Tuổi Tý hợp với nghề gì và hướng nào theo phong thủy

Người tuổi Giáp Tý, Bính Tý, Mậu Tý, Canh Tý, Nhâm Tý hợp với tuổi gì trong hôn nhân và làm ăn, hợp với màu gì, nghề gì, hướng nào, cây hoa gì theo phong thủy, hợp số điện thoại nào, con vật nào?

Từ xưa đến nay việc xem tuổi hợp làm ăn, kết hôn, chọn nghề nghiệp, hướng hay màu sắc... theo phong thủy luôn được coi trọng. Mục đích của việc này là để mọi việc được tiến hành thuận lợi hơn, phát tài phát lộc...Vậy tuổi Tý hợp với tuổi nào trong hôn nhân và làm ăn, nghề gì, màu gì, hướng nào, cây gì, số điện thoại nào,… mời bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo để có những lựa chọn phù hợp với bản thân mình nhé.

Tổng quan tử vi tuổi Tý

Với người phương Đông, chuột là biểu tương của sự thông minh và giàu có. Người Trung Quốc quan niệm rằng chuột tượng trưng cho ý chí và lòng dũng cảm, con vật này có thể tích lũy cho mình một lượng lương thực lớn bằng sự nhanh nhẹn, mưu trí.Những người tuổi Tý thường là người tiên phong, dẫn đầu trong công việc. Họ có tài lãnh đạo và luôn đóng góp những ý tưởng độc đáo, sáng tạo khi làm việc tập thể. Họ sẵn sàng đối mặt với những khó khăn để đem lại thành công, sự giàu sang cho mình.

Theo tử vi chiêm tinh học phương đông, những bạn tuổi Tý là những người thuộc vị trí đầu tiên trong biểu đồ chiêm tinh học. Duyên dáng, giỏi ngoại giao, chăm chỉ, và tiết kiệm. Người tuổi Chuột thường là người tốt và rất thành công.

Họ sẽ không bao giờ hứng thú với những công việc nhàm chán, đơn giản, tuổi Tý muốn thử sức mình trong những lĩnh vực khó khăn, khắc nghiệt hơn. Họ dành cả đời để theo đuổi tiền bạc và địa vị, nếu như không có hai thứ đó cuộc sống của tuổi Tý tưởng chừng như không còn ý nghĩa. Những người này sẽ đầy nhiệt huyết, tận tâm hết mình khi ở một vị trí cao, tổ chức, lãnh đạo người khác mới là công việc đem lại cho họ sự hứng thú.

Chỉ cần là lĩnh vực tuổi Tý yêu thích, họ sẽ cố gắng phát triển, thể hiện tài năng của bản thân và quyết tâm đem về cho mình sự thành công. Càng khó khăn, gian nan, người này càng kiên trì, tỏa sáng, họ không những được mọi người yêu quí mà còn khiến ai ai cũng kính trọng, nể phục tài năng của mình.

Tuổi Tý giỏi trong việc kiếm tiền nhưng họ không chi tiêu hoang phí ngược lại còn rất tiết kiệm. Họ là những người cởi mở, thân thiện trong cuộc sống, luôn tốt bụng giúp đỡ mọi người xung quanh. Họ có khả năng điều khiển cảm xúc, hành động của bản thân, không bao giờ mất tự chủ trong nóng giận, bởi vậy họ xây dựng dược nhiều mối quan hệ thân thiết, gắn bó.

Tuổi Tý thực sự là những con người của công việc, họ lúc nào cũng trong trạng thái suy nghĩ, bận rộn. Những người này thích nhận xét, đánh giá và chỉ đạo người khác, điều đó đôi khi khiến đối phương cảm thấy khó chịu, tức giận nhưng đã là thói quen thì dường như tuổi Tý khó có thể thay đổi được.

Do sự thân thiện và cởi mở của mình, tuổi Tý có rất nhiều bạn bè tốt gắn bó suốt cuộc đơi. Họ tôn trọng những người bạn của mình và sẵn sàng giúp đỡ khi những người đó gặp khó khăn. Trên phương diện tình yêu, tuổi Tý khá đa tình, họ có thói quen lưu giữ lại những kỉ niệm của tình yêu trong căn phòng của mình. Những người này khi đã yêu rất nghiêm túc và có trách nhiệm, họ có xu hướng tìm kiếm tình yêu vĩnh cửu trong cuộc đời.

Tuổi Tý có trí nhớ khá tốt, điều đó khiến họ thu thập và lưu trữ được một lượng thông tin khổng lồ. Hãy hỏi anh ta về bất kì lĩnh vực gì, tuổi Tý sẽ chia sẻ một cách cởi mở nhất. Nếu như bạn đang lo lắng sợ họ sẽ gặp nguy hiểm thì tốt hơn, bạn nên lo cho bản thân mình. Bởi bản năng của những người này là chinh phục khó khăn, thử thách, nguy hiểm.

Tuổi Tý nhanh nhẹn thích nghi với sự thay đổi của hoàn cảnh. Làm công việc gì họ cũng nhất định phải đạt được thành công như ý mới thôi, tuổi Tý tuyệt đối không để mình thua kém một ai. Đôi khi những tham vọng về công danh, địa vị, tiền bạc khiến cho những người này trở nên thực dụng trong mắt mọi người.

Tuổi Tý khá cẩn thận và nghiêm khắc trong công việc, nếu trở thành người lãnh đạo, họ sẽ giám sát nhân viên của mình rất kĩ càng, không một hành động sai trái nào có thể lọt được qua tầm mắt của người này. Họ tuyệt đối không thích ưa nịnh và không bao giờ hợp tác với những người lười biếng, há miệng chờ sung.

Họ không bao giờ chi tiêu một cách hoang phí, trong mắt mọi người, tuổi Tý rất cẩn thận và chặt chẽ, chẳng ai có thể lấy đi bất kì thứ gì của họ. Tuổi Tý rất kín đáo, nếu là những chuyện bí mật, họ sẽ không chia sẻ ra bên ngoài.Những người này sống giàu tình cảm, họ yêu thương, quan tâm, chăm lo hết mực cho gia đình của mình. Dù rất bận với công việc nhưng họ luôn biết cách sắp xếp thời gian để bên cạnh gia đình, tận hưởng không khí ấm áp, hạnh phúc.

Người tuổi Tý hợp nghề gì đem lại thành công, sự nghiệp phát đạt

- Tuổi Tý làm việc gì cũng đều rõ ràng, không thích bị ràng buộc, họ thích tự do và độc lập. Và những ngành về nghệ thuật và viết lạch cũng rất phù hợp với tuổi này như nhà báo, hướng dẫn viên du lịch, nghệ sĩ…những ngành này là những ngành đòi hỏi khả năng sáng tạo, giao tiếp tốt, thích hợp cho những bạn yêu thích nghệ thuật và chuyên văn.

- Các ngành công nghệ: công nghệ thông tin, công nghệ hóa học, công nghệ sinh học…đây là những ngành đang rất hot và hút nhân lực hiện nay. Người tuổi Tý cũng có thể xem xét những ngành này, vì người tuổi này khá cá tính và mạnh mẽ nên rất phù hợp.

- Người tuổi Tý cũng là người rất chu đáo, đảm đang, khéo léo do đó các ngành như đầu bếp, họa sĩ, thiết kế thời trang, thiết kế đồ họa rất thích hợp. Những ngành này cũng đòi óc sáng tạo rất cao.

Tuổi Tý hợp với màu gì?

Trong phong thủy, màu sắc có vai trò quan trọng trong việc cân bằng âm dương của mỗi người. Vì vậy việc xem màu hợp tuổi để mua xe, sơn nhà, hay chọn màu trang phục, trang sức, đá phong thủy là việc nên làm để kích tài lộc, tương trợ bản mệnh. Việc lựa chọn màu sắc hợp phong thủy cũng mang đến nhiều may mắn, tài lộc dành cho người tuổi Tý.

  • Tuổi Mậu Tý (1948, 2008) hợp với màu đỏ, cam, tím và xanh lá cây
  • Tuổi Canh Tý (1960, 2020) hợp với màu đỏ, cam, tím, vàng và nâu
  • Tuổi Nhâm Tý (1972) hợp với màu đen, xanh dương và xanh lá cây
  • Tuổi Giáp Tý (1984) hợp với màu vàng, nâu và trắng.
  • Tuổi Bính Tý (1996) hợp với màu trắng, đen và xanh dương

Tuổi Tý hợp với hướng nào?

Những người tuổi Tý khi muốn mua nhà nên chọn hướng nhà như thế nào là tốt, không phải ai cũng có đủ những kiến thức về phong thủy để có thể tự lựa chọn hướng nhà tốt cho mình. Sau đây là những thông tin cơ bản về cách chọn hướng nhà của tuổi Tý.

Tuổi Mậu Tý (1948, 2008) hợp với hướng:

- Hướng Đông Nam: mang lại nhiều tài lộc, phát tài và danh tiếng cho gia chủ

- Hướng Nam: mang lại khởi sắc cho các mối quan hệ trong gia đình và tình yêu.

- Hướng Đông: mang lại sức khỏe tốt.

- Hướng Bắc: mang lại sức mạnh tinh thần, may mắn trong việc học lẫn công việc.

Tuổi Canh Tý (1960, 2020) hợp với hướng:

- Hướng Bắc: mang lại sinh khí tốt, tài lộc, danh tiếng và phát tài phát lộc.

- Hướng Đông: mang lại tình cảm tốt cho gia đình và trong tình yêu.

- Hướng Nam: mang lại cho gia chủ sức khỏe, tuổi thọ

- Hướng Đông Nam: mang lại cho chủ nhà tinh thần thoải mái và nhiều may mắn.

Tuổi Nhâm Tý (1972) hợp với hướng:

- Hướng Đông Nam: thu lại nhiều tài lộc, giúp gia chủ phát tài, tăng danh tiếng.

- Hướng Đông: gia chủ sẽ được nhiều sức khỏe, tuổi thọ lâu nếu nhà được xây theo hướng này.

- Hướng Nam: quan hệ gia đình ổn định, tình yêu bền vững

- Hướng Bắc: giúp tinh thần thoải mái làm việc năng suất, mang lại nhiều may mắn trong mọi việc.

Tuổi Giáp Tý (1984) hợp với hướng:

-Hướng Tây Bắc: mang lại nhiều tài lộc, giúp công việc nhiều thăng tiến, mang lại nhiều danh tiếng.

- Hướng Đông Bắc: gia đình hòa thuận, tình yêu suôn sẻ.

- Hướng Tây Nam: sức khỏe dồi dào, tăng thêm tuổi thọ

- Hướng Tây: tinh thần sảng khoải, hăng say công việc, may mắn trong thi cử.

Tuổi Bính Tý (1996) hợp với hướng:

- Hướng Tây Bắc: giúp mang lại tài lộc, thăng quan tiến chức, phát tài

- Hướng Đông Bắc: giúp tình cảm gia đình hòa thuận, tình yêu thuận lợi.

- Hướng Tây Nam: Giúp mang lại sức khỏe tốt cho gia chủ, tuổi thọ kéo dai.

- Hướng Tây: mang lại cho gia chủ tinh thần làm việc tốt, đem lại nhiều may mắn trong công việc và học tập.

Tuổi Tý hợp với số nào?

Trong ngũ hành, tuổi Tý thuộc hành Thủy, do Kim sinh Thủy và Thủy sinh Mộc nên quý bạn nên chọn số thuộc hành Thủy và Mộc và Kim. Do đó tuổi Tý thích hợp với số điện thoại có số đuôi là 1, 2, 7, 8 sẽ mang lại cho chủ nhân nhiều cơ hội tài lộc tốt, sức sống tràn trề.

T/H.

Tin bài liên quan