5 con giáp nữ đào hoa nhất, đến già vẫn có người theo đuổi

Có bạn gái quá đáng yêu và dễ thương, hẳn là không ít lần những chàng trai phải ghen tuông và lo sợ người yêu mình sẽ bị người khác cướp mất.

Đặc biệt là những cô nàng ấy thường nằm trong top những nàng giáp dưới đây.

1. Tuổi Mùi

Con gái tuổi Mùi xinh xắn và dễ chiếm được cảm tình của người khác. Tài ăn nói khéo léo, sự tháo vát cũng như hiểu chuyện và thông minh, dí dỏm là thế mạnh như một thỏi nam châm thu hút những người khác phái về phía mình. Chính vì vậy, người yêu của những nàng Mùi sẽ phải luôn trong trạng thái “ngó trước, nhìn sau” nhằm xua hết những vệ tinh xung quanh người yêu mình.

2. Tuổi Mão

Người tuổi Mão tương đối bận rộn, bận trong bận ngoài, bận mãi không dứt. Bạn bè quý mến, cứ gọi bên này, hô bên kia, điều này khiến bạn mệt “bở hơi tai”. Người tuổi Mão đào hoa cũng rất khác người – đào hoa thật đấy, nhưng họ vẫn tỏ ra bình thường, vẫn ngày ngày quan tâm, ân cần trò chuyện với mọi người, đặc biệt họ không thích thể hiện hay tỏ ra kiêu ngạo.

3. Tuổi Tý

Tuổi Tý đại diện cho những người khá đa tình và luôn luôn hòa nhã với tất cả mọi người. Có lẽ chính vì vậy mà các nàng cầm tinh con chuột thường có rất nhiều bạn khác phái “tăm tia”.

Tuy nhiên, điểm yếu của họ chính là sự háo thắng trong chinh phục tình yêu khiến cho bạn dễ đánh mất người yêu mình thật sự mà mải miết đi “chinh phục” những người khác.

4. Tuổi Thìn

Vận đào hoa của những người tuổi Thìn khá cao. Những cô nàng tuổi Thìn có những nét duyên ngầm cùng tính cách dễ chịu làm mê đắm lòng người.

Chính vì vậy, bạn cũng sở hữu một vận đào hoa nhiều hơn các con giáp khác, bạn được nhiều người theo đuổi. Vấn đề ở đây bạn phải làm là lựa chọn kỹ xem ai mới là một nửa thực sự của bạn, chớ nhẹ dạ cả tin.

5. Tuổi Dậu

Tư tưởng cởi mở và không dễ bị ảnh hưởng đến quyết định bởi định kiến bên ngoài, cho nên trong tình yêu, bạn càng là một người đầy lý trí, không thích phải miễn cưỡng bản thân.

Với bạn thì việc dừng lại đúng lúc khi cảm giác đã không còn là chuyện nên làm, không cần biết tổn thương thế nào và đã gắn bó bao lâu.Ly hôn đối với bạn cũng không phải là chuyện to tát gì, bất kể có bị người đời chê trách. Bạn luôn sống với nguyên tắc phải vui vẻ khi bên nhau, nếu một trong hai người đau khổ thì không nên tiếp tục để tránh lãng phí thời gian và tâm tư.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan