Xem vận hạn và sao chiếu mệnh năm 2020 tuổi Bính Dần 1986

Tử vi năm 2020 của tuổi Bính Dần 1986 dự đoán, may mắn đang tỏa sáng trên bạn về sự nghiệp. Người làm công ăn lương có thể được thăng chức và tăng lương. Tài lộc có may mắn không quá tệ nhưng bạn phải xử lý nó một cách khôn ngoan. Năm nay bạn có vận đào hoa đấy. Vì vậy, các bạn hãy đế ý nó, đặc biệt là những người đã kết hôn. Các cặp vợ chồng sẽ có một bất ngờ trong năm nay.

1. Thông tin chung tuổi Bính Dần sinh năm 1986

- Sinh năm 1986 là tuổi Hổ

- Năm sinh dương lịch: Từ 09/02/1986 đến 28/01/1987

- Năm sinh âm lịch: Bính Dần

- Ngũ hành bản mệnh: Lư Trung Hoả (Lửa trong lò)

- Thiên can: Bính

+ Tương hợp: Tân

+ Tương hình: Canh, Nhâm

- Địa chi: Dần

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

* Dự đoán may mắn tuổi Bính Dần năm 2020

- Số may mắn: 4, 7

- Màu sắc may mắn: xám, trắng, hồng

- Hướng may mắn: nam, đông, đông nam

2. Sao chiếu mệnh năm 2020 của tuổi Bính Dần 1986

* Tuổi Bính Dần 1986 nam mạng trong năm 2020 gặp sao Thái Âm chiếu mệnh.

Sao Thái Âm chủ về mọi chuyện được như ý. Cầu danh lợi đều được, nên đi xa, gặp người trên có lợi. Phụ nữ gặp sao này sẽ được vui vẻ, có tiền tài, hạnh phúc, dễ đạt được các ước mơ nhưng về sinh nở thì bất lợi. Nam giới đi lại hanh thông, gặp sao này được bạn nữ giúp đỡ nhất là về tiền bạc. Thái Âm là sao tốt cho nữ giới nhưng không tốt lắm đối với nam giới.

Sao Thái Âm tốt cho cả nam lẫn nữ vào tháng chín nhưng lại kỵ tháng mười một. Nữ bị sao này chiếu mệnh sẽ mang nhiều bệnh tật, không nên sinh đẻ dễ xảy ra nguy hiểm.

* Tuổi Bính Dần 1986 nữ mạng trong năm 2020 gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh.

Sao Thái Bạch chiếu mạng sẽ là hung tin, bởi Sao Thái Bạch là ngôi sao mang vận xấu nhất trong các sao. Thái Bạch là sao xấu cần giữ gìn trong công việc kinh doanh, có tiểu nhân quấy phá, hao tán tiền của, có thể trắng tay, đề phòng quan sự. Xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm.

3. Vận hạn năm 2020 của tuổi Bính Dần 1986

* Tuổi Bính Dần 1986 nam mạng trong năm 2020 gặp hạn Diêm Vương.

Hạn Diêm Vương bất lợi lớn đối với phái nữ, đặc biệt những người mang bầu, sinh em bé thì hạn sức khỏe thai sản thường bị đe dọa nghiêm trọng. Tình hình nặng nhất có thể nguy hiểm tính mạng. Người đau ốm nếu không chữa trị, hoặc chữa trị không đến nơi đến chốn, lâu ngày cũng khó mà qua khỏi.

Tuy nhiên, đây là một năm tuyệt vời với mọi người, nếu không mắc phải bệnh, hoặc được chữa trị tốt, thì năm nay ăn nên làm ra, phát tài phát lộc, gia đình luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc, vạn sự phát tài.

* Tuổi Bính Dần 1986 nữ mạng trong năm 2020 gặp hạn Thiên La.

Hạn Thiên La chủ về sức khỏe và tâm lý. Người gặp hạn Thiên La đề phòng cảnh vợ chồng cãi nhau, ghen tuông vô cớ, khiến cho chuyện nhỏ hóa lớn, dẫn tới cảnh vợ chồng xa cách, ly thân, ly dị. Thế nên cả 2 cần nhẫn nhịn, thấu hiểu nhau, như vậy với được hạnh phúc.

4. Tổng quan tử vi tuổi Bính Dần sinh năm 1986

Cuộc đời tuổi Bính Dần thường có nhiều ưu tư và sầu muộn, dường như cuộc sống của họ không có khái niệm an nhàn về tư tưởng luôn ở trong trạng thái lo toan và suy nghĩ. Tuy nhiên bù lại cuộc sống vật chất của họ lại khá đầy đủ, không phải sống trong cảnh nghèo khó, thiếu thốn. Trong đời thường họ hay bị người khác lợi dụng thêm vào đó lại dễ mủi lòng và có tính thương người nên khi gặp những kẻ khó khăn, yếu kém thường hay ra tay giúp đỡ.

Tình duyên của các nam nhân tuổi Bính Dần không hề suôn sẻ, thường chịu nhiều cảnh trái ngang và thay đổi trong chuyện tình cảm. Những khổ não mà họ gặp phải trong cuộc đời đa số cũng xuất phát từ tình duyên. Có thể nói rằng từ năm 20 tuổi trở đi là họ đã bắt đầu có nhiều phiến não hơn so với các tuổi khác. Phải đến gần 30 tuổi thì hạnh phúc mới đến với họ

Nếu Bính Dần mà sinh vào các tháng 2, 3 và 9 âm lịch thì trong cuộc sống sẽ có nhiều lần tình duyên thay đổi. Vận tình duyên sẽ có 2 lần thây đổi nếu sinh vào các tháng 4, 6, 7, 8, 10 và 11 Âm lịch. Chỉ có những người sinh vào tháng 1, 5 và 12 âm lịch thì cuộc sống lương duyên của họ mới yên ổn và hạnh phúc không chịu sự thay đổi và chi phối nào.

Gia đạo ngay từ thuở còn nhỏ đã phải chịu đựng nhiều cảnh rối rắm, cuộc sống vì thế mà cũng hay gặp những chuyện phiền lòng.Sự êm ấm sẽ mỉm cười với bạn ở tuổi 30 trở lên, tuy nhiên phải cố gắng và nỗ lực để giữ gìn thì mới được bình yên.

Công danh của cuộc đời bạn sẽ không có nhiều thành công to lớn, tất cả chỉ dừng lại ở hạn mức trung bình mà thôi vì thế đừng nên đặt và hy vọng quá về vấn đề này, vì cái gì cũng có giá của nó. Thay vì cứ hao tâm tổn sức chuyện bên ngoài hãy cố gắng sắp đặt và xử lý ổn thỏa những việc trong gia đình để tránh được sự đổ vỡ.

Vận tiền tài của bạn cũng không được ổn định có thể khái quát như sau: Tiền bạn có thể  kiếm được nhiều nhưng cũng sẽ không ở lâu trong túi. Chỉ từ  40 tuổi trở đi bạn mới có thể quản lý tốt tiền bạc của mình.

T/H.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Bính Dần 1986

Xem thêm: Tử vi năm 2020 tuổi Bính Dần 1986

Tin bài liên quan