Chi tiết tử vi ngày 29/10/2019 thứ 3 của 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi ngày 29 tháng 10 năm 2019 thứ 3 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 3 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương tiêu tiền không hợp lý và dễ bị lừa đảo nên đừng mua đồ hay đầu tư trong hôm nay. Cần kiểm tra thông tin, khảo giá thị trường kĩ càng và tốt nhất là rủ thêm người đáng tin cùng đi nếu thực sự cần mua một món đồ nào đó.

Bạn có những cảm xúc mới mẻ và cảm thấy bối rối trước những điều mà mình sẽ gặp. Bạn rung động bởi một người khác phái, bạn có hứng thú với một lĩnh vực không quen thuộc hay bỗng dưng cảm thấy muốn theo đuổi một nghề nghiệp hoàn toàn xa lạ. Tinh thần học hỏi cùng sự nhiệt tình lên cao hơn bao giờ hết.

Lười nhác, cả thèm chóng chán là khuyết điểm của chòm sao này. Bạch Dương cần phải khắc phục nó nếu muốn thành công. Dù theo đuổi công việc, sự nghiệp hay tình yêu thì đều cần sự kiên trì, nhẫn nại, tận tâm chứ không thể một sớm một chiều mà thành được đâu.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 29/10/2019: 25, 38

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu trong ngày mới này tiến triển vô cùng tích cực, có nhiều cơ hội thể hiện tình cảm của mình. Nhất là với người độc thân thì chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự ngọt ngào, lãng mạn và thú vị từ những người đang có tình ý với mình, khá nhiều đối tượng để lựa chọn đấy.

Tuy nhiên, cung hoàng đạo này nên biết cách sắp xếp để tránh những rắc rối không đáng có. Bạn là người chân thật và chung thủy, không nên để bản thân vướng các mối quan hệ phức tạp. Các cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn càng cần phải giữ khoảng cách nhất định với người khác giới, đừng để nửa kia của mình hiểu lầm nhé.

Nếu bạn muốn cải thiện tình hình công việc thì hãy nhờ vả tới bạn bè, đừng coi những buổi tụ tập gặp gỡ chỉ để giải trí mà thông qua đó Kim Ngưu có thể thu thập được không ít thông tin hữu ích, có thêm kiến thức cần thiết để phát triển sự nghiệp đấy. Bạn cần phải nhanh nhạy và linh hoạt hơn, nắm bắt thật tốt nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 29/10/2019: 30, 46

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, tình hình tài chính của Song Ngư khá dồi dào, cơ hội phát tài không hề thiếu. Phần còn lại phải dựa vào sự chăm chỉ cũng như bản lĩnh của bạn, nếu nắm bắt tốt thì không những kiếm được nhiều tiền mà còn mở ra con đường công danh rộng mở trong tương lai cho mình.

Cho dù vận may có lớn thì bạn cũng không nên hành động nóng vội, liều lĩnh. Chòm sao này hãy cân nhắc kĩ trước những khoản đầu tư có tính mạo hiểm, cần có chút cơ sở trước khi bắt tay vào thực hiện. Bên cạnh đó, đừng quá tin tưởng người khác mà phải tự mình kiểm chứng, tiến hàng để không xảy ra sai sót nhé.

Chuyện tình cảm nóng lạnh thất thường, quan tâm tới nửa kia nhiều hơn một chút đi nào. Song Tử cá tính ham vui ham chơi lại không thích ràng buộc, không ít lần khiến người ấy cảm thấy lạc lõng và tổn thương. Bạn cần có suy nghĩ chín chắn và thấu đáo hơn nếu muốn giữ gìn mối quan hệ này.  

Con số may mắn của Song Tử ngày 29/10/2019: 4, 21

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi 12 chòm sao dự báo Cự Giải cần có khoảng thời gian thư giãn và nghĩ ngơi, dành riêng cho bản thân mình mà không lo lắng tới người khác. Nếu bạn cứ mải mê lo toan quá sẽ kiệt sức và mất phương hướng, đừng quên chính bản thân bạn cũng đang cần được chăm sóc đấy.

Có lẽ cung hoàng đạo này không có duyên với tiền, bạn làm việc không tệ nhưng lại không thu được nguồn tài chính như mong đợi. Vì vậy các khoản chi tiêu đều phải giảm bớt, những việc không quá quan trọng cấp thiết thì tạm thời đừng chi, cuối tháng rồi nên tiền trong túi chẳng còn là bao đâu.

Bù lại phương diện tình cảm tiến triển thuận lợi, các cặp đôi yêu đương thắm thiết, bạn bè tốt đẹp, già đình hòa thuận. Cự Giải là người trọng tình nghĩa, tốt bụng, lúc nào cũng quan tâm đến mọi người xung quanh nên giữ gìn các mối quan hệ luôn khăng khít, mặn nồng.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 29/10/2019: 10, 35

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày 29/10/2019 cho biết Sư Tử có sức mạnh và tinh thần phấn chấn, nhiệt huyết đối với công việc. Không chỉ hăng hái với những nhiệm vụ được giao mà bạn còn sẵn sàng tự nguyện nhận thêm những việc khác, dẫn dắt mọi người cùng thực hiện. Nhờ thế mà bạn được cấp trên đánh giá rất cao.

Tuy nhiên, tưởng chừng chòm sao này có một ngày rất thuận lợi nhưng thực chất lại dễ dàng xảy ra vấn đề bởi làm việc nhóm không hề dễ dàng. Nếu tiếp tục duy trì chủ nghĩa cá nhân và sự kiêu ngạo thì bạn sẽ phải trả giá đắt. Cần lấy tập thể và lợi ích chung làm trọng, hạ bớt cái tôi xuống để công việc trôi chảy hơn nhé.

Sức khỏe của Sư Tử xuất hiện nhiều dấu hiệu bất thường, cộng thêm việc bạn thường xuyên thức khuya khiến cho thể trạng ngày càng yếu đi. Tốt nhất là bạn nên sắp xếp thời gian đi khám tổng thể để chắc chắn rằng cơ thể mình đang trong tình trạng nào còn có cách chữa trị kịp thời.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 29/10/2019: 8, 39

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi phương Tây 12 chòm sao nói rằng Xử Nữ cần phát triển các mối quan hệ xã giao của mình, đừng tự khép kín hay quá khắt khe. Hãy trò chuyện cùng đồng nghiệp, chủ động mời bạn bè đi ăn uống hoặc hẹn người thân đi vui chơi để tăng thêm sự gắn kết. Mọi mối quan hệ đều bắt đầu từ xa lạ rồi mới dần trở nên gần gũi như thế đấy.

Cung hoàng đạo này còn gặp được khá nhiều người tốt, giúp đỡ bạn những việc nho nhỏ khiến cho tâm trạng tốt hơn. Mỉm cười nhiều vận may sẽ tới, tiếp tục tích cực và lạc quan như thế này nhé. Người độc thân hoàn toàn có thể mong chờ vào một cuộc gặp gỡ bất ngờ với người làm mình rung động đấy.

Tuy nhiên hãy cẩn thận với tài sản bởi có họa mất tiền, đôi lúc Xử Nữ cũng tiêu xài vượt quá định mức nên tài chính không ổn lắm. Bạn cần kiểm soát bản thân để không mua sắm quá nhiều, khi lựa chọn địa điểm tụ tập cũng đừng hướng tới những nơi quá đắt tiền.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 29/10/2019: 6, 24

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tình hình tài chính của Thiên Bình không khả quan do phải chi tiêu nhiều khoản cùng một lúc nên hao hụt mất lượng tiền khá lớn. Vì thế, những ước mong mua sắm không cần thiết hãy tạm gác lại đã nhé. Bạn cũng cần phải nỗ lực hơn nữa để sớm lấy lại cả vốn lẫn lãi đấy.

Chòm sao này vốn không phải người bốc đồng, bạn đã cân nhắc rất kĩ trước khi lựa chọn nên đó hoàn toàn là quyết định đã được tính toán. Việc cần làm hiện nay là chăm chỉ, cầu tiến và thêm một chút vận may để mọi chuyện suôn sẻ thuận lợi, gặt hái được thành công như mong đợi. 

Về phương diện tình cảm có chút khúc mắc, có vẻ như gần đây đối phương khá vô tâm, hờ hững với bạn mà không nói lý do cụ thể. Cảm xúc thay đổi là điều không ai lường trước được nên Thiên Bình phải chấp nhận thôi. Bạn có thể nói chuyện thẳng thắn với nửa kia để tìm câu trả lời, nhưng chung quy lại đều là thuận theo tình cảm tự nhiên, không thể cưỡng ép được.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 29/10/2019: 13, 22

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bọ Cạp cần vận động nhiều hơn để tăng cường thể lực, đề phòng ốm bệnh. Gợi ý rất hay là nên đi bộ hoặc đạp xe tới nơi làm việc nếu có thể, nếu không thì tham khảo một số bài tập tại chỗ dành cho người làm văn không, tiết kiệm thời gian lại hiệu quả.

Cuối tháng là thời điểm tài chính không quá dồi dào mà cung hoàng đạo này lại thu nhập kém đi nên bạn phải quản lý các khoản chi tiêu sao cho hợp lý. Điều này khiến bạn suy nghĩ không ít đâu, đành phải bớt mua sắm tiêu pha vui chơi lại, tập trung vào những khoản thực sự cần thiết thôi.

Trong vấn đề công việc, không nên quá lạnh lùng tuyệt tình, cần chừa lại cho mình đường lui. Bọ Cạp cần hiểu rằng không có kẻ thù vĩnh viễn, bất cứ ai cũng có cơ hội hợp tác nếu đôi bên thành ý vì thế đừng dồn người khác vào bước đường cùng kẻo tự gây họa cho mình đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 29/10/2019: 19, 33

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi của Nhân Mã trong ngày thứ 3 này về cơ bản là thuận lợi, nếu bạn phối hợp ăn ý với đồng nghiệp thì sẽ thu được không ít thành quả đâu. Bạn cần linh hoạt và nhanh nhẹn để nắm vững thời cơ đồng thời huy động sự hợp tác từ bên ngoài để đảm bảo nguồn lực khi phát triển công việc của mình.

Bạn không cần có ý thức trách nhiệm quá nặng khiến tự bản thân tăng thêm áp lực. Trong công việc quan trọng nhất là tinh thần tập thể, tính đồng đội nên không thể một mình gánh quá nhiều việc, vừa mệt người lại không mang lại kết quả cao, cung hoàng đạo này nên phân chia để mọi người cùng tham gia một cách tích cực nhất.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không được vui cho lắm, bạn và người ấy mâu thuẫn vì những chuyện nho nhỏ nhưng không nên cho qua bởi tích tiểu thành đại, bức xúc lâu ngày sẽ khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. Hãy thẳng thắn giải quyết, trò chuyện cùng nhau để đôi bên cùng cảm thấy thoải mái.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 29/10/2019: 11, 27

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Theo tử vi phương Tây nói rằng Ma Kết đang ghen tuông và nghi ngờ khiến thần trí không được tỉnh táo, làm những chuyện mất mặt. Tình cảm ngoài cảm xúc còn phải có lý trí, làm như vậy bạn đâu được lợi gì, chỉ mệt người và gây chán nản cho đối phương mà thôi.

Chòm sao này rất cẩn trọng và tỉ mỉ trong công việc, bạn bình tĩnh xử lý từng hạng mục và không ngừng nỗ lực nhiều hơn để đạt thành tích cao. Nếu áp dụng những phẩm chất này vào chuyện tình cảm thì thật tốt biết bao, đáng tiếc là chòm sao này yêu vào là quên hết lý lẽ.

Bạn có thể giải tỏa tâm trạng bằng cách dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, đừng chăm chăm vào đối phương. Ai cũng cần có cuộc sống riêng, có không gian tự do riêng, Ma Kết cũng phải có sở thích, thú vui của mình chứ. Khi có việc để làm bạn sẽ bớt những nghi ngờ vô căn cứ đi đấy.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 29/10/2019: 15, 26

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình tỏa ra sức nóng hừng hực khiến cho mọi người cảm thấy e ngại khi tiếp xúc. Lời ăn tiếng nói của bạn có phần gai góc, thẳng thắn và khó nghe sẽ không lọt tai chút nào đâu, cần phải mềm mỏng và khéo léo hơn chút nữa nhé. Có như vậy các mối quan hệ xã giao mới được cải thiện.

Chòm sao này thích làm theo ý mình, nhưng bạn cần nhớ là đang sống trong cộng đồng, không thể quá tùy hứng được. Bạn cần phải kỉ luật và biết tiết chế cảm xúc cá nhân thì mọi việc sẽ thuận lợi hơn, nhất là trong công việc, hài hòa cùng đồng nghiệp là chìa khóa để phát triển. 

Ngược lại, trong tình yêu, bạn chủ động nói chuyện, kết thân với người ấy bằng thái độ hòa đồng, nhã nhặn lịch sự nên nhanh chóng chiếm được thiện cảm của đối phương. Nếu có thể, hãy chọn thời điểm thích hợp khi họ rảnh rỗi lên kế hoạch hẹn hò nhé. Bữa ăn là nơi tốt nhất cho mọi mối quan hệ trở nên thân thiết hơn đấy.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 29/10/2019: 1, 18

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có thiên hướng nhẹ nhàng tình cảm và không thích gây hấn với người khác. Bất cứ cuộc tranh luận hay mâu thuẫn nào cũng đều cố gắng né tránh nhiều nhất có thể, giải quyết trong hòa bình, dĩ hòa vi quý luôn đặt lên hàng đầu. Chính vì thế mà bạn được mọi người xung quanh quý mến.

Cung hoàng đạo này không có tính cạnh tranh nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không nỗ lực làm việc, ngược lại chòm sao này rất kiên quyết trong việc hoàn thành nhiệm vụ và vương lên vị trí cao hơn. Chỉ là bạn muốn đạt mục tiêu một cách quang minh chính đại, làm việc chăm chỉ và hòa đồng với mọi người mà thôi.

Tình hình sức khỏe của Song Ngư không tốt lắm, nên chú ý bồi dưỡng và chăm rèn luyện nhé. Bạn nên thường xuyên nấu ăn tại nhà để cân đối các bữa đầy đủ dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Mỗi ngày tập thể dục 30 phút sẽ càng giúp cơ thể mạnh mẽ, dồi dào thể lực hơn.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 29/10/2019: 9, 14

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan