Bất chấp nghịch cảnh, 5 cung hoàng đạo gạt bỏ xui xẻo, làm gì cũng vượng phát trong tháng 8

Đầu tháng 8 này, 5 cung hoàng đạo này có phúc lộc dồi dào, công việc thăng hoa, tiền bạc rủng rỉnh.

1. Cung Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy, Sư Tử đôi khi hay bị xao nhãng khi làm việc, do đó thường bất cẩn, dễ sai sót.

Trong tháng 8, họ sẽ có nhiều cơ hội gặt hái tài lộc. Nếu nắm bắt được cơ hội này thì đường tài lộc sẽ hanh thông, lợi lộc không ngừng, làm việc gì cũng thành công, phát đạt.

Thời gian này, có Sư Tử may mắn về tài lộc, lại có người đào hoa nở rộ, gặp gỡ được tình yêu đích thực. Đừng bỏ lỡ cơ hội để chinh phục tình yêu của cuộc đời mình và có được hôn nhân mỹ mãn.

Những tích cực trong cảm xúc cũng khiến Sư Tử luôn tràn đầy lạch quan và hạnh phúc. Đầu tháng Vu Lan, Sư Tử làm việc gì cũng suôn sẻ. Mọi kế hoạch đều đúng như dự tính. Sư Tử có thể thưởng thức sự thành công này bằng cách thưởng cho mình những phần thưởng xứng đáng.

2. Cung Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ vừa gặp thần Tài lại vừa được ông Tơ, bà Nguyên ban duyên vào tháng 8. Trong thời gian này, phần lớn những Xử Nữ sẽ có cơ đội tìm kiếm được một nửa của mình mong đợi từ lâu.

Với Xử Nữ làm nghề kinh doanh hay làm công ăn lương, cung hoàng đạo này cũng sẽ liên tục đón hỷ sự, tài khoản nhảy số liên tục.

Đặc biệt, với người làm kinh doanh nếu nắm chắc thời cơ, tận dụng lợi thế sẵn có thì đường tài vận cực kỳ viên mãn bởi công việc buôn bán phát đạt, tài lộc sẽ có sự tăng tiến.

Thành công đến nhanh nhưng Xử Nữ cũng cần phải lưu ý hơn trong việc chi tiêu. Việc tiết kiệm tiền trong thời gian này sẽ giúp Xử Nữ giải quyết được nhiều vấn đề.

3. Cung Thiên Bình (23/9-23/10)

Trời sinh Thiên Bình có tính tình phóng khoáng, hào sảng, thích bay nhảy nay đây mai đó, vì thế họ rất được yêu mến, làm gì cũng có người giúp đỡ.

Trong tháng 8 này, Thiên Bình chính là cung hoàng đạo gặp được nhiều may mắn, càng giao tiếp với nhiều người lại càng được yêu quý, làm gì cũng được giúp đỡ hết mực, thậm chí có người tạo điều kiện cho Thiên Bình thăng tiến, làm giàu nhanh chóng.

Cuộc sống của Thiên Bình sẽ có nhiều chuyển biến. Trong thời gian này, Thiên Bình sẽ được thần Tài yêu mến, chiếu cố, gặt hái được nhiều thành công vang dội.

4. Cung Bọ Cạp (24/10-22/11)

Bọ Cạp được biết đến là cung hoàng đạo kiên trì, bền bỉ, dám nghĩ, dám làm. Họ có tài năng, có mục đích sống rõ ràng. Cung hoàng đạo này nhiều tham vọng, luôn mong muốn có thể sống một cuộc sống ý nghĩa.

Trong tháng 8, Bọ Cạp gặp nhiều may mắn, tài lộc dồi dào. Họ nhận được thêm công việc, dự án giúp kiếm thêm thu nhập. Cung hoàng đạo này nỗ lực hết mình, đạt thành tích cao, cơ hội thăng tiến sẽ đến với họ.

Sẽ có người tìm đến đề nghị hợp tác làm ăn với cung hoàng đạo này. Bọ Cạp làm kinh doanh cũng có hướng đi mới trong sự nghiệp. Nhờ buôn bán có tâm nên họ giữ chân được khách hàng, doanh thu không những không giảm mà còn tăng lên nhanh chóng.

5. Cung Nhân Mã (23/11-21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy, Nhân Mã thường tài năng, lại túc trí đa mưu. Họ có bản lĩnh và có thể phản ứng nhanh trong mọi tình huống. Nhân Mã thường nhiều tham vọng, không chịu sống an phận thủ thường. Đồng thời, họ là người kiên trì và cầu tiến.

Trong tháng 8, Nhân Mã gặp nhiều điềm lành, được phúc tinh chiếu mệnh nên vận rủi qua nhanh, vận may gõ cửa. Cung hoàng đạo này nếu đang có ý định chuyển việc sẽ nhận được công việc có mức lương cao và có cơ hội thăng tiến tốt hơn chỗ làm hiện tại.

Với những người làm kinh doanh, trong tháng này, họ tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Doanh thu của họ cũng tăng lên trông thấy.

Đối với những Nhân Mã gặp khó khăn trong công việc tháng này, họ cần nghiêm túc nhìn nhận lỗi sai, khuyết điểm để hoàn thiện bản thân. Cơ hội sẽ đến với họ trong nay mai.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan