9 vị trí nốt ruồi tốt, xấu phía sau chị em

 

Nốt ruồi, trên cơ thể con người đều mang một ý nghĩa nhất định, cũng từ đó mà người ta dự đoán được phần nào sức khỏe cũng như vận số của một con người. Sau đây là những vị trí và ý nghĩa của một số nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ (đằng sau) để các bạn tham khảo:

 

1. Nốt ruồi mọc dưới cổ, tại hai bên gáy ở chỗ hai bả vai

Nếu nốt ruồi nổi nằm ở phía dưới hai bên cổ,nhích về phía gáy có nốt ruồi mọc nổi cao rõ ràng dù đỏ hay đen đều là dấu hiệu tốt. Nó mang ý nghĩa chủ nhân là người có phước và phú quý, cơm ăn áo mặc không thiếu thốn. Ngoài ra, vị trí nốt ruồi ở đây còn là biểu hiện của người ngay thẳng, không ngoan và có uy tín. Tuy nhiên, cũng ở vị trí này mà là nốt ruồi chìm lại mang ý nghĩa ngược lại, mang ý nghĩa không may mắn.

2. Nốt ruồi mọc dưới xương bả vai

Nằm ở vị trí này, dù là nốt ruồi to hay nhỏ đều là dấu hiệu phú quý. Người có nốt ruồi này là người giàu có, làm việc gì cũng có hoạch định rõ ràng. Đây là biểu hiện của phụ nữ có tính cẩn thận,rành rẽ và ý chí mạnh mẽ. Nếu là nốt ruồi chìm là biểu hiện không tốt.

3. Nốt ruồi mọc ở mông

Nốt ruồi bất kể loại nào mà mọc ở hai bên mông đều là có năng lực, nhưng lại chẳng có nhất định một khuynh hướng nào, người nhớn nhác, biếng lười. Dễ dàng chôn vùi cái tài hoa, làm nhụt cùn cả tư chất của mình. Gặp sao hay vậy, thấy động thì động, thấy tĩnh thì tĩnh. Mất tư chất thành ra con người không thật

 

4. Nốt ruồi ở đùi

Kể cả chìm hay nổi là người lắm mưu gian kế hiểm, thường làm ra việc có trước không sau. Đều là tướng tham sắc đẹp, nói một đàng làm một nẻo, khó biết rõ tính tình

5. Nốt ruồi mọc tại cùi chỏ tay

Nốt ruồi bất kể ở tay nào đều là người thích đi đây đi đó. Có đầu óc kinh doanh, không thích ngồi tại nhà. Con người không quản ngại mưa nắng để mưu sinh. Nếu nốt ruồi chìm là người nông nổi, không có ý chí và thiếu sự kiên nhẫn.

6. Nốt ruồi mọc tại bộ vị của lưng

Nốt ruồi nằm ở vị trí dù bên phải hay bên trái của eo lưng, sau mạng mỡ đều là sướng tốt. Là biểu hiện của người sống có trách nhiệm, biết kiềm chế tốt. Người có nốt ruồi này là người thật thà đầy đủ tín nghĩa. Làm bất cứ việc gì cũng có chuẩn bị, bước chân đặt xuống vững vàng trên mặt đất. Nếu là nốt ruồi chìm là người dễ bất mãn.

7. Nốt ruồi mọc tại xương sống ngay giữa, hoặc hai bên tại chu vi nơi hai buồng phổi phía sau lưng

Nốt ruồi đậm, nổi ở vị trí này biểu hiện của phụ nữ dễ bị bệnh về đường hô hấp, tim mạch. Tuy nhiên, lại là tướng cách sống lâu… Nếu là nốt ruồi chìm là người có tính cách chậm chạp, ăn uống khổ hạnh.

8. Nốt ruồi mọc tại phía bộ dưới xương sống

Nếu nốt ruồi nổi rõ ràng tại lưng phía bao tử và ruột là tướng mắc phải bệnh, nhưng không nghiêm trọng vẫn mạnh như thường, tuy là có bị bao tử và ruột đôi khi quấy rối. Còn nếu là nốt ruồi mọc chìm hoặc bừa bãi như nổi ban đen đỏ hay như bớt lang ben đều là tướng rất quan hệ tới bao tử và ruột gan, có thể phát bệnh trong nội tạng. Đàn bà gặp phải điểm này thì rất buồn phiền, bệnh tình thường lay lắt, biến chứng nọ tới chứng kia, tuy nhiên chẳng phải là số yểu.

9. Nốt ruồi ở sau gáy

Đối với vị trí nốt ruồi sau gáy nếu xét về vị trí thì bạn là người may mắn khi sở hữu nốt ruồi này. Bởi ai sở hữu nốt ruồi sau gáy đều được quý nhân phù trợ trong công việc và sự nghiệp. Bản tính người này cũng rất khiêm nhường, không khoe mẽ hay ngạo mạn. Cho dù hậu vận có thành công thì vẫn luôn khiêm tốn. Xét về tính cách thì những người này thường là mẫu người lí tưởng, sống có trách nhiệm, biết cách cỗ vũ bản thân không ngừng phấn đấu nỗ lực tốt hơn:

- Đen pha đỏ là nâu, chủ về người thích tranh cãi, biện luận; pha màu trắng thành màu xám tro, chủ về tai nạn, bệnh tật; pha màu vàng ra xanh đục, chủ về đảng trí.

- Bớt đỏ: Dưới dạ vú: Sinh con hiền hiếu, phía trên cũng vậy, nhưng hơi vất vả. Bến trái, lợi cho con trai. Bên phải, lợi cho con gái.

- Nổi: phía dưới hai bên cổ,nhích về phía gáy có nốt ruồi mọc nổi cao rõ ràng chẳng cần là đen hay đỏ đều là tướng có phước lành, cơm ăn áo mặc không thiếu thốn. Là người tự có lòng tín thực, tâm địa hùng mạnh ngay thẳng, khôn ngoan.

- Chìm: nếu mà có nét ban ( lấm tấm ) mọc lộn bậy hoặc nét điểm mọc chìm là tướng chẳng có phúc hưởng lộc áo cơm.

Tin bài liên quan