Tử vi tuần mới từ ngày 18/7/2022 - 24/7/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những biến động trong cuộc sống tuần mới của 12 con giáp từ ngày 18 tháng 7 năm 2022 đến ngày 24 tháng 7 năm 2022 xem vận trình tài lộc và giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý từ ngày 18/7/2022 đến 24/7/2022

Tử vi tuần mới, vận trình của người tuổi Tý đang duy trì ở mức bình ổn, có thăng có trầm, nhưng nhìn chung không có điều gì đáng lo ngại. Bạn chỉ cần giữ được phong độ hiện tại, làm mọi thứ theo kế hoạch đã vạch ra sẵn thì mọi thứ sẽ diễn tiến đúng như bạn mong muốn.

Tuần này công việc của bản mệnh tiến triển đều đều, các nhiệm vụ đều được đảm bảo hoàn thành đúng hạn, tuy không có đột phá nào quá lớn nhưng cũng không có sơ suất nào xảy ra. Có Tử Vi cát tinh ở bên, cơ hội gặp được quý nhân trong tuần mới của tuổi Tý không ít. Đối phương không ngừng thúc đẩy, tạo điều kiện cho con giáp này thể hiện năng lực của mình.

Phương diện tài lộc vượng nhất vào đầu tuần khi có cả Chính Tài và Thiên Tài cùng nâng đỡ. Các nguồn thu nhập chính phụ được đảm bảo, việc hợp tác cũng tiến triển tốt đẹp, lợi nhuận chia đều cho cả hai bên. Tuy nhiên, tài khí suy dần về cuối tuần, lúc này nếu có ý định đầu tư bạn cần phải xem xét kỹ càng trước khi đặt tiền vào một chỗ.

Tình cảm cũng có nhiều điểm sáng trong tuần này. Đôi lứa dành cho nhau sự tin tưởng và cảm thông nên dù công việc bận rộn khiến hai bạn không dành thời gian nhiều cho nhau thì mối quan hệ vẫn luôn bền chặt. Người độc thân nên chủ động hơn nữa để không bỏ lỡ nhân duyên tốt đẹp.

2. Tử vi tuổi Sửu từ ngày 18/7/2022 đến 24/7/2022

Tử vi tuần mới, tuổi Sửu sẽ cần nỗ lực nhiều hơn trong tuần này để hoàn thiện một kế hoạch nào đó mà bạn đang theo đuổi. Thời gian có hạn nên đừng đủng đỉnh rồi đến sát nút mới lại vắt chân lên cổ nhé. Bạn cần phân bổ thời gian hợp lý để không lỡ dở bất cứ vấn đề nào chưa kịp giải quyết.

Sự xuất hiện của Tỷ Kiên còn nhắc nhở những chú Trâu nên tránh tối đa những khắc khẩu, bất hòa với đồng nghiệp trong tuần này bởi điều đó không hề có lợi cho bạn chút nào. Nếu cứ sa đà vào những nhiễu nhương nơi công sở, bạn vừa lãng phí thời gian lại vừa dễ dính thị phi không đáng. Tốt nhất là cứ tập trung giải quyết công việc của mình cho tốt.

Đại Hao hung tinh nhập mệnh càng khiến cho tình hình căng thẳng hơn với con giáp này. Bản mệnh có thể thấy tiền bạc chảy khỏi túi mình mà không cách nào ngăn cản được. Đây không phải thời điểm thích hợp để đầu tư hay điều động tài chính, bạn nên cân nhắc kỹ càng để bảo toàn tiền trong túi.

Có nhiều dấu hiệu cho thấy mối quan hệ của tuổi Sửu và nửa kia xuất hiện ngày càng nhiều rạn nứt, chỉ là cả hai đề cố lờ đi. Nhưng những trận cãi cọ, khắc khẩu tăng dần lên là điều chẳng thể chối cãi rằng hai bạn cần bình tâm lại và nói chuyện cho rõ ràng với nhau.

3. Tử vi tuổi Dần từ ngày 18/7/2022 đến 24/7/2022

Tử vi hàng tuần dự báo hung vận lấn át cát vận báo hiệu những khó khăn mà người tuổi Dần sẽ phải đối mặt. Mọi chuyện có lẽ sẽ không phát triển theo mong muốn khiến những chú Hổ tốn rất nhiều thời gian mới có thể kiểm soát tình hình. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng, hãy coi như đây là cơ hội để bạn cho mọi người thấy năng lực của mình đến đâu.

Đừng quên đề phòng tiểu nhân khi Thiên Quan xuất hiện ngay từ đầu tuần. Nếu tiếp tục nhẹ dạ và ngây thơ, hung tinh này sẽ kéo theo tiểu nhân đến quấy phá vận trình của bạn. Bản mệnh cần thận trọng hơn trong các mối quan hệ, chớ nên ham chuyện vui chốc lát mà kết giao với bạn xấu, để rồi sau đó hối hận không kịp vì đã tin lầm người.

Tài lộc trong tuần cũng không lý tưởng khi Tiểu Hao nhập mệnh. Các khoản thu có dấu hiệu chững lại, một vài nguồn thu đều đặn mọi khi thậm chí còn sụt giảm khiến con giáp này không khỏi lo lắng. Đã vậy, chi tiêu có chiều hướng tăng lên vào thời điểm này. Tuổi Dần cần cân bằng thu – chi để sớm vượt qua giai đoạn khó khăn.

Tình cảm lên xuống bất định, khi thì hòa dịu yên vui, lúc lại chập chùng sóng gió. Có lẽ cả bạn và người ấy đều đang trong giai đoạn hoang mang, phân vân về mối quan hệ này nên cần nhiều thời gian hơn nữa để suy nghĩ kĩ càng. Có thể tạm cho nhau không gian riêng để bình tâm suy nghĩ lại mọi chuyện.

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 18/7/2022 đến 24/7/2022

Tử vi 12 con giáp cho rằng tuổi Mão có sự bảo trợ của Chính Quan ngay từ đầu tuần nên công việc có những bước tiến triển khá tích cực. Đây là thời điểm bạn nên tập trung phát triển sự nghiệp, đừng mãi để những vấn đề bên lề tác động đến bản thân. Thành công sẽ đến khi bạn đủ kiên trì và nỗ lực tới cùng, nếu chỉ vì e ngại bóng gió những điều chưa xảy đến mà chùn bước chân thì bạn sẽ chẳng bao giờ biết được điều gì đang chờ đón mình ở phía trước.

Thiên Quan theo ngay sát nên bạn cũng cần đề phòng sự ám hại của tiểu nhân. Có nhiều thứ không tốt đẹp như vẻ bên ngoài, nên hãy thận trọng để không vấp phải những sai lầm đáng tiếc vì sự chủ quan của bản thân.

Trong một tuần có Ngũ Quỷ hung tinh nhập mệnh, tài chính của con giáp này không được lý tưởng cho lắm. Người làm chủ kinh doanh, buôn bán gặp trở ngại do nguồn vốn chưa thể thu hồi. Người làm công ăn lương vẫn chỉ có thể dựa vào khoản thu nhập từ công việc chính, khó có khoản thu phụ.

Đường tình duyên kém sắc, người có duyên với nhau chưa chắc đã có phận, đôi lứa dễ vì nhiều nguyên nhân mà chia lìa đôi ngả. Người độc thân nên thận trọng trong các mối quan hệ với người khác giới, tránh rước phiền phức vào thân.

5. Tử vi tuổi Thìn từ ngày 18/7/2022 đến 24/7/2022

Tử vi tuần mới cho biết vận trình tuần này của người tuổi Thìn không tệ, có một vài điểm còn phải cẩn trọng nhưng nhìn chung vẫn thấy tín hiệu thay đổi tích cực. Trong công việc, được sự động viên của Tỷ Kiên nên con giáp này vẫn duy trì được sự hăng hái và nỗ lực cần thiết. 

Dù vận may vẫn chưa mỉm cười, kết quả chưa thực sự tương xứng với công sức mà bạn bỏ ra, tuy hơi thất vọng song đó lại càng là động lực để phấn đấu nhiều hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên tăng tính kết nối với tập thể, chú ý tạo dựng mối quan hệ để mọi việc diễn ra suôn sẻ hơn lại không lo bị tụt hậu phía sau.

Ảnh hưởng không nhỏ của Kiếp Tài nhắc nhở bản mệnh nên cẩn thận chuyện tiền nong, nhất là những khoản tiền liên quan tới mối quan hệ. Bạn chớ nên vì cả nể, tin người mà cho ai đó mượn tiền dù biết rõ khả năng hoàn trả không cao. Bạn càng nên tránh xa những khoản đầu tư rủi ro cao.

Chuyện tình cảm trong tuần có nhiều khởi sắc đáng kể khi được Thái Âm cát tinh che chở, nhất là nữ mệnh. Người độc thân cảm thấy lạc quan hơn về tương lai. Hứa hẹn người gặp gỡ bạn trong tuần này sẽ mang lại cho bạn mối quan hệ tốt đẹp, thậm chí đó cơ thể là người bạn trăm năm của bạn sau này.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 18/7/2022 đến 24/7/2022

Tuần này Dịch Mã động tinh xuất hiện trong tuần mới của người tuổi Tị báo hiệu một tuần với nhiều biến động với con giáp này. Đây có thể là khoảng thời gian bận rộn, đầu tắt mặt tối với con giáp này. Bản mệnh dành hầu hết thời gian cho công việc, dồn sức để hoàn thiện mọi thứ mà vẫn có cảm giác thời gian không đủ.

Đầu tuần là thời điểm thích hợp nhất để tiến hành những việc quan trọng khi có Thiên Ấn trợ mệnh. Cát tinh này mang tới sự sáng tạo để bản mệnh có nhiều cơ hội chứng tỏ năng lực của bản thân mình. Giữa lúc chồng chất khó khăn trở ngại mà con giáp này vẫn dễ dàng chuyển mình đổi vận, đó mới là điều đáng khen ngợi.

Tài lộc trong tuần không phải không có, song bản mệnh đừng quá sốt ruột bởi tài lộc đến chủ yếu vào thời điểm cuối tuần. Chính Tài và Thực Thần cho thấy con giáp này sẽ có được khoản thu khá vững vàng đến từ công việc chính của mình đó, đầu tư cũng khá lý tưởng, mang về khoản lợi nhuận đáng kể.

Tình cảm giữa bạn và người ấy dù không có nhiều cao trào nhưng bình yên cũng là một trạng thái không tồi. Vượt qua những thử thách trong cuộc sống, đôi bên chứng tỏ được tình yêu và sự tin tưởng của mình dành cho nhau và sẵn sàng nắm tay để tạo dựng hạnh phúc bền lâu.

7. Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 18/7/2022 đến 24/7/2022

Tử vi tuần mới, tuổi Ngọ được sao Thái Dương che chở hứa hẹn một tuần hanh thông và thăng tiến nhẹ nhàng. Vận may ập đến mang theo vận quý nhân vượng lên giúp con giáp này giải quyết kha khá những khúc mắc đang tồn đọng. Công việc khơi thông được thế bế tắc, bạn cần tranh thủ thời gian này để hoàn thành dứt điểm mọi việc.

Cơ hội thăng tiến cũng đang mở ra trước mắt tuổi Ngọ nhờ Chính Ấn và Chính Quan cùng xuất hiện. Hai cát tinh này tạo nhiều điều kiện cho bản mệnh phát huy năng lực cá nhân của mình, tạo ra những cơ hội để bạn thể hiện sự vượt trội của mình so với các đồng nghiệp khác. 

Trong một tuần được quý nhân dìu dắt, con đường tài lộc của những chú Ngựa cũng tăng tiến rất nhanh. Với lợi thế chiếm giữ hiện tại bạn hoàn toàn có thể đa dạng nguồn thu chứ không bó hẹp trong một công việc chính. Quan trọng nhất là quản lý tài chính, chi tiêu hợp lý để luôn duy trì được khoản tích lũy. 

Không khí gia đình khá hài hòa cũng tạo động lực lớn để bạn thêm cố gắng. Dù đôi lúc vẫn không tránh được những khúc mắc nhưng ai cũng đặt sự đoàn kết lên hàng đầu, cùng nhau nhường nhịn yêu thương nên tình trạng căng thẳng được giải quyết rất nhanh. Người độc thân chưa muốn xây dựng cuộc sống riêng nên về phương diện tình cảm còn khá thờ ơ.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 18/7/2022 đến 24/7/2022

Tử vi tuần mới nói rằng, Thái Tuế đứng bóng, người tuổi Mùi có một tuần rối ren khi bị hung tinh này cản trở. Điềm báo tiểu nhân trong tuần khá rõ, bạn không được chủ quan vào lúc này kẻo sơ sẩy tự đẩy mình vào tình thế bất lợi.

Tuần này, dù bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng công việc chẳng được suôn sẻ. Kẻ tiểu nhân vẫn đang ẩn nấp trong bóng tối, chờ thời cơ tới để cướp đi thành quả bạn sắp có được. Nếu bạn đánh mất bình tĩnh và sáng suốt vào lúc này, mọi chuyện sẽ càng cam go hơn nữa. Dù có chuyện gì xảy ra, đừng bao giờ mất niềm tin vào bản thân mình.

Kiếp Tài giáng họa, tiền trong túi những chú Dê cứ thế không cánh mà bay, họa vô đơn chí, mọi sự xui xẻo cứ theo nhau mà tìm đến con giáp này. Vốn dĩ mọi chuyện đang khá tốt đẹp, bạn cũng có nhiều dự định cho tương lai nhưng biến cố này đã khiến bạn phải bỏ dở mọi thứ và tính toán lại kế hoạch từ đầu.

Chuyện tình cảm không được như ý càng khiến cho tâm trạng người tuổi Mùi tệ hơn. Bạn những mong người ấy có thể thấu hiểu và thông cảm cho mình nhưng dường như nó trở thành đòi hỏi quá cao, yêu cầu quá mức. Thái độ cư xử khó hiểu của người ấy khiến bạn thất vọng vô cùng.

9. Tử vi tuổi Thân từ ngày 18/7/2022 đến 24/7/2022

Tuần mới nơi công sở, cát tinh Bách Việt cao chiếu báo hiệu vận đào hoa của người tuổi Thân đang nở rộ trong tuần mới, hứa hẹn những trải nghiệm tình cảm tuyệt vời sẽ đến với con giáp này. Người độc thân có cơ may gặp được người trong mộng của mình và tình yêu đến nhanh chóng khiến chính người trong cuộc cũng phải bất ngờ. 

Song người đã có đôi hoặc đã lập gia đình phải biết kiểm soát tình cảm của mình, bởi khi đào hoa quá vượng dễ biến thành đào hoa dữ, ảnh hưởng đến hạnh phúc hiện tại của bạn nếu không đủ cứng rắn để tránh khỏi cám dỗ.

Công việc trong tuần vẫn tiến triển đều, bạn vẫn hoàn thành nhiệm vụ được giao. Nhưng do chịu ảnh hưởng từ Thương Quan nên rắc rối có thể đến từ cấp trên hoặc đồng nghiệp của bạn. Hãy chú ý cách cư xử và nói năng của bản thân, tránh đắc tội với người khác.

Tình hình tài chính của người tuổi Thân có chút khởi sắc vào thời điểm đầu tuần do có Thực Thần chiếu mệnh. Những người làm ăn, kinh doanh có thể nhận được một khoản lãi lời nhờ những mối đầu tư trước đó. Tuy nhiên, giữa tuần tài khí có dấu hiệu hư hao nên bạn chớ nên vội chi tiêu thoáng tay khoản kiếm được kẻo chưa kịp tích lũy được đồng nào thì đã hết.

10. Tử vi tuổi Dậu từ ngày 18/7/2022 đến 24/7/2022

Tử vi tuần mới cho thấy, sự xuất hiện của Thiên Cẩu hung tinh khiến người tuổi Dậu có dấu hiệu lao lực vì bận rộn lo toan bộn bề nhiều việc trong tuần này. Lúc này bản mệnh cần tìm cách cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người. Nếu thấy những dấu hiệu cảnh báo bất thường của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Công việc trong tuần không được suôn sẻ cho lắm. Hung tinh chiếu mệnh gây ra nhiều sóng gió khiến con giáp này nhiều phen lao đao. Họa thị phi bùng nổ, bạn đang ngồi không cũng gặp họa. Nếu không giữ được sự bình tĩnh và sáng suốt thì dễ mắc sai lầm và dẫn đến những hậu quả khó có thể khắc phục được.

Tài lộc trong tuần không quá vượng, nhưng cũng có những thời điểm vẫn đạt được kết quả đáng mừng. Đầu tuần là thời điểm tài lộc vượng nhất. Bản mệnh nên lợi dụng khoảng thời gian này để tiến hành những công việc liên quan đến việc cầu tài lộc, tập trung kinh doanh, buôn bán để thu lời gấp đôi gấp ba. 

Chuyện tình cảm khá bình ổn, không có nhiều dấu hiệu thăng hoa mà vẫn tiếp tục giữ ở mức hài hòa. Con giáp này và nửa kia dù không gặp mâu thuẫn gì lớn nhưng mối quan hệ thiếu cao trào, ngọn lửa tình yêu có phần ảm đạm nên khó có thể đạt được bước tiến mới trong mối quan hệ, có lẽ cần thêm thời gian để đôi bên hiểu nhau hơn.

11. Tử vi tuổi Tuất từ ngày 18/7/2022 đến 24/7/2022

Theo tử vi tuần mới Thiên Đức cát tinh hỗ trợ, đây sẽ là một tuần cát khí lan tràn, may mắn hanh thông với người tuổi Tuất. Công danh phát đạt, tài lộc hưng vượng nên bản mệnh hoàn toàn có thể yên tâm về mọi thứ. Công việc diễn tiến theo đúng kế hoạch, ngay từ đầu ngày, việc kinh doanh, buôn bán diễn ra khá thuận lợi, gặp được khách hàng lớn, thu về lợi nhuận cao. 

Chẳng những vậy, các mối quan hệ xã giao của bạn cũng diễn ra tốt đẹp hài hòa. Một vài khúc mắc, mâu thuẫn nội bộ từ trước cũng sớm được hóa giả. Nhờ vậy, con giáp này cảm thấy hăng hái hơn mỗi ngày đi làm. Thời điểm này, bạn cũng có thể mạnh dạn đề xuất ý tưởng sáng tạo hay dự án mới, đa phần mọi người đều ủng hộ bạn nhiệt tình.

Xét về đường tình duyên thì đây là tuần mà đào hoa nở rộ, thế nên những bạn còn độc thân hãy nhanh chóng tranh thủ cơ hội để tìm kiếm người phù hợp với mình. Đừng ngần ngại việc chủ động bày tỏ tình cảm, cơ hội đến mà không nắm bắt sẽ rất đáng tiếc.

Bên cạnh đó, vấn đề sức khỏe cũng không được chủ quan. Điềm báo tử vi cho thấy sức khỏe của bạn có thể gặp một vài vấn đề do mải mê làm việc mà không chăm lo cho cơ thể, nhất là những ai có tiền sử bệnh dạ dày. Đây là bệnh rất dễ mắc do chế độ ăn uống không điều độ, thức khuya, áp lực công việc. Bạn nên đi kiểm tra và điều trị ngay khi có dấu hiệu bất thường.

12. Tử vi tuổi Hợi từ ngày 18/7/2022 đến 24/7/2022

Tử vi hằng tuần dự báo, sự nghiệp của người tuổi Hợi đang trên đà thăng tiến mạnh mẽ nhờ được Ấn Quan hiệp lực tương trợ. Con giáp này có thể vượt qua được khá nhiều thử thách phía trước và băng băng tiến bước tới mục tiêu đã định. Nếu duy trì phong độ hiện tại, đường tiến thân sẽ ngày càng thênh thang trước mắt bạn.

Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm với chuyện tiền bạc trong tuần này khi Thiên Tài xuất hiện sẽ trao cho bạn nhiều cơ hội kiếm tiền nhanh chóng và thuận lợi, chỉ cần biết nắm bắt là bản mệnh có thể đổi đời.

Chuyện tình cảm của bản mệnh vẫn giậm chân tại chỗ. Người độc thân hài lòng với cuộc sống an nhiên tự tại mà mình đang có nên cũng không có ý định thay đổi, cho dù những người thân xung quanh luôn giục giã, bản mệnh cũng không lung lay ý định ban đầu của mình.

Tuy nhiên, hung tinh Bạch Hổ xuất hiện, cảnh báo con giáp này phải thận trọng giữ gìn sức khỏe, đề phòng những tai họa bất ngờ ập đến. Nếu có việc phải đi xa thì nên giữ tỉnh táo khi điều khiển phương tiện giao thông, đồng thời có những phương án dự phòng cụ thể, tránh việc bất thành đâm ra lúng túng.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan