Khám phá bí ẩn quan trọng về chuỗi chu kì 9 năm của đời người

Theo thần số học, mỗi người đều sẽ trải qua chuỗi các chu kì 9 năm một lần, mỗi năm nhận một nguồn năng lượng và bài học nhất định.

Thần số học là một bộ môn huyền học liên quan đến các con số được phát triển bởi nhà triết học, toán học cổ đại Pythagoras. Theo ông, mỗi con số đều mang một nguồn năng lượng nhất định và những rung động của các con số sẽ tác động lên cuộc sống của mỗi người trong đời sống này.

Theo Thần số học, mỗi người trong đời sẽ đều trải qua một chuỗi các chu kì 9 năm. Cứ 9 năm một, cuộc đời của mỗi người lại như bước sang một chương mới, chúng ta sẽ đối diện với những điều mới, học những bài học mới, bắt đầu những cánh cửa mới.

Để biết được chu kì 9 năm của mỗi người, chúng ta cần cộng ngày tháng sinh của mình với năm thế giới để biết mình đang ở giai đoạn nào trong chu kì 9 năm.

Ví dụ, năm thế giới 2022 là 2 + 0 + 2 + 2 = 6.

Nếu bạn sinh vào ngày 19/1, ta có phép tính: 1 + 9 + 1 + 6 = 17 => 1 + 7 = 8.

Vậy là năm 2022, bạn đang ở năm cá nhân số 8.

Bây giờ, hãy tính năm cá nhân của bạn và cùng khám phá năng lượng và bài học mà bạn cần trải qua trong chu kì 9 năm nhé!

* Năm cá nhân 1: Năm khởi đầu

Đây là một năm để bạn tiến về phía trước. Sau một chu kì cũ kéo dài 9 năm, bạn đã dần buông bỏ và sẵn sàng nhường chỗ cho những cơ hội mới.

Đây là thời điểm hoàn hảo để bạn gieo hạt, lên ý tưởng và bắt đầu hành động để hiện thực hóa chúng. Đây cũng là năm bạn trở nên tự tin, có động lực và sẽ thấy mọi thứ trôi qua thật nhanh chóng.

* Năm cá nhân 2: Năm của các mối quan hệ

Năm cá nhân số 2 là năm để bạn nuôi dưỡng, chăm sóc những hạt giống bạn đã gieo vào năm số 1. Đây cũng là năm bạn thấy mọi thứ bắt đầu chậm lại một chút và khả năng kiên nhẫn của bạn sẽ được thử thách.

Trong năm cá nhân số 2 này, bạn sẽ gặp được nhiều người bạn mới và bắt đầu những mối quan hệ mới. Một số người bạn gặp trong năm nay có thể giúp bạn đạt được mục tiêu và hoàn thành ước mơ của mình.

* Năm cá nhân 3: Năm của các sự kiện xã hội

Năm cá nhân số 3 là năm của các hoạt động và sự chuyển động. Bạn có thể thấy mình trở nên nổi tiếng hơn, tỏa sáng hơn, giao lưu rộng rãi hơn.

Năm này là năm mà cảm xúc của bạn cũng được đẩy lên cao trào. Bạn có thể sẽ trải qua rất nhiều cung bậc của cảm xúc, từ đau khổ buồn bã đến hạnh phúc vui sướng, từ thất vọng đến hi vọng, từ yêu thương đến ghét bỏ.

Khả năng sáng tạo và giao tiếp của bạn cũng sẽ đạt được đỉnh cao trong giai đoạn này.

* Năm cá nhân 4: Năm của sự kỷ luật

Sau một năm tự do và sáng tạo, đây là năm để bạn trở nên sống có quy tắc, kỉ luật hơn. Đây cũng là năm để bạn củng cố lại các giá trị về tinh thần và vật chất, chăm chỉ làm việc, nỗ lực hết sức mình.

Thành quả bạn đạt được trong năm nay hoàn toàn phụ thuộc vào sự cố gắng của bạn. Ngoài ra, đây cũng là năm mà bạn cần rèn luyện tính kiên nhẫn, kỷ luật cho mình.

Năm cá nhân số 4 không phải năm để bạn phá vỡ những quy tắc truyền thống. Tốt nhất là hãy cứ làm tốt công việc của mình.

* Năm cá nhân 5: Năm của sự thay đổi, tự do

Năm số 5 là khi bạn đã đi được một nửa chu kì và cảm thấy cần phải thay đổi. Trong năm này, sẽ có những chuyển biến mới xảy ra trong cuộc sống của bạn.

Bạn sẽ thấy cuộc đời mình có nhiều dấu hiệu khởi sắc, tự do hơn, sẵn sàng phiêu lưu hơn, thậm chí là liên tục "xách balo lên và đi". Đây cũng là năm bạn sẽ học hỏi được rất nhiều điều mới mẻ, có được những trải nghiệm thú vị mà bạn không ngờ tới.

* Năm cá nhân 6: Năm của gia đình và trách nhiệm

Sau một năm tự do và phiêu lưu, năm số 6 hướng bạn về với gia đình và trách nhiệm. Trong năm này, có thể bạn sẽ cảm thấy mình muốn chăm sóc, nuôi dưỡng những người xung quanh.

Đây là một năm tốt để bạn kết hôn, nhưng cũng có thể là một năm để bạn từ bỏ những mối quan hệ không còn có lợi cho bạn nữa. Trong năm này, bạn có thể sẽ đón nhận một vài sự kiện tốt nhất, đồng thời có thể sẽ phải trải qua một vài khó khăn nhất về mặt cảm xúc.

* Năm cá nhân 7: Năm để chữa lành và tìm kiếm nội tâm

Năm số 7 là năm để bạn có thể đào sâu, nghiên cứu về những lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi. Bạn có thể sẽ trở thành một chuyên gia, một bậc thầy trong lĩnh vực nào đó vào năm này.

Bên cạnh đó, đây cũng là năm mà bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân, yêu thương bản thân và lắng nghe những tiếng nói sâu bên trong nội tâm của mình.

Trong năm này, bạn có thể thấy mình thích ở nhà hơn là đi ra ngoài. Bạn cũng sẽ thấy mình sống chậm hơn vào thời điểm này.

* Năm cá nhân 8: Năm của sự thành đạt

Những hạt giống mà bạn đã gieo trồng giờ đây đã đến lúc để bạn thu hái. Đây cũng là một năm tuyệt vời để bạn thăng tiến trong sự nghiệp hoặc bắt đầu công việc kinh doanh cá nhân riêng.

Năm số 8 mang đến sự thành công trong các lĩnh vực như sự nghiệp, tiền bạc, địa vị. Bạn có thể sẽ nhận được vô số phần thưởng trong năm này, đây là một sự phản ánh cho nỗ lực và cố gắng bạn đã bỏ ra từ đầu chu kì. 

* Năm cá nhân 9: Năm của hoàn thành và giải phóng

Năm số 9 cũng là năm cuối cùng của chu kì này. Đây là lúc bạn thu hoạch và gặt hái những thành quả mà bạn đã gieo trồng, cố gắng chăm sóc trong suốt 9 năm qua.

Năm số 9 cũng là lúc để bạn thanh lọc, giải phóng những thứ, những người, những mối quan hệ không còn phù hợp với mình nữa. Bạn sẽ cần phải dọn chỗ cho những ước mơ, dự định lớn ở năm số 1 của chu kì tiếp theo.

Ngoài ra, trong năm này, nếu bạn cố gắng bắt đầu một công việc mới hay một mối quan hệ mới thì nó có thể sẽ không tiếp diễn lâu dài.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan