3 cung hoàng đạo làm ăn kinh doanh cẩn thận thua lỗ trong tháng 2

Nếu không phải quá đam mê thì trong tháng 2 dương lịch này chú ý đừng làm kinh doanh kẻo tiền mất tật mang nhé.

1. Cung SƯ TỬ

Sư Tử công việc không được như ý, làm việc không thông trong tháng 2 dương lịch. Người theo nghiệp kinh doanh được tử vi 12 cung hoàng đạo cho rằng sẽ bị thua lỗ, bị kẻ xấu lợi dụng khiến tiền bạc đầu tư không cánh mà bay. Những kẻ này chỉ lợi dụng bạn mà thôi nên nếu có đam mê kinh doanh thì tốt nhất nên tự mình làm, đừng hợp tác với ai cả. 

2. Cung SONG TỬ

Song Tử công việc không thông, làm gì cũng không được như ý trong tháng 2 dương này. Con giáp này vốn đan mê kinh doanh và đã từng thành công với công việc này nhưng trong tháng 2 dương lịch, Song Tử bị tiểu nhân ám toán, làm được nhiều mà lại không có công lao.

Tiền bạn làm ra cũng bị tiểu nhân khóc lóc vay mượn không trả, cần phải xem lại các mối quan hệ của mình nhé. Mua bán gì cũng phải chú ý, không nên tùy tiện rồi đến lúc tiền không có lại phải đi vay.

3. Cung BỌ CẠP

Bọ Cạp nên cẩn thận việc làm ăn kinh doanh trong tháng 2 dương lịch. Công việc không được như ý lại gặp phải đối tác không thực lòng khiến tiền của bạn bỏ ra bị thua hết. Chú ý cách làm việc của mình, chọn bạn mà chơi, chọn đối tác hợp lý chứ đừng thấy lợi mà hám. Kinh doanh tháng 2 dương này nếu là lĩnh vực ăn uống thì nên dừng lại, lĩnh vực thời trang thì chỉ làm đến hết tháng, đừng hùn thêm vốn. 

Tình hình sức khỏe cũng không được như ý, nếu bạn thực sự yêu thương coi trọng bản thân mình thì hãy chú ý giữ gìn, đi khám định kì thường xuyên nhé. Thời gian này nên cẩn thận việc ăn uống, ngủ nghỉ, đừng thức khuya dậy sớm, làm việc quá mệt mỏi.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Tin bài liên quan