Tử vi tuổi Bính Thân 2016: Tổng quan về vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp

Tử vi tuổi Bính Thân 1956, 2016: Tổng quan về vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp, cùng xem người sinh năm 2016 Bính Thân mệnh gì, tuổi gì, nên hợp với những màu sắc, hướng nào, và những người tuổi gì để được thuận tiện trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày?

Tổng quan vận mệnh sinh năm 2016, 1956 tuổi Bính Thân

Người tuổi Thân rất thông minh và nhanh nhạy, có mưu lược nhưng lại không quá đa nghi. Không những vậy họ còn rất giỏi ứng biến trong mọi trường hợp, sự linh hoạt này mang lại khá nhiều lợi thế cho họ trong sự nghiệp cũng như xây dựng được mạng lưới quan hệ xã giao rộng lớn.

Những người sinh năm 2016, 1956 có trí tưởng tượng cao và giàu sức sáng tạo. Họ độc lập, có ý chí cao và luôn muốn dựa vào chính khả năng của bản thân mình để giải quyết những chuyện khó khăn trong cuộc sống. Nhược điểm duy nhất của người tuổi này chính là họ thường hay để cảm xúc của mình ảnh hưởng tới công việc, chính vì vậy rất dễ đưa ra các quyết định sai lầm.

Những người khác nhìn vào người tuổi Thân thường thấy họ lúc nào cũng vui vẻ, tuy nhiên trong sâu thẳm tâm hồn họ như thế nào thì không ai biết được. Tuy nhiên điều này đôi lúc làm cho người tuổi Thân thấy cô đơn vì cho rằng không ai hiểu suy nghĩ của bạn.

Cuộc đời nam mệnh tuổi Bính Thân có nhiều hy vọng hoàn toàn về nghề nghiệp. Tiền vận của bạn có nhiều xui xẻo, thời kỳ trung vận gặp nhiều may mắn về vấn đề nghề nghiệp, thời kỳ hậu vận mới được hưởng an nhàn sung sướng.

uộc đời nữ mệnh tuổi Bính Thân có nhiều điều tốt đẹp. Bạn có số được hưởng nhiều phúc lộc và con đường công danh sự nghiệp của bạn phát triển nhanh chóng. Vào thời tiền vận bạn sẽ có nhiều triển vọng tốt đẹp về vấn đề danh vọng,thời kỳ trung vận về vấn đề tiền tài khá tốt và thời kỳ hậu vận bạn được hưởng giàu sang.

Bính Thân: SINH NĂM: 1956 đến 2016 và 2076

Mạng SƠN HẠ HỎA (lửa dưới núi) Khắc THÍCH LỊCH HỎA Con nhà XÍCH ĐẾ (cô quạnh) 

Xương CON KHỈ. Tướng tinh CON QUẠ 

Phật Bà Quan Âm độ mạng: Đoán xem số mạng tuổi này, Bính Thân mạng Hỏa cung Khôn rõ ràng. Tuổi sanh Xuân Hạ gặp thời, Giàu nghèo cũng đặng an nơi thanh nhàn. Thu Đông lỗi số chẳng an, Có của cũng cực lưng mang quần dài. Hạn xưa chưa được hanh thông, Như thuyền trôi dạt không phương bến bờ. Số Trời định những bao giờ, Tài ba vận mạng chờ ngày phát sanh. Một đời tài sắc phong danh, Đến khi vận giữa lần lần nối theo. Ra ngoài kẻ quý người yêu, Đắc tài đắc lộc còn nhiều hạn sau.

CUỘC SỐNG: Tuổi Bính Thân nhiều hy vọng hoàn toàn về nghề nghiệp cũng như về cuộc sống. Tiền vận nhiều xui xẻo, trung vận thì có nhiều may mắn về vấn đề nghề nghiệp, hậu vận mới được an nhàn sung sướng. Tóm lại: tuổi Bính Thân số được tốt số được tốt và có nhiều may mắn vào trung vận cũng như hậu vận. Nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, hiền đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

TÌNH DUYÊN: Về vấn đề tình duyên, tuổi Bính Thân chia làm ba giai đoạn như sau: Nếu sanh vào những tháng này bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 2, 3 và 9 Âm lịch. Nếu sanh vào những tháng này thì cuộc đời bạn só thay đổi hai lần về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 4, 6, 7, 8, 10 và 11 Âm lịch. Nhưng nếu sanh vào những tháng này thì cuộc đời bạn hoàn toàn hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 1, 5 và 12 Âm lịch.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH: Phần gia đạo, tiền vận thì bê bối, trung vận có nhiều xích mích, hậu vận mới được an nhàn. [Sự Nghiệp, Tiền Tài:] Sự nghiệp nhiều tốt đẹp, cuộc sống hoàn thành được sự nghiệp mau lẹ, tiền bạc được dễ dàng vào trung vận trở đi.

TUỔI HỢP CHO LÀM ĂN: Nếu làm ăn hay giao dịch tiên bạc thì nên lựa cho được những tuổi này, đó là hợp tác hay cộng tác với các tuổi: Đinh Dậu, Canh Tý, Quý Mão, chắc chắn sẽ được thành công và khỏi lo sợ bị phản bội hay bị thất bại.

LỰA CHỌN VỢ CHỒNG: Việc hôn nhơn hay tính việc hôn nhơn, muốn có một cuộc đời sống trong sự cao sang quyền quý, thì nên kết duyên với những tuổi này: Đinh Dậu, Canh Tý, Quý Mão, Ất Tỵ, Quý Tỵ, Giáp Ngọ. Kết duyên với những tuổi này, cuộc đời bạn có cơ hội tạo nên giàu sang. Nếu kết hôn với những tuổi này, cuộc đời bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Bính Thân, Nhâm Dần. Nếu kết hôn với những tuổi này, cuộc sống của bạn sẽ sống trong sự nghèo khổ, không tạo được sự sống hoàn toàn, khả dĩ bảo đảm được cuộc sống, đó là các tuổi: Mậu Tuất, Nhâm Thìn, Canh Tuất, vì những tuổi này không hạp với tuổi của bạn về vấn đề tình duyên cũng như về tài lộc, nênc hỉ đủ ăn hoặc phải sống trong một cuộc sống nghèo khổ, túng thiếu. Những năm này bạn không nên cưới vợ, nếu cưới vợ phải gặp cảnh xa vắng, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 16, 21, 27, 33, 39, 45 và 51 tuổi. Bạn sanh vào những tháng này bạn sẽ có nhiều vợ, đó là bạn sanh vào những tháng 2, 3, 7, 8 và 10 Âm lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ: Nếu hợp tác làm ăn hay kết duyên với những tuổi này thì có thể bị tuyệt mạng hay gặp cảnh biệt ly vào giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Kỷ Hợi, Tân Sửu, Đinh Mùi, Tân Hợi, Quý Sửu, Ất Mùi và Kỷ Sửu. Gặp tuổi kỵ nếu trong việc hiệp hôn thì không nên tổ chức linh đình, chỉ nên làm sơ sài gọi là có ra mắt bà con, như vậy thì mới có thể ăn ở với nhau lâu bền. Nếu trong gia tộc có người khắc tuổi, hoặc trong sự làm ăn hùn hạp nếu đã lỡ hợp tác với người có tuổi khắc kỵ với mình thì phải coi tùy theo sao hạn từng năm của cả hai người mà cúng giải hạn thì sẽ tránh đỡ được một phần nào sự thất bại. Tuy nhiên tốt hơn hết nếu gặp một phần nào sự thất bại. Tuy nhiên tốt hơn nếu gặp tuổi kỵ nên dè dặt và không hợp tác là hay hơn cả.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT: Tuổi Bính Thân có những năm khó khăn nhứt là những năm bạn ở vào số tuổi 24, 26, 28 tuổi. Những năm này nên đề phòng tai nạn hay có hao tài.

NGÀY, GIỜ XUẤT HÀNH HỢP NHẤT: Tuổi Bính Thân xuất hành vào giờ chẵn, tháng chẵn và ngày chẵn thì hạp, làm ăn có nhiều tiền bạc, mưu định việc gì cũng chắc chắn sẽ được thành tựu.

DIỄN TIẾN TỪNG NĂM:

  • + Từ 20 đến 25 tuổi: 20 tuổi, nhiều hy vọng về tình cảm, năm này có thất bại về tiền bạc, nên cẩn thận trong việc giao dịch. Những năm khác được trung bình.
  • + Từ 26 đến 30 tuổi: 26 tuổi, năm này có phần phát đạt về tài lộc lẫn công danh, có thể phát triển về nghề nghiệp. 27 tuổi, năm này có thể sáng tạo được việc làm ăn và có thể sung túc về đường tài lộc. 28 tuổi năm này được tốt, cuộc sống nhiều hay đẹp và thâu hoạch nhiều kết quả về việc làm ăn. 29 tuổi, năm này nên cẩn thận về tiền bạc, có hao tài, kỵ tháng 10. Năm 30 tuổi, nên cẩn thận, năm này không được khá lắm, nên đề phòng tiền bạc, bị mất của.
  • + Từ 31 đến 35 tuổi: 31 tuổi, năm nầy trung bình, việc làm ăn bình thường. 32 và 33 tuổi, hai năm nầy kỵ làm ăn việc lớn, làm việc nhỏ có lợi hơn nhiều. 34 và 35 tuổi, năm nầy nên cẩn thận về việc giao dịch về tiền bạc cũng như về việc làm ăn.
  • + Từ 36 đến 40 tuổi: Năm này được tốt đẹp, nên làm ăn lớn thâu nhiều tiền bạc, đó là năm 36 và 37 tuổi. 38 và 38 tuổi, hai năm này tương đối tốt đẹp, về tình cảm lẫn sự nghiệp. 40 tuổi, năm này việc làm ăn bình thường.
  • + Từ 41 đến 45 tuổi: Khoảng thời gian này, cuộc sống có phần phát đạt về tìai lộc lẫn công danh, trong tương lai, sẽ gặp nhiều may mắn, việc làm ăn có thể tạo được nhiều may mắn. Nên cẩn thân vào tuổi 42 mà thôi.
  • + Từ 46 đến 50 tuổi: Khoảng thời gian này, việc làm ăn trung bình, không nên giao dịch nhiều về tiền bạc, cuộc sống có phần lạc quan về gia đình cũng như về bổn mạng và sự sống.
  • + Từ 51 đến 55 tuổi: Khoảng thời gian này, phần bổn mạng hơi xấu, nên cẩn thận về tiền bạc, cũng như về sự mất mát về tiền bạc. Những năm này không nên đi xa bất lợi.
  • + Từ 56 đến 60 tuổi: Khoảng thời gian này có nhiều sự tốt đẹp, cuộc sống có phần phát đạt về tình cảm. Phần bổn mạng có suy kém, nên cẩn thận về việc làm ăn cũng như trong vấn đề gia đạo.

Những người sinh năm 2016 Bính Thân hợp với hướng nào?

- Nam mệnh:

+ Hướng Tây Bắc - Diên niên: Mọi sự ổn định

+ Hướng Đông Bắc - Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

+ Hướng Tây - Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

+ Hướng Tây Nam - Phục vị: Được sự giúp đỡ

- Nữ mệnh:

+ Hướng Bắc - Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

+ Hướng Đông - Diên niên: Mọi sự ổn định

+ Hướng Nam - Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

+ Hướng Đông Nam - Phục vị: Được sự giúp đỡ

Những người sinh năm 2016 Bính Thân hợp với màu gì?

- Nam mệnh: Màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa. Màu vàng, nâu thuộc hành Thổ

- Nữ mệnh: Màu đen, xám, xanh biển sẫm thuộc hành Thủy. Màu xanh lục, xanh da trời thuộc hành Mộc.

Những người sinh năm 2016 Bính Thân hợp với tuổi nào?

- Nam mệnh:

+ Trong làm ăn: Đinh Dậu, Canh Tý, Quý Mão

+ Lựa chọn vợ chồng: Đinh Dậu, Canh Tý, Quý Mão, Ất Tỵ, Quý Tỵ và Giáp Ngọ.

+ Tuổi kỵ: Kỷ Hợi, Tân Sửu, Đinh Mùi, Quý Sửu, Ất Mùi và Kỷ Sửu

- Nữ mệnh:

+ Trong làm ăn: Đinh Dậu, Canh Tý và Quý Mão

+ Lựa chọn vợ chồng: Đinh Dậu, Canh Tý, Quý Mão, Ất Tỵ, Quý Tỵ , Giáp Ngọ. Nếu kết hôn với những tuổi này thì cuộc sống của bạn sẽ được cao sang quyền quý, gia đình hạnh phúc, làm ăn thuận lợi, mọi sự như ý.

+ Tuổi kỵ: Kỷ Hợi, Tân Sửu, Đinh Mùi, Tân Hợi, Quý Sửu, Ất Mùi và Kỷ Sửu

Những người sinh năm 2016 Bính Thân hợp với số nào?

- Nam mệnh: 2, 5, 8, 9

- Nữ mệnh: 1, 3, 4

T/H.

Tin bài liên quan