Chi tiết tử vi ngày 30/10/2019 thứ 4 của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 30 tháng 10 năm 2019 thứ 4 (Âm lịch: ngày 3-10 - Canh Tí 庚子 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 30 tháng 10 năm 2019 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 30-10-2019 - Âm lịch: ngày 3-10 - Canh Tí 庚子 [Hành: Thổ], tháng Ất Hợi 乙亥 [Hành: Hỏa], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Hàn Lộ, Trực: Khai, Ngày: Hắc đạo [Bạch Hổ]: xấu.

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Tuổi xung khắc ngày: Nhâm Ngọ, Bính Ngọ, Giáp Thân, Giáp Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Quý Tỵ, Tân Tỵ, Tân Hợi.
Sao:  - Trực: Mãn - Lục Diệu : Lưu Liên

Việc nên làm: Xuất hành, đi đường thủy, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, nhập kho, an táng, bốc mộ, kê gác, sửa chữa, lắp đặt máy, thuê thêm người, Nhập học mới, làm xưởng
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, uống thuốc, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng

Ngoại lệ các ngày: Thân: Trăm việc kỵ; Tí : Trăm việc kỵ (có thể tạm dùng) ; Thìn: Trăm việc kỵ; Thìn: Sao Cơ Đăng Viên lẽ ra rất tốt nhưng lại phạm Phục Đoạn. Phạm Phục Đoạn thì kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công nhỏ.  Nhưng có thể xây tường, lấp hang lỗ, làm xây dựng vặt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Kim Dương: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Tài lộc thông suốt. Thưa kiện có nhiều lý phải.

Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 30/10/2019 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Người tuổi Tý có thể sẽ có những tin không hay liên quan tới công việc hoặc chuyện học hành. Sự thiếu kiên định chính là nguyên nhân chính khiến con giáp này gặp phải tình huống khó xử, vì thế làm gì cũng nên gắn chặt với mục tiêu nếu không chỉ tốn công vô ích mà thôi.

Bên cạnh đó bản mệnh nên có sự chuẩn bị trước khi tiến hành bất cứ việc gì hoặc đơn giản là đến một buổi hẹn. Tuổi Tý sẽ không thể kiểm soát được mọi thứ, vì thế hãy tìm hiểu trước về người mình sắp gặp gỡ xem họ là ai, đến từ đâu, có thói quen gì, … điều đó sẽ giúp con giáp này gây được ấn tượng ban đầu tốt hơn.

Nếu rất lâu rồi người tuổi Tý không có thói quen tập thể dục thì đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh bắt đầu lên kế hoạch luyện tập lại một cách nghiêm túc. Không nhất thiết phải tham gia ngay một bộ môn thể thao nào đó mà con giáp này có thể bắt đầu từ những việc đơn giản nhưng có thể khiến bản thân mình tốt hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

2. Tử vi tuổi Sửu

Tuổi Sửu được mọi người đánh giá cao với trái tim nhân từ, nồng ấm và đó chính là thứ giúp con giáp này giành được vị trí cao trong công việc. Ngoài ra năng lực và thái độ cũng vô cùng quan trọng, vì thế đừng vội hài lòng mà nên tập trung phát huy ưu điểm để giúp đỡ được mọi người nhiều hơn.

Trong ngày nhị hợp, chuyện tình cảm của người tuổi Sửu cũng vô cùng êm đẹp, các cặp đôi luôn cảm thông, thấu hiểu và chia sẻ với nhau trong mọi vấn đề của cuộc sống. Bản mệnh được mọi người dành tặng nhiều lời khen vì lối sống trọng tình nghĩa, biết quan tâm, chăm sóc cho gia đình của mình.

Con giáp này nên tự nhắc nhở bản thân về những công việc phải làm trong tuần sắp tới. Bản mệnh có thể ghi ra tất cả mục tiêu của mình để xem những việc đang làm có phù hợp với mục tiêu đó hay không để tránh bị xao lãng bởi những việc lặt vặt hàng ngày.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi ngày 30/10/2019 của 12 con giáp cho biết tuổi Dần gây được ấn tượng với mọi người vì tính cách lạc quan, phóng khoáng, đây cũng có thể là cách để bản mệnh giành sự tin yêu của mọi người. Có suy nghĩ cho rằng con giáp này dễ dãi quá thì hỏng việc, nhưng người khác nghĩ thế nào không quan trọng.

Về phương diện sự nghiệp, bản mệnh hãy cố gắng phát triển kỹ năng làm việc theo nhóm vì nếu quá chú trọng đến cá nhân, chỉ quan tâm tới thành tích của riêng mình thì sẽ rất dễ dấn đến thất bại. Nếu người tuổi dần chưa quen với cách làm việc cùng đồng nghiệp thì cũng nên hợp tác ngay từ bây giờ.

Trong cuộc sống, nếu bất cứ ai bị vây quanh bởi rất nhiều người có suy nghĩ tiêu cực, thái độ uể oải thì bản thân chắc chắc sẽ không có động lực làm bất cứ việc gì. Vì thế tuổi Dần hãy tiếp xúc với những người có nguồn năng lượng dồi dào, tinh thần tích cực, lạc quan để tạo động lực thay đổi cho mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi báo hiệu người tuổi Mão có tin vui tài lộc và tin vui cát lành trong công việc. Song may mắn không phải tự nhiên có được mà nó chính là kết quả sau những nỗ lực mà con giáp này đã bỏ ra, hãy biết trân trọng từng chút một nhé, chớ nên thấy tiền bạc rủng rỉnh mà vội vung tay quá trán đấy.

Trong ngày Mão Tý tương hại nhắc nhở bản mệnh không nên tùy tiện hứa kết giao với người lạ, nói chuyện với người lớn tuổi phải biết lễ nghĩa. Tuổi Mãi hãy cố gắng nói những điều hay chứ đừng tỏ ra ngang ngượng, bất chấp vì họa từ miệng mà ra, đừng cho rằng mình hơn người khác mà nặng lời.

May mắn là vận trình tình cảm trong ngày khá tốt đẹp, người độc thân cảm thấy hồi hộp, lo lắng vì lần đầu gặp gỡ người nào đó. Tuy nhiên đừng tỏ ra bối rối quá vì đối phương cũng như bản mệnh thôi, thay vào đó hãy biến sự ngại ngùng, lo lắng thành cái cớ để bắt chuyện với người ấy nhé.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Người tuổi Thìn sẽ có cơ hội thể hiện năng lực của mình trong công việc hoặc lĩnh vực con giáp này đang theo đuổi. Cơ hội tốt như vậy không phải lúc nào cũng đến đâu, vì vậy bản mệnh đừng bỏ lỡ nó bằng bất cứ giá nào, bởi nếu nắm bắt tốt sẽ mang đến thành quả ngoài sức mong đợi đấy.

Nhờ tam hợp với địa chi ngày nên vận trình tài lộc trong ngày dồi dào, đường tình duyên của con giáp này tiến triển tốt đẹp. Yếu tố giúp bản mệnh và người ấy duy trì mối quan hệ chính là kiên nhẫn và thấu hiểu nhau trong mọi hoàn cảnh, giúp hai người vượt qua được mọi vấn đề và thắt chắt tình cảm hơn.

Mỗi ngày con giáp này hãy dành ra một chút thời gian để đọc sách, đọc về tiểu sử của những người thành công sẽ nhận ra họ phải trải qua những điều gì, phải đấu tranh như thế nào để chiến thắng những thử thách trong cuộc sống, từ đó tiếp thêm động lực tiếp tục tiến về phía trước.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi phương Đông, tuổi Tị gặp phải chút rắc rối trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Nếu con giáp này không hài lòng về điều gì đó, hãy thẳng thắn góp ý riêng với đối phương chứ đừng bao giờ đòi hỏi quyền vị hay bắt người khác phải làm theo ý mình, đặc biệt là trước đám đông.

Bản mệnh nên nhìn nhận mọi việc theo chiều hướng tích cực và loại bỏ những suy nghĩ bi quan để chủ động hơn trước mọi khó khăn, thử thách. Nếu luôn coi các vấn đề phải đối mặt là tệ hại thì người tuổi Tị sẽ rất dễ thất bại mà một phần là do không kiểm soát được cảm xúc bản thân và để nó điều khiển mình.

Bữa ăn sáng đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng cho một ngày làm việc. Đừng vì muốn giảm cân mà bỏ luôn bữa sáng, bởi nó sẽ khiến con giáp này bị rơi vào tình trạng đói hoa mắt, từ đó dễ sa đà vào vác loại bánh kẹo chống đói, càng khó kiểm soát được cân nặng.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Vận trình ngày mời của tuổi Ngọ đều diễn ra thuận lợi. Con giáp này nhận được sự tin tưởng của mọi người nên có thể được giao cho những nhiệm vụ quan trọng, có tính chất quyết định đến khả năng thăng tiến của bản mệnh. Nếu hoàn thành tốt thì cơ hội thay đổi vị trí của mình chẳng còn xa nữa.

Trong ngày Ngọ Tý lục xung con giáp này trở nên nóng nảy hơn thường lệ, nhưng nóng giận cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì. Người tuổi Ngọ nên nói chuyện với mọi người bằng thái độ nhẹ nhàng và bình tĩnh hơn, có chừng có mực, hạ thấp giọng để thể hiện sự quan tâm, lắng nghe cần thiết.

Nếu bản mệnh gặp vấn đề về giấc ngủ như ngủ không sâu, khó ngủ thì con giáp này nên xem lại một số vấn đề như tâm lý, thời gian vận động cơ thể trước khi đi ngủ và không quên kiểm tra lại chiếc gối đang sử dụng. Hãy đảm bảo nó không quá cũ, quá xẹp gây khó chịu cho phần đầu và cổ để có một giấc ngủ ngon nhất.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

8. Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi sẽ có một ngày cuối tuần tài lộc cực kỳ vượng phát, tiền bạc đổ về nhà ào ào vì có quý nhân nâng đỡ vận trình. Con giáp này là người thông minh, nhân từ nên được lòng rất nhiều người, chỉ cần cải thiện tác phong chậm chạp của mình một chút thì công việc sẽ tiến triển tốt hơn.

Vì Mùi Tý tương hại báo hiệu có tiểu nhân gây khó dễ khiến cho bản mệnh dễ hành động cực đoan. Người tuổi Mùi nên học cách gắn kết và rời ra bất cứ điều gì trong cuộc sống, trước tiên là tránh xa những người làm bản thân mình thấy bế tắc và kết giao với những người tiếp thêm niềm tin và ảnh hưởng tích cực tới mình.

Con giáp này hãy lập ra một danh sách những việc cần xử lý và tiến hành đúng thời điểm hoặc trong thời gian nhất định, đó là cách giúp tuổi Mùi từng bước hoàn thành công việc một cách dễ dàng và nhanh chóng. Thói quen này cũng giúp bản mệnh luôn chủ động trong mọi việc và nâng cao hiệu suất.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng tuổi Thân gặp nhiều may mắn về đường tài lộc. Con giáp này có thể nhận được những khoản tiền bất ngờ như trúng số, bốc thăm may mắn hay thu hồi được món nợ từ lâu. Song có nhiều tiền cũng đừng nghĩ đến tiêu xài hoang phí, số tiền chẳng đủ để nâng bản mệnh lên vị thế mới đâu.

Sự nghiệp hanh thông nhờ tam hợp cục nâng đỡ, con giáp này làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ đủ đường. Tuy nhiên người tuổi Thân chớ vội hài lòng, muốn thành công thì cần tìm tòi và học hỏi nhiều hơn nữa. Tất cả mới chỉ là bắt đầu, mọi trải nghiệm đều mang lại bài học vô cùng ý nghĩa.

Con người không ai là hoàn hảo cả, vì thế bản mệnh cũng không thể cùng lúc làm được nhiều việc xuất sắc. Nếu cần hãy sẵn sàng nói lời từ chối để giảm bớt căng thẳng, áp lực không đáng có để tập trung cho mục tiêu lớn của mình. Chớ nên ôm đồm quá nhiều việc để rồi mọi thứ đều dở dang nhé.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Xem tử vi thứ tư 12 con giáp nói rằng vận trình của tuổi Dậu trong ngày thứ 4 này không mấy suôn sẻ, điềm báo có những vấn đề liên quan đến việc tranh giành quyền lợi, trộm cướp, mâu thuẫn… Con giáp này cần giữ bình tĩnh để xử lý vấn đề. Hãy nghĩ tới mối quan hệ mà bản mệnh đang gây dựng bấy lâu nay mà hành xử.

Ngày tương phá nên người tuổi Dậu dễ dàng cáu giận, thiếu kiểm soát bản thân nên có những lời nói ngạo mạn, thất lễ với bề trên. Nếu đã lỡ nói ra điều không hay, hãy thể hiện thái độ hối lỗi, đừng cố chứng minh mình đúng mà nên nhìn nhận lại bản thân mình, lúc này đúng sai không quan trọng nữa.

Nếu cần giúp đỡ, đừng ngại nhờ vả, mọi hỗ trợ về cả tinh thần và vật chất trong lúc này đều rất cần thiết vì bản mệnh không đủ kiến thức cũng như thời gian để giải quyết tất cả những vấn đề xảy ra trong cuộc sống của mình. Thế nhưng cũng đừng quá phụ thuộc hay chờ đợi vào ai quá nhiều.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Vận trình tài lộc của tuổi Tuất khá tốt, nhất là những người đang làm nghề tự do, kinh doanh, buôn bán… Con giáp này luôn vui vẻ, hòa nhã với mọi người xung quanh nên giành được sự yêu mến, đánh giá cao. Hơn thế nữa điều đó còn rất tốt cho sự nghiệp cũng như cuộc sống của bản mệnh.

Con giáp này dễ gặp phải chuyện buồn về tình cảm. Người tuổi Tuất không tìm được tiếng nói chung với nửa kia của mình, mâu thuẫn liên tiếp bùng nổ. Những tranh cãi không hồi kết khiến cho bản mệnh mệt mỏi và muốn buông xuôi bất cứ lúc nào. Có lẽ hai người cần nhiều hơn sự kiên nhẫn để có thể giữ được tình yêu mình mong chờ.

Bản mệnh hãy thử làm mới không khí trong ngày bằng những chuyến đi chơi. Có thể con giáp này sẽ thấy tâm hồn thư thái hơn sau khi gặp thêm nhiều người bạn mới. Bên cạnh đó, tuổi Tuất cũng có cơ hội hiểu biết nhiều hơn về những lĩnh vực mà mình thậm chí còn chưa từng nghe đến thông qua họ nữa đấy.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi tự tin trong mọi phương diện từ tình cảm cho tới công việc. Khả năng quyết đoán của con giáp này cũng mạnh mẽ hơn, bản mệnh hoàn toàn có thể tin tưởng vào trực giác của mình vì đó là những gì bản thân con giáp này đã từng trải qua. Nhìn chung đi đâu cũng được người yêu kẻ mến, làm gì cũng thuận lợi.

Bản mệnh dễ nổi nóng hơn thường lệ khiến mọi người không dám tới gần trò chuyện như trước. Đây cũng là lý do khiến người tuổi Hợi có thêm kẻ ghen ghét, các mối quan hệ dần xa cách. Con giáp này nên cởi mở, suy nghĩ thoáng ra thì cuộc sống sẽ vui vẻ và thoải mái hơn rất nhiều đấy.

Nếu thấy cơ thể có những dấu hiệu bất thường như nổi mụn, nóng trong thì tuổi Hợi nên xem lại chế độ ăn uống của mình nhé. Cần hạn chế những thức ăn chế biến sẵn, chiên xào nhiều dẫu mỡ hay cay… Thay vào đó, nên ăn nhiều rau cùng chất béo lành mạnh sẽ tốt hơn cho bản mệnh.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan