Những cặp con giáp kị nhau chan chát, lấy nhau về càng thêm nhiều rắc rối

Các cặp con giáp xung khắc nếu lấy nhau, sớm muộn giữa họ cũng nảy sinh mâu thuẫn, cuộc sống vợ chồng không êm ấm, gặp nhiều thị phi cần lưu ý tham khảo.

1. Cặp tuổi Dần - tuổi Tị

Dần và Tị đều là 2 con giáp vô cùng thông minh, có khả năng sáng tạo và giàu trí tưởng tượng. Thế nhưng 2 con giáp này lại khắc khẩu vì bản tính 1 động, 1 tĩnh. Người tuổi Dần, dù là vợ hay chồng đều thờ ơ với việc làm giàu, họ khẳng khái, thoáng tính, không câu nệ tiền nong.

Không giống như vậy, người tuổi Tị lại rất cẩn trọng, đa nghi, yêu cầu cao quá đáng, hay xét nét những điều vụn vặt. Chính tính cách này khiến một nửa của họ, đặc biệt là người thuộc tuổi Dần thấy cuộc sống luôn ngột ngạt, khó chịu. Mâu thuẫn sẽ âm ỉ hình thành và bùng lên trong chốc lát.

Mặc dù ngày còn yêu cặp đôi này có tình yêu mãnh liệt, chia tay nhiều lần vẫn tìm về với nhau nhưng khi về “góp gạo thổi cơm chung” họ lại phải đối mặt với vô vàn thị phi, sóng gió, bạn ít thù nhiều, tiền tài tiêu tán, kiệt quệ tan gia.

Họ càng ở với nhau lâu thì tiền bạc càng rủ nhau đội nón ra đi, kiếm được càng nhiều thì hao hụt càng khủng khiếp bấy nhiêu.

2. Cặp tuổi Thìn - tuổi Tuất

Nằm trong bộ tứ con giáp xung khắc nên Thìn và Tuất không nên thành đôi thành cặp.

Những người tuổi Thìn mạnh mẽ, quyết đoán nhưng khá gia trưởng, thích thị uy với người khác, không chấp nhận sự xem nhẹ và có nhiều mối quan hệ ngoài luồng, đặt sự nghiệp lên trên chuyện gia đình.

Trong khi đó, những người tuổi Tuất lại sống trung thực, không thích làm theo lệnh của người khác, tuy không giỏi giao tiếp nhưng biết cách chăm sóc gia đình, rất hay ghen và đa nghi. Cho nên, nếu sánh đôi cùng nhau, cả hai sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu, mệt mỏi, khó lòng hòa hợp.

3. Cặp tuổi Tý - tuổi Ngọ

Tuổi Tý thường coi trọng tiền bạc hơn chuyện tình cảm, hôn nhân gia đình, trong khi đó tuổi Ngọ lại hoàn toàn trái ngược.

Tuổi Tý thường hay suy tính thiệt hơn, rất nhạy cảm trong mọi việc, nhưng tuổi Ngọ lại rất hào phóng, sẵn lòng giúp đỡ người khác mà không cần hồi đáp. Do đó, hai con giáp này lấy nhau sẽ rất khó để hòa hợp.

Không chỉ vậy, những người tuổi Ngọ thường thích bay nhảy, ưa sự dịch chuyển nhưng tuổi Tý lại có tính thích kiểm soát đối phương. Bên cạnh đó, cả hai con giáp này đều khá cố chấp, cái tôi cá nhân cao.

Do đó, nếu cứ khăng khăng đến với nhau, không sớm thì muộn cả hai sẽ nảy sinh mâu thuẫn, không tìm được tiếng nói chung, từ đó khiến hôn nhân trở thành “nấm mồ của tình yêu”.

4. Cặp tuổi Thân - tuổi Hợi

Đây là 1 trong 4 cặp đôi dễ đi đến bờ vực của sự đổ vỡ vì không hề hợp tính nhau.

Bản tính của người tuổi Hợi là thích “hóng hớt”, dám làm không dám chịu, trong khi đó người tuổi Thân lại khá nhỏ mọn, hay càu nhàu, cứng đầu, bảo thủ. Hai nét tính cách ấy khi yêu có thể dung hòa nhưng một khi đã kết hôn thì cực kỳ xung khắc.

Trong làm ăn, vì bản tính khó hòa hợp, không biết nhường nhịn nên người tuổi Hợi thường bỏ ngoài tai lời bạn đời khuyên nhủ, do vậy việc kinh doanh của họ dễ đi vào ngõ cụt, làm ăn sa sút, mâu thuẫn dồn dập. Tiền ngày một hao mà tình ngày một giảm cũng là điều dễ hiểu.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan