3 con giáp vừa có sức khỏe vừa có tiền bạc rủng rỉnh trong năm Canh Tý 2020

Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm Canh Tý 2020 có 3 con giáp được cho là có số đỏ, vừa phát đạt về chuyện tài lộc, vừa có sức khỏe tốt. Theo các chuyên gia phong thủy, nếu bạn thuộc một trong số 3 con giáp này thì có lẽ bạn đã có được hai điều tuyệt vời này rồi. Hãy cùng xem đó là 3 con giáp may mắn nào nhé.

1. Tuổi Sửu

Theo các chuyên gia phong thủy, do có mối quan hệ tốt với Tý, trong năm mới này, tuổi Sửu là một trong số những con giáp được nhiều sao tốt chiếu rọi nhất nên cuộc sống của họ sẽ luôn được sung túc, đủ đầy.

Đặc biệt, tuổi Sửu có lộc trong chuyện kinh doanh nên những người đang tính chuyện làm ăn buôn bán có thể gặt hái được nhiều thành công, tài lộc ào ạt. Tháng 2 âm là thời kỳ thiên thời địa lợi tuyệt vời, nếu tuổi Sửu 'ra quân' thì rất có thể sẽ trúng lớn.

Bên cạnh đó, tuổi Sửu còn có một may mắn lớn nữa mà không phải con giáp nào cũng có được, đó là chuyện sức khỏe. Là một trong số những con giáp vốn có sức khỏe tốt, song trong năm Canh Tý, sức khỏe của tuổi Sửu sẽ còn được cải thiện hơn. Hầu như họ không ốm đau gì đáng kể ngoài vài lần 'hắt hơi sổ mũi', có nhiều thời gian cống hiến cho công việc.

Tuy nhiên, nói thế cũng không có nghĩa là tuổi Sửu chỉ cần quan tâm đến công việc. Có sức khỏe là điều tốt, song họ vẫn được khuyên là nên dành ra những khoảng nghỉ ngơi hợp lý và đi khám định kỳ để luôn duy trì được trạng thái tuyệt vời này.

2. Tuổi Thìn

Thìn và Tý là một cặp con giáp vô cùng tương hợp (thuộc tam hợp Thân - Tý - Thìn) nên trong năm Canh Tý, tuổi Thìn gặp may trên nhiều phương diện, cả tài chính vẫn sức khỏe.

Mạnh mẽ và độc lập, tuổi Thìn có nhiều cơ hội phát triển trong sự nghiệp nên đây là lúc họ cần phát huy những ưu điểm của mình để gặt hái thành công. Một công việc buôn bán nhỏ cũng có thể trở thành ngành kinh doanh mang lại nhiều lợi nhuận cho tuổi Thìn.

Theo các chuyên gia phong thủy, tháng 2 âm là thời cơ vàng cho việc kiếm tiền của tuổi Thìn và họ không nên bỏ lỡ.

Chưa hết, tuổi Thìn còn là một trong số ít những con giáp vừa nhiều tiền vừa khỏe mạnh trong năm Canh Tý. Họ hầu như không gặp phải vấn đề gì đáng lo ngại ngoài vài lần cảm cúm vặt vãnh. Bản thân tuổi Thìn thường là người có sức khỏe tốt và hay lạm dụng điều này để làm việc quên ngày đêm. Nếu trong năm 2020, tuổi Thìn biết cân đối thời gian làm việc và nghỉ ngơi, đồng thời chăm sóc sức khỏe thật tốt thì sẽ duy trì được một cơ thể hoàn hảo.

3. Tuổi Tuất

Cũng giống như tuổi Sửu, năm Canh Tý được cho là thời điểm hoàn hảo cho tuổi Tuất, khi mà họ vừa có tiền bạc, vừa có sức khỏe, niềm vui nhiều hơn sự lo lắng.

Nếu như trong năm Kỷ Hợi, phải đến cuối năm thì chuyện tài vận với tuổi Tuất mới được cải thiện, thì sang năm nay, họ đã gặp nhiều chuyện tốt lành ngay từ tháng 2 âm. Đây được cho là lúc tuổi Tuất làm gì hầu như cũng thành công, thu về kết quả tốt, thậm chí ngoài sự mong đợi của họ.

Theo các chuyên gia phong thủy, nếu biết nắm bắt thời cơ, tuổi Tuất có thể giàu lên trông thấy ngay trong giai đoạn đầu năm.

Ngoài ra, tuổi Tuất còn được cho là sẽ có sức khỏe cực tốt trong năm Canh Tý, hầu như chẳng cần phải lo lắng điều gì. Việc duy trì chế độ ăn hợp lý, tập luyện thường xuyên và kiểm soát stress sẽ giúp họ giữ được phong độ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan