Tử vi tuần mới từ ngày 22/8/2022 - 28/8/2022 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 22 tháng 8 năm 2022 đến ngày 28 tháng 8 năm 2022, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải,...

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 22/8/2022 đến 28/8/2022

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương cần học cách suy nghĩ một cách thực tế hơn nữa. Làm việc gì bạn cũng cần xem xét kỹ lưỡng và thực tế hơn nữa, tùy vào từng hoàn cảnh khác nhau cần đưa ra phương hướng xử lý khác nhau, có như thế bạn mới đạt được kết quả cao.

Về phương diện tình cảm, với những độc thân thì đây là khoảng thời gian được nhiều người theo đuổi, nếu như bạn vẫn chưa lựa chọn được ai là do bạn vẫn còn quan sát và tìm hiểu thêm về đối phương. Với những cặp đôi đang yêu nhau thì rất ổn định, có vấn đề gì thì cả hai người sẽ chia sẻ với nhau để có thể tránh những hiểu lầm không đáng có.

Công việc của chòm sao này không có gì thay đổi nhiều và mọi chuyện đều trong tầm kiểm soát của bạn. Nếu như Bạch Dương có mong muốn thăng tiến hơn thì bạn nên tận dụng năng lực của mình vào thời điểm thích hợp để mọi người đều phải thán phục và đồng ý với thăng chức của bạn đấy nhé.

Về phương diện tài chính vào tuần này của chòm sao này đang có những dấu hiệu khởi sắc rất là đáng mừng. Cung hoàng đạo này sẽ có thể tìm thấy một số các cơ hội đầu tư đáng thử sức và hấp dẫn với bản thân mình.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 22/8/2022 đến 28/8/2022

Dự báo tử vi tuần mới Kim Ngưu nên dành ra thời gian cho các mối quan hệ xã giao của mình hơn nữa. Nếu dung hòa được những mối quan hệ này thì chòm sao này sẽ có được lợi rất lớn. Lời khuyên chân thành cho cung hoàng đạo này nên thêm bạn ít thù tốt hơn rất nhiều.

Trong phương diện tình cảm, nếu cung hoàng đạo này đang độc thân rất Kim Ngưu sẽ sắp tìm được một người chung chí hướng và hợp tính với bạn. Cả hai bạn sẽ có được tiếng nói chung, và hòa hợp với nhau. Cảm tình phát triển một cách thuận lợi và rất tốt đẹp.

Về phương diện công việc, có thể thấy bạn cũng người rất thích làm việc độc lập và riêng rẽ. Vì thế khoảng thời gian này, chòm sao này có thể thỏa sức làm theo những suy nghĩ riêng của mình, và phát huy năng lực của mình. Tuy nhiên bạn cũng nên phối hợp với đồng nghiệp đấy nhé.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong tuần mới sẽ có rất nhiều những cơ hội làm ăn kinh doanh để gia tăng thêm thu nhập cho mình. Nhưng chòm sao này cũng cần phải tỉnh táo nhìn nhận mọi chuyện và đưa ra các quyết định sáng suốt đấy nhé.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 22/8/2022 đến 28/8/2022

Tử vi tuần mới cho biết, Song Tử phải đối diện thẳng với vấn đề, không nên lừa dối mình thêm nữa. Dù cho cung hoàng đạo này có lờ đi và làm như không biết, nhưng rồi kết quả sau cùng cũng ảnh hưởng và theo bạn đấy mà thôi.

Song Tử có các yêu cầu rất cao trong vấn đề tình cảm, đây chính lý do cho tới bây giờ bạn là một mình mà thôi. Nếu như chòm sao này có cái nhìn thoáng hơn, và nên hạ thấp tiêu chuẩn một chút thì xung quanh bạn vẫn có rất nhiều người theo đuổi bạn đó mà.

Trong phương diện công việc, có vẻ như cung hoàng đạo này nỗ lực hết sức mình để hoàn thành được các công việc được giao phó. Có lẽ áp lực công việc do đó mà đồn ép lên bản thân, khiến cho bạn có đôi chút hết sức mệt mỏi và căng thẳng hơn nhiều.

Tình hình tài chính của Song Tử trong tuần mới nhìn chung sẽ rất ổn định, nếu như bạn tự tin vào nguồn vốn và năng lực của mình, thì cứ mạnh dạn đầu tư nhanh chóng vào các lĩnh vực mà mình yêu thích. Đây sẽ là thời điểm rất thích hợp để bạn có thể đầu tư sinh lời đấy nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 22/8/2022 đến 28/8/2022

Tuần mới tinh thần của Cự Giải không có quá nhiều điều đáng lo ngại. Nhưng bạn cũng vẫn cần phải học cách nhìn nhận vấn đề thông minh và chính xác hơn để không gặp phải sai lầm đấy nhé.

Những ai còn đang độc thân hãy thay đổi tính cách của mình để có thể tìm được một người phù hợp bên cạnh. Nếu chòm sao này cứ  mãi chìm đắm trong những suy nghĩ tiêu cực và bi quan về chuyện tình cảm thì bạn sẽ mãi một mình như vậy. Những cặp đôi vẫn đang tiến triển tốt đẹp khi hạnh phúc bên cạnh nhau.

Tình hình tài chính của Cự Giải có dấu hiệu khởi sắc hơn rất nhiều, nhưng dường như cung hoàng đạo này cũng đang có một khoản rất lớn để có thể mua sắm. Hãy chú ý chi tiêu hợp lý nhất, để có thể cân bằng túi tiền của mình đấy nhé.

Cự Giải sẽ giao phó các cơ hội để thể hiện năng lực của mình, bởi vì những biểu hiện xuất sắc trước đó. Đây chính là một tín hiệu đáng mừng trên con đường thăng tiến của bạn đấy nhé. Hãy nắm bắt lấy cơ hội lần này để phát triển hơn nữa nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 22/8/2022 đến 28/8/2022

Tuần này, Sư Tử phải mạnh dạn hơn khi bắt buộc đối diện với các thử thách và khó khăn trong tuần này. Những vấn đề ngoài ý muốn đang xảy ra, cũng sẽ là cơ hội giúp cho bạn khẳng định được giá trị của bản thân đấy nhé. Bạn không nên vì thế mà nản chí khi mới chỉ bắt tay vào thực hiện đó nhé. 

Về phương diện tình cảm, các bạn còn đang độc thân sẵn sàng tham gia vào các hoạt động của tập thể, giúp gia tăng cơ hội làm quen với nhiều người. Đây là một cơ hội rất tốt để bạn gặp gỡ và tìm hiểu thêm nhiều những đối tượng khác giới phù hợp với bản thân đấy.

Trong phương diện công việc, cung hoàng đạo này cần nên khéo léo hơn trong các mối quan hệ với đồng nghiệp đấy nhé. Việc hòa đồng với mọi người sẽ mang đến cho bạn những lợi ích lớn trong công việc. Vì công việc của bạn cần  đến sự giúp đỡ và đoàn kết của tất cả mọi người.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo có rất nhiều những biến động lớn, chòm sao này nên cân nhắc chi tiêu thật hợp lý để có thể tránh thất thoát tiền bạc một cách không đúng nơi đúng chỗ đấy nhé. Lời khuyên cho bạn nên cẩn thận hơn khi chuyển tiền, vì có thể xảy ra những sai sót gây hao hụt lớn về tiền bạc.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 22/8/2022 đến 28/8/2022

Tuần mới Xử Nữ cần phải quyết đoán hơn, bạn cứ mãi chần chừ như thế sẽ chỉ đánh mất cơ hội tốt đấy với mình mà thôi. Sự dứt khoát sẽ giúp cho bạn có thể sớm đạt được thành công. Bạn nên cố gắng để đạt được những mục tiêu, chứ đừng để nó mãi là dự định, hay mong muốn như vậy.

Chòm sao này nếu vẫn đang độc thân thì sẽ có vận đào hoa trong tuần này. Có rất nhiều đối tượng khác giới đang chú ý và yêu thích sự khéo léo của bạn đấy nhé. Chỉ cần bạn mở lòng thì họ sẽ tấn công và thể hiện tình cảm với bạn ngay lập tức mà thôi.

Xử Nữ nên chăm chỉ hơn nữa để đạt được kết quả thành công như mong đợi. Nếu là người đã đi làm, cung hoàng đạo này sẽ đạt được cơ hội thể hiện năng lực khiến cho mọi người đều phải cảm thấy thán phục. Và ai cũng phải trầm trồ khen ngợi tài năng của bạn mà thôi.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vẫn đang rất ổn định. Nhưng lời khuyên cho bạn không nên dốc hết số tiền mà mình đang có để thực hiện kế hoạch đầu tư theo hình thức may rủi đấy nhé. Thay vào đó bạn cần cân nhắc cẩn thận lợi ích để tránh gặp gặp bất trắc.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 22/8/2022 đến 28/8/2022

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình cần phải tìm kiếm cho mình sự tự do. Bạn rất ghét bị trói buộc, và làm bất cứ điều gì cũng cần có sự thoải mái trong suy nghĩ và hành động của riêng mình.

Hôm nay, Thiên Bình sẽ có trách nhiệm đối với những công việc mà mình đã làm và cả  việc chung của cả tập thể. Tuy nhiên bạn cũng nên tránh sự tự tin thái quá và cho rằng mình mới là trung tâm và chỉ có bạn mới có thể làm được mọi việc đấy nhé.

Về phương diện tình cảm, Thiên Bình mong được thoát khỏi những cảm xúc trong ở quá khứ, nhưng rồi chính bạn lại là người không muốn buông tay. Cứ như vậy thì có bạn sẽ rất khó để bạn có thể đón một tình cảm mới mẻ được.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vẫn đang tương đối ổn định, nhưng Thiên Bình cũng đừng vì thế chủ quan, vì có thể khó khăn mới sớm xuất hiện đó nhé. Để tránh rủi ro tối đa nhất thì chòm sao này cần tránh cho vay tiền đối với các đối tượng chưa tìm hiểu rõ về họ đấy nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 22/8/2022 đến 28/8/2022

Bước sang tuần mới, Bọ Cạp trở nên tự tin và nhiệt huyết hơn vào tuần này. Chỉ khi mà bạn tin tưởng vào bản thân thì mới có thể đạt được mọi mục tiêu phía trước. Hãy là điểm tựa vững chắc và là người dẫn đầu tiên phong để cho người khác có thể thấu hiểu hơn về con người bạn.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này sẽ rất hiểu rõ rằng mình đang tìm gì trong một mối quan hệ tình cảm. Do đó sau những cuộc tình không đi đến đâu nhanh chóng của chòm sao này, thì bạn xác định được hình mẫu về nửa kia càng rõ ràng hơn trong đầu như thế nào rồi.

Trong phương diện công việc, bạn đang gặp may và khá thuận lợi, khi mà kết hợp ăn ý với đồng nghiệp, vì thế bạn không hề căng thẳng khi trao đổi làm việc. Nhưng bạn cũng cần rút ra bài học kinh nghiệm sau mỗi nhiệm vụ để trau dồi kiến thức hơn nữa cho bản thân đấy nhé.

Trong tuần tới, nhờ vào những kế hoạch chi tiêu có phần tiết kiệm hơn, tình hình tài chính của bạn vì thế mà cũng trở nên ổn định hơn nhiều. Bọ Cạp cũng không phải quá lo lắng về vấn đề chi tiêu trong tuần này nữa. Nếu như bạn mong muốn dư dả hơn, thì bạn nên đầu tư hoặc kinh doanh nhỏ lẻ sẽ tốt hơn đó nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 22/8/2022 đến 28/8/2022

Tuần mới Nhân Mã đưa ra các quyết định ảnh hưởng đến sự thành bại của bạn. Vì thế mà Nhân Mã cần nghiêm túc với các công việc mà mình đảm nhiệm nhé, chú tâm vào từng chi tiết nhỏ nhất, có như thế bạn mới đạt được kết quả cao nhất.

Trong vấn đề công việc, có thể may mắn đang mỉm cười với bạn đấy, khi mà bạn có thể nhận được các thành tựu rất lớn dù cho bản thân không cần phải bỏ ra quá nhiều công sức. Do đó mà hiệu suất làm việc cũng tăng lên rất cao.

Về phương diện tình cảm trong tuần mới, bạn sẽ được người thân, bạn bè giới thiệu cho một số đối tượng làm quen. Bạn cảm thấy mọi người xung quanh đang sốt ruột về chuyện tình cảm của mình rồi. Còn nếu đã có nửa kia rồi, sự mâu thuẫn do yêu xa sẽ ngày càng căng thẳng hơn rất nhiều.

Về phương diện tài chính của cung hoàng đạo này trong tuần mới thì có lẽ bạn nên chú ý kiểm soát hơn để tìm ra phương hướng giải quyết dứt điểm với những số tiền nợ tồn đọng của mình đấy nhé, có như vậy tình hình tài chính mới cải thiện hơn được.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 22/8/2022 đến 28/8/2022

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết cần kiên định hơn với các mục tiêu trước mắt của mình, bạn cần lắng nghe những lời góp ý của mọi người, chứ không phải là cứ khăng khăng làm theo ý kiến riêng mãi như thế là không tốt chút nào cả.

Về vấn đề công việc trong tuần mới của cung hoàng đạo này dù có thể xảy ra sự cố nhỏ, tuy nhiên mọi chuyện vẫn sẽ nằm trong tầm kiểm soát của bạn mà thôi. Nếu cần, thì chòm sao này hãy nên thẳng thắn trao đổi với sếp của mình để có thể cải thiện tình trạng công việc hiện tại đấy nhé.

Có vẻ như Ma Kết đang cảm thấy lo lắng rằng mình không đủ nổi bật và xuất sắc để thu hút được sự chú ý của người khác Có thể nói, dù là người có tài trí ra sao nhưng trong chuyện tình cảm, bạn lại hơi thiếu lòng tự tin vào chính mình cho lắm.

Theo tử vi tuần mới thì Ma Kết nên ghi nhớ rằng, những đồng tiền mà mình đang kiếm ra không dễ dàng chút nào cả, nếu muốn đầu tư vào bất cứ lĩnh vực nào đó, thì bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng, và nắm bắt vấn đề cụ thể và chi tiết hơn để đưa ra lựa chọn chính xác hơn đấy nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 22/8/2022 đến 28/8/2022

Tử vi hàng tuần cho biết Bảo Bình nên khiêm tốn khi mà đưa ra những quan điểm cá nhân nhé. Bạn không nên để cho cảm xúc bốc đồng của mình, làm cho mọi người suy nghĩ bạn là kiểu người kiêu căng và ngạo mạn như vậy. Có như thế thì chòm sao này mới có thể thuận lợi và dễ dàng hơn trên con đường phía trước.

Hiệu suất công việc của chòm sao này trong tuần mới nhìn chung rất tốt, có vẻ như bạn vẫn chưa tìm thấy được định hướng rất phù hợp cho mình để tập trung phát triển theo hướng đó. Chỉ cần có lý do là bạn có thể cống hiến hết mà không suy nghĩ gì nhiều.

Có vẻ như là bạn đang không đủ tích cực khi mà xử lý cảm xúc, bạn có thể đánh mất cơ hội khi mà tìm được nửa kia phù hợp với mình. Nếu như bạn vẫn không chắc chắn về tình cảm của mình, thì cũng không nên trêu đùa với cảm xúc của đối phương như thế được. Nếu đã có nửa kia, thì bạn không nên cứ giận dỗi đối phương một cách vô cớ như vậy được.

Tình hình tài chính của Bảo Bình sẽ không khả quan cho lắm, khi mà chòm sao này đang có những số tiền chi tiêu không mấy hợp lý. Chòm sao này nên xem xét lại những gì mà mình cần chi tiêu là gì để có thể không tránh lãng phí đấy nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 22/8/2022 đến 28/8/2022

Tuần mới, Song Ngư nên kiên nhẫn chờ đợi đấy nhé. Thời gian chính là câu trả lời cho sự nỗ lực và cố gắng hiện tại mà bạn đã bỏ ra, có thể vì sự vội vàng mà bạn sẽ đánh mất đi cơ hội tốt để thể hiện bản thân và đạt được thành công đấy nhé. Vì thế bạn cần bình tĩnh hơn khi đưa ra quyết định đấy nhé.

Tình trạng công việc của chòm sao này trong tuần mới sẽ rất suôn sẻ, và không gặp bất cứ một trở ngại gì cả, hơn thế nữa nếu bạn tận dụng được lợi thế mà mình có thì bạn sẽ có thể mở rộng được tầm nhìn, và bước chân sang lĩnh vực rất mới đấy nhé.

Về phương diện tình cảm của Song Ngư có vẻ như hơi có phần bị động thì phải, cho dù có ai đó chủ động tiếp cận đi chăng nữa, thì cung hoàng đạo này cũng sẽ không chút mảy may quan tâm đến họ. Bạn chọn độc thân trong thời điểm này.

Tình hình tài chính tuần mới của cung hoàng đạo này sẽ tương đối là ổn định, không có gì thay đổi quá nhiều cả. Bạn cảm thấy rất hài lòng với những gì mà bản thân đang có ở thời điểm hiện tại. Nhưng bạn cũng cần phải học hỏi và tìm hiểu kỹ để tích lũy và khiến cho số tiền mà mình đang có sinh lời thêm gấp mấy lần nữa nhé.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan