3 con giáp xui xẻo đủ đường, rắc rối bủa vây, dễ bị tiểu nhân hãm hại trong tháng 7 cô hồn

Trong tháng 7 âm lịch tới đây, những con giáp này sẽ gặp vô vàn khó khăn, xui xẻo nên phải cẩn thận.

Tuổi Tỵ

Tháng 7 âm lịch tới đây được coi là là tháng cô hồn. Tử vi học có nhắc nhở, trong tháng này những người tuổi Tỵ cần chú ý việc đi lại vì Tỵ có hạn rất nặng về xe cộ. 

Không những vậy, trong tháng này, Tỵ cũng cần tránh cho vay tiền vì tử vi dự đoán bạn có thể sẽ mất mát tiền của. Những mối quan hệ xã giao thì bạn nên tránh, không nên ai hỏi cũng đồng ý cho vay. Nếu cứ cho vay không kiểm soát thì bạn sẽ tán gia bại sản lúc nào không hay đó.

Tuổi Dần

Tử vi học có nói, Dần là con giáp dễ gặp xui xẻo trong tháng cô hồn. Không những thế, trong tháng 7 này, còn có nhiều tiểu nhân trực chờ để phá Dần.

Trong công việc, người tuổi Dần cần hết sức tỉnh táo và đề phòng vì ai đó sẽ phản bội bạn bất cứ lúc nào. Trong công việc thường ngày, tuổi Dần có thể gặp phải không ít sự ganh đua, mâu thuẫn với cấp trên và đồng nghiệp do bất đồng quan điểm.

Tháng 7 cô hồn này, vận thị phi khiến người tuổi Dần có xu hướng dễ nóng tính, rước họa vào thân.

Tuổi Dậu

Tử vi học có nói, trong tháng 7 cô hồn này sức khoẻ của những người tuổi Dậu suy yếu, nhiễm tà khí. Không những thế, những người tuổi Dậu trong tháng cô hồn hung nhiều hơn cát.

Không những vậy, tháng 7 âm lịch tới đây có nhiều tiểu nhân trực chờ gây sự xung quanh Dậu. Trong tháng này, tuổi Dậu dễ bị người khác hãm hại và chơi xấu.

Bên cạnh đó, về vấn đề công việc thì Dậu không nên tin tưởng người ngoài quá nhiều dễ rước họa vào thân mà nên tự thân vận động.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan