Nếu anh kết hôn với một cô nàng Sư Tử, nhớ tán dương nàng mỗi ngày

Phụ nữ Sư Tử là một người vợ tuyệt vời mà bất cứ quý ông nào cũng mong muốn lấy được. Nàng xinh đẹp, lộng lẫy, thông minh, nổi bật và vẫn vô cùng nữ tính.


Sư Tử sinh ra dưới ánh nắng tháng 8 rực rỡ, chói lòa và em sẽ sống cả đời trong ánh hào quang lấp lánh đó. Tất cả mọi người đều yêu quý em bởi trái tim ấm áp và sự hào phóng em dành cho họ. Bất cứ người đàn ông nào cũng biết rằng lấy được một nàng Sư Tử như em làm vợ là một may mắn nhất đời.

Phụ nữ Sư Tử thông minh, hài hước, xinh đẹp, lộng lẫy, và vô cùng quyến rũ. Chưa kể thần thái quý phái, sang trọng được ban tặng từ thuở lọt lòng nữa. Anh hãy thử nghĩ xem có ai lại không hạnh phúc khi có một cô vợ hoàn hảo như thế chứ.


Kết hôn với em, anh sẽ luôn được yêu bằng tình yêu rực cháy và nồng nhiệt nhất trên thế giới. Sư Tử là người phụ nữ ngọt ngào, dịu dàng có thể nhấn chìm đức lang quân của mình trong ái tình mật ngọt. Em sẽ trung thành với em đến chừng nào anh còn trân trọng em.

Em cũng là một người mẹ tuyệt vời và đáng yêu. Lũ trẻ luôn luôn yêu quý và ngưỡng mộ em. Em sẽ ít khi nghiêm khắc và la mắng chúng nhưng em có cách riêng của mình để khiến chúng biết kỉ luật, nề nếp. Những đứa con của Sư Tử cũng sẽ có phong thái không khác gì những nàng công chúa, hoàng tử nhỏ cả. Vì thế anh sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng trong việc nuôi dạy con cái.

Tuy nhiên, anh cần nhớ rằng em cần được tán dương, ngưỡng mộ bởi những người xung quanh. Bởi vậy nếu bạn bè anh có khen ngợi em và em nói chuyện, cười đùa, khen ngợi lại họ thì anh cũng đừng ghen nhé! Em chỉ đơn giản là một người quảng giao, hướng ngoại và nhiệt tình với mọi người mà thôi. Còn trong tim em sẽ luôn luôn chỉ có anh mà thôi.

Ừm, dù em có thể cười đùa với người khác thì không có nghĩa là anh cũng có thể làm vậy với các cô gái xung quanh đâu. Em sẽ không bao giờ chấp nhận điều đó. Sư Tử có tính sở hữu rất cao vì vậy cái gì của em là của em.

Sư Tử sống bằng những lời ngợi khen của người khác. Nếu anh muốn em luôn hạnh phúc, vui vẻ thì hãy nhớ khen em mỗi ngày. Anh có khen em đẹp 20 lần một ngày cũng không sao đâu. Em yêu những lời ca tụng mà. Chúng khiến em cảm thấy tự tin hơn vào bản thân mình. Vì vậy anh đừng bao giờ tiếc những lời khen đó nhé!


Chà, còn một điều nhỏ xíu nữa là em cần những bộ váy xúng xính xinh đẹp để luôn lộng lẫy. Vì thế anh cũng đừng bao giờ ngạc nhiên về số lượng quần áo, váy vóc, giày dép của em nhé! Hãy cứ để mặc em với thú vui mua sắm bởi đó là thứ em yêu nhất trên đời. Hơn nữa em sẽ biết cách làm việc để kiếm ra tiền mua chúng mà nên anh đừng quá lo lắng.

Anh cũng không nên tranh giành sự chú ý, ái mộ của mọi người xung quanh với em làm gì. Em sẽ rất buồn nếu không được người khác để ý tới đó. Mà anh sẽ không muốn em buồn đúng không nào. Vì khi em vui vẻ, em sẽ chiều chuộng và ngọt ngào với anh hết mức. Em sẽ luôn rộng rãi, hào phóng đem tặng anh tất cả những gì anh muốn.

Cưới một nàng Sư Tử như em, thì anh hãy cứ để em làm nữ hoàng rồi em sẽ coi anh là đức vua của mình.

Tin bài liên quan