Bà mẹ cung Song Ngư: Lo xa, luôn chuẩn bị tốt nhất cho tương lai của con trẻ

Bà mẹ cung Song Ngư luôn cố gắng mang đến cho con những điều tốt đẹp nhất ở hiện tại nhưng họ không quên chuẩn bị cho bọn trẻ một tương lai rực rỡ nhất có thể trong khả năng của mình.

Các bà mẹ Song Ngư ít nói, nhưng đó là vì họ đang bận nghĩ về những gì mình sẽ làm tiếp theo cho bản thân và gia đình. Là người hay lo xa, họ luôn mơ về tương lai và những gì họ có thể kiểm soát được. Dù hiện tại cô vẫn luôn nỗ lực hết mình để được vui vẻ, bình yên nhưng vẫn đang âm thầm tìm cách tạo tiền đề cho tương lai của bọn trẻ.

1. Điểm mạnh của bà mẹ cung Song Ngư

* Trìu mến nhiều thương yêu

Phụ nữ Song Ngư thường nhút nhát và họ thích thu mình lại, nhưng lại hoàn toàn cởi mở khi dành thời gian cho con cái. Họ luôn muốn dành cho con sự trìu mến, nhiều yêu thương để con luôn cảm nhận được sự ấm áp từ tình mẹ.

Nếu có thể, Song Ngư sẽ nói: "Mẹ yêu con" với những đứa con của mình mỗi ngày. Không lạ gì khi cô sẽ ôm và hôn con mình từ đầu đến chân để bày tỏ tình yêu này.

Tuy nhiên, họ chỉ làm vậy khi ở nhà và không thể hiện ở nơi công cộng để không làm con mình cảm thấy xấu hổ.

* Bình tĩnh và kiên nhẫn

Phụ nữ Song Ngư ít khi nóng nảy, điều này giúp cô giữ bình tĩnh trong nhiều tình huống khác nhau trong quá trình nuôi dạy lũ trẻ.

Trong khi các bà mẹ khác la hét mỗi lần con làm sai điều gì đó thì bà mẹ cung Song Ngư ngược lại, họ sẽ từ tốn, kiên nhẫn ngồi xuống để cố gắng nói chuyện để xem điều gì thực sự đang xảy ra khiến con gây ra lỗi lầm này.

Họ cũng không dồn dập hỏi lý do mà kiên nhẫn đợi chúng có thể bày tỏ nỗi lòng. Bằng cách thể hiện sự kiên nhẫn và bình tĩnh, cô cũng hy vọng rằng một ngày nào đó những đứa con lớn lên, trưởng thành cũng thừa hưởng tính cách này từ mẹ chúng.

Chuyện tình cảm hay vận trình tình yêu nữ Song Ngư có khá nhiều thăng trầm cho dù họ cố tỏ vẻ hòa nhã, vui vẻ nhưng khi có khác biệt đối chọi họ vẫn sằng sàng

* Trung thực

Cung Song Ngư nữ luôn cảm thấy tự hào về sự trung thực của chính mình. Thực ra, cô hiểu rằng nói dối sẽ không đạt được bất cứ điều gì có lợi ích lâu dài, và cô tin rằng nếu không trung thực với người khác là không công bằng.

Người mẹ thuộc cung hoàng đạo Song Ngư sẽ cố gắng hết sức để không bao giờ nói dối con mình. Cô ấy hy vọng rằng bằng cách này, sẽ giành được niềm tin của các con hơn là cố gắng nói dối chúng. 

Mặc dù là người dịu dàng nhưng bà mẹ cung Song Ngư rất dễ bực bội khi ai đó tìm cách nói dối mình, nhất là khi người đó là các con.

Cô hy vọng với sự dạy dỗ của mình cộng với việc chính bản thân là một tấm gương thì sẽ giúp bọn trẻ khi trưởng thành sẽ trở thành người lương thiện, tốt bụng như mình.

* Tự do

Trước khi có con, phụ nữ Song Ngư có thể là một người có tinh thần tự do độc lập. Cô ấy rất sáng tạo, và có thể làm bất cứ điều gì khiến bản thân cảm thấy hạnh phúc. Khi đã làm mẹ, ưu tiên chính của cô ấy là con cái thay vì sự sáng tạo.

Tuy nhiên, ở sâu bên trong, cô ấy vẫn yêu thích phần sáng tạo và độc lập của bản thân, và luôn muốn các con sẽ có những trải nghiệm tương tự về những giá trị này. 

Người mẹ Song Ngư sẽ cho các con sự tự do cần thiết mà chúng cần để khám phá những sở thích, tìm hiểu những gì mà chúng quan tâm. Nếu các con càng chứng tỏ rằng chúng có thể xử lý sự tự do của mình, thì bà mẹ cung Song Ngư sẽ càng trao cho con nhiều tự do hơn.

* Lập kế hoạch trước

Dù đang độc thân hay khi làm mẹ, phụ nữ cung hoàng đạo Song Ngư luôn cố gắng hoàn thiện bản thân và lên kế hoạch cho tương lai.

Cô ấy có thể cố gắng cải thiện con mình, nhưng bên cạnh đó cũng nương theo con chứ không hoàn toàn là ép buộc.

Với vai trò là một người mẹ, Song Ngư có thể dễ dàng lên kế hoạch cho hầu hết mọi khía cạnh tương lai của bọn trẻ.

Người mẹ Song Ngư sẽ luôn ở bên động viên, khuyến khích con mình học tập để vào được một trường đại học tốt. Cô sẵn sàng đưa đón con tới các buổi tập luyện để trẻ có thể phát huy tốt hơn tài năng hoặc sở thích của mình.

Cô ấy sẽ luôn ở đó vì các con, làm bất cứ điều gì có thể để giúp chúng chuẩn bị cho tương lai vững vàng hơn.

2. Điểm yếu của bà mẹ cung Song Ngư 

* Xảo quyệt

Phụ nữ cung Song Ngư có khả năng nhận thức cao và khi tình cảm bị suy giảm, cô ấy có thể trở nên xảo quyệt.

Chòm sao này vốn nhạy cảm, họ đọc được ngôn ngữ cơ thể để biết khi nào các con tìm cách đối đầu mình.

Nếu con khiến họ mất niềm tin, Song Ngư sẽ trở nên rất khó lường, lúc này từng lời họ nói không còn đáng tin như trước, thật giả lẫn lộn. 

Đó là lý do cả hai mẹ con ngày càng xa nhau và tình cảm dần bị mai một, cho dù là mẹ con, họ cũng sẽ không còn quan tâm cuộc sống của chúng như thế nào, ra làm sao nữa, họ chọn cách tập trung vào cuộc sống của mình.

* Sự điên rồ

Song Ngư luôn tìm cách đổi mới cuộc sống nhưng không phải khi nào cũng là theo hướng tốt. Có những lần họ phạm sai lầm và bọn trẻ có thể dễ dàng phát hiện ra những kiểu cách ăn mặc hoặc hành vi kỳ lạ và có thể không chấp nhận điều này.

Lời khuyên là Song Ngư đừng quá cởi mở tới mức phơi bày cuộc sống riêng tư của mình rồi mong đợi các con đủ trưởng thành để chấp nhận, nhất là khi bạn đang bị xáo trộn về mặt cảm xúc.

Các con nên tránh xa những cuộc nói chuyện của người lớn và tự chịu trách nhiệm cho sai lầm của mình chứ không phải đỗ lỗi là do mẹ hay bất cứ ai khác tác động lên cuộc sống của chúng. 

3. Mẹ Song Ngư liệu có "hợp cạ" với các con? 

  • Mẹ cung Song Ngư - và con Bạch Dương: Mối quan hệ của hai mẹ con hết sức tốt đẹp vì mẹ luôn đảm bảo rằng đứa con tham vọng của mình sớm đạt được mục tiêu trong cuộc sống.
  • Mẹ cung Song Ngư - và con Kim Ngưu: Người mẹ Song Ngư rất nhiều yêu thương nên bà bao bọc đứa trẻ Kim Ngưu bằng những lời động viên.
  • Mẹ cung Song Ngư - và con Song Tử: Đứa trẻ cung Song Tử phớt lờ tình cảm và tình yêu mà nó nhận được từ mẹ Song Ngư bởi vì nó quá mạnh mẽ.
  • Mẹ cung Song Ngư - và con Cự Giải: Đứa trẻ cung Cự Giải cảm thấy an toàn khi ở bên mẹ vì bà luôn bao bọc chúng bằng tình yêu thương và sự trìu mến.
  • Mẹ cung Song Ngư - và con Sư Tử: Mẹ Song Ngư nghiêm khắc và có phần khắc nghiệt với đứa con Sư Tử vì chúng thường bướng bỉnh, không biết hạ bớt cái tôi kiêu căng.
  • Mẹ cung Song Ngư - và con Xử Nữ: Cả hai mẹ con đều quyết tâm để có thể đạt được thành công trong cuộc sống của mình.
  • Mẹ cung Song Ngư - và con Thiên Bình: Đứa trẻ Thiên Bình cảm thấy được yêu mến khi ở gần người mẹ Song Ngư tốt bụng và thấu hiểu.
  • Mẹ cung Song Ngư - và con Bọ Cạp: Đứa trẻ cung Bọ Cạp kết nối với người mẹ Song Ngư thông qua những cảm xúc sâu sắc bởi vì mẹ mạnh mẽ và thường có những đòi hỏi khắt khe.
  • Mẹ cung Song Ngư - và con Nhân Mã: Bà mẹ Song Ngư quan tâm, lưu ý đến tất cả những sở thích của Nhân Mã bé nhỏ.
  • Mẹ cung Song Ngư - và con Ma Kết: Người mẹ Song Ngư cố gắng kỷ luật Ma Kết vì chúng thường theo đuổi đam mê mà quên đi việc bày tỏ tình cảm. 
  • Mẹ cung Song Ngư - và con Bảo Bình: Người mẹ cung Song Ngư cảm thấy không thể cứng rắn nổi với đứa trẻ Bảo Bình ít nói.
  • Mẹ cung Song Ngư - và con Song Ngư: Hai người này hiểu nhau từng chút một vì họ có quá nhiều đặc điểm tính cách giống nhau.

Các bà mẹ Song Ngư luôn cố gắng hết sức để biến hiện tại thành một nơi tuyệt vời cho con cái nhưng không quên lên kế hoạch trước để tương lai của chúng rực rỡ nhất có thể. Những đứa con của bà mẹ cung Song Ngư chắc chắn sẽ có một tuổi thơ thú vị và một tương lai thành công ở phía trước.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan