4 con giáp nên cẩn thận phòng tránh tiểu nhân trong những tháng cuối năm 2018

Vì phạm Thái tuế năm 2018 nên 4 con giáp sau cần cẩn thận đề phòng tránh tiểu nhân hãm hại trong cuối năm nay.

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn thường thân thiện và hiểu biết rộng, họ khá giỏi trong việc xử lý các mối quan hệ cá nhân và dễ dàng trở thành bạn với các loại người khác nhau.

Tuy nhiên, trong năm 2018, do mệnh xung Thái Tuế gây ra mâu thuẫn, xung đột liên miên, người tuổi Thìn dễ gây thù chuốc oán với người khác, nhất là trong những ngày cuối năm có thể còn dẫn đến đổ máu. Vì vậy, họ nên tránh xa mọi cuộc tranh cãi hoặc động tay chân trước thềm Tết Nguyên đán để tránh vận xui và bớt tỉ lệ gặp phải tiểu nhân hãm hại vào năm mới.

Tuổi Tuất

2018 là năm tuổi của tuổi Tuất, vì vậy mọi việc đều không quá thuận lợi cho họ. Đến những ngày giáp Tết, người tuổi Tuất sẽ không may mắn trong công việc và bản thân dễ trở thành 'người xấu' trước nên họ sẽ không có khả năng cải thiện các mối quan hệ xã giao trong năm nay.

Để dễ bề giao hảo lại với mọi người hơn và không gặp rào cản do người khác gây ra ở năm tới, những người thuộc tuổi Tuất nên 'điệu thấp' - bớt rêu rao, bộc lộ bản thân hơn khi làm việc và tránh trở thành mục tiêu chú ý của mọi người. 

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu phải gánh họa hình Thái Tuế trong năm 2018 âm lịch - tức tiền bạc thất thoát, vận xui liên tiếp,... Càng những ngày cuối năm, tuổi Sửu còn dễ gặp phải người đểu giả, ảnh hưởng không tốt đến công việc của họ. Sửu Tuất tương hình, tuổi Sửu cũng phải chăm chỉ làm việc 'im hơi lặng tiếng' hơn trước giống tuổi Tuất để tránh phải gánh họa kiện tụng, tranh chấp tiền bạc do người khác hãm hại.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu rất có thể sẽ gặp phải vấn đề tài chính vào những tháng cuối năm âm lịch, thậm chí còn có nguy cơ phá sản. Trong tương lai gần, họ sẽ bị hư hao tiền tài vì rắc rối do vận đào hoa 'nát' gây ra.

Cứ nghĩ là do bản thân mình đen đủi nhưng không phải đâu nhé, các bạn đều bị phá đám bởi người 'xấu', bởi những 'đóa hoa đào' tàn, ở đây chỉ chính là những người trong các mối quan hệ tình cảm lằng nhằng của bạn. Vì vậy, để an nhiên trải qua hết năm cũ và ăn Tết năm mới, tuổi Dậu nên tránh xa các mối quan hệ 'độc hại' và đừng để bị tình yêu che mắt.  

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan