc vào người hợp tác làm ăn cùng quý bạn. Chọn tuổi hợp làm ăn với Bính Tý nữ, nam để mang lại sự hòa hợp và thuận lợi, đạt nhiều thành công, phát tài phát lộc.

Để chọn ra được các thông tin tuổi Bính Tý hợp làm ăn với tuổi nào cần dựa trên nhiều quan điểm và khía cạnh để tính toán và xem xét. Vì thế, các thông tin về tuổi Bính Tý hợp làm ăn với tuổi nào trong làm ăn sẽ được chọn lọc và chỉ xuất ra kết quả cuối cùng.

– Chọn những người có mệnh Kim ( gồm các tuổi Nhâm Thân, Quý Dận, Ất Sửu , Giáp Tý, Nhâm Dần, Quý Mão, Canh Tuất, Tân Hợi ) thì tuổi làm ăn hợp với tuổi Bính Tý nên dễ dàng, có nhiều lợi lộc.

– Chọn những người có mệnh Mộc, tuy người tuổi Bính Tý 1996 hợp làm ăn với tuổi này nhưng nếu người tuổi Bính Tý làm trợ lí hay cấp dưới những người mệnh Mộc thì mới thuận buồm xuôi gió.

– Chọn những người có mệnh Thủy ( gồm các tuổi Giáp Dần, Ất Mão, Nhâm Tuất, Quý Hợi, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Bính Tý, Đinh Sửu) thì tuổi 1996 hợp làm ăn với tuổi này nên công việc bình hòa, công việc làm ăn thuận lợi, có lợi cùng hưởng, có họa cùng chịu.

– Chọn những người có mệnh Hỏa ( gồm các tuổi Mậu Ngọ, Kỷ Mùi, Giáp Thìn, Ất Tỵ, Bính Dần, Đinh Mão, Giáp Tuất, Ất Hợi) thì người tuổi Bính Tý có điều kiện để thăng tiến.

Không nên chọn hợp tác với những người mệnh Thổ ( gồm các tuổi Bình Thìn, Đinh Tỵ, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Canh Tý, Tân Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi) vì công việc làm ăn trắc trở, bị thua thiệt.

Tuổi Bính Tý hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Khi đang yêu thì nhiều bạn trẻ thường không mấy bận tâm đến chuyện tuổi Bính Tý của mình lấy chồng/vợ tuổi nào thì hợp, nhưng khi chuẩn bị kết hôn, lập gia đình việc xem tuổi chồng vợ, xem tuổi cưới là điều không thể thiếu, vì nó ảnh hưởng đến một phần cuộc sống. Vậy tuổi Bính Tý lấy chồng/vợ năm nào thì gặp số Tam Vinh Hiển, hay Tứ Đạt Đạo, Nhất Phú Quý, hay Đại Kỵ, xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Chọn tuổi kết hôn cho nữ tuổi Bính Tý

- Nam tuổi Bính tý kết hôn với nữ tuổi Bính tý (Hai vợ chồng bằng tuổi nhau):

Hai tuổi này kết hôn với nhau tốt, gặp số Nhất Phú Quý. Đây là số vợ chồng làm ăn thường gặp cảnh tốn hao, phải trải qua một số lần thành bại rồi lâu sau mới làm ăn dễ dàng, tính tình vợ chồng có phần hòa hợp, tài sản hay luân chuyển, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống âm no, hạnh phúc.

- Nam tuổi Ất hợi kết hôn với nữ tuổi Bính tý (Nam hơn nữ 1 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được phát đạt, phải chịu cảnh thiếu nghèo trong một thời gian, tính tình hai vợ chông không được hòa hợp, nên sống với nhau cần kiên nhẫn, chịu khó làm ăn mới được ấm no.

- Nam tuổi Giáp tuất kết hôn với nữ tuổi Bính tý (Nam hơn nữ 2 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có danh giá. Nếu có thêm chức phận thêm tốt, lo tính mọi công việc đều thông suốt và dễ dàng.Tính tình vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, nên ở với nhau nên nhẫn nhịn thì sẽ có cuộc sống ấm êm.

- Nam tuổi quý dậu kết hôn với nữ tuổi Bính tý (Nam hơn nữ 3 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số có quý nhân phù trợ, nên làm ăn dễ dàng, gặp may mắn về vấn đề tài chính, tuy nhiên tính tình vợ chồng không được hòa hợp nhau cho lắm, nên nếu 3 vợ chồng biết nhường nhịn, kiên nhẫn cùng chung tay xây dựng thì làm ăn sẽ lên.

- Nam tuổi Tân mùi kết hôn với nữ tuổi Bính tý (Nam hơn nữ 5 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, kết hôn với nhau gặp số nhất phú Quý, lúc đầu vợ chồng phải chịu cảnh thành bại nhiều phen, qua năm hạn mới dễ dàng làm ăn, tính tình vợ chồng không được hợp nhau cho lắm, nên trong cuộc sống hôn nhân gia đình nên kiên nhẫn thì sẽ được cuộc sống ấm no.

- Nam tuổi Canh Ngọ kết hôn với nữ tuổi Bính Tý (Nam hơn Nữ 6 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số làm ăn không được thuận lợi, phải chịu cảnh nghèo túng trong một thời gian. Nếu cả hai biết cố gắng, chăm chỉ làm ăn mới được cuộc sống no ấm. Tính tình của hai vợ chồng hay xung khắc, nên trong cuộc sống gia đình nên chú ý nhường nhịn nhau để chung sống hòa thuận.

- Nam tuổi Kỷ Tỵ kết hôn với nữ tuổi Bính Tý (Nam hơn Nữ 7 tuổi):

Vợ chồng tuổi này ở với nhau gặp số Tam Vinh Hiển. Vợ chồng có danh giá, chức tước, làm việc gì cũng dễ dàng, thuận lợi. Tính tình hai vợ chồng tương đối hòa hợp, có thể chung sống thuận hòa.

- Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Bính Tý (Nam hơn Nữ 8 tuổi):

Hai vợ chồng tuổi này ở với nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số được nhiều người quý mến, làm ăn dễ dàng, gặp nhiều thuận lợi. Tuy nhiên, tính khí của hai vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, nên trong cuộc sống gia đình thì nên nhường nhịn và chăm chỉ làm ăn thì cuộc sống gia đình mới yên vui.

Chọn tuổi kết hôn cho nam tuổi Bính Tý

– Nam tuổi Bính tý kết hôn với nữ tuổi Bính tý (Hai vợ chồng bằng tuổi nhau):

Hai tuổi này kết hôn với nhau tốt, gặp số Nhất Phú Quý. Đây là số vợ chồng làm ăn thường gặp cảnh tốn hao, phải trải qua một số lần thành bại rồi lâu sau mới làm ăn dễ dàng, tính tình vợ chồng có phần hòa hợp, tài sản hay luân chuyển, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống âm no, hạnh phúc.

– Nam tuổi Bính tý kết hôn với nữ tuổi Mậu dần (Nam hơn nữ 2 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng có chút ít quyền tước, cầu lo hay suy tính nhiều công việc đều thông suốt, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, chung sống với nhau sẽ hưởng cảnh ấm êm.

– Nam tuổi Bính tý kết hôn với nữ tuổi Canh thìn (Nam hơn nữ 4 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt lắm, gặp số Nhì Bần Tiện, Đây là số Hai vợ chồng làm ăn không được phát đạt, phải chịu cảnh thiếu nghèo trong một thời gian, làm có tiền đều tiêu hao hết, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, Chung sống với nhau nếu chịu khó làm ăn cũng được cuộc sống ấm no.

– Nam tuổi Bính tý kết hôn với nữ tuổi Tân tỵ (Nam hơn nữ 5 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Nhất Phú Quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn thiểu phước thì khá giả, Các việc sắp đặt trong ngoài sắp đặt yên ả, Tính tình hai vợ chồng hòa hợp, sống chung với nhau hưởng cuộc sống hạnh phúc, giàu sang.

– Nam tuổi Bính tý kết hôn với nữ tuổi Nhâm ngọ (Nam hơn nữ 6 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số nhất Phú Quý vợ chồng làm ăn phải trải qua nhiều thành bại, qua hạn làm ăn mớitốt,tính tình hai vợ chồng hay xung khắc, tâm ý bất đồng, nên kiên nhẫn làm ăn mới tốt.

– Nam tuổi Bính tý kết hôn với nữ tuổi Giáp thân (Nam hơn nữ 8 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số có quý nhân phù trợ, vợ chồng làm ăn gặp nhiều thuận lợi, ra đường ăn nói hay cầu lo nhiều việc đều thông suốt, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, nên sống chung với nhau hưởng cuộc sống ấm no.

– Nam tuổi Bính tý kết hôn với nữ tuổi Ất dậu (Nam hơn nữ 9 tuổi):

. Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có danh giá hoặc nếu có thêm chức phận thì càng tốt, được nhiều người hay mến thương, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, nên chung sống với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

Tuổi Bính Tý hợp với màu gì?

Màu đen là màu tượng trưng của hành Thủy cho nên những người sinh năm 1996 hợp nhất với màu này. Ngoài ra họ còn hợp với màu trắng vì đây là màu bản mệnh của hành Kim mà theo Ngũ hành tương sinh thì Kim sinh Thủy.

Theo Ngũ hành tương khắc thì những người mệnh Thủy không nên chọn đồ vật có màu vàng hoặc màu vàng đất vì đây là những màu tượng trưng của hành Thổ mà Thổ khắc Thủy.

Tuổi Bính Tý hợp với số nào?

Ngày nay, khi lựa chọn biển số xe hay số điện thoại,… thì người ta thường hay chọn số hợp với mệnh của mình với ước mong gặp được nhiều may mắn và tài lộc. Vậy những người sinh năm 1996 hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 1996 hợp số 1, 3, 4

- Nữ mệnh sinh năm 1996 hợp số 2, 5, 8, 9

Những tuổi đại kỵ với tuổi Bính Tý sinh năm 1996

Nữ giới Bính Tý đại kỵ với những người có tuổi Đinh Sửu, Kỷ Mão, Quý Mùi, Tân Mão và Tân Mùi. Nếu họ kết hôn hay hợp tác kinh doanh  sẽ gặp phải nhiều cay đắng, gặp cảnh biệt ly ở giữa cuộc đời.

Tuổi Bính Tý nam sẽ đại kỵ với những người tuổi Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Mùi, Quý Mùi. Nếu kết hôn với những người này có thể xảy ra nhiều đau buồn. Bính Tý mà kết hôn với tuổi Đinh Sửu sẽ sinh cảnh ly biệt.

T/H.

Tin bài liên quan