5 chàng trai hoàng đạo bình thường hiền lành nhưng khi nóng tính thì rất đáng sợ

Bạn sẽ chẳng thể mường tượng được là khi chạm đến một giới hạn nào đó, chàng sẽ thực sự quay 180 độ với một cơn tức giận vô cùng đáng sợ.

Có những chàng trai trông bề ngoài thì có vẻ khá dễ chịu, thoải mái hay thậm chí là hiền lành, tưởng như dễ bắt nạt. Thế nhưng, bạn sẽ chẳng thể mường tượng được là khi chạm đến một giới hạn nào đó, chàng sẽ thực sự quay 180 độ với một cơn tức giận vô cùng đáng sợ. Chàng trai đó có vô tình đang ở bên cạnh bạn?

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thường thì các chàng Bọ Cạp khá trầm lặng và ít khi tương tác quá đặc biệt với bất kỳ ai. Chàng thu mình vào trong thế giới riêng và chỉ cố gắng duy trì mức xã giao tối thiểu với thế giới để đảm bảo thực hiện được mục đích của mình.

Là người tham vọng, chàng sẽ chỉ ghi sổ thù vặt rồi để đấy chứ cũng chẳng rảnh rỗi mà 'cắn' bạn một cách có chủ đích.

Thế nhưng, nếu vô tình chọc giận một Bọ Cạp, rồi vô tình đẩy cơn tức tối đó lên đến đỉnh điểm thì quả thực, bạn sẽ luôn thường trực cảm giác bị 'khai tử' mà không hiểu vì sao.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Các chàng trai Nhân Mã sở hữu tính cách phóng khoáng, thoải mái, ít giận ai bao giờ cả. Bởi vì cuộc sống bình thường rất may mắn, cộng thêm với tính tình đơn giản, không phức tạp nên đa phần các Nhân Mã lúc nào cũng tươi tỉnh, vui vẻ và hòa đồng với cả thế giới.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chàng Nhân Mã không biết giận đâu nhé! Nếu ai đó dám xúc phạm đến danh dự của Nhân Mã, hoặc lừa dối Nhân Mã thì họ có thể như ngọn núi phun trào rất đáng sợ. Khi nổi giận, Nhân Mã có thể rất cộc cằn, thô lỗ và ăn nói cay nghiệt, làm tổn thương người khác không thương tiếc.

Lúc Nhân Mã đang nổi nóng thì bạn đừng có dại dột mà tranh cãi với họ. Hãy cứ kệ Nhân Mã xả hết cơn bực tức vì sau đó họ sẽ bình tĩnh lại nhanh thôi. Dù Nhân Mã có vẻ ăn nói phũ phàng nhưng họ lại dễ tha thứ. Nếu bạn ăn năn hối lỗi và hứa không tái phạm thì họ sẽ vui vẻ bỏ qua cho bạn. Tuy nhiên, là nhớ giữ đúng lời hứa nhé. Nếu bạn dám tái phạm cùng một lỗi thì Nhân Mã sẵn sàng tạm biệt bạn, coi như không bao giờ quen biết luôn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nguyên tắc là số một. Vạn vật cần hoàn hảo đến mức tối đa. Vậy nên, Xử Nữ rất ít khi bộc lộ tâm trạng thực sự của mình ra bên ngoài.

Nhưng nếu để ý kỹ, bạn có thể nhận ra ngay mỗi khi bực bội, chàng trai Xử Nữ sẽ gạt bỏ bộ mặt hài hòa, nhã nhặn, thay vào đó là khuôn mặt nghiêm nghị, phân tích, bóc tách từng lỗi lầm một của bạn. Thậm chí, chàng còn nói xa xả vào mặt bạn cho đến khi khiến bạn cảm thấy mình là một kẻ vô dụng chẳng có tài cán gì cả mới thôi.

Từng lời nói tưởng chừng như nhẹ nhàng, nhưng chỉ có người trong cuộc mới hiểu là nó móc mỉa đến nhường nào. Đáng sợ mà, nhỉ?

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Cẩn thận, đừng làm Kim Ngưu cáu! Chàng sẽ chẳng thể kiểm soát được hành vi của mình những lúc như vậy đâu, dễ có cả chuyện động chân động tay ấy chứ. Vì vậy chúng ta nên cẩn trọng vẫn hơn.

Đặc biệt là, Kim Ngưu thường hay chịu đựng, nên để đến mức làm chàng phải giận thì bạn đúng phải là một siêu cao thủ chọc tức ấy.

Mà cái sự tức nước vỡ bờ đó cũng không dễ chịu gì, vì mặt trái của chàng trai hiền lành, thô sơ như hòn đất này là rất cục.  Đừng dại dột mà làm chàng giận nha!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ai cũng nghĩ Song Ngư là chàng trai hiền lành, lãng mạn, bay bổng và hơi mang nét nữ tính trong người. Nhưng đó chỉ là sự thật về một nửa con người chàng. Một mặt khác, Song Ngư vẫn là các chàng trai khá khó tính và đôi khi cũng siêu nóng tính.

Dù không bộc lộ ra theo kiểu chân tay vùng vằng, nhưng sự nghiêm nghị, nét mặt u tối và không gian im lặng đến rùng mình chàng tạo ra lúc giận dữ còn đáng sợ hơn cả lúc bạn ngồi xem phim kinh dị một mình.

Chẳng thế mà người ta vẫn nói về Song Ngư rằng, một khi con cá đã bơi ngược chiều thì sẽ chẳng ai biết được điều kinh hoàng gì có thể xảy ra.

Tin bài liên quan