Top 4 con giáp lận đận tình duyên, xung đột tình cảm năm 2020 cần hết sức chú ý

Trong số 12 con giáp có những con giáp có tính cách sôi nổi, mạnh mẽ, lại cũng có những con giáp thích ẩn mình song lại sở hữu những quyền lực mềm vô cùng đáng nể. Họ hầu hết là những người cẩn trọng, kiệm lời, có tư chất vô cùng thông minh, xuất sắc.

4 con giáp lận đận tình duyên năm 2020 dưới đây dễ phải đón nhận những tin buồn trong tình cảm. Bạn cần phải chú ý cách cư xử, không để những hành động nóng nảy gây tổn thương người khác.

Theo tử vi 2020, 4 con giáp dưới đây có đường tình duyên khá ảm đạm. Bạn cần phải chú ý cách cư xử của bản thân, tránh những cảm xúc nông nổi, nóng nảy và quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn mới có thể mong cải thiện tình hình.

1. Tuổi Tý

Năm Canh Tý là năm bản mệnh của người tuổi Tý, vì vậy, bạn cần chuẩn bị tinh thần vì nhiều chuyện không mong muốn sẽ đổ xuống đầu.

Bản mệnh luôn ở vào trạng thái căng thẳng, dễ nóng giận, cáu bẳn, thường cư xử theo cảm xúc mà không quan tâm đến tình hình thực tế và các đối tượng giao tiếp. Chẳng có gì là lạ khi các mối quan hệ của bạn đều phát triển một cách khá khó khăn.

Là con giáp lận đận tình duyên năm 2020, người độc thân khó ghi được điểm trong mắt người khác giới, do đó, dù bạn có là người chủ động làm quen thì kết quả cũng chưa chắc đã được nhưng ý muốn.

Tử vi 2020 khuyên những người đã lập gia đình cần chú ý cách cư xử với nửa kia, để bầu không khí gia đình trở nên nhẹ nhõm hơn.

Tốt nhất, bạn không nên mang những bức xúc bên ngoài xã hội về nhà, khiến bầu không khí trong nhà trở nên căng thẳng, vợ chồng dễ mâu thuẫn từ những chuyện nhỏ nhặt.

Tuổi Tý cũng là những người kiệm lời, chỉ nói khi thật cần thiết. Họ thường suy nghĩ cẩn trọng, cân nhắc đủ các khả năng rồi mới đưa ra quyết định. Nhiều người nói tuổi Tý nhát gan, không dám liều lĩnh. Điều đó cũng đúng phần nào, trong một số trường hợp là điểm yếu, có lúc lại là điểm mạnh, bảo đảm cho họ có một sống an toàn, ít rủi ro.

Theo các chuyên gia phong thủy, mặc dù năm Canh Tý 2020 là năm tuổi của những người tuổi Tý nhưng nếu biết những thách thức thành cơ hội thì đây sẽ là một năm vô cùng may mắn và thuận lợi của họ, nhất là với những người tuổi Tý sinh vào nửa đầu tiên của năm sẽ được quý nhân phù trợ. 

2. Tuổi Sửu

Do ảnh hưởng của Tam Tai, người tuổi Sửu là con giáp lận đận tình duyên năm 2020, vận trình tình cảm của bạn khó mà được như ý muốn.

Những người độc thân thường có nghĩ suy nghĩ bi quan, tiêu cực về tình cảm, vì vậy khó mà vượt qua được những rào cản do chính mình đặt ra. Thời điểm này, bạn khó tìm được người như ý muốn vì không chịu mở lòng, dễ bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc.

Với những người đã lập gia đình, đôi bên khó tránh khỏi những mâu thuẫn, bất đồng thường xuyên nảy sinh. Nếu không chú ý cách cư xử, để cơn nóng giận khống chế bản thân, bạn sẽ rất dễ khiến tình cảm đôi bên rạn nứt, thậm chí là phai nhạt.

Mỗi khi chiến tranh nổ ra, bạn nên biết khống chế sự nóng giận của mình, không nói ra những lời gây tổn thương cho đối phương.

Đa số người tuổi Sửu được cho là những người ít nói, kiên nhẫn, giỏi giấu cảm xúc, khiến người khác khó mà hiểu được họ. Nhiều người nói tuổi Sửu không lãng mạn. Đó có thể cũng là một điểm yếu của họ, tuy nhiên khi đã được tuổi Sửu thực sự yêu quý, họ sẽ nhận được những sự quan tâm thiết thực và chân tình.

3. Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ dễ nhận lấy tổn thương về mặt tình cảm trong năm 2020. Những người còn độc thân khó có thể tìm được người như ý vì dường như bạn hay để tâm đến nhiều lĩnh vực khác hơn là chuyện yêu đương. Bạn vốn là con giáp nổi bật, vì thế, hãy biết tận dụng thế mạnh của mình để tìm ra nửa kia.

Các cặp đôi yêu xa cần phải cẩn thận vì bạn dễ phải đối mặt với nguy cơ tan vỡ. Nếu vẫn còn yêu người ấy, hãy trò chuyện và tâm sự với người ấy thật nhiều, đừng để khoảng cách địa lý và những vấn đề khác biệt mà hai người phải đối diện trở thành nguyên nhân khiến đôi bên ngày một xa nhau.

Thiên Khốc và Thiên Hư chính là hai đại hung tinh gây nên đau khổ trong mặt tình cảm của bạn. Những ai sắp bước chân vào ngưỡng cửa hôn nhân cũng dễ gặp phải biến cố bất ngờ. Hai người dần xa nhau vì khó thống nhất được quan điểm hoặc vì sự thiếu quan tâm, chia sẻ.

Trong môi trường làm việc, có thể bạn phải chịu sự chèn ép của đồng nghiệp hoặc sự ấm ức do cấp trên gây ra. Những lúc như vậy, bạn càng cần phải nhắc mình bình tĩnh, suy nghĩ tích cực và nên giải tỏa bằng cách tâm sự với những người đáng tin cậy.

Con giáp không thuận lợi năm 2020 này đừng để bản thân mắc phải sai lầm hoặc lộ ra điểm yếu gì với kẻ đối đầu, nếu không, bạn cũng dễ vướng phải những mối nguy hại cực kỳ lớn.

4. Tuổi Thân

Người tuổi Thân cũng là con giáp lận đận tình duyên năm 2020 bởi chuyện tình cảm của bạn dễ gặp phải những biến cố bất ngờ. Các bạn độc thân coi trọng ngoại hình nên khó tìm được người như mong muốn.

Những người đã có đôi có cặp dễ rơi vào tình trạng đôi bên hiểu lầm nhau, bạn chỉ tin vào những điều mình trông thấy mà không chịu dành thời gian để lắng nghe nửa kia. Bạn nên khắc phục tình trạng này ngay, bởi nếu cứ kéo dài, đôi bên rất dễ đứng trên bờ vực rạn nứt.

Ngoài ra, những người có quyền cao chức trọng cũng dễ rơi vào cảnh các thành viên trong gia đình lạnh nhạt với nhau. Có lẽ bạn đã dành quá nhiều thời gian trong sự nghiệp và dồn hết trách nhiệm chăm sóc gia đình cho nửa kia, thậm chí khiến nửa kia tổn thương rất nhiều.

Bản mệnh cần phải thay đổi tình trạng này ngay khi còn kịp, đừng để đến lúc hối hận thì đã muộn.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Xem thêm: Chi tiết tử vi năm 2020 luận tài lộc sự nghiệp của 12 con giáp.

Tin bài liên quan