Những cung Hoàng đạo "ÁI TÌNH DỨT KHOÁT" không có chuyện vấn vương tình cũ!

Không phải ai cũng giữ cho mình cái đầu lạnh khi kết thúc một mối tình. Vấn vương, nhớ nhung người đã từng thương là điều khó tránh khỏi. Vậy nhưng không biết bằng một cách thần kỳ nào đó mà 4 cung hoàng đạo dưới đây lại rất dứt khoát với người yêu cũ, một khi đã chia tay là quyết không liên quan gì đến nhau.

Yêu ai cũng hết mình và nồng cháy, nhưng một khi tình đã tan thì 4 cung hoàng đạo này cực kỳ dứt khoát với người yêu cũ, đặt ngay dấu chấm hết, quẳng mối tình đó vào dĩ vãng. Đó là cá tính riêng của họ, yêu được thì nên chấp nhận nhé!

1. Cung Bạch Dương

Bạn có bao giờ thắc mắc khi 12 cung hoàng đạo gặp lại tình cũ sẽ ra sao? Với Bạch Dương ư, họ chưa bao giờ vướng phải rắc rối nào trong tình cảm giữa người cũ và người mới, bởi họ cực kỳ dứt khoát với người yêu cũ, một khi đã chia tay với người kia thì không bao giờ để bản thân phải lưu luyến. Tất nhiên, để có quyết định chia tay, họ đã phải đấu tranh và suy nghĩ rất nhiều.

Khi yêu, Bạch Dương dành trọn tình cảm cho người mình yêu, không băn khoăn hay toan tính điều gì. Nhưng nếu nhận thấy có quá nhiều điểm bất đồng, mâu thuẫn không thể hóa giải thì họ sẵn sàng buông tay. Khi đã đủ dũng cảm, quyết tâm dừng lại thì sẽ không bao giờ nhớ nhung, vấn vương tình cũ nữa.

Bạch Dương là người thẳng thắn, yêu thì nói là yêu, khi đã hết yêu thì cũng sẵn sàng nói ra để đối phương được biết. Chắc chắn, nửa kia có chút chạnh lòng khi phải nghe những lời nói quá chân thật như vậy. Nhưng với Dương nhi thì đó là cách ứng xử văn minh và phù hợp nhất mình có thể làm được. 

Chia tay ai mà chẳng buồn bã, cô đơn, Bạch Dương cũng rơi vào tình cảnh đó nhưng họ có thể vượt qua rất nhanh. Cũng bởi trước đó họ đã suy nghĩ rất nhiều nên cảm thấy khá nhẹ nhàng. Hơn nữa, cung hoàng đạo này hiểu rằng dứt khoát với người yêu cũ chính là cách để bản thân bớt suy nghĩ linh tinh, sẵn sàng đón nhận những tình cảm mới.

2. Cung Cự Giải

Góp mặt trong top 4 chòm sao dứt khoát tình cũ, người yêu cũ phải kể tới cái tên Cự Giải.

Chuyện tình cảm của Cự Giải khá êm đềm, khi yêu thì nồng nhiệt còn khi không bên nhau nữa cũng chẳng than vãn nửa lời. Với họ, tình yêu là thứ không thể gượng ép, yêu thì phải cảm thấy thoải mái và có cảm xúc. Nếu không nhận thấy những điều đó thì tốt nhất nên dừng lại. 

Sau chia tay, Cự Giải sẽ hành xử có phần trẻ con đó là chặn hết liên lạc của nửa kia. Nghe thì cứ tưởng họ còn yêu, còn tình cảm nên mới hành xử như vậy. Nhưng thực ra đó là cách để họ dứt khoát với người yêu cũ, “mắt không thấy thì tim không đau”.

Thực ra, khi dẫn đến quyết định chấm dứt một mối tình là họ đã suy nghĩ rất nhiều. Cự Giải biết rằng chuyện tình cảm giữa mình và người kia không thể cứu vãn được nữa, nếu cứ tiếp tục thì chỉ khổ cho cả 2. Giải nhi một khi đã quyết thì không hề cảm thấy hối hận, họ hoàn toàn tin tưởng vào lập trường của bản thân. Nên đừng bao giờ nghĩ rằng họ sẽ bị lung lay sau chia tay hay vấn vương người yêu cũ.

Cự Giải sẵn sàng làm mọi thứ cho người yêu của mình, muốn dành những thứ tốt đẹp nhất cho người kia. Vậy nên khi chia tay, họ luôn được đối phương níu kéo, muốn được tiếp tục chuyện tình. Nhưng khổ nỗi, cung hoàng đạo này lại rất dứt khoát, không bao giờ để bản thân phải gục ngã trước những lời “đường mật” cả. Thà đau một lần rồi thôi, còn hơn là cứ cố chấp yêu rồi sau này vẫn tiếp tục chia tay.

3. Cung Xử Nữ

Ít người tin được rằng, Xử Nữ lại nằm trong danh sách những chòm sao dứt khoát tĩnh cũ này. Vì sao lại thế? Bởi người ta thấy, Xử Nữ khi yêu thì cuồng nhiệt là thế, làm mọi thứ vì người mình yêu thì sao lại dễ dàng từ bỏ nó được?

Nhưng không, trên thực tế thì một khi đã chia tay, Nữ nhi lại vô cùng dứt khoát, cứ ngỡ tưởng là 2 con người hoàn toàn khác nhau, sự lạnh lùng của họ thực sự khiến đối phương phải “lạnh sống lưng”.

Yêu chân thành, thật lòng nhưng không hiểu sao Xử Nữ thường bị phản bội trong tình yêu. Khi thì bị cắm sừng, lúc lại bị lợi dụng, có lẽ vậy nên đã hình thành nên một Xử Nữ vô cùng cứng rắn và mạnh mẽ trong tình yêu như hiện tại.

Trước đây, khi chia tay, cung hoàng đạo này là người rất bi lụy, luôn tìm cách để thuyết phục đối phương quay lại. Nhưng sau khi trải qua quá nhiều tổn thương, trái tim của họ dần chai sạn và đã dứt khoát với người yêu cũ hơn nhất nhiều. Xử Nữ lấy lại được tinh thần rất nhanh, không để bản thân mình chìm vào những cảm xúc tiêu cực sau một cuộc tình lỡ dở.

Xử Nữ nhất quyết không liên lạc với người yêu cũ, dù cho người kia có muốn cả 2 trở thành bạn bè. Với Xử Nữ, đã là người yêu cũ thì không thể trở thành bạn, tốt nhất là đừng liên quan gì đến nhau nữa đỡ phải mệt mỏi. Cung hoàng đạo này cảm thấy không hề dễ chịu gì khi coi người đã từng là cả thế giới lại trở thành bạn bè, cảm giác gượng gạo rất khó chịu. Dứt khoát với người yêu cũ chính là lựa chọn phù hợp nhất đối với cung hoàng đạo này.

4. Cung Ma Kết

Mặc dù khi yêu, Ma Kết rất chân thành, sẵn sàng làm mọi thứ để người mình yêu được hạnh phúc, hài lòng. Thế nhưng Kết nhi lại hoàn toàn không phải là người dễ mềm lòng. Khi mối tình của 2 người đã chấm dứt, Ma Kết sẽ tỏ ra rất lạnh lùng, hờ hững với người mình từng yêu.

Không dễ để Ma Kết có tình cảm với một ai đó, người mà Kết nhi có tình cảm chắc chắn phải thực sự gây ấn tượng mạnh với họ. Cung hoàng đạo này cực kỳ trân trọng những tình cảm mà nửa kia dành cho mình, họ sẽ đáp lại còn trên mức kỳ vọng của đối phương. Thế nhưng, không phải mối tình nào cũng có thể đi đến cái kết đẹp. Ma Kết hiểu điều đó nên sẵn sàng chấp nhận chia tay nếu như nhận thấy cả 2 xuất hiện nhiều vấn đề không thể giải quyết.

Khi đã quyết định dừng lại, Ma Kết sẽ quay ngoắt 180 độ, họ tỏ ra dứt khoát với người yêu cũ, không cho phép bản thân nhớ nhung đến người kia nữa. Kết nhi sẽ vùi đầu vào công việc để cảm thấy bản thân bận rộn hơn, đỡ phải suy nghĩ linh tinh. Mặc cho người kia có năn nỉ ỉ ôi thì cung hoàng đạo này cũng chẳng mảy may bận tâm.

Là người sống dựa vào lý trí nên họ vượt qua cảm giác hụt hẫng sau chia tay khá nhanh. Để mà xóa hẳn ký ức về người cũ thì thực sự là không thể, họ chọn cách cất những kỷ niệm vào sâu thẳm con tim. Không cố quên nhưng cũng chẳng nhớ nhung gì cả.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan