Xem tử vi ngày 12/5/2024 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 12/5/2024 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 12 tháng 5 năm 2024 Chủ nhật (Âm lịch: ngày 5-4 - Bính Tí 丙子) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 12 tháng 5 năm 2024 Chủ nhật dương lịch:

- Chủ nhật: 12-5-2024 - Âm lịch: ngày 5-4 - Bính Tí 丙子 [Hành: Thủy], tháng Kỷ Tỵ 己巳 [Hành: Mộc], ngày: Hắc đạo [Bạch Hổ].

Tuổi xung khắc ngày: Canh Ngọ, Mậu Ngọ.
Tuổi xung khắc tháng: Tân Hợi, Đinh Hợi.
Sao: - Trực: Nguy - Lục Diệu : Xích Khẩu

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h) ; Sửu (01h-03h) ; Mão ( 5h-7h) ; Ngọ (11h-13h) ; Thân (15h-17h) ; Dậu (17h-19h)

Việc nên làm: Làm nội thất , đi săn bắt, khởi công làm xưởng
Việc kiêng kỵ: Xuất hành đường thủy

Ngoại lệ các ngày: Thân: Đều tốt ; Tí: Đều tốt (tuy nhiên Sao Hư Đăng Viên rất tốt , nhưng lại phạm Phục Đoạn Sát kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản sự nghiệp, khởi công làm lò xưởng. ); Thìn: Đều tốt (Đắc Địa rất tốt); Giáp Tí: Có thể động sự (kỵ chôn cất) ; Canh Tí: Có thể động sự (kỵ chôn cất) ; Mậu Thân: Có thể động sự (kỵ chôn cất) ; Canh Thân: Có thể động sự (kỵ chôn cất) ; Bính Thìn: Có thể động sự (kỵ chôn cất) ; Mậu Thìn: có thể động sự.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Tây Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Đạo Tặc: Rất xấu. Xuất hành dễ bị hại.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Dậu (17h-19h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 12-5-2024 Chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Theo tử vi, Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Tý hoàn thành tốt các công việc được giao. Thậm chí, bạn còn tìm được hướng đi mới cho tập thể, giúp mọi người thoát khỏi tình trạng bế tắc trong suốt thời gian qua.

Nay cũng là ngày thích hợp để bản mệnh mở rộng các mối quan hệ xã giao, cho dù bạn làm ở lĩnh vực gì đi nữa. Khi có mối quan hệ rộng rãi, bạn làm gì cũng thuận lợi do được người khác giúp đỡ, chuyện kiếm tiền hay thăng chức cũng trở nên đơn giản hơn nhiều. 

Thổ khắc Thủy cho thấy con giáp này đang quá bận rộn với công việc của mình nên thiếu sự quan tâm tới các thành viên trong gia đình. Bản mệnh cần tìm cách cân bằng cuộc sống, đừng nhất bên trọng nhất bên khinh.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Hợi

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Thực Thần chiếu cố, người tuổi Sửu làm các công việc tự do có thể kiếm được bộn tiền. Có thể là do hợp đồng vừa kết thúc, bạn nhận được khoản tiền lãi lời hoặc thù lao đúng như khi đã kí kết với khách hàng, đối tác.

Với những người chăm chỉ với các công việc tay trái, nay bạn cũng nhận được khoản tiền kha khá. Bạn vốn là người bán hàng có duyên nên khách khứa lúc nào cũng tấp nập, dù phải bận rộn luôn tay luôn chân nhưng tiền bạc cực kì dư dả. 

Phương diện tình cảm không có nhiều biến động. Nếu có thời gian rảnh, bạn có thể sắp xếp thời gian để ở bên nửa kia của mình nhiều hơn. Hai bạn có thể không phải làm điều gì phức tạp, chỉ cần ở bên nhau đã có thể gắn kết tình cảm rồi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tị

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Mộc khắc Thổ, có vẻ như mối quan hệ giữa người tuổi Dần và nửa kia đang xuất hiện nhiều dấu hiệu rạn nứt. Hai người thường thờ ơ với nhau, ai làm việc của người ấy, không quan tâm tới đối phương.

Khoảng cách trong mối quan hệ sẽ rất dễ tạo điều kiện để kẻ thứ ba chen chân. Có thể bây giờ bạn không mấy quan tâm đến nguy cơ này, nhưng một khi điều đó xảy ra, bạn sẽ cảm thấy rất hối hận vì đã không cứu vãn mối quan hệ đấy.

Chính Ấn tương trợ, ngược lại với phương diện tình cảm thì phương diện sự nghiệp lại khá hanh thông. Người tuổi Dần được phân công phụ trách những nhiệm vụ quan trọng. Đây chính là thời điểm để bạn khẳng định bản thân, vững bước trên con đường thăng tiến.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Mão

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Thiên Ấn che chở, người tuổi Mão có cơ hội được cất nhắc trong ngày hôm nay. Những cống hiến của bạn cho tập thể khiến mọi người đều phải nể phục. Bạn hoàn toàn có thể dẫn dắt tập thể tiến xa hơn nữa.

Tuy nhiên, khi được tập thể coi trọng, bạn chớ trở nên tự mãn hoặc có ý coi thường người khác. Hãy tiếp tục đặt ra những mục tiêu tiếp theo cho mình, bởi tiềm năng của bạn còn chưa được phát huy hết. Bạn còn có thể làm được nhiều hơn thế này.

Mộc khắc Thổ, tiếc rằng chuyện tình cảm của bản mệnh vẫn chưa ra đâu vào đâu. Người độc thân thích tập trung cho sự nghiệp hơn là quan tâm đến việc tìm kiếm nửa kia, chính vì thế mà bạn thường tìm nhiều cách để từ chối những người tiếp cận.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay cục diện Tương Phá đem lại nhiều tác động tiêu cực cho vận trình của người tuổi Thìn. Bản mệnh nên hạn chế tiến hành đại sự kẻo những rắc rối, trục trặc bất ngờ có thể xảy ra.

Chuyện đầu tư làm ăn cũng cần hết sức thận trọng. Trước khi đưa ra các quyết định dốc vốn, bản mệnh cần kiểm chứng kỹ càng thông tin cũng như hiểu rõ năng lực của mình. Nếu đuổi theo những điều xa vời, bạn chỉ đẩy mình vào cảnh hao tài tốn của mà thôi.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày chủ nhật, bạn nên đi về hướng Nam để gặp Hỷ Thần và hướng Đông để gặp Tài Thần, giúp mọi việc được tiến hành một cách suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi, Kiếp Tài ngăn trở con đường tiến thân của người tuổi Tỵ. Công việc khó khăn mà bạn còn phải tự lực cánh sinh nên khó đạt được kết quả lý tưởng như dự kiến. Có lẽ bạn cần nhắc nhở bản thân bình tĩnh ứng phó, không nên quá sốt sắng kẻo phạm sai lầm.

Con giáp này cũng nên tìm cách mở rộng mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp, không nên tự mình gánh vác mọi chuyện. Có những việc đòi hỏi sức mạnh của cả tập thể, bạn không thể tự làm mọi việc một mình dù tài giỏi đến đâu. 

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Tị nhận được sự quan tâm và ủng hộ của người thân trong nhà. Cũng nhờ có người thân mà bạn trở nên quyết tâm hơn trong mọi việc, dù gặp khó khăn và vấp ngã cũng có thể đứng dậy để bước tiếp.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay cục diện Tương Hại gây rối, người tuổi Ngọ dễ bị kẻ tiểu nhân đâm sau lưng. Vì vậy, trong ngày hôm nay, bạn không nên dễ dàng tin người, có thể đồng nghiệp thân thiết cũng sẽ sẵn sàng lợi dụng bạn để kiếm lợi cho mình.

Người làm ăn kinh doanh cũng cần hết sức thận trọng với những cạnh tranh, đấu đá trên thương trường. Có thể bạn không có lòng hại người nhưng đối thủ xung quanh vẫn không tha cho bạn, vì thế đề phòng người khác không bao giờ thừa. 

Hỏa sinh Thổ cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và người khác giới phát triển theo chiều hướng khá lạc quan. Bạn tìm được người có tiếng nói chung với mình, dù chỉ vừa gặp gỡ nhưng đôi bên đã tìm được rất nhiều chủ đề để trò chuyện.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay tác động của cục diện Tương Hình, người tuổi Mùi rất dễ phạm phải những lỗi sai không đáng có. Bạn cần thay đổi thái độ làm việc cẩu thả, chủ quan của mình, dù là trong những công việc quen thuộc cũng không được phép lơ là.

Trên phương diện làm ăn kinh doanh, bản mệnh nên cố gắng bằng chính sức của mình, tránh nghĩ đến việc đi đường tắt hoặc hãm hại người khác. Nếu bạn làm giàu không chính đáng thì rất dễ vướng vào vòng lao lý, chưa chắc dùng tiền đã giải quyết xong.

Thổ vượng cũng khuyên bản mệnh nên quan tâm hơn đến tình hình sức khỏe của bản thân, chớ nên làm việc quá sức, đặc biệt nếu bạn đã cao tuổi. Đồng thời, bạn cũng nên có chế độ sinh hoạt điều độ, chớ thức khuya dậy sớm, ăn đồ dầu mỡ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới Chính Tài chiếu mệnh, tình hình tài chính của người tuổi Thân có những bước tiến khả quan trong ngày hôm nay. Có thể bạn đã luôn hoàn thành tốt các hạng mục công việc được giao nên nay là lúc bạn nhận được khoản tiền lương, tiền thưởng hậu hĩnh.

Người làm kinh tế có thể tự mở được lối đi riêng cho mình, dù vất vả nhưng bạn kiếm được nhiều tiền hơn hẳn các đối thủ xung quanh. Con giáp này hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa, tương lai của bạn rất đáng mong chờ đấy.

Thổ sinh Kim, người tuổi Thân có thể được bạn bè hoặc người thân giới thiệu cho những đối tượng triển vọng, chỉ cần bạn chịu mở lòng thì quan hệ đôi bên sẽ có những bước tiến rất tích cực. Bạn nên thử cảm giác yêu thương một ai đó.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tuất

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay dưới sự giúp sức của Tam Hợp, người tuổi Dậu có thể chạm tay tới cơ hội thăng quan, tiến chức trong ngày hôm nay. Bạn khẳng định được thực lực của mình nên những gì nhận được là vô cùng xứng đáng, không ai dị nghị.

Nay cũng là thời điểm thích hợp để bản mệnh kết giao với những người có chức có quyền. Mối quan hệ càng rộng, việc thăng tiến tương lai của bạn sẽ càng thuận lợi hơn. Có những lúc bạn không những cần có tài mà còn cần có các mối quan hệ.

Thổ sinh Kim, tình cảm của người độc thân có thể sẽ được đáp lại trong ngày hôm nay. Có lẽ sự chân thành của bạn từ trước đến nay đã khiến đối phương cảm động. Mối quan hệ đôi bên sẽ nhanh chóng bước sang trang mới.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tuất

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Sửu - Tuất Tương Hình, người tuổi Tuất cần hạn chế việc gây thù chuốc oán với mọi người trong ngày hôm nay. Bạn làm gì cũng nên giữ quan điểm "dĩ hòa vi quý", đừng nên "chuyện bé xé ra to".

Chuyện làm ăn kinh doanh cũng khó tránh khỏi cạnh tranh, thậm chí là tranh chấp, song bạn cần biết thế nào là đủ để dừng lại đúng lúc. Đừng vì đồng tiền mà làm xấu đi hình ảnh mình tốn công sức gây dựng trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Xem ngày tốt xấu theo trực, nay trực Thành là ngày tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp. Vì vậy, bạn nên sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, như vậy mới gặp được nhiều may mắn. 

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Thổ khắc Thủy, người tuổi Hợi và nửa kia dễ để xảy ra tình trạng khắc khẩu trong ngày hôm nay. Bạn tự cho rằng mình là người đúng nên luôn tìm cách bác bỏ quan điểm của nửa kia. Đôi bên rất dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh.

Dù bực bội thế nào đi nữa, bạn cũng cần chú ý lời ăn tiếng nói của bản thân, đừng nên tổn thương người thân thiết, gần gũi nhất với mình. Đồng thời, bạn cũng nên tìm cách xuống nước, hóa giải những căng thẳng không cần thiết trong mối quan hệ.

Chính Quan phù trợ, con giáp này có cơ hội nhận được lời tán dương, khen thưởng của cấp trên. Bạn có những quan điểm và cách thức thực hiện công việc mới mẻ giúp nâng cao hiệu suất, không cần quá vất vả mà vẫn đạt được kết quả cao.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

Tin bài liên quan