Xem vận hạn và sao chiếu mệnh năm 2020 tuổi Đinh Mão 1987

Tử vi năm 2020 tuổi Đinh Mão 1987 dự đoán, những người có ý định bắt đầu một doanh nghiệp mới có thể tiến hành kế hoạch. Nếu bạn có được một đối tác kinh doanh, điều quan trọng nhất là, "Sự tin tưởng"! Bạn không bao giờ là người bảo lãnh hoặc cho người khác vay tiền, vì bạn rất dễ mất của cải. Năm nay, bạn có thể liên quan đến các vụ kiện ở tòa án vì bẫy kinh doanh.

1. Thông tin chung tuổi Đinh Mão sinh năm 1987

- Năm sinh: 1987 tức là sinh từ ngày 29/1/1987 đến 16/2/1988 dương lịch

- Năm âm lịch: Đinh Mão - tuổi Mão con mèo

- Mệnh ngũ hành: Hỏa - Lô Trung Hoả (Lửa trong lò)

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

* Dự đoán may mắn tuổi Đinh Mão năm 2020

- Dự đoán may mắn Số may mắn: 4, 9

- Màu sắc may mắn: xanh, hồng, vàng

- Hướng may mắn: đông, đông nam, nam

2. Sao chiếu mệnh năm 2020 của tuổi Đinh Mão 1987

* Tuổi Đinh Mão 1987 nam mạng trong năm 2020 gặp sao Kế Đô chiếu mệnh.

Sao Kế Đô là sao tam cửu khóc bi ai, nên cả nam và nữ nếu bị sao này chiếu mệnh thì đều coi là xấu. Tuy nhiên nữ giới cần kiêng kỵ nhiều hơn nam, đề phòng vào tháng 3 và tháng 9. Có câu “Nam La Hầu, Nữ Kế Đô”, là muốn nói đến sao khắc kỵ của nam và nữ. Nam giới nếu gặp sao này thì cứ sinh hoạt bình thường, nếu có điều bất trắc xảy ra thì cũng không lo lắng quá.

Tuy nhiên đàn bà khi gặp sao này chiếu mạng mà có thai thì lại hên may lạ thường, cái hên nó còn ảnh hưởng đến cả người chồng nữa. Khi sinh sản cũng được yên lành. Nếu không có thai nghén thì người đàn bà sẽ bị lao đao lận đận, làm ăn gặp nhiều trở ngại.

* Tuổi Đinh Mão 1987 nữ mạng trong năm 2020 gặp sao Thái Dương chiếu mệnh.

Sao Thái Dương đem lại sự tốt lành, phát triển về công danh, an khang thịnh vượng, nhiều tin vui, nếu đi làm ăn xa thì sẽ phát tài, tài lộc lên cao, vạn sự hòa hợp, tài lộc cho nam, còn nữ lại hay bị đau ốm, thường gặp tai ách nhất là tháng 6 và tháng 10 âm lịch.

3. Vận hạn năm 2020 của tuổi Đinh Mão 1987

* Tuổi Đinh Mão 1987 nam mạng trong năm 2020 gặp hạn Địa Võng.

Hạn Địa Võng thường gặp rắc rối, thị phi, tranh cãi, bị hiểu lầm, mang tiếng xấu… Vì những điều trên nên cuộc sống của đương số cảm thấy lo âu, phiền muộn, buồn rầu…

* Tuổi Đinh Mão 1987 nữ mạng trong năm 2020 gặp hạn Địa Võng.

Hạn Địa Võng thường gặp rắc rối, thị phi, tranh cãi, bị hiểu lầm, mang tiếng xấu… Vì những điều trên nên cuộc sống của đương số cảm thấy lo âu, phiền muộn, buồn rầu…

4. Tổng quan vận mệnh tuổi Đinh Mão sinh năm 1987

Cuộc đời tuổi Đinh Mão không được sáng tỏ lắm về đường công danh, nhưng trên con đường phát triển công danh lại gặp khá nhiều may mắn. Tuổi Đinh Mão nam mệnh hay lo nghĩ nhiều, ít khi được thảnh thơi, có nhiều sự thay đổi trong cuộc sống của họ. Họ hay lo lắng và thường hay nhận lấy phần thất bại về sự nghiệp. Nam giới tuổi Đinh Mão không nên có tự ái vì cuộc đời bạn thất bại.

Con đường công danh của tuổi Đinh Mão chỉ được sáng tỏ một thời gian ngắn ngủi rồi vụt tắt. Công danh của bạn không được lên cao mà chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi. Về phần gia đạo được yên vui vào tuổi 36 trở đi, có ít nhiều sóng gió trong cuộc đời. Nói chung, phần gia đạo được toàn vẹn, đường công danh trong suốt cuộc đời ít có cơ hội để phát triển được và nếu có thì cũng không được lừng lẫy cho lắm.

Về phần sự nghiệp có một vài thành công, nhưng mức độ thành công đó không hoàn toàn theo dự tính của bạn, phần tiền bạc hay bị thiếu hụt mặc dù rằng bạn cố sức tạo lấy nhưng không bao giờ bạn có thể nắm lấy cơ hội tạo nên một sự vĩ đại cho sự nghiệp và tiền tài của riêng mình. Phải qua tuổi 40 hay 41 thì phần  tiền tài mới có được những kết quả tốt.

T/H.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão 1987

Xem thêm: Tử vi năm 2020 tuổi Đinh Mão 1987

Tin bài liên quan