Nếu yêu những cung hoàng đạo này, đừng cố gắng đòi hỏi sự lãng mạn ở chàng

Dù yêu bạn nhiều đến thế nào, chàng cũng sẽ chỉ quan tâm bạn mỗi ngày như mọi ngày theo cách bình thường nhất. 'Lãng mạn' không nằm trong từ điển của chàng.

Chàng là người chân thành, đôi khi chất phác có phần quá đà. Dù là ngày đặc biệt hay ngày bình thường, chàng vẫn sẽ giữ nếp cư xử và quan tâm bạn theo cách bình dị nhất. Việc đòi hỏi sự lãng mạn từ các anh chàng hoàng đạo sau sẽ chỉ khiến mối quan hệ của hai bạn trở nên căng thẳng hơn mà thôi.

Kim Ngưu - Điệp khúc 'Em ăn không?', 'Em ăn chưa?'

Đó là điều lãng mạn nhất mà chàng trai Kim Ngưu có thể nói với bạn. Mối quan tâm thường nhật của chàng là cái dạ dày. Việc tốt nhất chàng có thể làm là chăm lo từng bữa ăn giấc ngủ cho bạn. Đổi lại, bạn cần để chàng được ôm lấy chiếc giường êm ấm càng lâu càng tốt, đơn giản vì chàng đã 'quá mệt' sau những giờ chăm sóc bạn. Chàng ưa không gian ở nhà hơn ngoài đường và cực kỳ thích ý niệm ôm nhau cả ngày trên giường không cần ra khỏi nhà.

Bọ Cạp - 'Lãng mạn là gì? Có ăn được không?'

Các anh chàng Bọ Cạp có thể sẽ dùng một vào chiêu trò, tiểu xảo có màu lãng mạn để tán tỉnh bạn thời gian đầu. Tuy nhiên, khi đã có được bạn rồi, chàng sẽ ngừng ngay những thứ rườm rà đó lại... toàn bộ. Chàng bắt đầu thực tế hơn và mỗi lần bạn phàn nàn vì chàng không còn như xưa nữa, câu trả lời bạn nhận được sẽ luôn là: 'Lãng mạn là gì? Có ăn được không?'. Tuy sẽ có phần ấm ức, nhưng tối thiểu thì chàng là người có thể chăm lo cho bạn chu toàn từ A đến Z, và tất cả những gì bạn cần làm khi ở cạnh chàng chỉ là 'thở'. Cũng đáng đánh đổi mà, nhỉ?

Bảo Bình - Mình làm gì có ích hơn được không?

Bảo Bình thường ít thích những gì phiền phức, dây dưa. Ở bên cạnh chàng, việc bạn làm cần luôn mang lại một hiệu quả nhất định nào đó, đừng bao giờ là việc vô nghĩa. Thế nên, chuyện lãng mạn dường như nằm ngoài từ điển của chàng. Mấy màn phù phiếm trên phim ảnh dĩ nhiên là càng không. Chàng chỉ có thể mang lại cho bạn sự đảm bảo về một cuộc sống bình dị, an toàn như bao người, và có thêm chút độc đáo theo phong cách của chàng, chỉ vậy.

Xử Nữ - Chi phí bỏ ra cần xứng đáng với những gì nhận được

Ở bên cạnh một chàng trai Xử Nữ đủ lâu, bạn sẽ thấy khó chịu về tính cân đo đong đếm của chàng. Đơn cử như mỗi khi bước vào một địa điểm mới, chàng sẽ ngay lập tức nghĩ xem giá tiền như vậy có đáng với không gian, dịch vụ và những món ăn, món đồ chàng mua cho bạn hay không. Với chàng, mọi thứ phải thực tế, hợp lý. Lãng mạn không phải gu của chàng. Tuy nhiên, chàng lại là người có thể đảm bảo cho bạn một cuộc sống sang chảnh trên mức trung bình so với xã hội. Đáng cân nhắc, nhỉ?

Ma Kết - Ví và sổ tiết kiệm trao tay

Chàng là con người của công việc, sự nghiệp. Nếu một ngày đẹp trời, bạn nhận được điện hoa từ chàng, chắc chắn 99% là do trợ lý của chàng thay mặt gửi. Nếu thân thiết hơn, rất có thể chàng sẽ trao luôn thẻ cho bạn, để bạn có thể tự chủ động mua quà bạn thích vào những ngày đặc biệt. Đừng đòi hỏi ở chàng những hành động lãng mạn. Hãy cứ chấp nhận tận hưởng những ưu ái chàng dành cho bạn. Như vậy, cuộc sống tình yêu của hai bạn mới có thể ấm êm.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan