Xem tử vi ngày 8/2/2023 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 8 tháng 2 năm 2023 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương cần phải cẩn thận trong lời ăn tiếng nói. Bạn sẽ bị thu hút bởi những ý tưởng mới, bạn thích tham gia vào những điều mới mẻ trong công việc, học tập vào ngày này. Nếu có ai đó mời gọi cung hoàng đạo này tham gia vào một dự án cũ rích và nhàm chán thì nằm mơ họ cũng không thèm tham gia.

Khéo ăn khéo nói sẽ được lòng thiên hạ. Bạn không cần phải nịnh bợ hay dẻo miệng, chỉ cần ăn nói biết suy nghĩ và hài hước là đã được lòng rất nhiều người. Những mối quan hệ hiện tại sẽ là bước đệm cho bạn phát triển sau này.

Túi tiền của bạn có vẻ hơi cạn so với thời điểm trước Tết, tiền lì xì không cánh mà bay dần dần theo mấy trang mua hàng trực tuyến. Bạn nên cẩn thận với kế hoạch chi tiêu hiện tại, cứ thích là mua thì chẳng mấy chốc cạn túi.

Con số may mắn hôm nay: 13, 88

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu đón nhận những cơ hội mới để phát triển tình cảm. Thành công có thể đến với Ngưu thông qua các giao dịch với phụ nữ hoặc với công chúng. Dám chấp nhận những thách thức sẽ giúp bạn trưởng thành hơn và dày dặn kinh nghiệm hơn trong công việc.

Thời điểm này bạn nên cân nhắc đâu là xã hội, đâu là gia đình và bạn bè. Đôi khi vì lao vào vòng xoáy danh lợi, tiền bạc mà Ngưu quên mất rằng gia đình vẫn luôn luôn ở phía sau bạn mọi lúc mọi nơi.

Bạn nên trích ra một khoản tiền nhỏ cho những dự định sắp tới, đó có thể là chuyến du lịch ngắn ngày. Đầu năm cũng là thời điểm mà nhiều người tổ chức đi chơi, du xuân đây đó, bạn cũng có thể lên kế hoạch cho bản thân, hãy rủ thêm cả bạn bè và người thân của mình nữa nhé.

Con số may mắn hôm nay: 23, 45

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử không hài lòng nhưng nhiều khi biểu hiện bề mặt vẫn là vui vẻ. Trong công việc, bạn hướng tới bề rộng, tới hiểu biết, tri thức, tới thế giới đa sắc màu ngoài kia chứ không thể chỉ nhìn một hướng. Càng chịu khó tìm tòi học hỏi bạn càng nhận ra nhiều điều thú vị, mới mẻ, có ích cho mình.

Chuyện tình cảm vẫn không có gì thay đổi nhiều, nếu muốn có sự đột phá, chắc chắn Kết Kết sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Nhất là những bạn độc thân, nên tranh thủ thời gian này đi đây đi đó nhiều hơn, gặp gỡ bạn bè để tăng cơ hội gặp được nửa kia của mình nhé.

Bạn có một ngày hao hụt nhẹ, do bạn hào phóng chi tiêu mạnh tay cho người thân trong khi các khoản thu thì gần như không có. Nếu bạn không khéo léo trong chi tiêu thì rất có thể sẽ gặp khó khăn trong tuần tới.

Con số may mắn hôm nay: 17, 89

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có thể cảm thấy hơi khác thường so với mọi ngày. Bạn sẽ thấy khó xử nếu ai đó bắt bạn phải lựa chọn cả. Không gì là không thể trong con mắt của bạn ngày hôm nay. Sự lạc quan sẽ là vũ khí của bạn. Cái này còn được gọi là sự may mắn. Khi Cua nhỏ lạc quan đối mặt với nhiều vấn đề thì khó khăn chỉ là hạt cát nhỏ.

Bạn sẽ cảm nhận được niềm vui trong không gian êm đềm được bao bọc bởi những người mà bạn yêu mến. Có một ai đó bất ngờ tặng quà hoặc cho bạn một thứ gì đó rất đáng yêu trong hôm nay.

Hôm nay tiền bạc đủ tiêu, không có khoản chi nào quá lớn, tiền thu vào cũng tạm chấp nhận được. Nói chung so với các cung hoàng đạo còn lại thì bạn khá là rủng rỉnh, nhàn nhã.

Con số may mắn hôm nay: 20, 33

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử có một kết nối mạnh mẽ hơn với những người mà mình yêu thương. Bạn thích chăm sóc cho dự án mà mình đang làm hơn là đi tìm những dự án mới trong thời điểm này. Leo hướng tới sự ổn định, muốn cống hiến hết mình cho một việc gì đó chứ không phải là bấp bênh, nay nhảy việc mai đổi dự án.

Sự lạc quan và tình yêu cuộc sống của bạn nhận được sự ủng hộ tích cực từ những người bạn mới quen. Leo quan tâm đến gia đình nhiều hơn mọi ngày, bạn muốn dành những điều tuyệt nhất cho họ.

Cung hoàng đạo này không có tiền, bạn vừa phải đầu tư nhiều, vừa không có nguồn thu nào đáng kể trong ngày. Tuy nghèo nhưng tinh thần bạn rất ổn, bạn gần như vui vẻ cả ngày.

Con số may mắn hôm nay: 15, 68

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ rất mạnh mẽ, lì đòn và gai góc vì bạn đạt được sức mạnh thông qua các mối quan hệ, đặc biệt là gia đình. Một đồng nghiệp sẽ đưa cho bạn một ý tưởng hay ngày hôm nay, vì thế, đừng có giữ nguyên ý kiến của riêng mình. Hãy tận dụng phần lớn thời gian của mình để củng cố mối quan hệ của mình với đồng nghiệp

Tính cách, thói quen của một Xử có thể sẽ rất giống với người ở bên họ lâu nhất. Bạn bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh khá mạnh trong ngày này. Bạn đang cảm thấy khó để giữ vững lập trường của mình.

Chòm sao này tiêu khá nhiều tiền vào buổi sáng nhưng cũng kiếm được vài món hời vào buổi chiều. Tinh thần vui vẻ, bạn cảm thấy như mình có thể làm được mọi thứ, kiếm tiền không mệt.

Con số may mắn hôm nay: 52, 61

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình thi thoảng thường có khuynh hướng mơ mộng và lý tưởng hóa thực tế. Với những ý tưởng sáng tạo thì Bình Nhi sẽ trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Điều này khiến cho bạn có cảm giác hãnh diện, tự hào và thấy có động lực để tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai. 

Thứ 4 này sẽ là một ngày tuyệt vời để bạn tha thứ và làm lành với một người nào đó từng rất thân thiết. Bạn sẽ rất ngạc nhiên với phản ứng của đối phương. Cuộc đời có bao lâu, sao cứ phải giận dỗi nhau làm gì.

Hôm nay bạn rất lạc quan và yêu đời. Các mối quan hệ của bạn sẽ hoàn toàn mang lại kết quả trong chuyện tiền bạc, hợp tác làm ăn, hùn vốn mở cửa hàng hoặc kinh doanh.

Con số may mắn hôm nay: 13, 42

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp giàu trí tưởng tượng và đầy tham vọng, những người muốn xây dựng một tương lai rực rỡ cho bản thân. Hôm nay những bạn làm bất động sản sẽ gặp nhiều may mắn. Chòm sao này có tư duy mở, họ khá thực tế trong các quyết định của mình, không còn nhạy cảm và mơ hồ như trước nữa.

Người ấy sẽ có nhiều hành động lãng mạn và những lời nói ngọt ngào với bạn. Còn nếu bạn vẫn còn lẻ loi thì cũng đừng lo, cứ thật xinh tươi và hồn nhiên như bạn bởi có người đã thầm để ý đến bạn.

Những thay đổi bất chợt liên quan đến tiền bạc làm Cáp Nhi vô cùng lúng túng. Ngay cả khi đã có sự giúp đỡ của người khác thì bạn vẫn cảm thấy thật khó khăn để thích nghi được.

Con số may mắn hôm nay: 12, 33

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay chỉ ra rằng Nhân Mã không thích chịu sự chi phối của người khác mà sẵn sàng phá vỡ mọi quy tắc để đi theo con đường riêng của mình. Bạn có đủ khả năng để tham gia vào những nhiệm vụ sắp tới, và đừng ngần ngại kêu gọi sự trợ giúp nếu cần. Với tài năng của bạn, đặc biệt là trong việc ăn nói, những người xung quanh ắt hẳn sẽ vô cùng ghen tị.

Tình cảm không được như mong muốn, Mã Nhi ham chơi nên khiến nửa kia cảm thấy bất an. Người ta cần sự ổn định còn bạn thì rong chơi qua tháng ngày. Mối quan hệ hiện tại đang trong tình trạng bất ổn.

Lời khuyên hợp lý của một người quen từ nơi xa sẽ giúp bạn thay đổi thái độ theo hướng đúng. Nếu chịu nghe theo thì sẽ có lợi cho bản thân, nếu cứng đầu thì tiền bạc của bạn sẽ gặp bất lợi.

Con số may mắn hôm nay: 40, 78

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết làm một việc gì đấy quan trọng trong ngày hôm nay do chòm sao này chịu ảnh hưởng từ sao Kim quá cảnh. Thái độ không nghiêm túc và lười biếng tại nơi làm việc chính là nguyên do khiến công việc đi xuống. Ngoài ra, ngày này báo hiệu mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp không được hài hòa nên hiệu quả cũng giảm sút đáng kể.

Vận đào hoa của người độc thân nở rộ nhưng bản thân người này lại thờ ơ và bỏ qua mọi cơ hội. Chòm sao này rất tự tin vào bản thân và cho rằng sẽ có những mối duyên tình phù hợp hơn với mình sẽ xuất hiện trong thời gian tới.

Cung hoàng đạo này sẽ phải đối mặt với tình hình tài chính khó khăn, rất nhiều áp lực và khó kiểm soát. Do đó, trước khi ra quyết định hay lập kế hoạch về chuyện tiền bạc trong thời gian này phải hết sức thận trọng. Nếu bạn tập trung xử lý thì tình hình sẽ cải thiện được.

Con số may mắn hôm nay: 10, 89

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình biết cách mở rộng thế giới quan nhỏ bé của mình bằng cách tiếp cận công nghệ tiến bộ. Kết quả công việc không khiến bạn hài lòng vì không có đủ năng lượng để hoàn thành mọi thứ tốt hơn. Chòm sao này cảm thấy lo lắng khi công việc quá tải nhưng rất may là ngày này bạn sẽ có thêm năng lượng để làm việc, chỉ cần biết cách tận dụng nó.

Bạn có xu hướng tìm kiếm cảm giác an toàn trong tình yêu vào ngày này. Bạn trở nên nhạy cảm hơn, hay do dự và đắn đo, một số người còn có thể nhận lời quay lại với người yêu cũ để có cảm giác an toàn, chấm dứt những ngày tháng phiêu lưu.

Tình hình tài chính có xu hướng phục hồi khá chậm. Một vài người cảm thấy lo lắng về chuyện tiền bạc, song thực tế chỉ là tình hình cải thiện chậm hơn so với mong đợi của bạn mà thôi, nên đừng lo lắng quá nhé mà mất ngủ đấy.

Con số may mắn hôm nay: 20, 88

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư gặp may mắn liên tục khiến nhiều người ghen tị nổ mắt. Công việc ngày thứ 4 diễn ra khá suôn sẻ, chòm sao này làm việc không biết mệt mỏi vì cân đối được thời gian làm và nghỉ ngơi. Một số người gặt hái được thành quả đáng mừng, tuy nhiên vẫn nên thận trọng với những tình huống bất ngờ xảy ra.

Người độc thân sẽ có một ngày khá bận rộn với công việc và nhiều mối bận tâm khác nên không quá quan tâm tới chuyện tình cảm. Bạn hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình và chưa muốn cuộc sống bị thay đổi với sự xuất hiện của một người khác.

Chòm sao này nên cân đối giữa thu và chi sao cho thật hợp lí, đừng để mình cháy túi khi mới bước vào tuần đầu tháng. Chỉ nên mua những gì cần thiết chứ đừng ham của rẻ rồi ôm một đống đồ linh tinh về nhà nhé.

Con số may mắn hôm nay: 63, 88

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan