Tử vi ngày sinh: Sinh vào những ngày âm lịch này khổ cực, khi về già mới trường thọ và phú quý

Người xưa cho rằng, chỉ có những người biết chịu đựng gian khổ mới có được hạnh phúc vô bờ bến. Những người sinh vào 5 ngày âm lịch dưới đây phải trải qua gian khó mới nếm được quả ngọt đậm đà.

Cuộc đời giống như một chuyến đi, không thể có chuyến đi nào cũng suôn sẻ, con người càng trải qua thăng trầm thì tự nhiên cuộc sống sẽ càng phong phú hơn.

Tuy rằng những người sinh ra trong những ngày âm lịch sau thường chịu khổ từ nhỏ, nhưng về sau họ sẽ có nhiều hạnh phúc hơn những người khác!

1. Sinh vào ngày 3 và 10 âm lịch

Người sinh nhật thứ 3 âm lịch thường gặp rắc rối trong nửa đầu cuộc đời, đều là những xích mích nhỏ nhưng rất tréo ngoe cản trở sự nghiệp cũng như cuộc sống của họ.

Đối với người sinh vào ngày 10 âm lịch thì từ nhỏ đã ít nhận được sự giúp đỡ, đa phần phải tự mình làm lấy tất cả mọi việc, cuộc sống vất vả, tuổi còn nhỏ đã phải lo toan việc gia đình.

May mắn thay, cuộc đời có đắng cay thì khi ngọt ngào mới càng thấm vị, nửa đầu vất vả bao nhiêu, nửa sau trôi chảy bấy nhiêu, gia đình ngày càng giàu có phát triển, sống lâu hưởng niềm vui quây quần bên con cháu.

2. Sinh vào ngày 17 và 23 âm lịch

Người sinh vào ngày 17 và 23 âm lịch thường được sao tốt chiếu mệnh, nhưng sao tốt trong những năm đầu lại mờ, dẫn đến vận may muộn màng và hầu hết cuộc đời họ giống như loài hoa nở muộn.

Điểm yếu lớn nhất của những người sinh ngày 17 là họ quá nhân từ và lại hay gặp phải những người bạc bẽo khiến lòng tốt và niềm tin bị trao nhầm chỗ.

Đối với những người sinh ngày 23 thì sự bất cẩn chính là mấu chốt vấn đề, họ thường xuyên bị rò rỉ tiền bạc và gặp phải những kẻ lừa đảo.

Tuy nhiên, trung vận của người sinh vào 2 ngày này rất tốt, sao quý chiếu mệnh gặp được quý nhân, phúc khí vô tận, tiền bạc tự nhiên chảy về nhà.

3. Sinh vào ngày 9 âm lịch

Người sinh ngày 9 không thể thành công nếu họ không trải qua những khó khăn trùng trùng, thậm chí có lúc họ đã mất đi tất cả, nhưng đây cũng là cơ hội để họ rèn rũa bản thân mình.

Hầu hết những người sinh ngày 9 âm lịch đều là những người có tính cách ổn định, nhưng vì không giỏi thích nghi nên khó nắm bắt cơ hội để vươn xa.

Tuy nhiên sự nghiệp không mấy suôn sẻ những năm đầu lại tạo cho họ bản lĩnh can trường không khuất phục trước khó khăn. Đến tuổi trung niên khi vận khí đến, họ một bước lên trời, gặp nhiều may mắn, tiền bạc rủng rỉnh, sống lâu hưởng phúc về sau.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan