12 cung hoàng đạo nữ làm gì để loại bỏ em gái mưa của bạn trai?

Với các thể loại bạn gái thân, em gái kết nghĩa của “gấu”, 12 cung hoàng đạo nữ luôn cảm thấy như cái gai trong mắt. Vậy họ làm thế nào để nhanh tay loại bỏ “em gái mưa” của người yêu?

Cung Bạch Dương nữ – Cảnh báo trực diện

Trong 12 cung hoàng đạo nữ, Bạch Dương thẳng tính, có gì nói nấy. Chính vì lẽ đó, cô nàng Dương Dương sẽ không ngại ngần cảnh báo các thể loại “em gái mưa” một cách trực diện rằng, không được phép nhòm ngó bạn trai của mình.

Nếu “em gái mưa” mà thất lễ với mình, Bạch Dương sẵn sàng đáp trả mạnh mẽ và quyết liệt, tới khi đối thủ phải nhượng bộ thì thôi.

Cung Kim Ngưu nữ – Khéo léo khẳng định quyền sở hữu

Kim Ngưu là người có tính sở hữu rất cao trong 12 cung hoàng đạo. Vì thế, Ngưu nhi thường không thích các thể loại bạn gái thân, em gái kết nghĩa… của người mình yêu.

Dẫu vậy, chòm sao này sẽ không thể hiện thái độ không ưa ra bên ngoài đâu. Thay vào đó, Kim Ngưu sẽ khéo léo hành động để em gái mưa hiểu rằng bạn trai là của riêng họ, thuộc quyền sở hữu của họ và sẽ không bao giờ chia sẻ với bất cứ ai.

Cung Song Tử nữ – Tìm bạn trai cho “em gái mưa”

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Song Tử rất thông minh, khôn khéo nên sẽ không bao giờ đối đầu với em gái mưa hay người mà bạn trai quý mến.

Để tránh tình trạng bị “thất sủng”, cô nàng Song Tử sẽ tìm cách giới thiệu bạn trai cho các cô nàng này.

Với khả năng quen biết rộng rãi của Song Tử thì việc tìm cho em gái mưa một anh bạn trai ưng ý không có gì khó. Một khi đối thủ đã có bạn trai, chòm sao này chẳng cần lo lắng họ nhòm ngó người yêu mình nữa.

Cung Cự Giải nữ – Dùng chiêu thức “lầy lội”

Hơn ai hết Cự Giải hiểu rất rõ chiêu trò của các cô em gái mưa là thường tỏ ra mong manh, yếu ớt để mong được tâm sự, giúp đỡ. Các chàng trai thường thích làm anh hùng nên sẽ không từ chối giúp đỡ con gái.

Trong những trường hợp như thế, Cự Giải xử trí cực cao tay. Bất cứ khi nào em gái mưa nhờ vả, cô nàng Giải nhi sẽ đồng ý cho người yêu đi giúp nhưng phải đưa họ đi theo.

Lâu dần em gái mưa cũng chán trước mức độ lầy lội của Cự Giải mà không dám nhờ vả.

Cung Sư Tử nữ – Luôn xinh đẹp, quyến rũ và tài năng

Cô nàng Sư Tử cực kỳ thông minh và nhạy bén. Họ thừa hiểu rằng một khi mình trở nên xinh đẹp, quyến rũ, tài năng thì chẳng ai có thể tranh giành được vị trí của mình trong lòng bạn trai.

Vì thế, thay vì phải canh chừng em gái mưa, các nàng Sư Tử sẽ dành thời gian để trau dồi bản thân mỗi ngày một xinh đẹp, lôi cuốn và giỏi giang hơn.

Cung Xử Nữ nữ – Đưa lệnh cấm ngay từ đầu

Trông Xử Nữ có vẻ ngoài dịu dàng thế thôi, nhưng thực chất thuộc tuýp gớm ghê đanh đá nhất nhì trong 12 cung hoàng đạo nữ.

Xử Nữ sẽ giao ước ngay từ đầu với người yêu rằng mình không thích tất cả các thể loại em gái mưa, em gái kết nghĩa, bạn gái thân…

Nếu đối phương không thể chấp nhận lệnh cấm này ngay từ đầu, cô nàng Xử Nữ sẽ không bao giờ tiến tới quan hệ yêu đương.

Cung Thiên Bình nữ – Kết thân với em gái mưa

Đa phần các cô nàng Thiên Bình không thích chuyện tranh đấu hay tranh giành vì rất chi là mệt mỏi.

Đối với bạn gái thân thiết của bạn trai, Thiên Bình sẽ chủ động kết bạn và làm thân.

Chòm sao này cho rằng, một khi đã thân thiết, một lòng với mình thì em gái mưa không những không nhòm ngó bạn trai mình mà còn ra sức giúp đỡ vun vén mối quan hệ giữa Bình nhi và người yêu.

Tuy nhiên, đây cũng là “con dao 2 lưỡi” đó nha, Thiên Bình cần hết sức tỉnh táo, đừng tin người một cách mù quáng có ngày trắng tay.

Cung Bọ Cạp nữ – Dùng kế ly gián

Bọ Cạp nổi danh về sự khôn ngoan, sắc sảo và lạnh lùng. Cô nàng Bọ Cạp nhi không để bất cứ ai bắt nạt hay qua mặt mình bao giờ.

Theo đó, Bọ Cạp chắc chắn không chấp nhận bạn trai mình có một cô em gái mưa thân thiết nào bên cạnh.

Họ sẽ tìm cách để hai người ghét bỏ, cãi nhau, dùng kế ly gián để mối quan hệ giữa họ ngày càng lạnh nhạt. Với sự thông minh và nhạy bén của mình, việc chia rẽ này không có gì là khó đối với Bọ Cạp.

12 cung hoàng đạo nữ làm gì để loại bỏ em gái mưa của bạn trai?

Cung Nhân Mã nữ – Đặt quy tắc nghiêm ngặt

Thay vì đổ lỗi cho các thể loại em gái mưa, Nhân Mã sẽ đổ lỗi cho bạn trai của họ nếu như xảy ra mối quan hệ tơ tình ngoài luồng nào đó.

Bởi thế, cô nàng Nhân Mã sẽ nói chuyện, trao đổi với bạn trai trước về những điều mình chấp nhận và phản đối trong mối quan hệ giữa bạn trai và em gái mưa.

Nếu bạn trai vi phạm các quy tắc nghiêm ngặt đó của Nhân Mã thì chắc chắn 2 người sẽ chia tay không nuối tiếc.

Cung Ma Kết nữ – Ăn 1 miếng trả 10 miếng

Cô nàng Ma Kết thẳng thắng, hiểu chuyện và rất biết cách nhìn người. Ai xấu, ai tốt chỉ cần gặp một lần là cung hoàng đạo này nhận ra ngay.

Nếu thấy em gái mưa là người tâm ý xấu xa, các nàng Ma Kết sẽ luôn giám sát, đề phòng.

Tuy nhiên, Ma Kết khôn khéo sẽ không bao giờ thể hiện ra bên ngoài mà sẽ ngấm ngầm đối phó với em gái mưa.

Nếu các thể loại em gái mưa dám chơi xấu Ma Kết, họ sẽ đáp trả lại gấp 10 lần khiến đối thủ nhận sự thê thảm, không ngóc đầu nên nổi.

Cung Bảo Bình nữ – Không thèm phí sức quan tâm

Trong 12 cung hoàng đạo nữ, Bảo Bình thuộc tuýp không thích những chuyện đấu đá, tranh giành đau đầu. Đối với Bảo Bình yêu thì phải vui vẻ, đối xử tốt với nhau.

Trường hợp bạn trai mình dám tơ tình với em gái mưa, chắc chắn cô nàng Bảo Bình sẵn sàng chia tay ngay lập tức.

Bảo Bình biết mình cuốn hút, tài giỏi nên chẳng việc gì phải phí sức với một người không chung thủy.

Cung Song Ngư nữ – Lấy sự yếu đuối làm điểm mạnh

Trong các trò “tâm đấu”, Song Ngư cực kỳ giỏi giang và nhạy bén. Trông vẻ ngoài chòm sao này có vẻ hiền lành, dịu dàng thế thôi, nhưng một khi đã nhận thấy mối đe dọa trong tình yêu, Song Ngư sẽ không ngại ngần đáp trả.

Kế hoạch của cô nàng này là sẽ khéo léo sắp xếp để người yêu thấy bản chất thích bắt nạt, tranh giành của em gái mưa.

Bạn biết đấy, Song Ngư rất giỏi trong vai nạn nhân mong manh, yếu đuối bởi vậy sẽ không ai có thể thắng được họ trong việc này.

T/H.

Tin bài liên quan