3 cung Hoàng đạo vì tình yêu mà quên mình, như thiêu thân lao đầu vào lửa

Một khi đã rơi vào tình yêu, 3 cung Hoàng đạo này sẽ vô cùng điên cuồng bất chấp, sẵn sàng trao đi hết thảy mà chẳng màng tới bản thân mình.

1. Bọ Cạp

Bọ Cạp là cung Hoàng đạo vô cùng tình cảm. Nếu họ yêu một người, họ sẽ làm tất cả vì người ấy, sẵn sàng trao đi hết thảy những gì họ có. Bọ Cạp là tuýp người yêu đến mù quáng, cạn kiệt cả tâm can. Đôi khi, họ hơi tiêu cực trong tình yêu bởi họ muốn chiếm hữu tất cả những gì thuộc về người mình yêu. Họ muốn cho cả thế giới biết rằng đây là người thuộc về họ, để không ai có thể tăm tia tới đối phương. Nếu Bọ Cạp không thích bạn, thì dù bạn có trả giá nhiều tới thế nào đi nữa họ cũng sẽ không yêu bạn, còn ngược lại, nếu họ đã thích bạn, thì dù lên núi đao xuống biển lửa họ cũng chẳng từ nan.

2. Cự Giải

Là những người vô cùng nhạy cảm, tinh tế và luôn sống vì người khác, một khi Cự Giải rơi vào tình yêu, họ sẽ như con thiêu thân chẳng màng tới chính mình. Họ sẵn sàng trả giá hết thảy, cho đi mà chẳng cần đáp lại. Họ sẽ toàn tâm toàn ý, lúc nào cũng chỉ nghĩ tới đối phương. Tình yêu của họ đơn thuần, trong sáng và đẹp đẽ, đồng thời cũng mãnh liệt, dữ dội và có phần mù quáng. Dẫu cho đó chỉ là tình cảm đơn phương, dẫu cho tình yêu gặp phải muôn vàn khó khăn, họ cũng sẽ không buông bỏ. Đối với họ, được yêu đối phương, được nhìn thấy đối phương vui vẻ hạnh phúc, có thể làm điều gì đó cho người ấy đã là một điều hạnh phúc.

3. Ma Kết

Dù cho Ma Kết là người cực kỳ tỉnh táo, lý trí và lạnh lùng, trầm tĩnh nhưng khi bước vào tình yêu, họ cũng sẽ trở nên "điên rồ" không kém ai. Nếu Ma Kết đã yêu một người, dù có ngăn cản, cấm đoán như nào cũng chẳng thể khiến họ quay đầu. Dẫu biết đó là hố lửa, họ cũng sẵn sàng lao đầu vào, sẵn sàng hy sinh cả bản thân mình, chống lại cả thế giới vì người ấy. Là một người không giỏi ăn nói và bộc lộ cảm xúc, họ sẽ lấy hành động để chứng tỏ tình cảm của mình. Không chỉ hỗ trợ, giúp đỡ bạn trong cuộc sống, họ còn cố gắng phấn đấu để bạn có một cuộc sống tốt đẹp hơn, để có thể làm nhiều điều tuyệt vời cho bạn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan