Tử vi tuần này từ ngày 29/10 đến 4/11/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng tuần mới nhất từ ngày 29/10 đến 4/11/2018 của 12 cung hoàng đạo Song Tử, Kim Ngưu, Song Ngư, Sư Tử, Thiên Bình, Bảo Bình, Xử Nữ, Bạch Dương, Cự Giải, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết. Dự báo một tuần mới với nhiều may mắn của Kim Ngưu, Bạch Dương 'rủng rỉnh' tiền bạc, trong khi đó, Cự Giải lại cảm thấy mông lung trong chuyện tình cảm của chính mình.

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này, trong chuyện tình cảm, Bạch Dương đã biết kiềm chế, bình tĩnh giải quyết những mâu thuẫn chứ không để sự nóng vội, bốc đồng phá hỏng những gì cả hai đã gắng công xây dựng. Nhờ đó, vận trình tình duyên đã cải thiện hơn so với những tuần trước.

Bạn đã may mắn hơn trong việc xử lý công việc, những vấn đề trong quá khứ đã được giải quyết, nhờ đó mà Bạch Dương tập trung hơn cho việc lập các mục tiêu khác. Ngoài ra, bạn cũng cảm thấy tự tin hơn để đối phó với bất cứ khó khăn nào có thể xảy ra.

Về tài chính, Bạch Dương đầu tư có hiệu quả, thu nhập và khả năng sinh lời cao từ các lần đầu tư đó. Trong tình yêu, Bạch Dương đang yêu vẫn hạnh phúc bên người mình yêu, không có sóng gió nào và mọi thứ diễn ra êm đềm suôn sẻ, còn những Bạch Dương đang độc thân đã bắt đầu cảm thấy vui vẻ hơn, học được cách cân bằng cuộc sống và tìm kiếm niềm vui theo cách riêng.

Có nhiều việc khiến bạn sao nhãng nên không thể tập trung chăm sóc sức khỏe như trước. Đó cũng là lý do khiến bạn cảm thấy thể lực không được tốt. Tuy nhiên, chỉ cần điều chỉnh một chút là bạn đã không phải lo lắng gì nữa.

Tuần này, nhìn chung về mọi mặt của Bạch Dương đều khá tốt. Nhờ nỗ lực của mình mà mọi việc dần đi vào nền nếp, trở nên ổn định hơn. Trong tình yêu, bạn kiên nhẫn hơn và biết kiểm soát cảm xúc của mình, đây còn là bí quyết để giữ gìn cuộc hôn nhân hạnh phúc mà ai cũng phải học tập từ bạn.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Theo tử vi tuần này của 12 cung hoàng đạo, vận trình tình duyên của Kim Ngưu tuần này vô cùng thuận lợi. Bạn trở nên chủ động hơn khi nhìn thấy cơ hội của mình. Đặc biệt là những ai đang độc thân muốn bày tỏ tình cảm với đối phương thì lúc này rất thích hợp, xác suất thành công rất cao.

Trong tuần, công việc diễn ra ổn thỏa khi bạn tập trung hoàn toàn cho những việc cần hoàn tất, tránh xa những ồn ào, xáo trộn ngoài kia. Kết quả là bạn nhận được thành quả xứng đáng khi bạn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cấp trên nhờ nỗ lực của mình đã bỏ ra.

Công việc thuận lợi nên bạn không cần phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Cứ tin rằng bạn chỉ cần cố gắng, thành quả có thể được trả bằng tiền nếu không đó là kinh nghiệm. Mà chính kinh nghiệm đó sẽ giúp bạn kiếm được rất nhiều tiền trong tương lai.

Tài chính của Kim Ngưu cũng đang trên đà ‘thăng hoa’, tuần này Kim Ngưu khá dư dả về mặt tiền bạc. Trong tình yêu, Kim Ngưu đang cảm thấy rất hạnh phúc bên người yêu của mình. Những Kim Ngưu độc thân cũng không hề cảm thấy buồn rầu hay cô đơn như trước đây nữa.

Sức khỏe của Kim Ngưu khá tốt, bạn có thể chịu ảnh hưởng do thay đổi thời tiết trong thời gian ngắn, nhưng ngay sau đó bạn đã lấy lại tinh thần, giữ sức khỏe ổn định trở lại. Đừng quên tập thể dục đều đặn, bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì liên quan đến sức khỏe cả.

Nhìn chung, tuần này tình hình sức khỏe và mối quan hệ xung quanh của Kim Ngưu rất tốt. Thu nhập của bạn cũng tăng đáng kể, nhất là những ai đang kinh doanh, buôn bán. Thậm chí, những ai đang đầu tư có thêm những khoản thu vượt trội.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi tuần này, chuyện tình cảm của Song Tử khá phẳng lặng, không có chút sóng gió nào xảy ra trong mối quan hệ của hai người. Bạn nên kéo dành tình trạng này càng lâu càng tốt, nhờ sự khéo léo của bạn nên không có mâu thuẫn hay cãi vã nào có thể xảy ra trong tuần cả.

Nhìn chung, trong tuần này Song Tử cảm thấy hoàn toàn hài lòng khi công việc ổn định, mối quan hệ với mọi người khá hài hòa. Nếu có thể, bạn nên hỗ trợ thêm mọi người những lĩnh vực mà bạn vượt trội hơn so với người khác. Tuần này, việc cần làm của Song Tử chỉ là nhìn thẳng về phía trước, không hoài niệm quá khứ, sống tốt cho hiện tại và cố gắng vì tương lai.

Mặc dù bạn không có mong muốn mua những món đồ đắt tiền nhưng thói quen tằn tiện khiến bạn gặp đôi chút khó khăn khi có những khoản chi không mong muốn. Nhưng về cơ bản, thu nhập của bạn vẫn ở trạng thái ổn định.

Thể lực của bạn rất tốt và tất cả là nhờ quá trình tập luyện chăm chỉ, ý thức được vai trò sức khỏe ảnh hưởng tới công việc cũng như cuộc sống của bạn. Bên cạnh đó, Song Tử cần chú ý hơn tới chế độ ăn uống của mình.

Nhìn chung, Song Tử tuần này khá tốt khi bạn cảm thấy hài lòng với tình trạng hiện tại. Nếu bạn giữ được cuộc sống đơn giản, không quá tham vọng sẽ tránh được nhiều rắc rối, không phải lo lắng quá về điều gì. Nếu có bất ngờ gì xảy ra nhớ là không nên quá khích, hung hăng, bạn chỉ cần bỏ qua, xem nhẹ mọi thứ đi một chút là mọi việc sẽ ổn thỏa.

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi tuần mới của Cự Giải cho thấy các vấn đề về tài chính của Cự Giải đang phát triển một cách mạnh mẽ, mặc dù không có rủi ro nào về sự tổn thất trong tài chính mà ngược lại, bạn đang ngày càng có nhiều cơ hội kiếm tiền bởi bạn đã biết cách tận dụng được lợi thế của mình và sẵn lòng đoàn kết, hợp tác cùng các đồng nghiệp và bạn bè. Tuy nhiên, tình yêu mới lại là một điều khiến Cự Giải trở nên bế tắc vô cùng, bạn thấy mông lung và rơi vào bế tắc, chưa tìm ra lối thoát.

Tình cảm của Cự Giải không có điều gì đáng lo lắng cả. Không những thế, những ai độc thân còn có cơ hội tìm được tình yêu thông qua việc giới thiệu của bạn bè. Bạn dành cho cả hai thời gian trò chuyện, tìm hiểu, cơ hội thành đôi của cả hai sẽ rất cao.

Tuần này, con đường công danh, sự nghiệp của Cự Giải khá thuận lợi, bạn tìm lại được niềm đam mê của mình trong công việc, hơn nữa, bạn làm gì cũng chỉn chu hơn.

Xuất hiện một số cơ hội tăng thu nhập rất hấp dẫn nên Cự Giải phải lo lắng rất nhiều. Nhưng thành công hay thất bại hay không còn dựa vào kiến thức mà bạn đang có, vì thế, trước khi bỏ tiền vào đâu hãy tìm hiểu thật kỹ càng trước khi quyết định.

Nhìn chung, sức khỏe của bạn rất ổn định nhưng nếu mỗi khi cảm thấy stress có thể tham gia một sốt hoạt động thể lực sẽ tốt hơn là ngồi một chỗ. Những hoạt động giúp bạn toát mồ hôi cũng là cách giải tỏa căng thẳng và thải độc ra khỏi cơ thể.

Nhìn chung, tuần này của Cự Giải khá mỹ mãn, bạn có cơ hội cao tìm thấy tình yêu ngọt ngào, những ai đang yêu sẽ cảm nhận vẻ đẹp của tình yêu. Đừng để những lo lắng cản đường bạn. Vấn đề liên quan tới tiền bạc cũng tốt nhưng bạn phải cẩn thận hơn nếu không dễ phạm sai lầm.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn khó tránh khỏi cảm giác bị bỏ rơi khi một nửa của bạn tập trung công việc chứ không phải là bạn. Lỗi hoàn toàn không phải do bạn vì thế đừng trách thân trách phận. Hãy tìm niềm vui mới với những trải nghiệm thú vị khác mà bạn chưa bao giờ được thử thách bản thân, đừng phụ thuộc quá vào chuyện tình cảm.

Tình hình công việc tiến triển rất tốt, những vấn đề trong tình cảm lại trở thành động lực để bạn hoàn toàn tập trung vào công việc. Nhờ đó mà bạn hoàn tất được rất nhiều việc đã bị bỏ bê từ trước đây, hiệu quả tăng lên thấy rõ.

Đến giữa tuần, Sư Tử mạnh mẽ thách thức các giới hạn, sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn. Chính điều này đã giúp Sư Tử thế hiện được những khả năng mới chưa từng được bộc lộ, nhưng có thể lại rất quan trọng cho sự nghiệp của Sư Tử. Bạn đang cố gắng nỗ lực để giành được một vị trí, một thành tích cao hơn trong công việc cũng như học tập.

Mặc dù vậy, Sư Tử vẫn chưa có tín hiệu tốt nào về mặt tài chính, bạn cần học cách chi tiêu tiết kiệm và quản lý tiền bạc thật tốt để tránh hao tài tốn của mà không được việc gì. Nếu muốn đầu tư thì đây chưa phải lúc vì khả năng rủi ro là rất cao.

Trong tuần này, sức khỏe không được tốt, do tâm trạng không vui đã ảnh hưởng rất nhiều đến vấn đề ăn uống hàng ngày của bạn. Nếu bạn không muốn đối mặt với tình trạng sức khỏe yếu kém trong tương lai thì ngay bây giờ phải điều chỉnh lại chế độ ăn uống, nghỉ ngơi của mình.

Nhìn chung, tuần này không được tốt bằng tuần trước vì bạn chịu ảnh hưởng rất nhiều từ mối quan hệ hiện tại. Lúc này bạn đừng để bản thân chìm đắm vào đau khổ quá nhiều. Tuy lần này công việc không bị ảnh hưởng nhưng sức khỏe của bạn đi xuống đã là dấu hiệu cho thấy bạn phải tìm cách điều chỉnh tâm trạng của mình càng sớm càng tốt.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, tình yêu như ý mang lại cho Xử Nữ rất nhiều niềm vui trong cuộc sống. Không những thế, sau một thời gian tìm hiểu cả hai đã sẵn sàng cho việc kết hôn và nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên.

Công việc cũng diễn ra suôn sẻ, tạo cảm hứng cho bạn có những ý tưởng mới. Nhờ đó, hứa hẹn có rất nhiều kết quả tốt hơn trong công việc trong thời gian tới. Bạn cứ tin rằng, chỉ cần chăm chỉ sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, nếu muốn phát triển hơn nữa, bạn vẫn cần phải cố gắng rất nhiều để chứng tỏ bản thân, chứng minh năng lực để mọi người thấy những gì bạn nhận được là hoàn toàn xứng đáng, tránh trường hợp thị phi không đáng có.

Tình hình tài chính có những thay đổi đáng kể. Có người bạn hoặc ai đó hướng dẫn bạn hiểu thêm về tiền bạc, đó là những người xuất sắc trao cho bạn những kinh nghiệm vô cùng tuyệt vời mà nhiều khi tiền bạc không thể mua được.

Bạn thực sự đã tìm được niềm vui trong việc tập thể dục nên không còn cảm thấy khó khăn khi nghĩ tới việc đi tập mỗi ngày. Nhờ đó, thời gian này bạn cảm thấy rất khỏe mạnh và sung sức, đầu óc cũng minh mẫn để xử lý các vấn đề trong công việc.

Nhìn chung, tuần này của Xử Nữ khá may mắn, công việc đúng lĩnh vực mà bạn hiểu biết rõ nên mọi thứ diễn ra thuận lợi, được cấp trên đánh giá cao và đồng nghiệp ngưỡng mộ. Sức khỏe tốt cũng mang lại cho bạn tinh thần phấn chấn hơn khi làm việc hay xử lý những mối quan hệ xung quanh.

Tử vi tuần này từ ngày 29/10 đến 4/11/2018 của 12 cung hoàng đạo

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn nhận ra sự khác biệt lại là điều thú vị nuôi dưỡng tình cảm của hai người. Bạn tin rằng để duy trì tình yêu đó không phải là việc của số phận mà đó chính là quá trình hai người dành thời gian tìm hiểu và thấu cảm cho đối phương. Nhờ đó, bạn trân trọng hơn nữa những điều hạnh phúc mà cả hai đang dành cho nhau.

Tuần này, Thiên Bình tận dụng được tối đa những ước muốn của bản thân, hãy nhớ lập kế hoạch một cách có ý thức các mục tiêu để quản lý tiền bạc và sử dụng các nguồn lực có sẵn để giữ may mắn và mở rộng nguồn tài chính của mình.

Sự phát triển trong công việc của Thiên Bình đi kèm với sự đoàn kết, giúp đỡ của các nhiều người khác, do đó hãy cố gắng làm việc nhóm thật tốt, đừng chỉ đơn độc làm tất cả mọi việc một mình. Như vậy bạn sẽ mệt mỏi và gặp rất nhiều khó khăn cũng như áp lực.

Tuần này, bạn không phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Như vậy đã là dấu hiệu thực sự đáng mừng nhưng bạn vẫn có những tham vọng còn ấp ủ. Cứ hài lòng với những gì đang có rồi bạn sẽ sớm tìm ra cách mới để tăng thu nhập cho bản thân.

Sức khỏe đã có dấu hiệu đi xuống rõ rệt. Lý do là bạn quá bận rộn với công việc cũng như việc học tập nên không có thời gian chăm sóc cơ thể. Nhớ học cách cân bằng mọi việc, đừng để tới khi xảy ra những vấn đề của sức khỏe bạn mới quay sang chữa trị thì không mấy hiệu quả nữa vì dù sao phòng vẫn hơn chống.

Nhìn chung, tuần này của Thiên Bình khá tốt dù bạn không mong cầu quá nhiều trong chuyện tình cảm nhưng với những may mắn đang có bạn luôn trân trọng, giữ gìn. Tình hình tài chính giai đoạn này cũng khởi sắc, bạn khôn ngoan trong các kế hoạch chi tiêu nên không gặp vấn đề nào đáng lo ngại cả.

8. Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lúc đầu vận trình tình duyên không được tốt nhưng càng về cuối tuần tình hình đã được cải thiện. Bạn nhớ tránh những lời nói phũ phàng vì lắm lúc tủi thân người ấy sẽ không còn biết phân biệt đâu là lời nói đùa hay nói thật của bạn.

Công việc mang lại cho bạn nhiều niềm vui khi mối quan hệ đồng nghiệp hài hòa, cấp trên vô cùng thân thiện với bạn. Không những thế, họ còn hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong công việc.

Bạn gặp nhiều may mắn trong tuần này về mặt tiền bạc. Thậm chí, một số Bọ Cạp còn nhặt được tiền hoặc trúng vé số, trúng thưởng. Lộc bất tận hưởng, vì thế, hãy san sẻ niềm vui này cùng với mọi người để niềm vui được nhân lên bạn nhé.

Tình hình sức khỏe của bạn không có gì đáng phải lo lắng. Nếu ai đang muốn giảm cân có thể thực hiện càng sớm càng tốt kế hoạch mà bạn đã ấp ủ từ lâu này. Dành chút thời gian mỗi ngày và quan trọng là sự kiên trì bạn sẽ có được kết quả xứng đáng.

Tuy nhiên, trong tuần này, những Bọ Cạp đang yêu cũng có nhiều sự xáo trộn trong chuyện tình cảm, bạn quá tập trung vào công việc mà thiếu quan tâm dành cho người yêu của mình. Bạn có thể sẽ cảm thấy nên chấm dứt một mối quan hệ chỉ vì không có nhiều thời gian dành cho đối phương, nhưng trước khi quyết định hãy suy nghĩ thật kĩ để sau này không phải hối hận vì bất kì điều gì.

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nhận thức rõ mục tiêu của mình là gì và cần phải làm gì để đạt được nó, nhờ đó mà những cơ hội của Nhân Mã đã dần xuất hiện nhiều hơn. Trong công việc cũng như học tập, những cơ hội để thăng tiến dường như đều đã sẵn sàng chào đón Nhân Mã, đây được coi là một trong những thời điểm tốt nhất năm của bạn.

Vận trình tình duyên của Nhân Mã tuần này khá ổn định. Những ai độc thân tuy không có nhiều người theo đuổi nhưng bạn đã có cảm xúc với người đã bên bạn từ lâu, lúc này bạn chỉ chờ xem phản ứng của đối phương như thế nào mà thôi.

Nhân Mã cũng phải ngạc nhiên vì khả năng xử lý công việc của mình trong thời gian ngắn. Dường như việc gì đến tay bạn cũng nhanh chóng hoàn tất và chuyển sang nhiệm vụ mới. Bạn cảm thấy vô cùng hài lòng với những gì mình làm được.

Tình hình tài chính của bạn trong tuần này rất tốt, công việc hiện tại mang lại cho bạn thu nhập nhất định, đủ để bạn có thể tận hưởng cuộc sống trong tương lai gần. Tuy nhiên, để chuẩn bị cho những kế hoạch dài hơi hơn bạn phải tìm cách tăng thu nhập từ những nguồn thu khác, vì thế, hãy cố gắng tìm thêm các cơ hội cho mình.

Sức khỏe của Nhân Mã hoàn toàn không có gì phải lo lắng cả. Nếu ai đang có thói quen xấu ảnh hưởng tới sức khỏe như thuốc lá hay rượu bia nên lưu ý rằng hiện tại chưa có gì gây hại nhưng không ai biết tương lai như thế nào, vì thế, hãy loại bỏ dần những thói quen xấu để duy trì một thể trạng khỏe mạnh nhất có thể.

Nhìn chung, toàn bộ tuần này của Nhân Mã khá thuận lợi, công việc thuận buồm xuôi gió vì thế bạn không phải lo lắng và vấn đề tiền bạc lẫn những mối quan hệ xung quanh. Chuyện tình cảm cũng khá tốt, bạn cố gắng kiên nhẫn thì may mắn sẽ mỉm cười với bạn.

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tuần này, hai người dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn nhỏ nhưng chỉ cần tìm cách hòa giải là mọi việc sẽ ổn thỏa, đừng quá đề cao cái tôi sẽ chỉ làm hỏng việc mà thôi. Thử nghĩ xem nếu một trong hai người thắng khi tranh cãi thì cũng không mang lại gì cho chuyện tình cảm của hai người.

Tình hình công việc của Ma Kết tuần này ổn định tuy nhiên mặt trái của nó là sẽ mang lại cho bạn cảm giác nhàm chán. Nếu bạn không thể có những tiến bộ nho nhỏ cho từng tuần trôi qua thì đã đến lúc cần xem lại bản thân. Ma Kết đã nỗ lực và cố gắng rất nhiều, và đây chính là thời điểm tuyệt vời để những cống hiến của bạn được đánh giá, nhìn nhận, tạo một bước đà tốt cho giai đoạn tiếp theo.

Vấn đề tiền bạc của bạn không có gì đáng lo nhưng nên lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh trường hợp có những lúc mình đối mặt với sự căng thẳng về tài chính khi có những sự cố bất ngờ xảy ra. Đừng vì sự thoải mái hiện tại khiến tương lai của bạn bế tắc.

Sức khỏe của Ma Kết rất tốt, bất kể công việc và cuộc sống mệt mỏi tới đâu bạn vẫn cố gắng dành thời gian tập thể dục, duy trì sức khỏe mỗi ngày. Bạn ý thức được rằng sức khỏe là yếu tố quyết định trong mọi việc nên không bao giờ lơ là việc đó.

Nhìn chung, tuần này của Ma Kết khá ổn, đặc biệt là vấn đề sức khỏe tốt, bạn có một vóc dáng khỏe mạnh, tinh thần tốt, luôn tràn đầy năng lượng. Tình cảm không vui khi có những mâu thuẫn nhỏ nhưng hai người biết cách xử lý tốt vấn đề, không để căng thẳng kéo dài. Chỉ cần cân nhắc hơn chi tiêu, có kế hoạch rõ ràng với tiền bạc sẽ không còn phải lo lắng gì quá nhiều nữa.

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi tuần mới của Bảo Bình cho thấy gần đây sự xáo trộn trong công việc, học tập đang khiến bạn rơi vào trạng thái khủng hoảng. Và Bảo bình đang lựa chọn cho mình sự cân bằng đúng đắn trong tâm hồn để giải quyết một cách khôn ngoan mọi sự hỗn loạn. Tuy nhiên, nếu đang kinh doanh, có thể bạn sẽ gặp một chút rắc rối hoặc mất mát nhỏ nếu bất cẩn. Chú ý thật kĩ, quản lí tài chính thông minh, tiết kiệm một chút, mọi thứ sẽ ổn thỏa thôi nên bạn không cần lo lắng quá nhiều.

Tình yêu của Bảo Bình thực sự thăng hoa khi tuần này hai bạn không ngại bày tỏ sự nhớ nhung và mong muốn gần gũi nhau. Tình yêu đáng mơ ước của bạn khiến không ít người ghen tị, nhớ là đừng khoe quá nhiều ảnh tình cảm lên mạng xã hội vì đó là nhân tố khiến nhiều người thích “phá” hạnh phúc của bạn.

Công việc của Bảo Bình khá tốt, bạn chỉ cần điều chỉnh một chút, đừng để cảm xúc ảnh hưởng quá tới những việc mình làm là được. Lúc ngồi vào bàn thì nhớ tập trung, đừng để chuyện tình cảm làm ngắt mạch suy nghĩ của bạn.

Tình hình tài chính ổn định, bạn còn bắt đầu quan tâm tới những dự án đầu tư. Bảo Bình chỉ cần nhớ là chỉ bỏ tiền vào nơi bạn hiểu rõ nhất và có thông tin minh bạch nhất có thể.

Sức khỏe của Bảo Bình nhớ lưu ý là tuần này có thể bạn gặp vấn đề về dạ dày, hoặc cảm lạnh. Nếu bạn phòng ngừa từ trước sẽ không có vấn đề gì xảy ra, ngoài ra nhớ ăn đúng bữa, không được ăn quá nhanh, mặc đồ đủ ấm khi ra ngoài…

Nhìn chung, tuần này của Bảo Bình rất tốt khi vận trình tình duyên đi lên. Khi tình cảm thăng hoa thì nếu có vấn đề gì không vui xảy ra bạn cũng nhanh chóng bỏ qua, suy nghĩ tích cực hơn. Có thể nói, cuộc sống lạc quan mang lại cho bạn những trải nghiệm quý giá cho đến giờ bạn mới nhận ra và thực sự được cảm nhận rõ.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chuyện tình cảm của Song Ngư tuần này được cả hai làm nóng lên bằng những lời nói quan tâm, cử chỉ lãng mạn. Vận trình tình duyên lúc này đang đi lên nhưng đừng vì thế mà hoàn toàn tập trung cho yêu đương, quên mất những nhiệm vụ khác bạn đang cần phải hoàn thành.

Song Ngư tuần này công việc không được như ý nhưng lỗi là do bạn. Đừng quá đánh giá cao những sự cố xảy ra vì chỉ cần bạn tập trung xử lý thì việc từ to đến nhỏ đều có thể hoàn thành tốt. Thái độ của bạn trong những tình huống này rất quan trọng, vì thế đừng để cách cư xử không đúng mực làm hỏng việc.

Đã đến lúc Song Ngư cần nâng cao khả năng cạnh tranh của mình, tập thích nghi với những thay đổi của môi trường để đáp ứng với tình hình hiện tại, tạo ấn tượng tốt trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Cảm hứng cho sự sáng tạo của bạn đang vô cùng dồi dào, hãy thúc đẩy nó để bạn có được vị trí tốt hơn.

Tình hình tài chính cơ bản là tốt, công việc kinh doanh trơn tru mang lại doanh thu ổn định cho những ông chủ cung Song Ngư. Những ai đầu tư cũng đã nhìn thấy những dấu hiệu khả quan, rất đáng để ăn mừng.

Sức khỏe của Song Ngư không được tốt khi bạn không lên kế hoạch nghỉ ngơi đầy đủ, giờ giấc không điều độ và nếu bạn không kịp thời điều chỉnh thì đây sẽ là nguyên nhân khiến bạn gặp rất nhiều bệnh đáng lo trong thời gian tới. Đừng để áp lực công việc bóc lột hết sức lực của bạn.

Nhìn chung, Song Ngư trong tuần này, mặc dù vận trình tình duyên đi lên nhưng công việc có dấu hiệu chững lại với nhiều áp lực. Cơ thể mệt mỏi, bạn không tối đa được hiệu suất làm việc. Hãy nhanh chóng điều chỉnh thời gian và lên kế hoạch nghỉ ngơi hợp lý. Dành thời gian giải trí phù hợp cũng là cách hiệu quả để bạn được “nạp năng lượng” cho một tuần mới.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan