Những cung hoàng đạo thích tránh đời, sống một mình ẩn giật

Những cung hoàng đạo thích tránh đời, sống ẩn giật. Họ yêu nhân loại, nhưng lại không thích gần con người. Họ là ai? Bạn có nằm trong số các chòm sao mắc cảm giác kỳ lạ này?

Bọ Cạp

Vốn đa nghi, Bọ Cạp chẳng bao giờ tin tưởng vào ai, thậm chí cả chính mình. Chính sự nghi ngại này khiến Bọ Cạp có xu hướng muốn lánh xa tất cả, sống một mình, để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối của bản thân.

Mỗi Bọ Cạp đều sẽ trải qua một nỗi đau lớn trong những năm đầu đời. Sau nỗi đau đó, từ một Bọ Cạp ngây thơ hiền lành, các bạn ấy sẽ lột xác thành một Bọ Cạp đa nghi và kín cẩn. Rất khó để một Bọ Cạp mở lòng ra sau nỗi đau ấy. Với Bọ Cạp lúc này, thà là một mình còn hơn phải chịu đau lần nữa.

Ma Kết

Các Ma Kết rất tự tin vào bản thân và năng lực của mình. Trong mắt Ma Kết, những người xung quanh luôn tồn tại những khuyết thiếu và chẳng bao giờ có thể hoàn thành được mọi thứ vẹn toàn như Ma Kết. Vậy nên, Ma Kết sẽ có xu hướng hành động độc lập trong mọi việc.

Chính lựa chọn này đã dẫn Ma Kết tới việc dần lánh xa người khác, sống một mình để không ai có thể làm phiền hay làm xáo trộn cuộc sống khoa học của các bạn ấy.

Song Ngư

Các Song Ngư thường mang trong mình những nỗi buồn vô hạn. Trong suốt cuộc đời mình, Song Ngư mải miết kiếm tìm một người thấu hiểu nhưng hết lần này đến lần khác đều thất bại.

Dần dần, các Song Ngư sẽ lựa chọn cách lui về thế giới riêng, không có nhu cầu cho ai bước vào thế giới của mình nữa, bởi càng có người bước vào, Song Ngư lại càng dễ bị tổn thương. Các Song Ngư hay có xu hướng lánh đời vì lẽ đó. Cuộc sống một mình với Song Ngư có lẽ dễ dàng hơn là phải mở lòng thêm với ai đó.

Bảo Bình

Bảo Bình quen hoạt động độc lập, không thích bị vướng bận vào bất kỳ ai. Với Bảo Bình, xã hội có thể tuyệt vời, nhân loại có thể hoàn mỹ, nhưng từng người trước mắt Bảo Bình thì không. Mỗi người đều là một mối phiền phức lớn với Bảo Bình nếu kết nối qua sâu, quan hệ quá bền chặt.

Bảo Bình ghét ràng buộc, nên sẽ luôn có xu hướng lựa chọn công bình với tất cả mọi người, không quá thân thiết với ai cho... rảnh nợ. Ở một mình trong phòng, ăn vặt và xem ti vi cả ngày có lẽ sẽ vui hơn rất nhiều so với việc Bảo Bình phải đi ra ngoài giao tiếp, nói chuyện với người này người kia.

Kim Ngưu

Kim Ngưu coi trọng những thứ thuộc về mình. Bất cứ cái gì là của Kim Ngưu đều sẽ được các bạn ấy nâng niu, trân trọng và gìn giữ một cách vô cùng cẩn thận. Ấy vậy nên, việc xuất hiện thêm ai đó xung quanh tò mò, nghịch ngợm và táy máy đồ của Kim Ngưu sẽ luôn là điều tối kỵ với các bạn ấy.

Đó cũng là lý do vì sao các Kim Ngưu thường khá ít tiếp xúc với người khác cho đỡ phiền. Muốn làm thân với Kim Ngưu, hẳn bạn sẽ phải cực kỳ cẩn trọng đối với đồ đạc của bạn ấy. Chỉ cần một hành động nhỏ bất cẩn, Kim Ngưu sẽ lặng lẽ rời xa bạn, còn bạn thì sẽ chẳng bao giờ biết được lý do cụ thể là vì đâu.

Tin bài liên quan