Tử vi tháng 6/2023: Top con giáp hạn nặng, tiền mất tật mang, sự nghiệp lao đao

Gặp hạn Thái Tuế nặng nề, top con giáp này cẩn trọng khi xui xẻo ghé thăm liên tục. Biết trước mà phòng tránh.

1. Con giáp tuổi Sửu

Người tuổi Sửu cầu thị và biết vươn lên trong cuộc sống. Vận số con giáp này gian truân, khi may mắn thì may mắn tột đỉnh nhưng khi đã gặp hạn nặng thì xui xẻo tận cùng.

Vào tháng 6/2023, người tuổi Sửu cẩn trọng đề phòng tai ương ập đến. Họ có thể bị tiểu nhân hãm hại, đặt điều vu oan khiến sự nghiệp lao đao, tiền bạc thất thoát.

2. Con giáp tuổi Mùi

Người tuổi Mùi sống lương thiện, ít đề phòng những người thân cận. Những năm tuổi trẻ, họ khó thành công bởi chưa đủ kinh nghiệm và sự dày dặn trong cuộc sống.

Con giáp này dễ vướng vào thị phi do họ không đề phòng và luôn đặt niềm tin vào người khác.

Tháng 6/2023, người tuổi Mùi tiền mất tật mang khi không tìm hiểu kỹ đã vội vàng đầu tư, nghe lời tư vấn của người khác rồi đặt niềm tin nhầm chỗ. Tiền bạc thất thoát đáng kể.

3. Con giáp tuổi Tuất

Người tuổi Tuất dẫn đầu về sự chăm chỉ, nhạy bén và trung thực. Khi làm sai, họ sẵn sàng đối mặt và nhận lỗi thay vì tránh né, giải thích lòng vòng.

Vào thời điểm tháng 6/2023, người tuổi Tuất bị Thái Tuế và sao xấu chiếu mệnh. Họ liên tục gặp rắc rối trong công việc, sự nghiệp xuống dốc, tiền bạc tiêu hao nhiều nhưng không thu lại được vốn liếng.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan