Thói quen tặng quà của 12 chòm sao hé lộ món quà bạn có thể được nhận

Món quà đầu tiên bạn nhận được từ người bạn thân của mình sẽ tiết lộ cung hoàng đạo của người bạn đó.

Mỗi cung hoàng đạo có những nét tính cách rất đặc biệt và chỉ cần chịu khó quan sát một chút, bạn có thể nhận ngay ra bạn mình thuộc cung hoàng đạo nào. Và nếu như đã biết được cung hoàng đạo của bạn thân rồi thì bạn cũng sẽ phần nào đoán được những món quà mà mình có thể nhận được từ họ

1. Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Món quà mà bạn rất có thể nhận được từ người bạn Bạch Dương của mình đó chính là một tấm thẻ phòng tập. Bạch Dương yêu thích vận động, thử thách nên nếu như bạn là người bạn thân thiết của Bạch Dương, họ sẽ đem bạn theo mọi lúc, mọi nơi để cùng nhau trải nghiệm.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Vì Kim Ngưu yêu thích sự thoải mái, quen thuộc nên họ cũng muốn chia sẻ cảm giác này với bạn thân của mình. Đó là lý do mà bạn có thể sẽ nhận được một bộ pyjama hoặc một bộ chăn, gối. Ngoài ra, Kim Ngưu cũng đam mê ăn uống nên ngoài quà ra thì Kim Ngưu cũng sẽ chiêu đãi bạn một bữa ăn no nê.

3. Cung Song Tử (21/5 - 20/6)

Chỉ cần chơi với Song Tử là mỗi ngày của bạn sẽ đều có những điều thú vị. Những sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất hay những bộ đồ chơi kích thích trí óc là những thứ luôn thu hút Song Tử. Chính vì sở thích này của Song Tử mà bạn cũng sẽ có một bộ sưu tập giống y chang bạn thân của mình.

4. Cung Cự Giải (21/6 - 22/7)

Nếu bạn đã là bạn của Cự Giải thì dù không phải dịp gì đặc biệt, họ cũng sẽ tặng bạn những thứ như đồ uống tẩm bổ hay những món ăn do chính tay Cự Giải làm. Ngoài ra, một khung ảnh bằng gỗ xinh xắn, một vài cuốn truyện cổ tích hay vật dụng làm bếp cũng là những món đồ Cự Giải thường mua tặng cho bạn bè.

5. Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Để tăng thêm sự lộng lẫy cho bản thân cũng như những người thân, bạn bè luôn bên cạnh mình, Sư Tử rất chịu khó đầu tư vào những món đồ trang điểm, trang sức, đồng hồ. Có thể bạn sẽ hơi khó xử khi nhận được những vật dụng xa xỉ đó nhưng đừng từ chối, đó là tâm ý của Sư Tử vì vậy nếu có dịp, hãy tặng lại họ một thứ gì đó tương tự nhé.

6. Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ thích tặng những món quà do chính tay mình làm cho bạn bè, người thân chẳng hạn như một tấm thiệp xinh xắn hay một con thú nhồi bông được đan bằng len. Hơn nữa, đính kèm mỗi món quà Xử Nữ đều tận tâm ghi chú hướng dẫn sử dụng, nhắc nhở người nhận rằng hãy giữ món quà của mình thật kỹ.

7. Cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có niềm yêu thích với các tác phẩm nghệ thuật, những buổi biểu diễn âm nhạc ngoài trời và cả các vật dụng trang trí nhà cửa. Họ cũng thích chia sẻ sở thích của mình với mọi người nên chắc chắn bạn cũng sẽ nhận được tấm vé đi triển lãm khi có người bạn thân là Thiên Bình rồi.

8. Cung Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Món quà mà khả năng cao bạn sẽ nhận được từ Bọ Cạp đó chính là một chiếc áo thun cùng kiểu với Bọ Cạp, một viên đá thạch anh hay một bộ bài tarot. Bởi vì những món đồ mang tính huyền bí đặc biệt thu hút Bọ Cạp nên họ sẽ không ngại chi tiền cho chúng và đồng thời cũng muốn chia sẻ niềm yêu thích của mình cùng người bạn thân thiết.

9. Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Chắc chắn khi có người bạn thân là Nhân Mã món quà bạn nhận được thường xuyên nhất chính là tấm vé du lịch. Nhân Mã có thời gian, có đam mê và tuổi trẻ chỉ còn thiếu bạn đồng hành nên đương nhiên phải đem theo người bạn thân của mình đi rồi. Nhân Mã cũng thường hay mua những vật dụng thể thao, cắm trại tặng cho bạn để dành cho những lúc cần.

10. Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết là người thực tế nên những món quà họ tặng cho bạn cũng như vậy, đơn giản, hữu ích. Đó có thể sẽ là những vật dụng giúp dọn dẹp nhà cửa, đồ dùng nhà bếp hay một chiếc cặp đựng tài liệu. Ngoài ra, vào một vài dịp đặc biệt, bạn cũng có thể nhận được từ Ma Kết một món đồ trang sức như đồng hồ hoặc nước hoa.

11. Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Không ai có thể đoán được món quà mà Bảo Bình sẽ tặng cho bạn mình là gì bởi họ quá khó nắm bắt và họ cũng quá đặc biệt. Có điều, sự độc đáo chính yếu tố quyết định món quà của Bảo Bình, nên bạn sẽ khoong lo rằng nó sẽ đụng hàng và đảm bảo những món quà này sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

12. Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Là người mơ mộng, yêu thích nét đẹp hoài cổ và cũng đầy cảm xúc, mỗi món quà mà Song Ngư chọn sẽ mang dậm dấu ấn riêng của cung hoàng đạo này. Một cuốn tiểu thuyết, một chai tinh dầu, nến thơm hay những đồ trang trí nhà cửa kiểu cổ điển chính là những món quà Song Ngư sẽ gửi tặng cho bạn của mình.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.

Tin bài liên quan