Luận giải Tử vi tuổi Thìn năm 2021 Tân Sửu cho nam, nữ mệnh: Canh Thìn, Nhâm Thìn, Giáp Thìn, Bính Thìn, Mậu Thìn

Các cụ xưa có câu “biển học vô bờ” vì vậy việc dự đoán vận hạn, vận mệnh tử vi năm 2021 cũng vậy. Cần chắt lọc tinh hoa từ kho tàng dự đoán phương Đông để đem lại kết quả tốt nhất. Năm mới Tân Sửu, mỗi con giáp có thể gặp được cơ hội phát triển sự nghiệp, công danh tốt hay không. Nếu là cơ hội tốt thì mỗi người nên nỗ lực, trau dồi, nâng cao giá trị của bản thân để sẵn sàng nắm bắt cơ hội và gặt hái những thành tựu mới.

Năm Tân Sửu sẽ bắt đầu từ ngày 01/01 - 28/12 âm lịch, dương lịch là từ 12/02/2021 - 30/01/2022 dương lịch. Ngũ hành năm thuộc Thổ, nạp âm Bích Thượng Thổ (đất tường nhà). Quái mệnh của nam là cung Càn; cung phi ứng với nữ mạng là Ly.

1. Tổng quan tử vi tuổi Thìn năm 2021 Tân Sửu (Canh Thìn, Nhâm Thìn, Giáp Thìn, Bính Thìn, Mậu Thìn)

Bạn sinh vào năm: 1952, 1964, 1976, 1988, 2000 hoặc 2012

Dựa theo Tử vi năm 2021, con Rồng đại diện cho quyền lực, danh dự, may mắn, cao quý và thành công trong văn hóa truyền thống. Năm Tân Sửu sẽ có nhiều thăng trầm đối với người mệnh Thìn. Một số sao xấu sẽ không cho bạn tận hưởng một số điều tốt đẹp trong năm nay. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng bạn phải kiểm soát vận may của chính mình.

Tử vi tuổi Thìn năm 2021 tiết lộ rằng ngôi sao may mắn 'Thái Âm' đang ở bên bạn. Âm đại diện cho giới tính nữ. Bạn sẽ có thể nhận được sự giúp đỡ từ những người bạn nữ và đồng nghiệp của mình khi bạn gặp khó khăn. Bạn nên cẩn thận với những người bạn mà bạn giữ vì một số người trong số họ có thể đâm sau lưng bạn.

Năm nay, bạn nên tôn vinh những điểm mạnh của mình và khắc phục những điểm yếu của bạn. Hãy quan tâm đến cuộc sống của bạn và tránh xa việc kinh doanh của mọi người. Năm sẽ bắt đầu khó khăn, nhưng khi nó tiến triển, mọi thứ sẽ diễn ra theo hướng tốt hơn cho bạn.

Dự đoán của Tử vi năm 2021 tiết lộ rằng bạn nên làm việc chăm chỉ để đạt được những điều bạn muốn trong cuộc sống. Năm nay bạn nên học cách tiết kiệm và sử dụng tài chính một cách khôn ngoan. Tập trung sức lực của bạn để tạo ra một cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính bạn và những người thân yêu của bạn.

2. Sự nghiệp và tài chính tuổi Thìn năm 2021 Tân Sửu

Tử vi tuổi Thìn năm 2021 về sự nghiệp cho thấy sự nghiệp của bạn chắc chắn đang trên đà thăng tiến. Trong năm Sửu, chỉ cần bạn đặt hết tâm huyết của mình thì sẽ đạt được mục tiêu và mong muốn. Hơn nữa, bạn sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ bạn bè / sếp nữ trong năm Tân Sửu 2021. Vì vậy, hãy đặt hết tâm huyết vào sự nghiệp và cho cô ấy thấy bạn là người như thế nào.

Có cơ hội thăng quan tiến chức, chúc bạn may mắn. Nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp, hãy cố gắng không thực hiện quyết liệt và chỉ giữ một kế hoạch ổn định và thận trọng trong năm nay. Tuy nhiên, dưới ảnh hưởng của sao “Thái Âm”, nếu doanh nghiệp hoặc công việc của bạn liên quan đến nữ giới hoặc nếu khách hàng chính của bạn là nữ (mỹ phẩm, spa, quần áo, v.v.), thì bạn có cơ hội làm ăn tốt Năm nay.

Dự báo về tiền bạc năm 2021 của tuổi Thìn cho thấy đối với những người có công việc ổn định toàn thời gian, mọi thứ sẽ ổn mà không cần lo lắng nhiều. Nhưng đối với những công việc hưởng hoa hồng như bảo hiểm, bất động sản, bạn phải lên kế hoạch trước và chuẩn bị tinh thần cho một năm đầy thăng trầm. Nói chung, tránh đầu tư lớn, đặc biệt là trong nửa đầu năm và đừng bao giờ hành động theo quyết định bốc đồng. Hãy khách quan và hợp lý khi đầu tư.

Và hãy nhớ rằng, đừng tin mọi lời mách nước từ bạn bè và tránh xa các hình thức đầu tư, hợp tác hay cờ bạc đầy rủi ro. Trên thực tế, ai đó đang âm mưu lừa bạn để gây ra một số tổn thất tài chính. Đừng để họ đánh lừa bạn.

Ngoài ra, bạn cần phải thận trọng về chi tiêu của mình. Bạn phải học cách tiết kiệm nhiều hơn thay vì tiêu ngay những gì kiếm được. Hơn nữa, hãy tránh xa cờ bạc, vận may sẽ không đứng về phía bạn trong năm Sửu. Tin tôi đi, bạn sẽ rất vui vì bạn đã làm được.

3. Tình cảm và Sức khoẻ

Tử vi tình yêu tuổi Thìn năm 2021 cho thấy rằng nếu xét về Tình cảm, đây sẽ là một năm tốt lành đối với những người tuổi Thìn. Trên thực tế, bạn sẽ khá nổi tiếng với những người khác giới. Nếu bạn còn độc thân, hãy luôn mở rộng tầm mắt, hãy đảm bảo rằng bạn luôn trông đẹp nhất vì bạn có cơ hội tốt để tìm thấy người đặc biệt trong năm nay. Chủ động hơn trong việc tìm kiếm của bạn. Ra ngoài và giao lưu, gặp gỡ bạn bè mới, tham gia một số khóa học hoặc tập luyện tại phòng tập thể dục.

Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ tình yêu, cuối cùng bạn có thể nghe thấy tiếng chuông đám cưới và tiến tới lối đi trong năm nay. Đối với những con Rồng đã lập gia đình hoặc gắn bó, hãy nhớ rằng, đừng tỏ ra quá thân thiện với người khác giới, và nhớ tránh xa những cám dỗ và chuyện thị phi.

Tử vi về sức khỏe của tuổi Thìn cho thấy rằng trong năm 2021, đôi khi bạn có thể cảm thấy căng thẳng trong công việc, nhưng đừng để điều này khiến bạn bị ảnh hưởng. Hãy hít thở thật sâu và tin tôi đi, mọi thứ sẽ ổn thôi Cố gắng đừng làm việc quá sức của bản thân, điều này sẽ không tốt cho cảm xúc cũng như làn da của bạn. Trong khi đó, bạn cần quan tâm nhiều hơn đến vùng bụng và hệ tiêu hóa. Nếu bạn bị bệnh mãn tính, hãy giữ thuốc bên mình mọi lúc.

Ngoài ra, hãy cẩn thận khi đi ăn tối với bạn bè và gia đình, vì rất có thể bạn sẽ bị ngộ độc thực phẩm nhiều hơn trong năm nay! Chỉ cần thực hành cẩn thận khi lựa chọn bữa ăn của bạn và tránh xa các cửa hàng thực phẩm không hợp vệ sinh. Dùng bữa tại nhà cũng là một lựa chọn tốt hơn cho bạn vào năm 2021 này.

4. May mắn cho tuổi Thìn năm 2021 Tân Sửu

- Hướng tốt nhất: Đông Nam và Đông Bắc.

- Màu sắc tốt nhất: Vàng, Trắng và Đỏ.

- Con số may mắn: 2 và 8.

-  Tháng thuận lợi: Âm lịch tháng 1, 6, 10.

- Tháng không thuận lợi: Tháng 3 và tháng 7.

5. Tử vi tuổi Thìn theo tháng năm 2021 Tân Sửu

* Tuổi Thìn tháng 1 năm 2021

Tháng này sẽ là một khởi đầu tuyệt vời cho một năm đầy thử thách và thịnh vượng sắp tới. Bạn nên làm việc chăm chỉ để đạt được mọi thứ bạn muốn.

* Tuổi Thìn tháng 2 năm 2021

Theo tử vi hàng tháng năm 2021, tháng này sẽ có cả vận rủi và may mắn, vì vậy bạn nên cẩn thận và tỉnh táo.

* Tuổi Thìn tháng 3 năm 2021

Có khả năng một trong những người bạn của bạn có thể phản bội bạn khi bạn không quay lưng lại nơi làm việc.

* Tuổi Thìn tháng 4 năm 2021

Bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi buông bất cứ điều gì ra khỏi miệng. Hãy cẩn thận với lời nói của bạn vì chúng có thể gây ra thiệt hại không thể khắc phục được.

* Tuổi Thìn tháng 5 năm 2021

Đừng thực hiện một động thái trong cuộc sống cho đến khi bạn phân tích tốt và suy nghĩ thấu đáo.

* Tuổi Thìn tháng 6 năm 2021

Trong tháng này, mọi thứ sẽ bắt đầu tốt hơn. Bạn sẽ bắt đầu nhận được phần thưởng cho sự chăm chỉ và quyết tâm của mình.

* Tuổi Thìn tháng 7 năm 2021

Dựa trên dự báo của Chiêm tinh học năm 2021, bạn nên gác lại quá khứ và tập trung vào những gì tương lai dành cho bạn.

* Tuổi Thìn tháng 8 năm 2021

Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè và gia đình khi bạn cần đến những điều tương tự. Những người thân yêu của bạn sẽ luôn ở đó cho bạn.

* Tuổi Thìn tháng 9 năm 2021

Đây sẽ là một trong những tháng tốt nhất trong cuộc đời bạn vì sự thịnh vượng và dồi dào sẽ đến với bạn.

* Tuổi Thìn tháng 10 năm 2021

Điều này sẽ bắt đầu xoay chuyển hoàn toàn cho bạn trong tháng này. Bạn sẽ có thể bắt đầu nhìn thấy thành quả lao động của mình.

* Tuổi Thìn tháng 11 năm 2021

Người tuổi Thìn sẽ rất vui trong tháng này vì mọi việc họ làm đều thành công.

* Tuổi Thìn tháng 12 năm 2021

Trong tháng này, bạn nên tránh xa những xung đột dưới mọi hình thức.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.

- Xem thêm: Luận Tử vi năm 2021 Tân Sửu cho 12 con giáp chi tiết nhất!

Tin bài liên quan