5 cung Hoàng đạo nữ dù có ế cũng luôn trong tư thế ngẩng cao đầu

Có những cô nàng dù bị trêu chọc là "gái ế" cũng vẫn không hề nao núng. Cùng điểm danh những cô nàng Hoàng đạo "ế" trong tư thế ngẩng cao đầu nhé!

1. Sư Tử (24/7 - 22/8)

"Ế" là gì mà Sư Tử phải sợ? Bẩm sinh đã sẵn khí chất nữ hoàng nên dù thiên hạ gán cho mình biệt danh "gái ế" thì nữ Sư Tử cũng luôn ngẩng cao đầu để "vương miện" không rơi. 

Người thuộc cung Sư Tử bẩm sinh đã có niềm tin bất diệt rằng mình xứng đáng được yêu thương và chiều chuộng vô điều kiện. Thế nên một nửa còn lại dù "tắc đường đến muộn" một chút cũng không khiến họ nao núng hay mất tự tin. 

"Người ấy nhất định sẽ đến thôi, và trong lúc chờ đợi thì những người xung quanh đã đối xử với mình rất tuyệt vời rồi" - đó là cách nàng Sư Tử luôn nghĩ. Thế thì còn gì phải lăn tăn về chuyện "ế" hay không kia chứ!

2. Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Cô gái Nhân Mã không phải tuýp phụ nữ chỉ biết đến mỗi tình yêu mà họ sống vì lý tưởng của riêng mình. Vậy nên tình trạng độc thân chưa bao giờ khiến nàng Nhân Mã sợ hãi. 

Hỏi chuyện một Nhân Mã, bạn sẽ bị nàng làm cho choáng váng bởi hàng loạt kế hoạch "vĩ đại", vô vàn dự định khám phá năm châu và những mục tiêu đầy sắc màu. Trong đầu nàng, yêu đương hay kết hôn thực sự chỉ là một phần nhỏ tạo nên bức tranh cuộc sống. Chính bởi vậy, việc độc thân hay có đôi thực sự không làm nàng Nhân Mã bận tâm quá nhiều chứ đừng nói là lo lắng hay tự ti vì "ế". 

3. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Lòng tự tôn và độ tự tin không kém gì Sư Tử, vậy nên Bạch Dương cũng là một trong những chòm sao không dễ bị dao động bởi tình trạng mối quan hệ của mình hay sự trêu chọc của những người xung quanh.  

Nếu nữ Sư Tử luôn tin bản thân xứng đáng được yêu thương vô điều kiện thì nữ Bạch Dương lại cho rằng "tôi là tuyệt vời nhất và cả thế giới xoay quanh tôi". Bạch Dương tin rằng mình chưa có đôi không phải do không ai để ý, mà bởi những "vệ tinh" bên ngoài kia "phát tín hiệu" chưa đủ đặc sắc để trái tim mình rung động. 

4. Ma Kết (22/12 - 20/1)

Là một cung Hoàng đạo thuộc nhóm Đất thâm trầm, ít nói, ít biểu hiện cảm xúc nhưng lòng tự tôn của Ma Kết vô cùng cao. Họ luôn muốn tìm được một nửa con lại nhưng với điều kiện đối phương phải thực sự xứng đáng. Nếu không phải mảnh ghép còn thiếu của mình, Ma Kết thà chọn độc thân trong tư thế ngẩng cao đầu chứ không "chốt" bừa bất kỳ ai khác chỉ để khỏi mang tiếng "gái ế". 

Nàng Ma Kết cho rằng hôn nhân là chuyện quan trọng, phải đúng người mới có thể tiến hành. Thế nên trong khi những cung hoàng đạo nữ khác nao núng vì chưa có đôi thì Ma Kết bình chân như vại. Họ thực sự biết rõ giá trị cũng như mong muốn của mình. 

5. Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Bàn về độ khó tính, khắt khe thì cung Hoàng đạo nào có thể qua được Xử Nữ? 

Chính vì tính cách như vậy nên nguyên nhân khiến một nàng Xử Nữ độc thân chưa chắc đã bởi bản thân kém duyên mà nhiều khi chỉ vì họ quá kén chọn. Một người kén chọn đồng nghĩa với việc sự chủ động thuộc về họ! Thế nên làm gì có chuyện cô gái Xử Nữ buồn bã, thất vọng, tự ti vì chưa tìm được một nửa phù hợp để kết hôn? Xử Nữ thà "chọn - chọn nữa - chọn mãi" chứ quyết không để bản thân chọn nhầm người bạn đời!

T/H.

Tin bài liên quan