Tử vi tháng 4/2019 của 12 cung Hoàng đạo

Xem bói tử vi tháng 4 2019 của 12 cung hoàng đạo mới chi tiết nhất: Sao Hỏa sẽ nhập vào Song Tử vào ngày 1 tháng 4, thực hiện hành động thông qua nói chuyện, giao tiếp và trao đổi ý tưởng. Năng lượng phải được truyền xung quanh. Chúng ta đang vận động, và điều này có thể dẫn đến kích động, hồi hộp. Bắt đầu vào ngày 11 tháng 4 và kéo dài đến ngày 19 tháng 8, sao Mộc sẽ thụt lùi vào cuối Nhân Mã.

Bảo Bình

Tử vi tháng 4 khuyến khích Bảo Bình sắp xếp lại, hãy hành động khôn ngoan. Đã đến lúc mua, bán, trao đổi và không “suy nghĩ vết thương cũ”. Tháng tư hãy quên đi cảm giác xúc phạm, nhục nhã hay bất công, là thời điểm tốt nhất để rũ bỏ nó và tìm kiếm tương lai tốt hơn. Bảo Bình sẽ được hôn bởi một nàng thơ nghệ thuật của tình yêu và hạnh phúc.

Tài chính Bảo Bình: Một tháng cực kỳ có lợi, trong đó lợi nhuận tự đến sẽ tích lũy cho bạn, mà không mất thời gian. Những người làm ngành vận tải hoặc giao dịch nói chung, sẽ có lợi nhuận lớn.

Song Ngư

Vào tháng Tư, một chiếc giường ấm áp và mềm mại có thể mang lại cảm giác hạnh phúc cho tất cả Song Ngư (chỉ cần tưởng tượng hình ảnh của những đám mây mịn của thiên đường). Nếu bạn bỏ lỡ sự phấn khích như vậy khi ở trong Vườn Địa đàng, thì bạn có thể viết cụm từ “Hoang phí”.

Sự nghiệp của Song Ngư: Tháng này, khá thuận lợi cho triển vọng nghề nghiệp của bạn. Môi trường làm việc sẽ tuyệt vời mà không có bất cứ xung đột. Áp lực công việc cũng sẽ nhẹ. Quan trọng hơn, bạn sẽ thành công trong việc hiện thực hóa lợi nhuận và ngày làm việc sẽ mang lại nhiều vui vẻ và thoải mái.

Bạch Dương

Bạch Dương, tháng 4 năm 2019 mang đến cho bạn cơ hội phát triển tài năng của mình theo nhiều cách khác nhau. Bạn có thể sử dụng các kỹ năng hòa giải tuyệt vời ngay từ đầu. Nói cách khác, Bạch Dương sẽ có thể nói về mọi thứ mà người khác không thể làm một cách dễ dàng; hoặc có thể tìm thấy một sự thỏa hiệp của các bên đối lập. Theo tử vi, tháng 4 cũng là thời điểm tuyệt vời để mua bán. Hãy chắc chắn rằng Bạch Dương sẽ tỏa sáng như một doanh nhân hiệu quả . Ngoại trừ khả năng thích thú hoàn toàn, tử vi còn làm nổi bật một khả năng hiếm có để giải trí cho người khác .

Tình yêu nói chung: Tháng 4 trùng lặp với sự tham gia của sao Hỏa vào Song Tử, đó là một tin tuyệt vời sẽ cải thiện mối quan hệ của chúng ta với môi trường, mang đến cho bạn mong muốn trải nghiệm và khám phá mới, và khơi dậy sự tò mò trí tuệ của bạn trong khi mang đến cho bạn sự nhẹ nhàng, trẻ con và thuyết phục quyến rũ.

Trong những ngày tới, bầu không khí sẽ ấm lên giữa bạn và đối tác của bạn, năng lượng sẽ trở lại, các sáng kiến ​​sẽ rất nhiều và cuộc sống sẽ được đưa trở lại vào các cuộc đối thoại và chuyển động của chúng tôi. Trăng tròn vào ngày 19 sẽ là cao trào của tháng này, vì vậy hãy tận dụng nó để một lần nữa công bố tình yêu của bạn và dành một buổi tối tuyệt vời với người yêu của bạn!

Lời khuyên: Bạn đã nhí nhảnh một chút trong vài tuần qua, chờ đợi cuộc sống của bạn trở lại với một tốc độ. Nhưng, một khi đã làm như vậy, đừng lao vào bất cứ điều gì, hãy cảnh giác và đừng làm bất cứ điều gì bất cẩn có thể phá hỏng cơ hội của bạn trong tình yêu.

Kim Ngưu

Kim Ngưu, vào tháng Tư, bạn nên tập trung vào bữa trưa hàng ngày cho thích hợp. Tử vi cho thấy nhịp sống của bạn không phải là một chiếc giường hoa hồng và bạn cần thiết lập một số điểm ổn định . Hãy để người khác thưởng thức “vẻ đẹp” của cơn đau tim hoặc loét dạ dày. Kim Ngưu cần sự đều đặn. Tử vi tháng 4 cũng khuyên Kim Ngưu nên thử một số loại trái cây hoặc gia vị kỳ lạ và làm cho cuộc sống của bạn phong phú hơn với những món ăn mới. Nhưng đừng kích thích dạ dày quá nhiều. Kim Ngưu, tháng này bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp của sự chia sẻ.

Về công việc và sự nghiệp: Tháng Tư là lý tưởng để suy nghĩ về những gì bạn không chỉ cần cho bản thân mà là những gì bạn có thể chia sẻ với người khác. Chia sẻ những điều hoặc kinh nghiệm kinh doanh và môi trường kinh tế, và nó thường góp phần mang lại cảm giác hạnh phúc.

Tình yêu nói chung: Tình yêu của bạn sẽ bị giằng xé giữa đam mê và hiểu lầm. Không có gì sẽ khá rõ ràng, nhưng với sự dịu dàng và khoan dung, bạn nên, bất chấp tất cả, có thể tiến lên một vài bước.
Mặc dù cảm xúc của bạn rất mạnh mẽ và tích cực, nhưng sẽ không dễ để diễn đạt chúng mà không bị lẫn lộn. Chọn cử chỉ trên bài diễn văn dài và đừng cố gắng thỏa hiệp. Chỉ cần thưởng thức thời gian bạn được đưa ra.

Song Tử

Tử vi tháng 4 miêu tả Song Tử là một con bọ cánh cứng nhưng không táo bạo. Vâng, bọ cánh cứng! Bọ cánh cứng thông thường là, bản chất của nó, không phải là rất nhiều giao tiếp, nghi ngờ và thường là sinh vật không mong muốn . Nhưng đó là một biểu hiện xuất sắc của tình huống tháng 4 sẽ chuẩn bị cho Song Tử. Bạn phải làm quen với thực tế là không phải ai cũng cảm thấy phấn khích khi gặp bạn.

Tài chính của Song Tử tháng này: Một tháng tuyệt vời trong đó bạn sẽ có thể thúc đẩy đáng kể triển vọng tài chính của mình. Trong tháng này, một số bạn sẽ có cách xử lý tài chính theo cách cho phép bạn nhận được lợi ích tối đa từ các công việc của bạn.

Tình yêu nói chung: Tháng này sẽ bắt đầu khi Sao Hỏa bước vào dấu hiệu của bạn, nơi nó sẽ ở lại trong tháng rưỡi tới. Nhìn chung, đây sẽ là cơ hội để bạn quyến rũ, thể hiện tài năng của bạn, tìm thấy tình yêu (hoặc giữ lấy nó) hoặc để thay đổi. Nhưng, để làm đúng, hãy chờ quân tiếp viện đưa bạn ra khỏi sự nhầm lẫn hiện tại của bạn.
Bạn sẽ có một chút lạc lõng vào đầu tháng và sẽ không thực sự biết bạn muốn gì. Ý thức phân biệt của bạn sẽ trở lại trong nửa cuối của tháng, và vào ngày 19, trăng tròn sẽ kích động bạn ra ngoài, để có người qua. Bầu không khí sẽ là một trong những tình bạn, mang đến cho bạn dịp lý tưởng để gặp gỡ những người mới.

Cự Giải

Tử vi chỉ đơn giản cho thấy tiềm năng và sự quyến rũ của Cự Giải đạt đến đỉnh điểm vào tháng Tư, và sau đó nó có thể “nghỉ ngơi” trong vài tháng. Đây là thời điểm lý tưởng để cầu hôn tình yêu của bạn hoặc tìm kiếm những người quen mới.

Tình yêu nói chung: Khí hậu lãng mạn sẽ dần thay đổi, và sự trao đổi của chúng tôi với những người khác sẽ trở nên cá nhân hơn, bắt đầu từ ngày 16. Vào ngày 20, sẽ đến lượt sao Kim đi vào Bạch Dương và, mặc dù bầu không khí này có thể không theo ý thích của bạn, sẽ mang đến cho bạn những cơ hội mà bạn không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ có – và một mối quan hệ không thể đến từ đó.
Những bạn có gia đình, mở hộp thoại vào đầu tháng và, trong sự ấm áp thân mật, dịu dàng của chiếc giường của bạn, hãy quyết định như một cặp vợ chồng bạn muốn tương lai của mình sẽ ra sao. Nửa cuối tháng sẽ tích cực và kiên quyết hơn, và bạn sẽ có xu hướng tham gia vào các cuộc cãi vã không quan trọng, nhưng gây bất ổn.

Công việc và tài chính của Cự Giải tháng 4/2019: Không có gì đặc biệt thuận lợi về triển vọng tài chính của bạn. Lợi nhuận dự kiến có thể không đạt được mặc dù đã có những nỗ lực cố gắng. Những nỗ lực của bạn cũng vậy, có thể không mang lại kết quả như mong đợi. Nhiều chướng ngại vật khác nhau có thể cản trở việc thực hiện các mục tiêu của bạn.

Lời khuyên: Cho đến ngày 16, bạn sẽ ở trạng thái tốt nhất, nhưng sẽ trong hai tuần đầu tiên, bạn sẽ phải đưa ra lựa chọn, quyết định sự lãng mạn của bạn sẽ đi từ đâu và sẵn sàng tâm lý cho một vài người thất bại nhỏ vào cuối tháng. Họ sẽ không đủ tệ để hủy hoại mối quan hệ của bạn nhưng có thể khiến bạn thất vọng.

Sư Tử

Tử vi tháng 4 đưa ra bằng chứng cho thấy Sư Tử có dấu hiệu rất táo bạo và thuyết phục. Bạn xuất sắc hơn những người khác. Các ngôi sao đã cho bạn khả năng đưa mọi người vào hàng ngũ. Đặc biệt, kể cả những trường hợp bướng bỉnh không tuân theo các quy tắc. Tháng thứ tư của năm 2019 sẽ hỗ trợ tài năng sáng tạo của Leo và sức mạnh thực sự của anh ấy / cô ấy, đó là khả năng thực thi ý chí, thậm chí chống lại ý chí của người khác. Nói cách khác, bạn có thể cho thấy bạn là một nhân cách thực sự và hoàn hảo.

Về công việc: Tử vi tháng 4 đưa ra bằng chứng cho thấy Sư Tử xuất hiện dấu hiệu rất táo bạo và thuyết phục trong công việc. Bạn xuất sắc hơn những người khác. Các ngôi sao đã cho bạn khả năng đưa mọi người vào hàng khi ai đó không tuân theo các quy tắc.

Tình yêu nói chung: Bạn sẽ cắt giảm công việc cho mình và vào đầu tháng, bạn sẽ lắc lư và ngất ngây trong bong bóng lãng mạn nhỏ bé của riêng mình, mặc dù những vấn đề thực tế sẽ nhanh chóng đưa bạn trở lại thực tế và khuyến khích bạn đóng vai trò tích cực trong việc tổ chức cuộc sống của bạn như một cặp vợ chồng trong một môi trường của niềm vui và sự chia sẻ tuyệt đối.
Những bạn độc thân: Tâm trạng trong hai tuần đầu tiên này sẽ hơi khó khăn để xử lý để biến một cuộc gặp gỡ kỳ diệu thành một mối quan hệ lâu dài hơn. Nhưng, sau ngày 16, điều này có thể trở nên khả thi hơn một khi trái tim chúng ta lấy lại tinh thần và trở nên chú ý đến sự khuấy động trong chính chúng ta và những người khác.

Xử Nữ

Xử Nữ, tiền chắc chắn không phải là tất cả, nhưng như bạn biết, bạn có thể khiến cuộc sống trở nên dễ chịu đến không ngờ! Tháng 4 là tháng mà Xử Nữ sẽ phải vượt qua nỗi sợ hãi và lo lắng. Trong một số trường hợp, bạn không thể quản lý mọi thứ mà không có sự giúp đỡ của người khác. Tuy nhiên, điều đó thật đáng lo ngại, tử vi nhắc nhở bạn rằng bạn nên coi sự giúp đỡ của người khác như một phần tự nhiên trong cuộc sống của bạn, chứ không phải là một bằng chứng về sự bất ổn.

Sự nghiệp của Xử Nữ tháng 4/2019: Một tháng trong đó các ngôi sao Xử Nữ đang ở trong một tâm trạng khắc khoải, bạn có thể mong đợi một số cơ hội quan trọng để thúc đẩy triển vọng nghề nghiệp của mình. Sẽ có những cơ hội cực kỳ có lợi với một số người có chăm chỉ học hỏi. Ngoài những lợi ích vật chất, sẽ có một sự phong phú về thoả mãn đời sống tinh thần của bạn.

Về tình yêu nói chung: Sẽ có một chút căng thẳng trong nửa đầu tháng, nhưng đây là cái giá phải trả để làm sáng tỏ mọi thứ cần có trong mối quan hệ của bạn. Đã đến lúc bỏ lại sự nhạy cảm của bạn và lắng nghe một cách bình tĩnh những gì đối tác của bạn nói với bạn mà không cảm thấy bị tấn công. Nó nằm ngoài cuộc đối thoại và ý thức về thực tế rằng những điều chỉnh, thỏa hiệp và hạnh phúc sẽ đến với bạn.

Thiên Bình

Vào tháng 4 theo tử vi, Thiên Bình sẽ hùng hồn hơn bao giờ hết. Và nếu ai đó nói với bạn rằng bạn nói quá nhiều, hãy quên đi sự cố rắc rối như vậy. Có nhiều việc quan trọng hơn để làm. Trong tháng 4, tử vi tiết lộ khả năng của bạn để tìm hướng đi chính. Thiên Bình sẽ đặt ra một con đường quyết định cho phần còn lại của năm. Cho dù chủ đề là tình yêu, công việc hay gia đình đều không thành vấn đề.

Về tài chính của Thiên Bình: Có rất ít triển vọng tài chính của bạn trong tháng này. Hầu hết các bạn có thể thấy những nỗ lực của mình bị lãng phí và không thể đạt được mục tiêu nào gần hơn.

Về tình cảm: Tháng Tư này sẽ là một tháng tuyệt vời cho cuộc sống tình yêu của bạn. Đây là một tháng hoàn hảo để thực hiện một cuộc gặp gỡ quan trọng có thể xảy ra khi trăng tròn vào ngày 19 bước vào dấu hiệu của bạn. Bạn sẽ tràn đầy sự quyến rũ và dễ dàng. Sự hiện diện của bạn sẽ được chú ý, và phần còn lại sẽ phụ thuộc vào bạn và năng lực của bạn để đưa ra lựa chọn đúng đắn.

Bọ Cạp

Tử vi báo trước một giai đoạn khi Bọ Cạp bắt đầu suy nghĩ sâu sắc hơn về cách bạn có thể làm việc tốt hơn bao giờ hết. Nhưng cũng theo cách phản chiếu – cách người khác đối xử với bạn. Bạn có thể sẽ nhận ra rằng nhiều người coi bạn chỉ là một "chiếc bánh pizza giòn mà người ta phải ăn khi vẫn còn ấm".

Sự Nghiệp của Bọ Cạp: Một tháng tuyệt vời để đi công tác trong các hoạt động thường xuyên của bạn. Sự năng động trong hành động và xu hướng đưa ra các sáng kiến của bạn nên bạn sẽ tiến lên trong lĩnh vực hoạt động của mình một cách khá chắc chắn. Thực tế, phong cách của bạn sẽ là đặc trưng bởi một cách tiếp cận táo bạo nhất định mà hầu hết mọi người sẽ khâm phục bạn.

Về tình cảm: Tháng này sẽ được cắt làm hai. Trong nửa đầu, tất cả sẽ dịu dàng, những lời thì thầm và gợi cảm tinh tế. Nhưng, bắt đầu vào ngày 16, trao đổi sẽ trở nên sinh động hơn, bản ngã sẽ lại nổi lên, và bạn sẽ phải đối mặt những mau thuẫn nhất định.

Nhân Mã

Tử vi tháng 4 cảnh báo, Nhân Mã chỉ là một công cụ của tâm hồn, do đó hãy chăm sóc sức khỏe của bạn, cho nên bạn cũng để ý hơn vào tâm linh của bạn. Kỹ năng giao tiếp sẽ là dấu hiệu tuyệt vời nhất của Nhân Mã. Bạn có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của người nghe trong công việc.

Sự nghiệp của Nhân Mã: Triển vọng cho công việc của bạn không được khuyến khích lắm trong tháng này, vì nhiều việc bạn đối mặt không được thuận lợi lắm. Sẽ có rất nhiều công việc khó khăn, với lợi nhuận không tương xứng với nỗ lực bỏ ra. Sự thiếu may mắn sẽ xảy ra trong hầu hết mọi lĩnh vực hoạt động của bạn.

Về tình cảm: Căng thẳng cũng sẽ có trong mối quan hệ của bạn với những người lớn tuổi, đặc biệt là cha bạn và cả các thành viên nữ trong gia đình, hoặc bạn gái bạn. Bạn không có vĩ độ, mà bạn cần phải hành động nhưng sẽ không thoát khỏi những sai lầm, ảo tưởng và nói dối cho đến ngày 16. Sau ngày 20, bạn sẽ có cơ hội tốt hơn để có một cuộc gặp gỡ quan trọng.

Ma Kết

Tháng 4 Ma Kết không nên nghĩ đến việc giải cứu cả thế giới. Bạn hãy suy nghĩ và sống trong hệ sinh thái của mình, bạn cũng dễ quên đi môi trường xung quanh gần nhất của chính mình, toàn bộ hoạt động của bạn có thể làm lu mờ tất cả mọi người xung quanh bạn. Tử vi tháng 4 khuyên Ma Kết hãy tập trung vào con cái, cha mẹ và hôn nhân hoặc hợp tác và tìm kiếm trong công việc cũ.

Môi trường làm việc lẽ ra phải tuyệt vời nhưng thực tế lại không thuận lợi. Điều này cũng đúng với các mối quan hệ và bạn bè không nhận được nhiều giúp đỡ. Không phải là một tháng thuận lợi cho sự thăng tiến nghề nghiệp. Bạn nên thực hiện một chuyến đi xe nghỉ ngơi thư giãn.

Về tình cảm: Hôn một người yêu thương có thể có ích như thể bạn trồng một cây mới trong rừng. Tận dụng nửa đầu tháng đầy sắc thái này, vào sự tử tế và dịu dàng để sẵn sàng cho những ngày sau đó sẽ không thuận lợi về tình cảm, nhiều tranh cãi mâu thuẫn xảy ra.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan