Tử vi ngày 7/10/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay ngày 7/10/2018 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu độc thân sẽ gặp được người trong mộng nhờ sự mai mối của bạn bè. Nhân Mã sẽ có một ngày đầy ắp những tâm sự và khá vui vẻ bên bạn bè. Kim Ngưu liên tục đón nhận những điều bất ngờ, Thiên Bình cảm thấy sa sút tinh thần.

Tử vi hôm nay ngày 7 /10 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương sẽ phát hiện ra một vài điều đáng ngạc nhiên mà bạn không bao giờ nghĩ tới về một trong những người thân yêu của bạn. Điều này có thể sẽ mang đến cho bạn những phiền toái. Đừng tỏ ra quá hệ trọng hoặc đưa ra quyết định vội vàng. Đầu tiên hãy dành thời gian để tìm hiểu mọi chuyện thật kĩ càng. Nếu không, bạn sẽ trải qua một ngày Chủ nhật không mấy dễ chịu.

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 22 – 23 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 73%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 81% Tài vận 80% Sức khỏe 71% Sự nghiệp 72%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán chủ nhật của Bạch Dương sẽ là một ngày rất lạc quan và đầy hi vọng. Ở chỗ làm, nếu có thể, hãy tiết chế sự tự tin thái quá của mình, nếu không mọi việc sẽ không được như ý muốn vì cộng sự, cấp trên sẽ thấy rất khó chịu và không thoải mái chút nào với phong cách của bạn.

Bù lại, tình hình kinh tế của chòm sao này sẽ khá ổn định. Bạch Dương gặt hái được không ít thành công từ công việc tay trái. Đồng thời, chuyện tình cảm của chòm sao này cũng khá thuận lợi, hai bạn luôn biết hỗ trợ, bổ sung cho nhau kịp thời nên khá đồng điều và vui vẻ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu liên tục đón nhận vô số những điều bất ngờ. Điều đặc biệt nhất trong số này có lẽ là sự xuất hiện đột ngột của một người bạn trong quá khứ. Ngoài ra, có lẽ bạn cũng sẽ cảm thấy ngạc nhiên với những thay đổi dễ chịu trong hành vi của vợ/chồng mình.

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 77% Tài vận 86% Sức khỏe 84% Sự nghiệp 85%

Với Kim Ngưu, chủ nhật sẽ là quãng thời gian tuyệt vời để bạn thể hiện năng lực của bản thân. Những nhiện vụ cấp trên giao phó, bạn đều thực hiện nhanh gọn và đầy sáng tạo. Nếu phải tham gia đàm phán, thương lượng, chắc chắn bạn sẽ nắm chắc thành công.

Các Kim Ngưu độc thân sẽ gặp được người trong mộng qua sự mai mối của bạn bè. Hãy cố gắng nắm bắt cơ hội này thật chặt, rất có thể bạn sẽ thấy vui vẻ và hạnh phúc hơn rất nhiều trong thời gian tới.

Hãy cẩn thận với chi tiêu và các kế hoạch tài chính trong 24 giờ tới. Bạn sẽ phải đối mặt với những bất lợi nhất định về kinh tế và rất có thể sẽ phải chịu tổn thất không hề nhỏ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song Tử cảm thấy xúc động khi chứng kiến những hành động cao cả của một ai đó. Bạn sẽ biết rằng người này đã nhận nuôi một đứa trẻ từ trại mồ côi, mở một nơi trú ẩn cho những loài động vật vô gia cư hoặc thực hiện một số công việc từ thiện khác. Hãy cùng thực hiện những việc đó trong khả năng của bạn. Đừng mong đợi sự tán thành hay ủng hộ từ những người khác, chỉ cần đánh giá cao kết quả của những hành động cao đẹp này.

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 15 – 16 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 91% Tài vận 79% Sức khỏe 77% Sự nghiệp 88%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định, vận trình ngày chủ nhật của chòm sao Song Tử sẽ khá thuận lợi và may mắn. Bạn chăm chỉ “cày cuốc” và tiến bộ rõ rệt trong công việc nên được cộng sự và cấp trên đánh giá rất tốt.

Tài chính của Song Tử 24 giờ tới cũng được nhận định là khá khả quan, tăng trưởng vừa tầm. Nếu biết lên kế hoạch tốt, bạn sẽ thu về những khoản lợi nhuận không hề nhỏ.

Hãy tranh thủ thời gian tối đa để ở bên người ấy, vui vẻ tận hưởng quãng thời gian cuối tuần ấm áp và hạnh phúc nhất. Hạn chế ăn uống đồ tanh, sống dẫn đến việc dạ dày bị khó chịu và quá tải.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải quyết định sẽ giải quyết triệt để những vấn đề đã khiến bạn mệt mỏi và kiệt sực bấy lâu nay. Than ôi, bạn sẽ không thể làm điều tương tự với những người khác trong cuộc sống của bạn. Vào buổi tối, bạn sẽ gặp những người cứ cố gắng đến nhà để làm phiền bạn bởi những câu chuyện nhạt nhẽo và nhàm chán của họ. Đừng để bản thân bị cướp đi khoảng thời gian thư giãn quý giá. Hãy kiên quyết trong việc mời họ rời khỏi và cho phép bản thân tận hưởng một buổi tối yên tĩnh.

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 18 – 19 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 71% Tài vận 85% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 86%

24 giờ tới với Cự Giải sẽ là quãng thời gian khá cam go vì liên tiếp có quá nhiều cuộc đấu cân não diễn ra. Dù có xảy ra bất cứ chuyện ngoài ý muốn nào, kiến nghị chòm sao này, hãy bình tĩnh và suy nghĩ thật kĩ càng. Nếu cần hãy tham khảo ý kiến của cấp trên/tiền bối hoặc người dày dạn kinh nghiệm trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Tình hình tài chính của chòm sao Cự Giải dự đoán sẽ tăng trưởng khá mạnh và đều trong ngày chủ nhật. Nhờ vào các mối quan hệ tốt đẹp, bạn gặt hái được những khoản lợi nhuận bất ngờ nên nhiều khả năng 3 tháng cuối năm sẽ rủng rỉnh hầu bao, thoải mái chi tiêu.

Đặc biệt nhắc nhở Cự Giải tuyệt đối không được có tư tưởng “đứng núi này trông núi nọ”. Càng không chuyên tâm trong tình yêu, thứ bạn nhận được sẽ càng là mớ bòng bong đáng sợ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lời khuyên dành cho Sư Tử ngày hôm nay là hãy biến những lời nói thành hành động. Bạn sẽ có rất nhiều suy nghĩ và hành động để loại bỏ những sự lộn xộn không cần thiết trong cuộc sống của mình. Người bạn đời của bạn sẽ khéo léo nhắc nhở bạn rằng nhà của mình nên là một nơi thoải mái và dễ chịu như thiên đường, chứ không phải là một mớ hỗn độn. Hãy nghe theo và thực hiện lời khuyên này một cách nghiêm túc.

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 7 – 9 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 71% Sức khỏe 77% Sự nghiệp 87%

Sư Tử sẽ có một ngày làm việc đầy ý nghĩa và vô cùng năng động. Bạn nhận được sự hỗ trợ kịp thời của cộng sự và cấp trên khi gặp phải những tình huống khó khăn nên thật sự đã gần chạm tay tới thành công đúng như kì vọng. Hãy cố gắng kiên trì và nỗ lực đến cùng như cách bạn vẫn đang làm!

Tuy nhiên, tài vận của Sư Tử hôm nay khá bấp bênh, bạn phải đối diện với nguy cơ bị lừa gạt, phỉnh nịnh nên cần cẩn trọng trong các mối quan hệ xã giao và suy nghĩ kĩ càng trước khi quyết định đầu tư.

Điểm sáng của cả ngày chính là ở chỗ, các Sư Tử độc thân sẽ vô cùng vượng vận đào hoa và thả sức tận hưởng ngày chủ nhật lạng mãn nhất từ đầu năm tới giờ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xữ Nữ cảm thấy bị kiệt sức. Lái xe đường dài hoặc tham gia các hoạt động mạnh trong tình trạng này có thẩ gây ra nguy hiểm. Nếu không thể hoãn chuyến đi, hãy nhường ghế lái cho người có kinh nghiệm lái xe tốt và thần kinh vững vàng. Hãy để bản thân làm một hành khách, ngồi phía sau thư giãn và hồi phục sức khỏe. Nhìn chung, hãy tránh xa các tình huống đòi hỏi phải gắng sức, tránh va chạm và thậm chí là lập kế hoạch mục tiêu cho cả ngày.

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 86% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 73%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chấm điểm cho Xử Nữ đạt 6/10 vì chủ nhật này, bạn dành trọn tâm tư vào sở thích đam mê riêng của mình và tạm thời gạt công việc sang một bên. May mắn là cấp trên cũng không đòi hỏi bạn quá gắt gao nên chòm sao này thoải mái “tung hoàng”.

Thật lạ là ngay cả khi không mấy quan tâm tới tiền bạc thì Xử Nữ lại rất có duyên với tiền nong. Bạn sẽ nhận được khá nhiều lợi nhuận từ những dự án đầu tư dài hơi suốt thời gian qua hoặc được đối tác tặng một món quá giá trị.

Chính vì thế Xử Nữ hào phóng cùng người ấy tận hưởng một ngày cuối tuần hạnh phúc và trang nhã bên trong không gian ấm áp và sang trọng.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay Thiên Bình cảm thấy bị sa sút tinh thần. Bạn sẽ cảm thấy rằng bạn đang gặp phải cùng một người trong một sự kiện, tạo ra những cảm xúc tương tự mà bạn đã trải qua. Hãy phá vỡ vòng luẩn quẩn này bằng cách chủ động làm những công việc bạn yêu thích mà lâu rồi bạn không làm, chẳng hạn như đi dạo, tham gia các môn thể thao vận động ngoài trời hoặc chơi với trẻ em,...

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 77%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 78% Tài vận 79% Sức khỏe 84% Sự nghiệp 71%

tu vi hom nay 710 cua 12 cung hoang dao su tu dao hoa xu nu hao phong

24 giờ tới với Thiên Bình sẽ khá hồi hộp và “đau tim” vì phải cạnh tranh tối đa với đối thủ. Rất có thể bạn sẽ phạm phải một số sai lầm không đáng có khiến chất lượng công việc giảm sút ngoài ý muốn.

Hãy khắc ghi sai lầm này thật sâu để lần sau không bao giờ phạm phải và cứ tâm niệm rằng, “thất bại là mẹ thành công”, Thiên Bình sẽ vẫn tiến xa trên con đường sự nghiệp vì bạn đã cố gắng hết mình.

Tình hình tài chính của Thiên Bình bắt đầu bước vào quỹ đạo tuyệt vời như mong đợi. Bạn gặt hái được không ít lợi nhuận từ những khoản đầu tư cuối tháng 9. Bù lại, chuyện tình cảm của chòm sao này và người ấy khá ảm đạm. Hai bạn vẫn còn tình cảm nhưng lại ngại ngần và không chịu ở bên nhau khi cần thiết. Nếu có thể, hãy lôi kéo người ấy đi tập thể dục, đảm bảo cơ thể dẻo dai và xả stress, rũ bỏ những mâu thuẫn ngớ ngẩn, trẻ con cả hai đang giữ trong lòng.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp đặc biệt nhạy cảm và rất dễ bị tổn thương. Nên tránh tham gia vào bất kỳ mối quan hệ tình cảm mới nào, vì nếu gặp người không tốt, người đó sẽ trêu đùa tình cảm của bạn. Ngày hôm nay, hãy cư xử một cách khéo léo và kiên nhẫn với gia đình của mình. Nếu các thành viên trong gia đình của bạn đang cảm thấy tức giận và tỏ ra thờ ơ, đừng cáo buộc họ là không nhạy cảm hoặc không quan tâm đến bạn. Thay vào đó, hãy dành cho nhau những khoảng không gian riêng tư.

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Vàng tươi

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 85% Sức khỏe 82% Sự nghiệp 77%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chấm điểm chủ nhật của Bọ Cạp đạt 7/10 vì bạn đang lo sợ những điều viển vông và “đánh rơi” tự tin của mình ở nơi… biển cả chứ không phải ở dưới đất liền. Nếu không mạnh dạn suy nghĩ mới mẻ, bứt phá khỏi những rào cản không đáng có, chắc chắn, bạn sẽ còn phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích vì vô tình làm chậm tiến độ của cả đội nhóm.

Tài vận của Bọ Cạp được nhận định là khá vừa tầm, tuy không tăng trưởng nhưng cũng không hề bị thụt lùi. Nếu không đẩy mạnh các công việc tay trái, e rằng bạn sẽ khó lòng giữ vững tài chính dịp cuối năm.

Điểm sáng của cả ngày là các Bọ Cạp độc thân rất có khả năng sẽ nhận được những lời tỏ tình ngọt ngào từ nửa kia của mình. Nếu đó chính xác là người đàn ông/phụ nữ mà bạn mong đợi suốt bấy lâu thì xin chúc mừng nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã sẽ có một ngày Chủ nhật hoàn toàn thoải mái và thư giãn. Nếu bạn vẫn đang độc thân, rất có khả năng bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ với một người tuyệt vời. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ tình cảm, có thể bạn và người đó sẽ có một ngày cuối tuần lãng mạn với nhau. Hãy lưu tâm để không làm nảy sinh những ghen tuông vô căn cứ vào ngày cuối tuần tuyệt đẹp này.

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 22 – 23 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 78% Tài vận 79% Sức khỏe 83% Sự nghiệp 87%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định, Nhân Mã sẽ có một ngày đầy ắp những tâm sự và khá vui vẻ bên bạn bè. Hai phía thoải mái dốc bầu tâm sự và chia sẻ với nhau những bí mật thầm kín đã giữ chặt suốt bấy lâu. Nhờ vào sự nhiệt tình và thân thiện đó mà Nhân Mã giành được sự tin tưởng và ủng hộ của cộng sự, cấp trên ở chỗ làm.

Hôm nay cũng là thời điểm phù hợp để bạn tham gia các buổi đầu tư quan trọng. Lời lãi sẽ không tính bằng ngày mà là bằng tháng, nên đừng quá vội vã. Tin chắc rằng, một khi đã thành công, chắc chắn bạn sẽ kiếm bộn tiền.

Cuối ngày, hãy dành thời gian ở bên người ấy và tâm sự chia sẻ với nửa kia của mình nhiều hơn. Đã quá lâu rồi, cả hai chưa có được những giây phút tình cảm và sẻ chia bên nhau

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết ngày hôm nay sẽ liên tục gặp phải những tình huống đòi hỏi bạn phải thật thận trọng trong cách giao tiếp. Bạn sẽ phải tham gia vào một cuộc đối thoại vô cùng khó khăn. Nếu muốn đảm bảo rằng các yêu cầu, câu hỏi và mong muốn của mình được lắng nghe, hãy cư xử thật khéo léo. Hôm nay bạn cũng có thể cảm thấy không thoải mái khi xung quanh toàn những người xa lạ. Nhớ lại lời khuyên ở trên và bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được sự tự tin của mình. Giao tiếp một cách khéo léo, mỉm cười với mọi người xung quanh và sự chuyên nghiệp của bạn sẽ được công nhận.

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Trà xanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 22 – 23 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 77% Tài vận 85% Sức khỏe 88% Sự nghiệp 71%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chấm điểm cho Ma Kết đạt 7/10. Bạn quá chú ý đến vẻ bề ngoài và cách thức thực hiện mà quên mất, đích đến của vấn đề chính là hiệu quả làm việc. Chính vì nét tính cách ưa sĩ diện của Ma Kết nên thành tích của cả đội nhóm bị kéo tụt xuống và mâu thuẫn rất có khả năng sẽ nổ ra mạnh mẽ.

May sao, tài vận của Ma Kết hôm nay khá ổn định, bạn gặt hái được những thành công không hề nhỏ nên thoải mái chi tiêu và dồn tiền chuẩn bị cho những hạng mục cuối năm.

Nhắc nhỏ rằng, đừng quá hà khắc với người ấy trong mọi chuyện, sự căng thẳng của bạn đã kéo từ công việc sang chuyện tình cảm cá nhân khiến cho người ấy trở nên căng thẳng và mất tự nhiên.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lời khuyên dành cho Bảo Bình ngày hôm nay là bạn nên lưu ý đến việc lạm dụng các hoạt động thể chất. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức bất ngờ trong tuần làm việc mới.

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 88% Sức khỏe 79% Sự nghiệp 69%

Bảo Bình được dự đoán sẽ có một ngày chủ nhật khá lười biếng và bê trễ đến nỗi các cộng sự phải khó chịu và bày tỏ sự không hài lòng. Nếu không nhanh chóng sửa đổi, e rằng, bạn sẽ khó thành công và càng thụt lùi so với tất cả.

Điểm sáng của cả ngày chính là ở chỗ, tình hình tài chính của Bảo Bình khá khởi sắc. Bạn tinh tường đón được những cơn sóng mạnh mẽ của các mặt hàng tiềm năng. Chính điều đó đã làm nên thương hiệu tuyệt vời mang tên chòm sao này.

Hôm nay khá phù hợp để Bảo Bình thăng hoa trong chuyện tình cảm, bạn đã kì công chuẩn bị cho buổi cuối tuần vui vẻ này nên hãy cố gắng để mọi chuyện xảy ra đúng với kịch bản cần có.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư nên tạm dừng việc hẹn hò hoặc đưa ra quyết định chắc chắn về cuộc sống tình cảm của mình. Lời khuyên này áp dụng cho cả việc hẹn hò thực tế và hẹn hò trực tuyến. Nếu không, chủ nhật này sẽ không mang lại cho bạn cảm giác thoải mái. Bạn sẽ thấy thích thú khi tham gia các chuyến đi ngắn ngày và gặp gỡ những người bạn mà đã lâu bạn không gặp.

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 20 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 88% Sức khỏe 72% Sự nghiệp 81%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo đánh giá, chủ nhật của chòm sao Song Ngư sẽ đạt thang điểm 9/10. Khi đối mặt với điều tiếng và thị phi ở chỗ làm, phản ứng mạnh mẽ nhưng hiệu quả dù khá gai góc của bạn đã khiến cộng sự phải thay đổi cách nhìn hoàn toàn. Bạn đã thực sự chứng minh được năng lực hơn người của mình và khiến lãnh đạo để ý.

Cuối giờ, một vài thông tin cơ mật từ bạn bè thân tín sẽ giúp Song Ngư đưa ra nhận định đúng đắn và lựa chọn được kế hoạch phù hợp cho công việc sắp tới. Bạn đang cố gắng hết sức để có thể đem lại tương lai tươi sáng cho người mình yêu thương. Thật may là nửa kia cũng luôn vui vẻ, hạnh phúc khi đón nhận tình cảm của chòm sao này.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan