Tử vi ngày 30/9/2018 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

 

Tử vi hôm nay Bạch Dương may mắn về đường tài chính, dù làm việc không quá nhiều nhưng lại thu được lợi nhuận cao nên dư dả. Bạn tập trung cho một hoặc hai công việc chính, không ôm đồm quá nhiều, hiệu quả cao, năng suất mạnh, có có hội mở rộng về quy mô.

Bạch Dương nên rèn luyện sức khỏe nhiều hơn, đi dạo bộ vừa tập thể dục vừa thư giãn ngắm cảnh, mua đồ. Lam dụng phương tiện giao thông quá sẽ khiến bản thân trì trệ và bỏ qua nhiều điều thú vị. Ví dụ như bạn sẽ không thể biết trong ngõ có hàng quán nào hấp dẫn hay đầu phố mình vẫn ngang qua có cửa hàng cà phê rất xinh chẳng hạn.

Bạch Dương nên rèn luyện sức khỏe nhiều hơn, đi dạo bộ vừa tập thể dục vừa thư giãn ngắm cảnh, mua đồ. Lam dụng phương tiện giao thông quá sẽ khiến bản thân trì trệ và bỏ qua nhiều điều thú vị. Ví dụ như bạn sẽ không thể biết trong ngõ có hàng quán nào hấp dẫn hay đầu phố mình vẫn ngang qua có cửa hàng cà phê rất xinh chẳng hạn.

Cừu trắng nên hẹn hò bạn bè vào cuối tuần, điều này khiến bạn thoải mái vì có người chia sẻ những việc diễn ra trong tuần, cập nhật tin tức về nhau. Không gian trò chuyện lý tưởng là ngoài trời, nơi có không khí thoáng đãng và tự nhiên thay vì trong phòng máy lạnh.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu là người có tinh thần chinh phục và không ngại thử thách, sẵn sàng đối diện với những tình huống khó khăn, mới mẻ. Dù là cuối tuần nhưng trí tò mò cùng tính ham mê khám phá sẽ không giữ bạn ở một chỗ được đâu.

Kim Ngưu có khả năng giành thắng lợi trong các cuộc cạnh tranh, đặc biệt là tranh luận bởi bạn điềm đạm nhưng sắc bén, không bao giờ nhường bước. Nhưng nếu quá mức bảo thủ và gay gắt thì dễ dẫn tới tình huống rắc rối, xảy ra xô xát va chạm nên cần xử sự khéo léo hơn, linh hoạt hơn.

Đi dạo là lựa chọn khá hay dành cho Ngưu chan bởi bạn dễ gặp người mình thích, gặp đối tượng tượng tốt trong tình huống này. Chờ gì nữa mà không diện đẹp, phấn chấn hăng hái lao ra đường đi nào, biết đâu lại thoát kiếp FA một cách ngoạn mục thì sao.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi ngày mới, bạn khá kín đáo và không hay bày tỏ tâm sự với người khác. Mặc dù bên ngoài cười nói rôm rả nhưng thật sự trong lòng đang nghĩ gì, có nỗi buồn gì thì không ai biết. Như vậy nên càng khó giải tỏa, tâm trạng nặng nề, áp lực căng thẳng.

Bạn yêu tự do và những gì phóng khoáng. Thế nên Song Tử sẽ cảm thấy không khác nào bị tra tấn nếu bắt bạn ngồi im một chỗ và nghiên cứu hết đống tài liệu này đến sách vở khác. Ngày 30/9/2018 bạn hợp với những hoạt động ngoài trời.

Khi gặp phải vấn đề nghiêm trọng, Song Tử lại chín chắn và ứng xử rất trưởng thành. Tính cách có phần tương phản đó đã xây dựng nên hình ảnh tuyệt vời của Song Tử. Bạn không bao giờ là người nhàm chán, luôn muốn làm mới mình.

Đặc biệt, nhân duyên vượng, biết đâu lại gặp được người thương, bắt đầu một mối quan hệ thú vị nơi xa. Để bản thân có trải nghiệm mới, rộng lòng đón nhận những điều cuộc sống mang lại đi nào tử nhi, tinh thần hào hứng, dám nghĩ dám làm của bạn đâu rồi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay phát huy năng lực nên đường công việc thuận lợi, tuy bận rộn luôn chân luôn tay nhưng đạt được thành tựu, làm ra kết quả nên cũng thấy vui. Cả ngày nghỉ cũng vùi đầu vào làm việc có thể thấy chòm sao này hăng hái tới mức nào rồi đấy.

Nhưng dù thích công việc tới mức nào cũng không thể quên nghỉ ngơi được, sức khỏe của Cự Giải không tốt lắm đâu. Mách bạn là hãy đi ngủ sớm vào tối thứ 7 để sáng chủ nhật dậy thật sớm, hít thở không khí trong lành và làm việc vào sáng sớm để hiệu quả hơn, mạnh khỏe minh mẫn hơn nhé.

Một chút khó chịu cũng có thể để lại những hậu quả khó lường đấy Cự Giải. Do đó, hãy cố gắng kiềm chế những sự bực bội và buồn bã không đáng có, Cự Giải nhé. Hãy nghĩ đến những tác hại xấu vì một lần "cả giận mất khôn" của mình.

Cung Cự Giải đặc biệt là những người có suy nghĩ rất khó hiểu và thường gây mẫu thuẫn ngay cả với chính bản thân họ. Phần đông những người thuộc Cự Giải rất ít muốn tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Họ có thể ở trong phòng của mình mà không bước ra phố hàng tuần lễ nếu có thể. Nói Cự Giải khó hiểu bởi họ có thể nhút nhát thu mình với xã hội, cũng có những Cự Giải rất xã thân vì cộng đồng, gia đình và bạn bè nhưng lại theo xu hướng làm mà không nghĩ đến hậu quả, ngay cả khi điều đó gây thiệt hại cho bản thân như chính truyền thuyết về chòm sao này vậy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đừng quá kiêu ngạo và tự phụ sẽ làm bạn quên mất hiện thực, đánh mất bản thân đấy. Không nên coi thường người khác dù trong suy nghĩ hay thể hiện qua lời nói, hành động, như vậy rất khiếm nhã và có thể tạo ấn tượng xấu.

Sư Tử là người có tâm địa không tồi nhưng thái độ chưa chuẩn mực, quá mức đề cao cái tôi cá nhân, quên mất tập thể. Vì vậy mà bạn gặp rắc rối với các mối quan hệ xã hội, bạn bè giận hờn, đồng nghiệp chê trách, người thân phê bình, người yêu phật ý.

Bên cạnh đó, tâm thế này còn khiến bạn gặp khó khăn trong công việc, làm việc không chuyên tâm, không có sự chuẩn bị kĩ càng nên thất bại, thiếu kết nối với người cùng hợp tác, tự mình tự phụ chắc chắn sẽ không có kết quả tốt. Nhắc nhở chòm sao này hãy nhanh chóng cải thiện đi thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn thân / ”người ấy” của Xử Nữ dạo này đã có những thay đổi, đặc biệt là trong cách nói năng. Dù “bồ kết” đến đâu, hôm nay bạn cũng nên chỉ rõ cho bạn ý để có thể kịp thời điều chỉnh. Tuy hơi khó nghe và buồn một chút, nhưng chắc chắn “người ta” sẽ hiểu ra và cám ơn bạn rất nhiều đấy

Các phẩm chất của Xử Nữ bao gồm khả năng tổ chức, ưa sạch sẽ, cực kỳ hiếu động, lòng vị tha và khả năng hoàn thành tốt công việc. Mặt tiêu cực: Xử Nữ có thể là rất thích phê phán. Về mặt thân thể, những người sinh trong cung này có trán cao, vẻ mặt duyên dáng với đôi mắt đẹp và giọng nói khiêm tốn, nhã nhặn.

Tài chính có một chút lợi nho nhỏ có được nhờ vận may, tuy không nhiều nhưng vì tới bất ngờ nên cũng khá vui. Bạn mời bạn bè hoặc người thân đi ăn uống để chia lộc, cùng nhau tăng cường tình cảm, san sẻ tâm sự và giải trí thư giãn cho cuối tuần sảng khoái.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay trong lòng bạn nhạy cảm, dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường, gặp chuyện xúc động hay tiêu cực thường liên tưởng tới bản thân và cảm thấy lo lắng, buồn phiền, tự dưng phí mất một ngày cuối tuần tươi đẹp vì lý do không đâu.

Thiên Bình cần rèn luyện tinh thần và ý chí thông qua các hoạt động cụ thể. Leo núi, chạy việt dã hay đạp xe đường trường là thử thách mà bạn nên thử. Ban đầu có thể khó khăn nhưng kiên trì, không bỏ cuộc, những hoàn cảnh khắc nghiệt như vậy sẽ mang tới cho bạn bản lĩnh rất tốt.

Bình nhi không nên tranh luận với người khác vào hôm nay bởi bạn đấu không lại người ta, chỉ thêm khó chịu mà thôi. Hơn nữa cãi qua cãi lại là việc làm vô ích, không thiết thực và hạ thấp giá trị bản thân. Hãy dùng hành động cụ thể chứng minh tất cả, không cần dài dòng.

Cãi lại là việc làm vô ích, không thiết thực và hạ thấp giá trị bản thân. Hãy dùng hành động cụ thể chứng minh tất cả, không cần dài dòng.

phu-nu-1-1716-phunutoday

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chuyện tiền nong khiến ban đau đầu, nảy sinh cãi vã xung đột và bất ngờ nổi giận. Tài chính luôn là vấn đề tế nhị nên cần có cách giải quyết khéo léo hơn để vừa bảo vệ được tài sản của mình vừa không mất hòa khí, tạo cảm giác khó chịu cho bản thân cũng như đối phương.

Bọ Cạp có một ngày khá bận rộn, không phải vì công việc chính mà chủ yếu là việc vặt, việc nho nhỏ của cuộc sống và trong gia đình. Bạn chạy từ sáng tới tối, mệt bơ hơi tai nên không tránh khỏi mệt mỏi, bức xúc. Đừng quá lao lực, buổi trưa nên nghỉ ngơi một lát để nạp lại năng lương không lăn ra ốm đấy.

Bọ Cạp không có duyên với công tác chuẩn bị giấy tờ đâu, làm toàn có sai sót thôi, hơn nữa ngày nghỉ cũng không thể hoàn thành ngay được nên tốt nhất là đừng cố, tam gác lại tới hôm sau. Dành thời gian thư giãn, nghe nhạc một mình hoặc đi xông hơi đi nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn ngại tiếp xúc với người khác, có khuynh hướng cô lập mình và hoạt động thích nhất là du lịch một mình. Tinh thần tự do, phóng khoáng song không tìm được người thấu hiểu nên bạn muốn ở riêng trong thế giới của mình, tránh bị làm phiền. Nhân Mã khá thích các hoạt động có tính chất độc lập như leo núi, thám hiểm, chạy việt dã hoặc tham gia tình nguyện vùng sâu vùng xa.

Bạn lựa chọn các hình thức có tính thử thách, mạo hiểm để bản thân có thêm trải nghiệm, kinh nghiệm và thư giãn tinh thần. Sức khỏe khá tốt nên không đáng ngại nhưng trên hành trình hãy chú ý tới đồ đạc và túi tiền của mình, có thể vô tình làm rơi mất hoặc bị lấy trộm khiến bạn khổ sở đấy. Mã Mã cần thận trọng hơn, chuẩn bị trước một số tình huống xấu để tránh bị động, ngoài ra nên giữ liên lạc với người thân phòng trường hợp mất tiền cần cứu trợ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lạnh lùng và cứng nhắc, bạn khó hài hòa với người xung quanh và gặp trở ngại khi giao lưu. Có thể ý của bạn là tốt nhưng diễn đạt chưa đúng cách, chưa rõ ràng nên người khác hiểu lầm, khó chịu. Hãy cởi mở, phóng khoáng và tự nhiên hơn, nói sai một lần thì nói lại, đôi ba lần sẽ quen thuộc thôi mà.

Công việc vẫn bận rộn như thường, bạn làm việc chủ động hăng hái lắm nên cũng không thích ra ngoài, ở trong nhà ôm lấy mớ việc ngổn ngang. Nhắc nhở là mắt và lưng của Ma Kết đang có dấu hiệu phản ứng rồi đấy, cách 1 tiếng hãy đứng dậy thư giãn, nghỉ ngơi 5 phút nhé.

Tình yêu của Kết Kết có chiều hướng khởi sắc, người đó bao dung cho cái tính lạnh nhạt và không ưa bày tỏ của bạn. Thật may mắn khi trong đời gặp được người thấu hiểu nên hãy trân trọng, dành thời gian cho người ấy nhé chứ công việc không an ủi bạn lúc khó khăn như người được đâu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Phải chăng Bảo Bình đang hy vọng tới một kết thúc tốt đẹp trong mối quan hệ mà bạn đang dần tiến tới sâu hơn? Nếu như bạn đã tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc thì hãy cố gắng giữ vững những gì bạn đang có. Hơn nữa, bạn nên bày tỏ rõ quan điểm của mình nếu như coi đó là quyết định chắc chắn của bạn.

Những người có ngày sinh từ 20/1 đến 18/2 có trí tưởng tượng rất phong phú. Đây vừa là điểm mạnh, vừa là điểm yếu của Bảo Bình. Điểm lợi đó là họ có cái nhìn khá toàn diện khi giải quyết vấn đề. Điểm bất lợi là đôi khi người cung này thường làm phức tạp hóa vấn đề. Những người cùng làm việc với Bảo Bình có thể hoàn toàn yên tâm vì họ sống rất có trách nhiệm.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn khá buồn khi những người xung quanh không hiểu mình, không sao đâu, cứ giữ đúng phẩm chất đang có và dần dần tự hoàn thiện chính mình một cách tự nhiên. Có đôi khi bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người được.

Song Ngư không nên quá e ngại lời nhận xét ác ý mà chú tâm hơn tới những lời khuyên chân tình của người thân thiết. Đó mới đích thực là ý kiến giúp bạn tốt hơn, vui vẻ hơn, thoải mái hơn.

Chọn bạn mà chơi, hãy dành thời gian công sức với người xứng đáng. Chuyện tình cảm riêng không có sóng gió, Ngư nhi vẫn khá dễ chịu và cảm thấy hài lòng với những gì đang có. Nếu cần có không gian để phát triển tình cảm thì nên chọn nơi yên tĩnh, thoáng đãng, đừng làm những việc lén lút kẻo bị phát hiện đấy.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan