4 con giáp có vận đỏ như son, "tiền ập vào mặt" trong cuối năm nay

Cuối năm nay, 4 con giáp sau sẽ “phất” lên như diều gặp gió, chuyện vợ chồng cũng vô cùng hòa hợp, thuận lợi sinh con trong năm tới.

Tuổi Mão "tiền ập vào mặt" ở cuối năm 2018 

Trong số những con giáp gặp vận may “tiền ập vào mặt'’ ở cuối năm 2018 sẽ rất thiếu sót nếu như không nhắc đến tuổi Mão. Phụ nữ thuộc con giáp này vốn tính trời sinh là người hiền lành, chăm lo làm ăn lại có đời sống tình cảm sâu đậm, chung thủy nên mọi lành dữ trong tổ ấm đều được hóa giải trơn tru.

Tài vận của phụ nữ thuộc tuổi Mão bắt đầu chuyển hướng tích cực từ đầu tháng 7, nhưng lên đến đỉnh điểm sẽ rơi vào những tháng cuối năm nay. Cuối tháng 11 sang đầu tháng 12, phụ nữ thuộc tuổi Mão sẽ có công việc suôn sẻ và thuận lợi mọi mặt, thăng tiến đến chóng mặt. Đặc biệt, phụ nữ nào đã kết hôn thì đây là giai đoạn để vợ chồng cùng đạt được thành công ngoài mong đợi.

Vào những tháng cuối năm, có khả năng vợ/ chồng thuộc tuổi Mão sẽ tạo dựng được khối tài sản đáng mơ ước, đủ để mua nhà sắm xe. Với những vợ chồng trẻ chắc chắn sẽ có của cải dư dả để chào đón thành viên mới ra đời trong năm Kỷ Hợi sắp tới. Ứng theo nguyên tắc ‘tam hợp’, phụ nữ tuổi Mão nếu sinh con vào năm 2019 chắc chắn rất hợp “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, có phúc lộc trời ban nên con thông minh, lanh lợi, càng lớn càng hiếu thảo.

Chuyện chăn gối của vợ thuộc tuổi Mão trong cuối năm nay rất suôn sẻ, đó cũng là ‘đòn bẩy” cho kế hoạch sinh con trong năm tới. Đàn ông cưới được vợ thuộc tuổi Mão có phần “hơn người” bởi cô nàng sở hữu những kỹ năng ''vờn bắt'' đầy tinh tế, lúc dồn dập khi thờ ơ. Đặc biệt khi chuyện tiền lộc suôn sẻ vào cuối năm thì tâm tính cũng dành nhiều hơn cho chuyện “chăn gối”.

Tuổi Tỵ khiến chồng mê say đắm đuối

Trong năm nay, phụ nữ thuộc tuổi Tỵ hãy chuẩn bị tinh thần đón vận trời ban vào những ngày cuối năm nhé!

Theo thực tế, phụ nữ thuộc Tỵ vốn tính trời sinh là những người bản lĩnh vững vàng, có ý chí mạnh mẽ trong công việc. Phụ nữ tuổi Tỵ sẵn sàng đối diện với mọi thử thách, cản trở trên đường để đạt được điều bản thân mong muốn. Đó cũng là lý do giúp chị em thuộc tuổi này sẽ có số ‘ngồi mát ăn bát vàng” hưởng thành quả vào cuối năm nay.

Trong năm Mậu Tuất này, đặc biệt là sang đầu tháng 12, phụ nữ thuộc tuổi Tỵ chính một trong những con giáp được các vị thần may mắn chiếu cố. May mắn trời sinh đã có rồi, chỉ cần phụ nữ tuổi Tỵ cố gắng nỗ lực hơn nữa, tỉnh táo nắm bắt mọi cơ hội thì chắc chắn cơ hội trở thành tỷ phú trong một đêm là rất cao vào những ngày này.

Bên cạnh đó, những tháng cuối năm, gia đình gặp nhiều chuyện tốt đẹp, việc gì cũng thuận lợi, suôn sẻ kéo dài qua đầu năm sau. Nhìn cuộc sống viên mãn của gia đình tuổi Tỵ trong năm nay, chắc hẳn sẽ có rất nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, có một vấn đề nhỏ là phụ nữ tuổi Tỵ cũng nên suy xét kĩ nếu chưa có con bởi sang năm là Kỷ Hợi có phần không hợp tuổi.

Chuyện chăn gối của phụ nữ tuổi Tỵ trong giai đoạn cuối năm cũng được xem là khá thuận lợi, khiến chồng mê say đắm đuối. Đặc biệt phụ nữ tuổi Tỵ sở hữu đôi mắt đẹp, bình thản nhưng dễ hút người khác vào đấy. Tương tự như phụ nữ tuổi Mão, một khi gia đạo êm ấm, tiền tài không phải lo nghĩ thì chuyện chăn gối của phụ nữ tuổi Tỵ trong những ngày này rất bùng cháy, dồn dập.

Tuổi Thân gia đạo luôn gặp hạnh phúc, bình yên

Phụ nữ thuộc tuổi Thân thì xác định gia đạo luôn gặp hạnh phúc, bình yên, ít có mâu thuẫn cãi vã, nếu có cũng chỉ trong thời gian ngắn rồi đâu sẽ vào lại đấy ổn thỏa. Trời sinh phụ nữ tuổi này vốn là người có tính chịu thương, chịu khó, chăm chỉ làm việc và biết nhường nhịn nênmọi chuyện đều trôi qua không vương lại phiền não.

Theo tử vi, phụ nữ tuổi Thâncuối tháng 11 này có tài vận rất sáng sủa, thu nhập đang trên đường tăng tiến, khởi sắc vô cùng. Đơn giản là phụ nữ thuộc tuổi này đang được Thần Tài soi sáng nên tiền cứ ra đấy rồi lại đầy ngay.

Tuy nhiên, khi có tiền bạc trong tay thì phụ nữ tuổi Thân cũng cần phải có kế hoạch để giữ cho tiền bạc sinh sôi nảy nở, ở bên mình lâu hơn nữa thay vì quá vội vui mừng mà tiêu xài hoang phí, không biết tiết kiệm. Trong tháng này, các mối quan hệ xã giao cần duy trì hài hòa tốt đẹp, đó chính là đòn bẩy để phụ nữ tuổi Thân thăng tiến cũng như thu được nhiều tiền bạc trong tương lai.

Tuổi Dần tình cảm gia đình lại đầm ấm, hạnh phúc

Trời sinh tuổi Dần là những người có tính độc lập, tự lực tự cường, họ mạo hiểm và bằng lòng đánh đổi mọi thứ để có thể tạo dựng được cuộc sống viên mãn sung túc.

Cuộc sống tuổi Dần là những chuỗi ngày phức tạp, họ luôn phải tự đấu tranh tư tưởng để cố gắng giữ được những thứ thuộc về mình và nắm bắt cơ hội xây dựng cuộc sống.

Tuổi Dần vốn tham vọng và luôn muốn đạt được thành công trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Đôi khi sự hiếu thắng này đã khiến họ gặp không ít khó khăn, thất bại. Tuy nhiên, trong 3 năm tới mọi thứ dường như sẽ quay về với quỹ đạo vốn có.

Tử vi học có nói, 3 năm sau, tuổi Dần sẽ được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố, nếu không trở thành đại gia thì ít nhất cũng tạo dựng được sự nghiệp như mong muốn, có nhà có xe, cuộc sống đầy đủ sung túc không thiếu thứ gì.

Bên cạnh đó, tình cảm gia đình lại đầm ấm, hạnh phúc.

Nhìn chung, hậu vận tuổi Dần khá viên mãn, họ sở hữu cuộc sống khiến bao người mơ ước.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan