5 cung Hoàng đạo có đường tình duyên cực sôi động trong tuần mới

Tử vi tuần mới cho biết Cự Giải sẽ có 7 ngày đắm mình trong cảm giác nhung nhớ, hoài niệm…

Song Tử

Song Tử khởi đầu tuần mới với nguồn năng lượng tích cực và tinh thần phấn chấn, sẵn sàng đón nhận cả cơ hội và thách thức trong chuyện tình cảm và các mối quan hệ. Dù có đôi hay chưa thì bạn cũng tự tin nhân duyên của mình tốt đẹp, và chính sự tự tin đã biến niềm tin của Song Tử thành sự thật. Bạn nếu đã có đôi sẽ không ngại bộc lộ cảm xúc và nói cho người ấy biết những mong muốn của mình. Song Tử và một nửa còn lại có xu hướng cùng xây dựng nền tảng vững chắc cùng kế hoạch chung cho năm tới, dần dần đi đến sự ổn định và cam kết lâu dài.

Bọ Cạp

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp sẽ như một hành trình đầy những trải nghiệm mới mẻ trong tuần này. Nhiều khả năng bạn và một nửa còn lại sẽ cùng lên kế hoạch cho một chuyến đi trong tương lai gần để hâm nóng tình cảm. Giữa hai bạn thực sự có những mối liên kết, tâm hồn đồng điệu đến không ngờ. Thường ngày bản tính đa nghi và ít chia sẻ nhưng thời gian tới đây, Bọ Cạp không ngại bộc lộ về bản thân để người ấy hiểu. Nếu còn độc thân, bạn có dấu hiệu ‘mở cửa trái tim’.

Cự Giải

Horoscope tuần mới cho biết Cự Giải sẽ có 7 ngày đắm mình trong cảm giác nhung nhớ, hoài niệm. Tuy nhiên cảm xúc đã không còn dẫn dắt bạn đến với những tầng rung động u ám, tiêu cực như trước mà trái tim Cự Giải đang dần tìm lại vẻ tươi sáng, vui vẻ vốn có. Mối quan hệ tình cảm của Cự Giải đã có đôi sẽ xuất hiện những giây phút phiêu lưu đi kèm lãng mạn. Bạn đang dần mở lòng và thoải mái hơn trong việc chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc của mình.

Sư Tử

Tin vui dành cho Sư Tử đó là đời sống tình cảm của bạn sẽ cực kỳ sôi động trong tuần này. Ngay từ đầu tuần, bạn đã cảm nhận được sự nhiệt huyết, đam mê trong mối quan hệ hiện có. Dù đã có đôi hay còn độc thân thì Sư Tử cũng nhận được cực kỳ nhiều sự chú ý từ người khác phái. Những tháng ngày tỏa sáng của bạn thực sự sắp tới rồi. Tuy nhiên dù có nhiều ‘vệ tinh’ đến đâu thì bạn vẫn chỉ chung thủy với người duy nhất trong trái tim mình mà thôi.

Song Ngư

Nếu Song Ngư còn độc thân, 7 ngày tới đây có lẽ sẽ hứa hẹn nhiều niềm vui cho bạn. Bạn của những ngày tới không còn dè dặt, nhút nhát, sợ tổn thương mà hòa đồng, vui vẻ, mở lòng hơn. Nếu đang ở trong một mối quan hệ, Song Ngư sẽ hiểu ra chính việc hai bên ít giao tiếp là ngọn nguồn của mọi vấn đề. Và một khi đã tìm ra nguyên nhân, bạn không ngại ngồi lại cùng đối phương nói chuyện, đề xuất giải pháp và bắt tay vào thực hiện.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan