Ba con giáp này có vận đào hoa nở rộ đúng dịp lễ Giáng sinh năm 2018

Tử vi có tổng kết: Nhờ vận đào hoa cực vượng, những con giáp có tên dưới đây sẽ đón một mùa Giáng sinh an lành và ngập tràn hạnh phúc. Bạn có nằm trong top những con giáp này không?

Tuổi Tý

Những người cầm tinh con chuột sẽ có vận đào hoa nở rộ trong mùa Giáng sinh này. Bởi vì, tuổi Tý là người sống lạc quan, vui vẻ và tích cực. Con giáp này thường không đặt ra những yêu cầu quá cao mà biết hài lòng với những gì mình đang có.

Chính vì vậy mà bản mệnh đã vô tình thu hút được không ít những vệ tinh vây xung quanh. Trong thời gian tới, tuổi Tý có khả năng gặp được người khác giới cùng sở thích, tính cách, quan điểm.

Đây có thể là người được bạn bè của con giáp này giới thiệu hoặc vô tình bản mệnh sẽ gặp trong một sự kiện, nhóm hội nào đó. Do vậy, hai bạn sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ và trò chuyện với nhau hơn, từ đấy có thể tiến đến một mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai gần.

Tuổi Mùi

Những phụ nữ cầm tinh con dê dù đã có đôi hay còn độc thân cũng đều sẽ có một dịp lễ Giáng sinh hạnh phúc về tình duyên. Niềm an ủi lớn nhất đối với người còn cô đơn là bản mệnh chắc chắn sẽ có thêm cơ hội để tìm được một nửa của đời mình.

Theo tử vi, trong thời gian tới khả năng cao con giáp này sẽ đạt được những ước nguyện về hôn nhân. May mắn là người tuổi Mùi luôn có quý nhân dẫn dắt nên tình cảm có thể đến bất ngờ, tựa như số mệnh sắp đặt vậy, khiến mọi khoảng cách được rút ngắn lại, tình yêu đến như thể hai người đã thuộc về nhau từ rất lâu rồi.

Tuy nhiên, trong tình yêu không thể thiếu sự chân thành và nó chính là điều kiện tiên quyết để một cuộc tình đi đến bến bờ hạnh phúc. Do đó, bản mệnh hãy bày tỏ tình cảm ngay đi; vì có khi đối phương cũng đang nôn nóng chờ bạn ngỏ lời đó.

Đối với những người đã có gia đình thì vào ngày Giáng sinh cuối năm, mối quan hệ của hai bạn sẽ rất hài hòa, gắn bó khăng khít hơn. Cả hai đều có chung một kế hoạch cho tương lai và cùng nhau phấn đấu để đạt được điều mong muốn.

Những phụ nữ tuổi Mùi dù đã có đôi hay còn độc thân cũng đều sẽ có một dịp lễ Giáng sinh hạnh phúc về tình duyên.

Tuổi Tỵ

Á quân trong 12 con giáp đó là người tuổi Tỵ. Giáng sinh đang tới gần, các cặp đôi có thể lên kế hoạch cho khoảnh khắc lãng mạn, ngập tràn yêu thương. Tận dụng cơ hội này, hai bên có thể hàn gắn mọi mâu thuẫn, bất đồng, thậm chí nhượng bộ để đáp ứng nguyện vọng của nhau.

Đừng tiếc lời khen ngợi đối phương, người tuổi Tỵ hãy tìm cách bật mí về suy nghĩ cũng như tình cảm chân thành của mình, không được “kén cá chọn canh” thì tình yêu lứa đôi mới tiến triển thuận lợi và thăng hoa.

Mách nhỏ với phe FA nhé, nếu đã có “người trong mộng”, thay vì thể hiện tình cảm một cách quá lộ liễu, bạn có thể ra tín hiệu ngầm nào đó, vừa khiến đối phương chú ý đồng thời lại khơi gợi sự tò mò, muốn khám phá và chinh phục bằng được.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan