Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy thầy bói, thầy cúng điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Những giấc mơ mà chúng ta trông thấy hàng đêm đều ẩn chứa trong nó những ý nghĩa đặc biệt mà thông qua giải mã ta mới có thể biết được chúng nói lên điều gì về cuộc sống của mỗi chúng ta, chính vì vậy bất kì ai khi muốn khám phá những giấc mơ đều sẽ cảm thấy chúng có những nét thú vị riêng. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về điềm báo khi mơ thấy thầy bói, thầy cúng,...

Nhiều người cho rằng số mệnh do trời định thì việc gì phải phí tiền vào việc bói toán hên xui đó. Tuy nhiên, với nhiều người thì đó lại là cách họ chọn để giải quyết những vấn đề khó, ví dụ như là xem ngày cưới, nên khai trương công ty vào ngày nào,... Vậy suy cho cùng, việc nằm mơ thấy đi xem bói là điềm lành hay điềm gở? Khi gặp phải giấc mơ này thì phải làm sao? Cùng tìm hiểu sau đây nhé.

1. Giải mã giấc mơ thấy thầy bói, thầy cúng

 - Bạn mộng thấy thầy bói, thì đây là lời nhắc nhở của tổ tiên dành cho bạn, khoảng thời gian này bạn rất lâu chưa về nhà, việc hương khói, cúng vái tổ tiên bởi vậy không được đầy đủ như trước kia, đây là điều mà bạn nên chú ý trong thời gian tới.

 - Bạn mộng thấy mình làm thầy bói, thì giấc mơ này là điềm báo bạn là người có căn, có số và khả năng tâm linh. Có thể là trước đây chưa phải thời điểm thích hợp nên nó vẫn ẩn giấu, bởi vậy nếu đã được nhắc nhở, chỉ điểm thì bạn nên xem xét và đưa ra quyết định phù hợp. 

- Bạn ngủ mơ gặp bà thầy bói, điềm báo sắp tới bạn sẽ thực hiện được những ý niệm bấy lâu nay của mình, có thể bạn sẽ được cho phép nhận nuôi một chú thú cưng dễ thương trong nhà, hoặc được ngầm đồng ý thực hiện những hành động phá cách nào đó, hãy trân trọng những cơ hội hiếm hoi này để thực hiện những ước mơ của mình.

- Bạn mơ thấy thầy bói phán, giấc mơ thầy bói phán bạn rất nhiều điều thì chúc mừng bạn, đây là điềm báo lành cho tương lai, sắp tới bạn sẽ được lên chức, hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón thành viên mới nhé.

- Bạn nằm mơ thấy thầy bói xem bói cho mình, giấc mơ này là điềm báo bạn nên đề cao cảnh giác với mọi người, sắp tới bạn sẽ bị những lời đường mật đánh lạc hướng. Những lời tâng bốc, nịnh nọt thì ai cũng muốn nghe, nhưng đừng để lời nói lấy lòng ảnh hưởng tới quyết định của bạn. Hãy nhớ rằng “mật ngọt chết ruồi”.

- Bạn nằm mơ thấy thầy bói vào nhà, điềm báo nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói nếu muốn thành công, những câu nói sơ ý có thể là lý do để người khác đánh giá, hạ thấp bạn.

- Bạn mơ thấy thầy bói nói mình sắp chết, có thể bạn sẽ thấy hoảng sợ nếu gặp giấc mơ này. Tuy vậy theo các nhà chiêm tinh học thì giấc mộng thấy thầy bói nói mình sắp chết đem lại sự bình an cho bạn. Đây là một điềm lành và là một điều rất may mắn.

- Bạn mơ thấy thầy bói xem tay, giấc mơ này mang ý nghĩa về sự may mắn trong công việc. Trong thời gian tới, những khó khăn lâu nay bạn đang đối mặt sẽ dần dần tan biến.

- Bạn mơ thấy chồng/ vợ mình là thầy bói, điềm báo rằng bạn sắp gặp may trong cuộc sống. Theo đó, có thể bạn sẽ gặp được "quý nhân' giúp bạn giải quyết được hết những khó khăn, rắc rối đang gặp phải trong công việc. Vì vậy, hãy trân trọng những người bạn tốt này nhé!

- Bạn mơ thấy hàng xóm thành thầy bói, điềm báo không may về sức khỏe của những người thân yêu trong gia đình bạn. Theo đó, những người thân yêu của bạn rất có thể sẽ gặp phải một số căn bệnh nguy hiểm.

- Bạn chiêm bao thấy thầy bói là người yêu cũ, cho thấy bạn sắp có người giúp đỡ trong công việc. Giấc mơ này rất may mắn. Tuy nhiên bạn cần chủ động và không ngừng cố gắng nỗ lực nhằm đạt được kết quả như ý muốn.

- Bạn mơ thấy thầy bói đang nhảy múa, giấc mơ này thể hiện tâm trạng bạn đang bất ổn. Tâm trạng có thể đến từ việc công việc làm ăn của bạn đang gặp trục trặc. Hay cũng có thể do chuyện tình cảm không được suôn sẻ.

- Bạn mơ thấy bản thân đang xem bói cho một ai đó, cho thấy không lâu nữa bạn chính là người có khả năng giúp đỡ và trở thành quý nhân của người đó. Sự giúp đỡ của bạn sẽ nhận được đến đáp xứng đáng từ người ấy.

- Bạn mơ thấy mình đi xem bói cùng gia đình, là một điềm báo tốt. Giấc mơ này cho thấy tình cảm gia đình của bạn sẽ ngày càng yên bình, ấm áp và tràn ngập hạnh phúc. Về phía công việc của gia đình cũng có nhiều bước tiến rõ rệt, thành công sẽ đến sớm thôi.

- Bạn mơ thấy nhiều người chen chúc xem bói, đây là giấc mơ cho thấy tương lai bạn sẽ đứng trước rất nhiều ngã rẽ trong cuộc đời, cần suy nghĩ cặn kẽ, chín chắn để tìm cho mình hướng đi phù hợp nhất và kiên định với sự lựa chọn ấy.

- Bạn chiêm bao thấy thầy cúng vào nhà mình, thì đây là lời nhắc nhở có thể bạn đã quên đi một lễ lạc hay giỗ chạp quan trọng nào đó. Điều này sẽ gây ảnh hưởng đến bạn và gia đình. Khi tỉnh giấc hãy xem xét lại các ngày lễ và làm chúng với lòng tôn kính, tránh những hành động khiến phạm húy đến các bậc thần linh.

- Bạn mơ gặp được thầy cúng trên đường, báo hiệu sắp tới trong dòng họ nhà bạn sắp có bữa cỗ giỗ nào đó và bạn sẽ được mời tham dự. Hãy sắp xếp thời gian công việc để tham gia bạn nhé.

- Bạn mộng thầy cúng cho lộc, chắc chắn đây là điềm báo may mắn cho người mơ. Khi mộng thấy thầy cúng cho lộc báo hiệu chuyện làm ăn của bạn thời gian tới sẽ vô cùng thuận lợi, những kẻ thù đối đầu với bạn sẽ bị hạ gục và không còn là mối đe dọa với bạn. Tuy nhiên bạn không được vì thế mà mất chủ quan bạn nhé. 

- Bạn nằm mơ thầy cúng ăn xôi gà, dự báo tương lai bạn sẽ mất một khoản tiền rất lớn do kẻ khác lừa gạt hoặc do lòng tin của bạn đặt nhầm chỗ. Hãy cẩn thận hơn trong vấn đề tài chính, tiền bạc bạn nhé.

- Bạn ngủ mơ thấy nghe thầy cúng tụng niệm, là lời cảnh báo bạn sẽ gặp phải những chuyện tai bay họa gió do kẻ khác gây ra. Chúng sẽ lợi dụng sự uy tín của bạn để làm những chuyện xấu và khiến bạn không được mọi người đánh giá ca, mất sự tôn trọng. Do đó hãy cẩn thận đừng để kẻ khác có cơ hội làm chuyện đó nhé.

- Bạn mơ thấy thầy cúng, bạn nên cẩn thận hơn trong chuyện thờ cúng, giỗ chạp để không bị làm phật ý thần linh hay tổ tiên nhà mình.

- Bạn mơ thấy thầy cúng đang làm lễ, giấc mơ này không phải là một giấc mơ tốt lành. Có thể sắp tới gia đình bạn sẽ có ma chay, thậm chí đó có thể là người quan trọng và có ý nghĩa vô cùng lớn đối với bạn. Chính vì thế sự ra đi của họ làm cho bạn bị suy sụp nặng nề.

2. Mơ thấy thầy cúng, thầy bói liên quan đến con số gì?

- Mơ thấy thầy bói nói chung con số may mắn là: 01 - 85

- Mơ thấy đi xem bói là số: 14 - 06 - 34

- Chiêm bao thấy thầy bói phán là số: 33 - 94 - 26

- Mộng thấy gặp thầy bói là số: 29 - 00

- Nằm mơ thấy bà thầy bói là số: 02 - 34

- Mơ thấy thầy bói xem bói cho mình là số: 77 - 56

- Ngủ mơ thấy mình xem bói cho người khác là số: 35 - 04

- Chiêm bao thấy nói chuyện với thầy bói là số: 59 - 55

- Nằm mơ thấy được xem bói là số: 73 - 84 - 33

- Nằm mơ thấy bói toán là số: 24 - 03

- Mộng thấy thầy bói vào nhà là số: 25 - 93

- Mơ thấy bói bài tây là số: 36 - 34

- Ngủ mơ thấy thầy bói xem tay là số: 44 - 25

- Chiêm bao thấy thầy bói phán bạn sắp chết là số: 03 - 54.

- Mộng thấy thầy cúng là số: 40 - 45

- Chiêm bao thầy cúng vào nhà là số: 48 - 54.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

- Tham khảo: Con số may mắn hàng ngày.

                       Con số may mắn theo phong thuỷ cho 12 con giáp.

Tin bài liên quan