Top 4 con giáp nam có thiên tình sử phong phú nhất

Một khi những chàng trai này cùng ngồi chém gió với nhau thì có lẽ các tiểu thuyết gia ngôn tình cũng phải xin một ghế để học hỏi kinh nghiệm.

Người đàn ông có thiên tình sử phong phú chắc chắn sẽ có những điểm mạnh khiến cho các cô gái bị đốn tim hàng loạt. Tuy nhiên khi có được danh hiệu này đồng nghĩa các chàng sẽ được gắn mác đào hoa, đa tình khiến cho các cô gái cũng phải cân nhắc thật kỹ càng nếu muốn đặt mối quan hệ nghiêm túc với họ.

Vị trí quán quân: Chàng trai tuổi Mùi

Chàng trai tuổi Mùi thiếu lòng tự tin trong tình yêu, vì vậy các hiểu biết đối với chuyện tình ái tương đối trì trệ và chậm chạp. Tuy nhiên một khi chàng trai tuổi Mùi tìm thấy lòng tự tin trong tình yêu thì anh ấy sẽ biểu hiện một khía cạnh khác mà mọi người chưa từng biết.

Nếu như bạn đã hiểu rất rõ về chàng trai tuổi Mùi, bạn sẽ phát hiện ra tài ăn nói hóm hỉnh và tốt bụng của anh ấy. Có rất nhiều cô gái sẽ bị dính thính vì tính cách dịu dàng cộng với tài ăn nói như bắn tim này. Chính vì vậy mà càng lâu dài thì thiên tình sử của anh chàng tuổi Mùi càng phong phú và đầy màu sắc.

Vị trí thứ hai: Chàng trai tuổi Dậu

Thiên tình sử của chàng trai tuổi Dậu tương đối phong phú, chuyện này không có nghĩa là anh chàng đi đâu cũng rải thính mà điều quan trọng chính là anh ấy không hề cự tuyệt những người đến với mình. Do đó mà kinh nghiệm tình trường của anh chàng cực kỳ hoành tráng đến mức mọi người đều cho rằng anh chàng chính là một công tử đào hoa.

Chàng trai tuổi Dậu bước vào một chuyện tình rất nhanh chóng, chỉ cần đối phương không phản đối thì anh chàng cũng không có quá nhiều đòi hỏi. Người đàn ông tuổi Dậu khi còn trẻ luôn muốn khám phá điều gì đó mà anh ta quan tâm hoặc những gì anh ta chưa bao giờ tìm thấy ở người khác giới. Trước giờ anh chàng chưa từng nghĩ về ngày kết hôn mà chỉ thích hưởng thụ cảm giác bí ẩn khi ở bên một người khác giới.

Vị trí thứ ba: Chàng trai tuổi Thìn

Cho dù trong vấn đề tâm lý bên trong hay biểu hiện bên ngoài thì chàng trai tuổi Thìn đều đứng ở đỉnh cao thời thượng, cộng thêm với khả năng giao tiếp sở trường thì anh chàng đúng là như hổ được chắp thêm cánh. Do vậy chuyện tình cảm của anh ấy giống như đã được định sẵn là không hề phẳng lặng.

Cũng bởi vì cực kỳ coi trọng thể diện, nên chàng trai tuổi Thìn có yêu cầu rất cao với các nhu cầu cơ bản như ăn mặc, ở, đi lại, đặc biệt là với bạn gái lại càng có yêu cầu hà khắc. Do đó chàng trai tuổi Thìn chắc chắn là người có kinh nghiệm nhiều nhất trong chuyện tình yêu.

Vị trí thứ tư: Chàng trai tuổi Thân

Cho dù trong chuyện tình cảm hay bất kể mặt nào trong cuộc sống thì chàng trai tuổi Thân đều rất có chủ kiến, nhưng trong chuyện tình cảm thì anh chàng lại hết đường xoay xở.

Bởi vì chỉ số cảm xúc trong tình yêu của anh quá thấp nên anh thường không thể hiểu nổi suy nghĩ thực sự của các cô gái là gì. Điều này khiến cho những mối tình của anh thường không kéo dài và khi thời gian trôi đi, anh chàng cũng tích lũy được không ít thiên tình sử.

T/H.

Tin bài liên quan